Tiểu Thư Nghịch Ngợm

Chương 29

Annaluong

11/03/2015

Trong khi những học sinh đi bình chọn thì giám khảo bắt đầu nhận xét về tiết mục của các thí sinh

-Cả 3 tiết mục đều rất xuất sắc. Tuy nhiên, quán quân thì chỉ có 1 mà thôi.-Bảo lên tiếng trước

-Nói về tiết mục đầu tiên của em Huyền My, bản nhạc của em rất tuyệt. Tuy nhiên em có sai 1 nốt nhỏ ở gần cuối bài đúng không?-Kiệt đánh giá, trước khi làm hiệu trưởng thì anh là 1 học viên xuất sắc trong lớp piano nên việc nhận ra có sai xót là điều không khó.

-Dạ-Huyền My đáp giọng khá nhỏ mà gương mặt thoáng chút buồn, thật ra khi đó cô có biết là mình đánh sai 1 nốt nhưng rất nhỏ và khó nhận biết, cô cứ nghĩ sẽ không ai phát hiện ra, ai ngờ....

-Còn về tiết mục của Nhã Vy-Kiệt tiếp tục đánh giá-rất hay, rất tuyệt vời, khả năng hát tiếng anh của em cũng rất chuẩn, tôi rất thích tiết mục của em.

-Em cám ơn thầy-Nhã Vy cúi đầu và miệng hơi nhếch lên cười tự mãn.

-Còn tiết mục cuối cùng của em Gia Hân, tôi không có ý kiến gì vì nó rất tuyệt vời!-Kiệt vừa nói xong thì ở dưới lớp 10C vỗ tay hoan hô làm 1 số người cũng vỗ tay theo.

-Tuy nhiên-Kiệt lại nói tiếp-trong tiết mục này lại có sự xuất hiện của 1 nhân vật khác, điều đó làm tôi không thích cho lắm.

Nó nghe kiệt nói thì mặt méo mó "cái quái gì thế này, anh Kiệt nói vậy là có ý gì đây?", trong khi nó chưa hết ngơ ngác khi nghe Kiệt nói thì baba làm nó càng sock hon khi phán:

-Tôi cũng thấy giống như thầy Kiệt đây, 2 tiết mục trước rất hay và thầy Kiệt đã nhận xét điểm sai xót và điểm hay trong từng tiết mục. Riêng tiết mục cuối của em Gia Hân thì tôi không thích ở điểm em nhờ 1 người khác cùng tham gia với mình mặc dù tiết mục của em rất xuất sắc-baba nó do có nghe việc nó và hắn cá độ nên cố ý "dìm" nó và lôi kéo Kiệt theo "phe" mình



Nó đang ngơ ngác như con nai vàng, thật nó không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa, sao lại thế này chứ??? Baba nó hôm nay bị gì vậy??? Choáng váng thật!

Còn Nhã Vy thì đang rất rất tự mãn và sung sướng khi nghe 2 vị giám khảo không thích tiết mục của nó, trong lòng cô nào bây giờ như đang nở hoa vậy.

-À, ừm, tôi thì lại thấy khác, trong thể lệ cuộc thi không hề cấm việc nhờ thêm người khác cùng diễn với mình và tôi đánh giá rất cao tiết mục của em Hân-Gia Bảo lên tiếng bênh vực nó. Anh vừa nói xong thì baba nó lườm anh 1 cái, lúc nãy ông đã cố gắng lôi kéo anh nhưng bây giờ anh lại binh nó như vậy. Gia Bảo bây giờ chỉ biết cười khổ, anh không muốn "chết" dưới tay nó đâu, đành "phản bội" baba vậy.

Nó bây giờ ngước đôi mắt long lanh nhìn về phía Gia Bảo như cám ơn anh "Ôi anh trai, em yêu anh quá đi, về nhà nhất định sẽ cảm ơn anh hậu hĩnh" rồi đứa ánh mắt đó qua ông

-À, tôi cũng thấy như chủ tịch Bảo đây, không có luật cấm nhờ người nên tôi cũng đánh giá cao tiết mục này -ông nó thấy ánh mắt nó thì nói một lèo

-Tôi thì thấy cả 3 tiết mục đều rất tuyệt vời nhưng tôi đánh giá cao về phần trang phục của em Gia Hân, là 1 nhà thiết kế nên tôi thật sự rất thích trang phục em đang mặc trên người (nó thay lại bộ đầm mà Nhi thiết kế cho nó rồi)-Bà Diệu Linh mỉm cười nhìn nó, không khó để bà nhận ra đó là thiết kế của con gái mình, từ trước đến nay con gái bà chỉ thiết kế đồ cho ai mà nó cực kì yêu mến nên bà không tránh khỏi có hảo cảm với nó. Nói đi cũng phải nói lại tài năng của Ái Nhi thì chắc chỉ chưa bằng mẹ cô mà thôi chứ người khác thì dư sức hơn.

-Con cảm ơn cô-nó cười híp mắt nhìn cô, nhìn nó bây giờ cực kì đáng yêu.

-Thời gian bầu chọn đã hết, bây giờ trong khi chờ đợi kết quả từ việc bầu chọn của các em, xin mời các giám khảo chọn ra thí sinh mình cảm thấy xứng đáng ạ-MC lên tiếng, ở dưới bây giờ đang hồi hộp chờ đợi kết quả

-9-23-33-33-33 là kết quả từ ban giám khảo-MC nói to trong micro

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thư Nghịch Ngợm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook