Tiểu Tiền Nô Của Cổ Thần

Chương 3

Minh Tinh

25/04/2015

Tương Thừa Lăng thú vị nhướng cao mày “ Nhân viên công ty ta ?”

“Ngươi không phải ở Đài Bắc có một công ty đầu tư ? Trong công ty có một tài vụ tên là Tô Xảo Hinh, ta chính là đồng học của nàng ”

“Tô Xảo Hinh?” Tương Thừa Lăng là nghe cũng chưa nghe qua.

“Đúng rồi đúng rồi, nàng công tác thực còn thật sự, hơn nữa siêu cấp chuyên nghiệp, đã đi làm ở công ty ngươi được 2 năm cũng chưa hề phạm qua sai lầm gì,hơn nữa đồng sự đều thật sự thích nàng…”

Lôi Mạn Mạn dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào thổi phồng bạn của chính mình, hy vọng hắn có thể nể mặt bạn hữu của nàng mà giúp mình.

Thấy hắn hướng về phía nàng cười cười, nghĩ đến có hi vọng, nào biết –

“Ta chẳng những chưa từng nghe qua tên đồng học của ngươi, đối với nàng lại càng không hề có ấn tượng ”

Hăn là đại lão bản, mỗi ngày có biết bao nhiêu việc cần giải quyết, đâu có thể nào nhớ kỹ trong công ty tên của từng viên chức nhỏ ”

Lôi Mạn Mạn thất vọng cúi thấp hai vai, mở cái miệng nhỏ nhỏ nhắn thấp giọng “Nếu như vậy…… Thật có lỗi quấy rầy.” Xoay người bước đi.

Lần này đến Thượng Hải đi công tác , nguyên bản tưởng có thể tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ, không ngờ vừa đặt chân đến khách sạn đã gặp phải sự tình này.

Hắn trước giờ luôn không hướng đến cái danh người tốt, cũng không có quá nhiều lắm cái gọi là đồng tình, tuy nhiên khi nhìn thấy bộ dáng tuyệ vọng của nàng, tâm lại có chút không đành lòng.

Chỉ chần chờ một chút, hắn liền đến trước mắt nàng, vươn một ngón tay “ Ta chỉ có một cái điều kiện ”

Oa! Ngón tay hảo thon dài. Lôi Mạn Mạn nhịn không được nuốt nước miếng một cái. Di, nàng làm sao? Đối với ngón tay người khác lại chảy nước miếng ? !

Nàng nhanh chóng thu lại tinh thần , “Ngươi…… Ngươi có cái gì điều kiện?”

“Rất đơn giản, nếu ngươi muốn cho ta cùng ngươi cùng nhau diễn hoàn trận này , thì toàn bộ mọi việc trong thời gian này đều phải nghe theo ta ?”

Thân là Đại lão bản của một công ty đầu tư, hắn sớm đã có thói quen ra lệnh, nghĩ đến cùng cũng không ảnh hưởng đến toàn cục của trò chơi, nhưng hắn cũng muốn đứng ở vị trí chủ đạo, chưởng quản toàn diện.

Lôi Mạn Mạn nhất thời nghẹn lời. Hết thảy nghe hắn an bài?

Thấy hắn trên mặt lộ vẻ tươi cười vô hại, giơ tay nhấc chân đều tự nhiên tản mác ra khí chất tôn quý, một nam nhân đường đường như vậy hẳn sẽ không gây rối đối với chính mình.

Liên tưởng đến việc phỏng vấn hoàn thành, nếu làm tốt là thăng chức thăng lương sức dụ hoặc của việc này đối với nàng là quá lớn.



Càng nghĩ, cuối cùng nàng dùng sức gật đầu, “Hảo, thành giao.”

“Uy, ta thật là đáp ứng ngươi cái gì đều nghe lời ngươi, nhưng là phòng trước đã được đặt, hơn nữa phòng cũng khá xa hoa, tiêu chuẩn khá tốt so với nhiều phòng khác, ngươi không có thể nói sửa liền sửa…”

Lôi Mạn Mạn như thế nào cũng không nghĩ tới, người này vẫn giữ nguyên chủ trương đem nguyên cái tiêu chuẩn nhà ở của tuần trăng mật chuyển thành chuẩn phòng trăng mật xa hoa . Tuy nói rằng nàng phụ trách toàn bộ chi phí khách sạn của hắn nhưng đó là là ỷ vào công ty sẽ thay nàng chi trả , mới cả gan cùng hắn diễn màn kịch này.

Đi ở phía trước Tương Thừa Lăng không để ý tới của thái độ rầy rà của nàng , “ Nếu ngươi muốn bội ước, ta không ngại ngưng hẳn quan hệ hợp tác của chúng ta ” Lần này nghỉ phép là muốn thả lỏng tâm tình, hắn cũng không nghĩ phải đứng ở phương diện ủy khuất chính mình.

Lôi Mạn Mạn còn muốn tiếp tục lẩm bẩm, nhưng quản lí khách sạn đã nhanh chóng mở cửa phòng ra trước mắt bọn họ, nàng bị làm cho trở nên ngây ngốc trước cách bố trí xa hoa của căn phòng.

Thảm mềm mại, đèn thủy tinh treo trên tường tỏa ánh sáng lung linh, phòng khách, nhà ăn, phòng ngủ, thiết bị thể dục,…đầy đủ mọi thứ. Nhất là chính giữa phòng bày ra một cái giường rất lớn nhưng cũng rất mềm mại, thoạt nhìn giống như rất tốt để nằm ngủ.

Lúc này, quản lí khách sạn cùng hắn có việc phải thương thảo, Mạn Mạn giống như Ailie tư mộng du tiên cảnh bàn, vứt bỏ nỗi đau tiền tài, chỉ hướng đến cái giường lớn mềm mại chạy đến.

Làm Tương Thừa Lăng tiễn bước quản lí, bị tình cảnh trước mắt làm cho hoảng sợ.

Từ nhỏ đến lớn, mọi người tiếp xúc với hắn đều chịu qua sự giáo dục của giới thượng lưu, vô luận ở bất cứ trường hợp nào đều cật lực khống chế cảm xúc cũng như tính tình của chính mình. Tất cả nữ nhân khi xuất hiện trước mặt hắn luôn bày ra bộ dáng thiên kim tiểu thư rụt rè.

Nhưng cái nữ nhân trước mắt lúc này, hoàn toàn không để ý hình tượng của chính mình, giống con mèo nhỏ, khoái hoạt ở trên chiếc giường mềm mại lăn qua lăn lại. Còn ôm cái gối riết lại trong lòng, để mặc cho mái tóc dài rối loạn tùy ý , bên hông lộ ra một mảng da trắng noãn.

Nhìn cái lưng nhỏ nhắn cùng cái mông nhỏ rất tròn của nàng đối diện với thân hình của mình, hắn lại cảm thấy một loại cảm giác nói không nên lời, gợi cảm đến mê người.

Hắn bước hướng phòng, động tác tao nhã tùng tùng caravat, nhịn không được trêu ghẹo.“Ngươi còn muốn nằm bao lâu ?” Nói xong, hắn thẳng sửa sang lại hành lý của chính mình.

Lôi Mạn Mạn lúc này mới nhớ trong phòng còn có người khác, liền ngượng ngùng xoay người đứng lên, trong lòng vẫn còn ôm cái gối mềm mại.

Ánh đền bên trong phòng làm nổi bật khuôn mặt của hắn với những đường cong kiên nghị. Như thế nàng mới phát hiện rằng mũi hắn rất cao, lông mi thon dài, ngũ quan thâm thúy, ngay cả động tác sửa sang hành lí cũng toát ra vẻ tao nhã cao quý nói không nên lời.

Nàng đã làm qua nhiều nghề, tự nhiên gặp qua không ít tuấn tú nam nhân, vậy mà vẫn bị bề ngoài của hắn làm cho không khỏi điêu đứng, nghĩ đến việc sắp tới cùng hắn đống giả vợ chồng, bên tai không khỏi không đỏ.

Hiện tại không phải lúc để dỏ mặt, làm sao để hoàn thành được nhiệm vụ được giao mới là quan trọng.

“ Ta còn chưa biết gì về người, muốn diễn tốt trận này, ngay bây giờ nên tự giới thiệu để có thể hiểu biết tốt hơn về nhau ”

Nàng nửa quỳ ở trên giường, vỗ vỗ ngực mình, “Ta gọi là Lôi Mạn Mạn, làm việc chó tạp chí Tân Thiên , năm nay 25 tuổi, cao 1m62, hiện tai chưa kết hôn”, Nói tới đây, nàng nghịch ngợm nháy mắt mấy cái, “Ưu điểm của ta là rất đẹp, khuyết điểm là ta đẹp nhưng không rõ ràng,. Mặt khác quan điểm sống còn lại của ta rất rõ ràng đó là trước xem tiền, sau mới gặp mặt ”



Nàng yêu tiền điểm ấy, nhưng là toàn công ty từ trên xuống dưới đều biết, chuyện, nên nàng cũng không giấu diếm.

Một hơi giới thiệu hoàn chính mình, nàng mới phát hiện đối phương còn chưa nói đến nửa câu. “Vậy ngươi a?”

“Tương Thừa Lăng.” Leng keng hữu lực ba chữ.

“Sau đó?”

“Xong rồi.”

“Khả…… Nhưng là tốt xấu ta cũng nên biết thông tin cơ bản của người,còn có tình hình đặc biệt khi ngủ , quan trọng nhất là ngươi buổi tối có thói quen lõa ngủ không ?” Tưởng tượng hình ảnh kia, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lại đỏ.

Hắn tao nhã cười, “Lôi tiểu thư, đừng quên ta là lão bản của đồng học với ngươi”

Lôi Mạn Mạn đột nhiên ngẩn ra, “Kia lại như thế nào?”

“ Nghĩa là trong khoảng thời gian này , ngươi tốt nhất không nên đắc tội với ta ”

Tương Thừa Lăng quay sang uy hiếp nàng.

Lôi Mạn Mạn không khỏi nuốt nước miếng một cái. Lần này Thượng Hải đi, nàng rốt cuộc cấp chính mình chọc đến đây cái dạng gì phiền toái a?

Ngày đầu tiên ở chung Khách sạn, Tương Thừa Lăng cung Lôi Mạn Mạn ddeuf không được thoái mái.

Nguyên nhân đương nhiên là quan trọng nhất là vấn đề giường ngủ. Tuy nói hai người trên danh nghĩa là vợ chồng cùng chung khách sạn, nhưng thật tế bọn họ là vợ chồng giả làm sao có thể hành động như vợ chồng thật sự.

Tuần trăng mật lãng man, đúng như tên gọi , để gia tăng tình cảm thân mật của vợ chồng , khách sạn đã đem phòng bố trí thật ấm áp, bên trong căn phòng rộng lớn hết sức xa hoa chỉ hé ra một chiếc giường lớn hết sức mềm mại và thoái mái.

Bọn họ nam chưa hôn, nữ chưa gả, nguyên lại là hai người xa lạ, lại ở chung tại gian phòng dành cho tuần trăng mật, giường chỉ có hé ra, đến tột cùng ai là người được ngủ trở thành vấn đề lớn nhất.

“Đừng quên là ngươi cầu ta giúp ngươi diễn trận này, chẳng lẽ ngươi muốn cho ân nhân của ngươi mỗi đêm đều phải ngủ sô pha ?”

Không để ý tới vẻ mặt giận dữ của nữ nhân phía sau, Tương Thừa Lăng hôm nay tâm tình vô cùng tốt,không thẻ nhớ chính mình bao nhiêu lâu rồi không có được giờ phút thả lỏng thoái mái như vậy.

Ức khởi tối hôm qua hai người bởi vì giường ngủ làm cho túi bụi, cuối cùng đương nhiên là mọi việc đối với hắn đều thuận lợi giành phần thắng.

Tiểu nữ nhân sau khi bại trận, chỉ có thể cam lòng ngủ ghế sô pha, đương nhiên cả đêm đều chỉ trích hắn không có phong độ lại mắng hắn giọng khách át giọng chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Tiền Nô Của Cổ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook