Tiểu Tỷ, Bất Hung

Chương 22

Minh Dã

27/03/2021

Sau khi Mạc Nhàn ra ngoài, càng nghĩ càng thấy không đúng, hành vi vừa rồi của mình rất là kỳ quái, không phải nàng ước gì Tạ Đạo Vi mặc kệ mình sao, thật vất vả lắm Tạ Đạo Vi mới mặc kệ nàng thật, mà chính nàng lại chủ động chạy tới cầu Tạ Đạo Vi quản nàng, thật sự là quá tàn nhẫn quỷ dị rồi. Lúc này Mạc Nhàn đột nhiên lại nghĩ đến lời nói của Thủy Hương tối qua, Mạc Nhàn lại cảm thấy cả thể xác và tinh thần một trận ớn lạnh, không không không, tuyệt đối không phải như thế, Mạc Nhàn cảm thấy mình thực sự có chút ham ăn biếng làm, tự mình cũng nhận biết được mấy ưu điểm này nên mới muốn Tạ Đạo Vi giám sát mình thôi, cha nàng còn tiến lên được chẳng lẽ mình mãi là phế tài sao? Không sai, chính là như vậy, Mạc Nhàn lập tức thuyết phục chính mình.

Thuyết phục mình xong, tâm tư Mạc Nhàn liền thoải mái hơn rất nhiều, sau đó bắt đầu luyện tập nghiêm túc, trước khi luyện, Mạc Nhàn còn không quên tự cổ vũ chính mình, chờ nàng trở thành tuyệt thế cao thủ xong, xem còn ai dám khi dễ mình. Nói không chừng, sau này Tạ Đạo Vi nhìn đến mình, vẻ mặt sẽ còn ôn hòa hơn, cụp mi rũ mắt không chừng, nghĩ đến cảnh tượng kia, Mạc Nhàn cảm thấy rất vui vẻ, tuy rằng nàng cũng rõ với cá tính của Tạ Đạo Vi, chuyện nàng tưởng là không có khả năng.

Tạ Đạo Vi nhìn thoáng qua Mạc Nhàn đang nghiêm túc luyện võ, thầm nghĩ trận đánh hôm qua là chính xác, cái này không phải là đang nỗ lực vươn lên sao?

Sau nữa canh giờ, đến giờ ăn cơm, Bạch Thuật ra ngoài gọi Mạc Nhàn vào ăn.

Nhanh như vậy đã có thể ăn cơm trưa, thật ra lúc nghiêm túc lên thì thời gian trôi qua rất nhanh. Trong lòng Mạc Nhàn nghĩ, không đục nước béo cò, nghiêm túc tập võ, thì ra cũng không gian nan gì mấy, trước đây mình vẫn luôn cảm thấy thời gian trôi qua rất chậm, thì ra là do tâm thái mình có vấn đề. Bất quá bây giờ Mạc Nhàn cũng không nghĩ nhiều đến chuyện này, trong lòng nàng chỉ nghĩ đến chuyện đi ăn cơm.

Mạc Nhàn nhìn một bàn đồ ăn, nhanh chóng đi rửa tay rồi ngồi đối diện Tạ Đạo Vi.

“Lau mồ hôi trêи người đi.” Tạ Đạo Vi ghét bỏ nói.

Bạch Thuật nhanh chóng đưa khăn cho Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn lau lung tung vài cái, rồi đưa lại khăn cho Bạch Thuật, cầm đũa lên nóng lòng muốn thử, đương nhiên là nàng vẫn phải đợi Tạ Đạo Vi ăn rồi mới dám ăn. Tuy rằng Mạc Nhàn không phải là người có nguyên tắc gì, nhưng có những quy tắc, nàng vẫn cần phải tuân thủ.

“Tỷ tỷ, có thấy vừa rồi ta luyện rất tốt không?” Mạc Nhàn ra vẻ muốn được khen ngợi.

“Lúc này hẳn mới là thái độ bình thường.” Tạ Đạo Vi động đũa, đương nhiên nói.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi động đũa, nàng cũng nhanh chóng động đũa.

“Tỷ tỷ nói đúng, nhưng là hôm nay tốt hơn hôm qua, chính là chuyện tốt, vẫn là nên khen thưởng một cái.” Mạc Nhàn tranh thủ vì mình.

“Chưa thấy người nào da mặt dày như vậy.” Tạ Đạo Vi không thể không tiếp tục độc miệng với Mạc Nhàn, nếu thật sự khen Mạc Nhàn một câu, chẳng phải ranh con này lại muốn tiến lên trời cao rồi không?

“Làm gì có, rõ ràng là mỏng mà, chỉ là có chút đen thôi, chờ ta trắng rồi….” Mạc Nhàn vừa nhai vừa nói.

“Đã nói với ngươi bao nhiêu lần, lúc ăn không được nói chuyện.” Tạ Đạo Vi nhíu mi nói, có rất nhiều tật xấu Mạc Nhàn dạy mãi cũng không sửa. Vốn dĩ ăn cơm không được nói chuyện, nhưng từ khi ăn cơm cùng Mạc Nhàn, thói quen tốt của nàng cũng bị Mạc Nhàn đánh vỡ, nhưng là lúc đang nhai không được nói chuyện, đây là giới hạn của Tạ Đạo Vi.

“Cũng không có người ngoài, không cần để ý như vậy.” Mạc Nhàn lúc này lại không xem mình là người ngoài, rất tự nhiên nói.

“Không phải ngươi vẫn luôn nhấn mạnh mình họ Mạc sao, cái gì mà không có người ngoài?” Tạ Đạo Vi nhẹ giọng hỏi ngược lại, Mạc Nhàn nói chuyện thật đúng là chưa bao giờ sợ tự vả!

“Ha ha, trí nhớ tỷ tỷ thật là tốt….” Mạc Nhàn ngây ngô cười nói, sao nàng cứ có cảm giác lời của mình nói qua, Tạ Đạo Vi đều nhớ kỹ, sau đó tùy thời đem ra sặc chết mình.

“Sao lại là người ngoài, đối với người ngoài, chúng ta là người một nhà, tỷ tỷ cũng xem như là nhìn ta lớn lên, tính tình ta thế nào, tỷ tỷ đều hiểu rõ hơn ai hết không phải sao?” Mạc Nhàn giải thích nói, nàng cảm thấy mình không nói sai, dù sao mặt nàng cũng không đau.

“Chỗ nào tốt thì ngươi không phải người ngoài, chỗ không tốt lại phủi sạch quan hệ với Tạ gia, ta nhìn rất rõ.” Tạ Đạo Vi kết luận nói.

“Nghe tỷ tỷ nói giống như ta là người rất xấu vậy.” Mạc Nhàn cứng đờ một cái, thì như vậy đi, Mạc Nhàn cũng không cảm thấy mình là người tốt, nhưng ít nhất cũng không phải là người xấu, mà lời Tạ Đạo Vi nói như vậy biến mình thành kẻ tiểu nhân chỉ biết hưởng lợi rồi, mà cố tình nàng lại không phản bác được lời này.

“Chẳng lẽ không phải?” Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi ngược lại.

“Ân tình Tạ gia đối với hai cha con chúng ta, chúng ta khắc ghi trong tâm.” Tuy rằng Tạ Đạo Vi thường xuyên khi dễ mình, nhưng là đi, cha con các nàng xác thực cũng được không ít đều tốt tự Tạ gia, dưỡng cha mình tốt như vậy, cũng ăn no mặt ấm, tuy rằng bị Tạ Đạo Vi nói có chút không ngóc đầu được.

“Vậy các ngươi định báo ân như thế nào đây?” Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi.

“Cha ta lấy thân báo đáp rồi, ta cũng không phải nam, không thể lấy thân báo đáp, ngươi muốn ta báo đáp như thế nào, ngươi nói đi, nếu được ta liền làm.” Mạc Nhàn thật ra lại rất nghiêm túc nói.

Tạ Đao Vi suy tư nhìn Mạc NHàn một chút, nếu ranh con này là nam, dưỡng thành đồng phu nghe lời thật đúng là có vài phần hợp lý. Tuy rằng nàng cũng chướng mắt Mạc Nhàn, nhưng nam tử thế gian này nàng cũng chướng mắt, cũng không kém là bao.

“Xác thật đáng tiếc ngươi không phải nam, nếu không thì thật ra thật sự có thể lấy thân báo đáp.” Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói.

Mạc Nhàn vừa nghe, hoảng sợ kinh hãi, Tạ Đạo Vi vậy mà lại động ý niệm này, thật sự quá đáng sợ, giờ phút này nàng cảm thấy mình là nữ thật sự may mắn, không thể làm được gì, còn không thì cả đời này liền xong rồi. Mạc Nhàn lúc này, còn chưa thể tưởng tượng được, nữ nhân với nữ nhân cũng có khả năng có gian tình.

“Tỷ tỷ nói đùa.” Mạc Nhàn cười gượng nói.



“Ta chưa bao giờ nói đùa.” Tạ Đạo Vi liếc mắt nhìn Mạc Nhàn một cái, ngữ khí không mặn không nhạt nói, sau đó liền chuyên tâm ăn cơm, không nói thêm nữa.

Mạc Nhàn ngắm Tạ Đạo Vi một cái, lại may mắn mình là nữ lần nữa, bằng không nàng đã kế nghiệp cha mình rồi, trở thành nam nhân dùng mặt ăn cơm. Mà thật ra, nàng cũng không bày xích chuyện dùng mặt ăn cơm, nhưng là tính tình Tạ Đạo Vi không tốt, muốn cưới lão bà, đẹp thì không nói, nhưng quan trọng là tính tình phải tốt, hiểu người khác, giống như phu nhân vậy, chứ tuyệt đối không thể cứng ngắt như Tạ Đạo Vi, chắc chắn sẽ khiến phu quân không phấn chấn, vô cùng bi thảm. Suy nghĩ hồi lâu, Mạc Nhàn mới chú ý đến, hình như mình suy nghĩ quá nhiều rồi, mình là nữ, sao có thể cưới lão bà được!

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi không muốn nói chuyện, nàng cũng an phận không nói chuyện nữa, chuyên tâm ăn cơm, kỳ thật là do nàng sợ Tạ Đạo Vi nói thêm lời gì đáng sợ nữa.

Ăn cơm trưa xong, Tạ Đạo Vi có thói quen nghỉ trưa. Thói quen này của Tạ Đạo Vi đối với Mạc Nhàn thật ra lại là tốt, bởi vì nàng cũng đi theo nghỉ trưa một chút. Cái này cũng không phải do Mạc Nhàn muốn lười biếng, mà là do giữa trưa quá nóng, cảm giác mình mà đi phơi chắc sẽ thành cá muối.

Lúc Tạ Đạo Vi ngủ, Mạc Nhàn cũng nằm trêи băng ghế ở giữa thư phòng Tạ Đạo Vi. Bây giờ nàng chỉ có thể ngủ ở băng ghế dài hẹp như vậy thôi, chỉ cần không rơi xuống thì có thể ngủ một giấc ngon rồi. Có đôi khi, nàng cảm thấy mình tập võ vẫn có chỗ dùng, thường ngày nàng không thích luyện, là do nàng cảm thấy gian khổ quá nhiều như không thu lại được cái gì. Bất quá, đa số thời gian, Mạc Nhàn cũng không ngoan ngoãn ngủ trưa ở chỗ này, mà là chạy đi tìm mấy nha hoàn khác cùng nhau chơi đùa.

Mạc Nhàn nằm trêи băng ghế, nhìn Bạch Thuật cầm quạt quạt cho Tạ Đạo Vi, nàng nhìn thấy Tạ Đạo Vi đã khép hờ mắt, cũng không biết có ngủ chưa.

Bạch Thuật quạt một chút, cảm giác Tạ Đạo Vi đã ngủ, liền dừng quạt, nàng ngẩng đầu lên vừa nhìn đến Mạc Nhàn đang nhìn chằm chằm qua bên này.

Mạc Nhàn vừa vặn bắt gặp ánh mắt của Bạch Thuật, nhanh chóng đem tầm mắt từ trêи người Tạ Đạo Vi thu trở về.

Bạch Thuật nhẹ nhàng đi đến hướng Mạc Nhàn, sau đó vỗ ót Mạc Nhàn.

“Gì vậy?” Mạc Nhàn hỏi.

Bạch Thuật thở dài một cái, sau đó ngoắc ngoắc đầu ngón tay, kêu Mạc Nhàn ra ngoài với mình.

Mạc Nhàn ngoan ngoãn cùng Bạch Thuật ra ngoài.

“Sao hôm nay ngươi không ra ngoài chơi đùa với người khác?” Bạch Thuật hỏi, trong lòng Bạch Thuật, Mạc Nhàn vẫn là một đứa nhỏ không hiểu chuyện, rất thích vui chơi.

“Ta muốn nỗ lực học thần dương kiếm pháp, luyện thành sớm một chút.” Mạc Nhàn nghiêm trang trả lời.

Bạch Thuật nghe Mạc Nhàn nói như vậy, không khỏi mỉm cười.

“Ta nói như vậy, không đúng chỗ nào?” Mạc Nhàn khó hiểu hỏi, Bạch Thuật rất thích giễu cợt mình, tuy rằng nàng biết con người Bạch Thuật thật ra lại không tệ.

“Ngươi thật nghĩ như vậy là tốt, tiểu thư bớt lo hơn, sau này đừng chọc đại tiểu thư giận nữa.” Bạch Thuật thở dài nói.

“Ta cũng không biết nàng tức giận cái gì?” Mạc Nhàn biết Tạ Đạo Vi giận mình, nhưng vì sao giận, thật ra nàng cũng không rõ ràng.

“Ngươi cảm thấy tiểu thư đối với ngươi quá mức hà khắc, nhưng ngươi lại không biết trước kia phu nhân đối với tiểu thư nghiêm khắc đến thế nào, tiểu thư chịu đau khổ còn nhiều hơn ngươi gấp mấy lần. Có đứa nhỏ nào không thích vui đùa, nhưng tiểu thư từ nhỏ đã bị cướp đi tư cách chơi đùa vui vẻ rồi, là gia chủ tương lai của Tạ gia, vừa hiểu biết một chút đã phải học chữ, học y luyện võ, bài tập lúc nào cũng tràn đầy. Cũng may tiểu thư hiểu chuyện hơn hài tử bình thường, ban đầu phu nhân còn giám sát, sau khi chín tuổi tất cả đều là đo tiểu thư tự giác. Năm nàng mười tuổi, phu nhân đã xem tiểu thư là người lớn, để cho tiểu thư theo phu nhân xử lý sự vụ trong phủ, phu nhân ra ngoài tuần tra, tất cả mọi chuyện trong phủ Tạ gia đều do tiểu thư một mình xử trí. Những năm đó tiểu thư vội đến sứt đầu mẻ trán, đến hai ba năm gần đây, tuổi tác trưởng thành, kinh nghiệm tăng lên, bắt đầu quen việc mới có thời gian nhàn rỗi giám sát ngươi.” Bạch Thuật nói với Mạc Nhàn.

“Nàng cũng thảm như vậy sao? Phu nhân là người ôn nhu như vậy, cũng sẽ đối xử với người khác nghiêm khắc sao?” Mạc Nhàn còn tưởng từ đầu Tạ Đạo Vi đã lợi hại như vậy, không nghĩ đến vẫn còn có một đoạn chuyện khi còn nhỏ như thế.

“Đó là ngươi chưa thấy qua cảnh tiểu thư lúc nhỏ bị phu nhân dùng roi đánh đến cả lưng đều là máu.” Bạch Thuật đè thấp âm thanh nói, đến giờ nhớ lại, trong lòng nàng vẫn còn run sợ.

“A! Vì sao lại như vậy?” Mạc Nhàn nghe vậy quả thật là sợ ngây người, thực sự là nghe gợn cả lưng, Tạ Đạo Vi vậy mà lại bị phu nhân dùng roi đánh đến cả lưng đều là máu, nghĩ lại thực sự là chuyện không có thật.

“Tính tiểu thư từ nhỏ đã hiểu chuyện, khi đó cũng mới sáu bảy tuổi, đúng lứa tuổi ham chơi nhất, đưa thiếu gia ra ngoài chơi đùa, chẳng những khiến mấy người trong phủ đi tìm, còn bỏ bài tập, bị phu nhân giận giữ trách cứ một phen. Tiểu thư cãi lại, nói sau này cùng lắm thì không làm gia chủ, không nói lời này còn tốt, vừa nói xong, hoàn toàn chọc giận phu nhân. Phu nhân khó thở, bắt tiểu thư quỳ xuống, sau đó liền cầm roi đánh, khi đó tiểu thư mới bảy tuổi, người cũng nhỏ nhắn, bị phu nhân đánh đến phần lưng đều máu thịt mơ hồ. Khi đó tiểu thư cũng cứng đầu, không chịu nhận sai. Vẫn là ma ma bên người phu nhân sợ tiểu thư có chuyện, mới nhanh chóng kêu công tử vẫn còn nằm ở giường bệnh đến, công tử lấy thân mình bảo vệ tiểu thư, phu nhân mới bỏ qua. Công tử là cha tiểu thư, cũng là trưởng tử của Sở gia. Trêи lưng tiểu thư đến giờ vẫn còn để lại sẹo, mặc dù Tạ gia chúng ta am hiểu dùng dược, hoàn toàn có thể không để lại sẹo, nhưng phu nhân lại nói, để cho vết sẹo này đi theo tiểu thư cả đời, để tiểu thư vĩnh viễn nhớ kỹ rằng nàng là gia chủ tương lai của Tạ gia, không có chuyện trốn tránh trách nhiệm khỏi Tạ gia.” Bạch Thuật nói đến cảnh tượng năm đó, liên tiếp lau nước mắt, khi đó mình mới mười tuổi, nhìn thấy cũng thật sự sợ hãi.

Mạc Nhàn nghe đến trợn mắt há mồm, không nghĩ đến lúc nhỏ Tạ Đạo Vi lại đáng thương như vậy, máu thịt mơ hồ, Mạc Nhàn nghĩ đến cũng thấy đau. Cũng không biết phu nhân nhìn dịu dàng lại có thể tàn nhẫn như thế, Mạc Nhàn cảm thấy sau này mình cũng không thể nhìn thẳng phu nhân được nữa.

“Đúng rồi, việc này không cho phép ngươi nói ra ngoài, cũng không để cho tiểu thư biết.” Bạch Thuật nói xong có chút hối hận, nàng vậy mà cả gan đem chuyện của Tạ gia nói cho Mạc Nhàn, chỉ là nàng hy vọng Mạc Nhàn có thể cảm thông cho tiểu thư một chút, không nên có thái độ căm thù với tiểu thư.

Mạc Nhàn nhanh chóng gật đầu, ở cùng Tạ Đạo Vi ba năm, đương nhiên Mạc Nhàn biết Tạ Đạo Vi là người hiếu thắng, chưa bao giờ thích yếu thế, nếu nàng biết mình biết chuyện nàng còn nhỏ đáng thương như vậy, vậy toang rồi.

“Tiểu thư đi đường này thật sự không dễ dàng.” Bạch Thuật cảm khái nói.

“Được, về sau ta sẽ nhường nàng là được rồi, nhưng mà nàng đừng khi dễ ta thì tốt nhất.” Mạc Nhàn nói.

“Nhàn tiểu thư là một hài tử tốt.” Bạch Thuật sờ soạng đầu Mạc Nhàn một chút, khẽ mỉm cười nói.

“Ta cũng đi vào ngủ một chút.” Mạc Nhàn được Bạch Thuật khen như vậy, có chút không được tự nhiên, liền xoay người về phòng.

Bạch Thuật cũng hiểu rõ tính tình của Mạc Nhàn, biết Mạc Nhàn xấu hổ, cũng chỉ cười cười. Nàng chuẩn bị phân phó phòng bếp làm một ít đồ ngọt ướp lạnh giải nhiệt, chờ tiểu thư tỉnh lại rồi ăn.



Mạc Nhàn rón ra rón rén vào phòng, động tác thật cẩn thận, sợ đánh thức Tạ Đạo Vi. Nàng nằm lại trêи băng ghế dài, lại ngẩng đầu nhìn về phía Tạ Đạo Vi vẫn còn đang ngủ trưa, không biết sao lại nghĩ đến bộ dáng đáng thương của nàng lúc nhỏ, đột nhiên cũng cảm thấy không có chán ghét như vậy.

Mạc Nhàn nhìn Tạ Đạo Vi chốc lát, cảm thấy có chút mệt mỏi, ngáp một cái liền ngủ mất.

Tạ Đạo Vi trước giờ ngủ trưa cũng không lâu, bình thường cũng chỉ ngủ một khắc đến hai khắc, nàng tỉnh lại thấy Mạc Nhàn nằm ở băng ghế dài ngủ ngon lành. Tạ Đạo Vi từ giường nệm đứng dậy, đi đến trước mặt Mạc Nhàn, đúng là ranh con này luôn có biện pháp tranh thủ điều kiện từ mình, tính tình nàng quả thật thoải mái lại lạc quan thêm tính dẽo dai không giống bình thường, đương nhiên cũng có khả năng, chỉ là thiếu tâm nhãn thôi.

Tạ Đạo Vi nhìn thoáng qua Mạc Nhàn xong, liền xoay người đi đến án kỉ* bắt đầu xử lý sự vụ mẫu thân giao cho nàng

*án kỉ: bàn làm việc

Bạch Thuật tính thời gian, tiểu thư nhà mình chắc đã tỉnh, liền bưng đồ ngọt ướp lạnh vào, ở phía Tây Nam, vào mùa hè, băng cũng không thể để lâu, cho nên cực kỳ quý hiếm, ở Tạ gia hiện tại hầm chứa băng cũng không còn nhiều lắm, nên Bạch Thuật cũng chỉ có thể chuẩn bị một chén.

Bạch Thuật đem đồ ngọt ướp lạnh đến trước mặt Tạ Đạo Vi.

Tạ Đạo Vi nhìn thoáng qua đồ ngọt ướp lạnh, đối với nàng mà nói cũng không lạ gì, nhưng đối với Mạc Nhàn lại không như vậy, nàng thầm nghĩ đồ heo tham ăn Mạc Nhàn, chắc chắn sẽ thèm thứ này.

“Đánh thức Mạc Nhàn cho ta, ta cũng chưa cho phép Mạc Nhàn ngủ ở chỗ này.” Tạ Đạo Vi nói với Bạch Thuật.

Bạch Thuật đi đến trước mặt Mạc Nhàn, lắc lắc Mạc Nhàn.

“Để cho ta ngủ thêm một chút.” Mạc Nhàn còn chưa ngủ đủ, nàng mới vào giấc, còn chưa muốn dậy, liền làm nũng với Bạch Thuật.

Tạ Đạo Vi hơi nhíu mi, sau đó liền ném vào chân ghế hai cục đá, hai chân ghế bị ném trúng, đều gãy đi, Mạc Nhàn sắp rơi xuống đất liền xoay người nhanh như cá chép bật dậy.

“Ta dậy liền đây.” Mạc Nhàn ngáp một cái nói, ngủ có một chút như vậy, thật đúng là khỏi ngủ cho rồi, vừa rồi nàng thấy Tạ Đạo Vi đáng thương chắc là ảo giác rồi, rõ ràng rất là đáng giận. Mạc Nhàn nhìn về phía Tạ Đạo Vi, lập tức liền bị đồ ngọt trêи bàn hấp dẫn.

“Tỷ tỷ ăn cái gì vậy?” Vẻ mặt Mạc Nhàn tò mò hỏi, Bạch Thuật chỉ chuẩn bị có một phần, cũng không chuẩn bị cho mình, thật là bất công, nặng bên này nhẹ bên kia, trong lòng Mạc Nhàn không cân bằng nghĩ. Rốt cục cũng là do phần lớn Tạ Đạo Vi ăn cái gì Bạch Thuật đều sẽ chuẩn bị cho mình một phần như vậy.

“Đồ ngọt ướp lạnh.” Tạ Đạo Vi cầm thìa làm trò thong thả ung dung ăn một ngụm trước mặt Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn nhìn thấy quả nhiên là thèm, sau đó xoay người đưa ánh mắt trông mong nhìn về phía Bạch Thuật, hiển nhiên là muốn lên án Bạch Thuật, vì sao mình lại không có.

“Trong phủ không còn nhiều băng nữa, chỉ có phu nhân với tiểu thư mới có, thiếu gia cũng không được đâu.” Bạch Thuật giải thích nói.

“À” Mạc Nhàn thất vọng ngân một tiếng, Tạ Chương còn không được ăn, khẳng định là mình không thể có rồi.

Không được ăn thì thôi đi, Tạ Đạo Vi kia lại cố tình ăn rất chậm, nhìn Tạ Đạo Vi ăn, Mạc Nhàn vừa hâm mộ vừa đố kỵ. Trời nóng như vậy, ăn một ngụm đồ ngọt ướp lạnh, thật sự là sảng khoái đi, Mạc Nhàn nghĩ đến.

“Ăn không vô.” Tạ Đạo Vi cũng chỉ ăn ba muỗng, rồi nói với Bạch Thuật.

“Vậy tỷ tỷ có thể đem phần dư thưởng cho ta ăn không?” Mạc Nhàn mặt dày hỏi, trong mắt nàng thì nước miếng Tạ Đạo Vi cũng không có gì ghê gớm, dù sao thì độc cũng ăn không ít rồi, chẳng lẽ nước miếng còn đáng sợ hơn độc sao?

Tạ Đạo Vi kinh ngạc nhìn thoáng qua Mạc Nhàn, ranh con này đúng là vì miếng ăn không kiêng kỵ gì cả, rõ ràng ở trong phủ không lo cơm áo ba năm mà vẫn không thoát khỏi ɖu͙ƈ vọng ăn uống cấp thấp này.

“Tùy ngươi.” Tạ Đạo Vi không thèm để ý nói.

Bạch Thuật liền đem đồ ngọt qua cho Mạc Nhàn, trong lòng rất nghi ngờ, không biết vì sao, Bạch Thuật lại có loại cảm giác tiểu thư cố ý đánh thức Mạc Nhàn, sau đó đưa chén đồ ngọt ướp lạnh này thưởng cho Mạc Nhàn ham ăn,

cũng không biết có phải là ảo giác của mình không nữa.

Mạc Nhàn bưng lấy chén đồ ngọt ướp lạnh này, múc một muỗng để vào miệng, lạnh lạnh ngọt ngọt, ngọt mà không ngán, quả nhiên sảng khoái, biểu tình thỏa mãn cực kỳ.

Quả nhiên là đầu heo, Tạ Đạo Vi khinh bỉ nhìn thoáng qua Mạc Nhàn xong, liền tiếp tục làm chuyện của mình.

Bạch Thuật nhìn, thầm nghĩ cảm giác của mình chắc là đúng rồi, từ trước đến giờ tiểu thư rất thích cho Mạc Nhàn ăn, bất quá bản thân không ăn mà lại cố ý cho Mạc Nhàn, vẫn khiến người ta cảm thấy thật bất ngờ.

……//……

Chương gì mà dài dã man

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Tỷ, Bất Hung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook