Tiểu Y Phi Của Vương Gia Lãnh Tình

Chương 14: Chương 14: Mời du hồ

Mộng Lý Đào Túy

17/08/2018

Editor: Tử Diệp

Thoáng qua mấy ngày, Ngải Vi mỗi ngày đều đến y quán, ngẫu nhiên giúp trong tiệm làm chút chuyện, cũng coi như đối y quán có phụ trách. Phần lớn thời điểm nàng đều là chưởng quầy phủi tay. Lúc này, nàng dựa vào một thân cây hậu viện, hưởng thụ ánh mặt trời chiếu qua lá cây!

“Xin hỏi Ngải công tử ở đây sao? Tại hạ Triệu Duyên, muốn gặp ngài ấy.” Ngoài cửa một thanh âm trầm thấp hữu lực vang lên!

“Nga, tốt. Vừa vặn Ngải công tử hôm nay có tới, hiện tại ở hậu viện, ngài đợi lát nữa.” Tiểu nhị vội vàng tiếp đón, rốt cuộc Triệu gia không phải là người bình thường không thể đắc tội đâu, là tam đại gia tộc chi nhất kinh thành.

“Không cần, xin hỏi tìm ta có việc sao?” Ngải Vi vừa nghe có người tìm, cũng liền đi ra. Chỉ thấy Triệu Duyênmột thân bạch y, ôn hòa như ngọc tuấn nhan mang theonuj cười nhợt nhạt đang đứng ở đại sảnh ở giữa chỗ.

“Ngải công tử, đa tạ ân cứu mạng mấy ngày trước.” Thanh âm ôn hòa mang theo có chút hơi thở ngoài ý muốn vang lên, khả năng không nghĩ tới Ngải Vi cư nhiên ở chỗ này đi?

“Ách, không cần khách khí” Ngải Vi có chút ngượng ngùng mà nói, vừa rồi cư nhiên nhìn hắn, có chút ngây người, ngày đó không nhìn kỹ hắn, không nghĩ tới hắn cư nhiên lớn lên đẹp như vậy!

“Tại hạ trừ bỏ tới ân cứu mạng của ngài, còn muônd mời ngươi qua mấy ngày cùng đi du hồ, xin hỏi Ngải công tử có thời gian cùng đi sao?” Triệu Duyên có chút chờ mong nói. Rốt cuộc đối với vị công tử cứu mệnh mình, có hảo cảm, hy vọng có thể tiến thêm một bước kết giao, nói không chừng có thể trở thành bạn tốt đâu!

“A? Du hồ? Thật vậy chăng? Ngươi kêu ta Ngải Uy đi, đừng kêu công tử công tử, phiền toái.” Ngải Vi có chút cao hứng mà nói. Nàng tới nơi này lâu như vậy, còn chưa dạo chơi ngoại thành quá đâu, vừa nghe có chơi, đương nhiên là có chút hưng phấn!

“A, kia tốt, ngươi cũng kêu ta Triệu Duyên đi? Đến lúc đó ở chỗ này gặp, ta có việc đi trước.” Triệu Duyên cũng có chút ngoài ý muốn nói. Không nghĩ tới Ngải Vi sẽ dễ dàng đáp ứng hắn, xem ra nàng cũng là người thực sảng khoái!



“Ân ân, tốt. Đến lúc đó gặp.” Ngải Vi nghĩ chuyện sắp, cũng nhanh đi trở về. Miễn cho bị người ta nói, tuy rằng nàng không để bụng, nhưng cũng không cần thiết vào lúc này gia tăng gánh nặng!

“Tiểu Tĩnh, ngươi biết du hồ ở nơi nào không?” Ngải Vi nghĩ đến ngày sẽ theo Triệu Duyên, ba ngày sau du hồ, nhưng muốn hiểu biết chuyện như thế nào?

“Tiểu thư, ngươi nói chính là cử hành du hồ một tháng một lần sao? Tiểu thư muốn đi? Sẽ náo nhiệt, rất nhiều danh môn công tử tiểu thư đều sẽ đi, còn có…” Tiểu Tĩnh lập tức nói không ngừng!

“Phải không? Nguyên lai còn có ý tứ này nha?” Không nghĩ tới, du hồ một tháng một lần, giông như yến hội! Hai mươi mỗi tháng, rất nhiều danh môn quý tộc công tử tiểu thư đều sẽ đi tham gia, nếu ở trong quá trình du hồ, gặp được nam nữ tình đầu ý hợp hoặc hợp ý, để người nhà đi cầu hôn! Như không gặp được, coi như một lần giao hữu hoặc du ngoạn, cũng là chuyện không tồi. Ân, xem ra có chút ý tứ, mình có thể đi một lần du ngoạn, Ngải Vi sờ sờ cằm, trầm tư!

Sáng sớm, Ngải Vi một bộ nam trang màu lam, trong tay cầm một giấy phiến, nghiễm nhiên trang điểm thành ngọc công tử nhẹ nhàng, bên người dẫn theo đồng dạng nam trang “Shota” * Tiểu Tĩnh, hai người một trước một sau đến cửa y quán cùng Triệu Duyên chạm mặt!

“Ngươi đã đến rồi, chúng ta đi thôi.” Một thân bạch y, Triệu Duyên toàn thân tôn quý ưu nhã, trên mặt mỉm cười mà nhìn Ngải Vi, nhìn đến quần áo nàng cũng có chút kinh ngạc!

“Ân, đợi lâu, đi thôi!” Ngải Vi cũng khách khí nói, đồng dạng bị Triệu Duyên tuấn mỹ làm sửng sốt, thật đúng không nghĩ tới hắn sẽ đẹp đâu!

-------------------------------------

*Shota: kiểu giống hai bé trai 16 tuổi trở xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Y Phi Của Vương Gia Lãnh Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook