Tiểu Yêu Ngố Tôi Thích Cậu

Chương 2

Mèo lười

08/04/2014

Ngày hôm sau…

Mặt Trời cuối cùng cũng chịu thức dậy sau một đêm dài ngủ li bì, lười nhác vén mây sang một bên rồi vươn người lên cao. Những tia nắng nhàn nhạt âu yếm trải dài xuống vạn vật bên dưới, dịu dàng vuốt ve sưởi ấm cho những đứa con thân yêu của mình khỏi cái lạnh lúc ban mai.

Đến lúc này thì mọi người hầu như đều đã thức dậy, chào đón ánh nhìn ấm áp của mẹ Mặt Trời và bắt đầu cho một ngày mới đầy những khát vọng đang chờ đợi phía trước.

Nhưng ở đây mới chỉ là “hầu như”, không phải ai cũng đều đã tỉnh giấc cả…

Quay qua nhìn cô nàng ngồi cạnh đang kê cái balô lên bàn rồi gục xuống ngủ ngon lành kia, nếu như bình thường cô luôn tí ta tí tởn như con nít thì lúc ngủ trông cô lại có nét gì đó…giống như một chú mèo con đang say sưa chìm trong giấc mơ vậy. Trông rất đáng yêu.

Băng Tâm - cô nàng vừa chuyển vào, “được” giáo viên xếp ngồi ở phần ghế trống bên cạnh Phong - chỗ ngồi mà bao nữ sinh trong lớp đều mong chờ ước ao khát khao được đặt mông xuống để in dấu ấn chiếm lĩnh cho riêng mình…

Chợt nhận thấy mình đã vô thức nhìn cô gái đó quá lâu, Phong vội thu ánh mắt lại, vẻ mặt vẫn lạnh lùng như không.



“Dậy đi! Giáo viên sắp vào rồi!”

Băng Tâm khẽ cựa mình, ngúc ngoắc cái đầu chép miệng rồi tiếp tục vùi mình vào giấc mơ với cái đùi gà còn đang cắn dở…

Zzz..Zzz…

Thấy cô vẫn ngang nhiên ngủ, Phong khẽ nhíu mày, vớ lấy cuốn sách Vật Lý nâng cao dầy cồm cộp trên bàn phang vào đầu cô (đương nhiên chỉ là nhẹ thui) khiến cô tỉnh mộng, uể oải ngồi thẳng giậy.

“Tối làm gì mà giờ này còn ngủ?” ( Ờ? *chống nạnh*).

“Này! Nói cái gì thế hử?” Băng Tâm trừng mắt lên, trong bụng còn đang ấm ức vì chưa kịp thưởng thức trọn cái đùi gà béo mẫm hấp dẫn kia thì đã bị cậu giựt phăng mất, nuốt trọn vào bụng nuốt luôn cả xương rồi đứng chống nạnh vênh mặt lên giời cười ha hả khoái chí trước dáng vẻ đáng thương của cô ban nãy. (Phong trong giấc mơ của mụ này thật là mất hình tượng quá đi >”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Yêu Ngố Tôi Thích Cậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook