Tìm Em

Chương 17: Cành Bỉ Ngạn Đỏ

Tử Yên

03/05/2017

*Khi tìm được em, xin đừng làm em khóc, xin đừng làm em sợ, xin hãy giữ chặt em. Xin đừng để em đi. Tìm được em không dễ mà?!*Chương 17: Cành bỉ ngạn đỏ.

"Hai người có nghe không?"-Một vị thiếu niên anh tú bất giác hỏi hai người đứng cạnh.

"...."-Một con người đẹp đẽ, bí ẩn và quyến rũ vừa trả lời, là tiếng thở dài.

"Thừa sức đã biết ở đâu rồi!"-Một người còn lại thì giọng nói trầm ấm mang theo ngạo mạn.

Sian trong vô thức đã dùng năng lượng của mình để làm cả thành phố ngủ yên, không một tiếng động... Ba người đều nhắm nghiền mắt để cảm nhận nó.

Là ở giữa khu rừng...

Sian, Len và Vlad phóng như bay đến giữa ngọn rừng u tối. 'Con mèo' lì lợm, yêu quý của họ đã ở ngay trước mắt họ. Nhưng có điều gì đó bất thường.

Trước mắt họ là đôi mắt xanh sáng tựa sao trời của Ed đã bị nhấn chìm trong màu đỏ ma mị và đầy vẻ quỷ dị. Cặp mắt vô hồn cứ lẳng lặng nhìn màu xanh tươi của ánh trăng đêm nay. Cả ba người kia không ai đến gần, chỉ thở phào nhẹ nhõm...

Dần dần đôi môi nhỏ căng mọng hé ra... Một bài hát tuông theo.

Cảm nhận được có người tiếp cận Ed liền đứng lên. Cả ba người Sian đều đình chỉ hơi thở.

Có thật là Ed không? Nhất định... Nhất định Ed. Em không phải 'người đó'! (Sau này phải rồi thì sao mấy anh?)

Ed một thân y phục trắng bạch, mái tóc vàng óng đã chuyển thành màu bạch Kim ong ánh dưới trăng. Vừa cảm nhận được ba-con-gì-đó thì vật gì đó trong tay Ed liền bị cậu giấu đi. Sian nhanh nhạy đã cảm nhận được 'thứ' mà Ed giấu đi chính là cành bỉ ngạn.

"Không thể nào. Kỳ quái, giữa tokyo này thì cành bỉ ngạn đó... Sao lại có?!" Vlad đã phát run khi nói câu đó. (Đi mua cũng đc zị!)



Kinh ngạc vì vẻ ngoài của Ed thay đổi quá lớn. Một chữ xinh đẹp hai chữ tuyệt sắc không thể diễn tả được.

Bây giờ thứ làm bọn họ giật mình đó là hành động của Ed. Thay vì giấu nó, thì bây giờ cậu lại đem nó ra. Cành bỉ ngạn hoàn toàn khác thường. Nó bay lơ lửng giữa không trung, phát ra ánh sáng kì dị. Cái bây giờ bọn người Sian lo lắng không phải cái cành hoa đó mà là người cầm nó. Gương mặt vô cảm khẽ câu khoé môi tạo thành nụ cười ma mị dụ hoặc. Trong phút chốc Ed dửng dưng mà ngã xuống. Sian, Vlad và Len lao như tên đến bên người đỡ lấy Ed. Một vết thương nhỏ nhỏ nhỏ trên người người này đã đủ làm họ đau xé tim rồi huống hồ lại ngã ngớn như vậy. (Cưng vợ a!!!)

Người ôm được Ed là Vlad, bây giờ Vlad thần sắc lạnh lùng liền hoá thành kinh hoảng, nhiệt độ và trọng lượng cơ thể Ed giảm xuống một cách khiếp đảm. Ôm Ed mà cứ như ôm một tản băng cực lạnh vậy. Thay vì sợ thì Vlad đau đớn vô cùng, Ed nhất định phải không sao...

Len đứng một bên im lặng nhìn Ed đang trong cơn mê. Hắn hận chính mình vô cùng, nếu Ed xảy ra chuyện gì hắn nhất định sẽ hận bản thân hắn đến cuối cùng.

Sian lạnh mặt nhìn đôi môi đỏ mọng đang dần chuyển sang màu tím nhợt nhạt, mái tóc bạch Kim một vài chùm tóc biến thành màu đỏ thẫm như lửa địa ngục. Ba người im lặng nhìn nhau ngầm 'đã hiểu'. Vlad nâng Ed lên thật dịu dàng rồi ôm cậu thật chặt. Mặt cậu kề sát Ed, cảm nhận được cái lạnh từ da Ed truyền đến Vlad khẽ run rồi trong lòng từng trận đau thắt. Ba người chuẩn bị rời khỏi thì một giọng nữ ngọt ngào nhẹ nhàng truyền tới làm cả ba đình lại bước chân. Vlad càng siết chặt người trong lòng.

"Sian!!!" chữ này từ miệng cô gái giấu mặt phát ra ngọt ngào đáng yêu vô cùng, chắc chắn khiến người khác yêu quý không thôi. Nhưng đối với ba người Sian thì KHÔNG.

"Em tìm được chàng rồi, 'hôn phu' của em!"

Chương 18: Cô gái tên Athena

(Ta cầu comt lấy động lực aaaaaa!)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------–-----------------------------------------------------------

VinyA: Sr mọi người vì lâu quá rồi mình mới làm tiếp bộ này a. Vì mình bận lo cho truyện mới nên không quan tâm đến bộ này được. (T.T)

Chương sau bánh bèo xuất hiện, mí nàng kêu ta thêm con gái vào thì ta quẳng vào lun. Bà bánh bèo này ko vừa đâu nha!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook