Tìm Em

Chương 10: Một Lần Nữa Là Của Nhau

Tử Yên

03/05/2017

*Sự kiện đặc biệt hôm nay sẽ đưa dẫn mối quan hệ của Ed và Len đến đâu?*Chương 10: Một lần nữa là của nhau

"Sian...Anh về rồi!"

Len hoàn toàn bàng hoàng trước câu nói của Ed. Cậu ngước nhìn đôi mắt đó, đôi mắt lấp lánh như sao trời đang rộ sắc hạnh phúc. Khuôn miệng nhỏ xinh vô thức gọi tên Kẻ Đó và...Cười. Như một bông hồng lẻ loi xinh đẹp chờ đợi bàn tay ai đó chạm vào.

Lúc này trông Len rất sợ. Cậu sợ lại lần nữa đánh mất người cậu yêu. Len nhìn ra tầng thượng, nơi Ed nhìn Người Đó.

"Tại sao lúc này ngươi lại quay về?"-Len cúi vẻ mặt thất vọng và nói thầm.

Ed giật mình, cậu không biết những điều cậu vừa làm khi nãy và...Cái người mặc đồ đen đi đâu rồi. Cậu chợt nhìn Len. Cậu thấy rõ...Trong vô thức, mình đã làm Len tổn thương! Cậu khẽ gọi:

"Len!"-Cậu gọi cái tên ấy thật dịu dàng.

"Hơ? Tớ...Tớ xin lỗi. À! Cậu mau ăn đi, lát nữa tớ sẽ đưa cậu đi mua sắm đấy!"-Len trả lời giọng nói ấy trong ấp úng, trong cơn điên loạn như dần chiếm hữu tâm trí của cậu.

Ed rời khỏi ghế. Cậu nhẹ bước qua chỗ Len ngồi, cậu ôm Len bằng vòng tay thon dài và nhỏ nhắn như dáng người cậu. Cậu áp mặt vào mái tóc mềm mượt của Len. Mái tóc tỏa ra hương hoa đào thoảng nhẹ.

"Ed, sao vậy?"-Len hỏi và dùng đôi tay ấm áp chạm vào mặt Ed.

"Xin lỗi cậu...Tất cả là do tớ!"-Ed đáng thương chẳng hay biết gì cả.

Len thấy nhói tim. Cậu kéo Ed lại và ôm cậu thật chặt. "Không, cậu không làm gì có lỗi cả! Chỉ là tớ thấy không khỏe thôi!"-Len dịu giọng nói với Ed.



"Hửm. Không khỏe? Cậu mệt ở đâu? Nói tớ biết đi chứ."-Ed hỏi dồn và đang rất lo. Len thì cười vì thấy Ed lo cho mình như vậy, cậu ấy nói:"Nếu Ed hôn tớ. Tớ sẽ khỏe!"-Người này hay thật, dụ được Ed trong lúc này.

"Chụt...Sao? Khỏe chưa?"-Ed rất đáng yêu. Cậu hôn lên má Len. Len trông rất hạnh phúc, cậu nói với vẻ kiêu ngạo:"Tớ mà cậu hôn ở má được à? Cậu...Phải hôn ở đây!"-Len chỉ vào môi của mình. Ed đỏ bừng mặt rồi cũng...Làm theo. Cậu hôn Len.

Sau nụ hôn bị Ed dứt ra trong phút ngắn ngủi đó. Ed hối thúc Len đưa mình đi mua sắm. Len trả lời ngắn gọi "Tuân lệnh vợ". Cả hai lúc này lên xe của Len và đi thẳng đến Trung tâm Mua sắm.

Xuống đến nơi, vẻ quá mức đẹp trai của Len thu hút hàng ngàn ánh nhìn của bao cô gái. Ed thì ngược lại, cậu thì quá xinh đẹp, quá quyến rũ cùng với thân hình nhỏ nhắn thon thả làm cho các chàng trai say đắm, dán mắt không rời. Cả hai như làm loạn cả Trung tâm. Len bắt đầu lo lắng, tương lai sau này Ed lớn thêm nữa sẽ trở nên rất quyến rũ. Điều này làm cậu như muốn tái mặt. Ed nhìn cậu rồi cười.

"Ed, cậu thấy cái này đẹp không, cậu đeo nó sẽ hợp lắm đấy (Nói bằng tiếng Anh nhằm tránh sự 'hỏi thăm' của thiên hạ)"-Len cầm chiếc nhẫn quay sang nơi Ed đứng thì...

Chuyện li kì xảy ra khi cả hai đang mua sắm. Ed mất tích trong im lặng. Len bắt đầu nổi cơn điên cuồng, cậu gọi Ed không ngừng làm nhiều người bất ngờ. Nhờ sức hút của cậu nên các cô gái có thể giao tiếp tiếng Anh đi tìm giúp cậu. Khu mua sắm loạn cả rồi.

"Chẳng lẽ...Vì Ed có sức quyến rũ như vậy nên bị bọn biến thái bắt mất sao? Ba, đúng rồi."-Len cuống cuồng gọi điện. Ba cậu vốn rất thương Ed nên cũng loạn lên phái đội tuần riêng đi tìm. Một đứa con trai làm loạn bao người, kinh ngạc thật. Nhưng lúc đó thì...Ed đang nằm trên một chiếc xe đắt đỏ và có một người con trai lái xe cạnh cậu...!

"Vì em chưa thể nhớ ra, anh là ai...Nên anh chỉ có thể làm như thế này. Chắc chắn em sẽ không thích, nhưng anh muốn chúng ta...Một lần nữa là của nhau. Xin lỗi em, khi em tỉnh lại chúng ta sẽ nói chuyện"-Giọng nói buồn bã nhưng ấm áp, quen thuộc với mình quá và còn có ai đó vừa...hôn lên trán mình. Chuyện gì nữa vậy?

....Còn nữa....

Chương 11: Tôi không còn là Ed của ngày xưa!

*Xin anh đấy, chấp nhận đi. Tôi không phải là của anh, tôi...Không phải là Ed của ngày xưa nữa rồi! Đừng tìm lại tôi. Vô vọng rồi!*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook