Tìm Một Nửa Hoàn Hảo

Chương 6: Tìm Hiểu

Vũ Bảo Trân

12/05/2017

*Vì mình đang trong thời gian tham gia hoạt động 20-11 cộng với bài kiểm tra 1 tiết "dồn dập" nên chap mới sẽ ra 1 tuần/chap. Và có thể chất lượng của truyện sẽ hơi giảm đi một chút. Mong các bạn thông cảm ^^.

Cả chiều hôm đó, Trang đi khắp mọi nơi mà Cường dẫn nó đi. Từ những chỗ nó biết như công viên gần nhà, cây cầu nó với An lâu lâu lại ngồi chơi,... đến những chỗ mà nó chưa từng biết cũng như chưa từng đặt chân tới. Mỗi lúc như vậy, nó thấy thằng này lại nở một nụ cười, thỉnh thoảng ngân nga hát vài câu mà Trang chẳng hiểu gì hết nữa chứ. Nhưng mà vì hôm nay là ngoại lệ nên nó nghĩ chiều thằng này một chút cũng không sao. Tụi nó đi khắp nơi trong thành phố, chơi mọi trò mà tụi nó thấy, rồi Cường còn chỉ cho nó vài thứ mơi mới trông có vẻ rất hay, Trang đã "học" được vài mánh có thể hữu ích.

6h tối.

Cả hai đứa đang ngồi ở một ghế đá trong công viên, mỗi đứa đeo một bên tai nghe của Cường, thưởng thức nhạc, không ai nói gì ( thì hò hét, chơi bời cả buổi rồi, phải nghỉ mệt xíu chớ ). Một lúc sau, Cường mới lên tiếng, phá vỡ sự yên lặng từ nãy đến giờ:

- Cám ơn mày nhiều lắm, lâu lắm rồi tao mới có một sinh nhật vui như vầy.

Nghe vậy, Trang thấy thắc mắc, bỏ một bên tai nghe ra, quay sang hỏi Cường:

- Ủa, vậy chẳng lẽ mày chưa từng đi chơi vào ngày sinh nhật sao?

Nghe vậy, Cường im lặng một lát rồi mới đáp nhẹ nhàng:

- Ba mẹ tao đi công tác hoài à, lâu lâu mới nhìn được mặt nhau vài lần thôi từ nhỏ tới giờ tao chỉ đi chơi vào mấy ngày thường thôi, có khi tao còn quên cả sinh nhật của chính mình ấy chứ.

Nói xong Cường mỉm cười, nhưng trong nụ cười có một chút gì đó cô đơn. Trang không biết nói gì nên chỉ "ừm" một tiếng nhẹ rồi im lặng. Thì ra một người luôn luôn cười, nói nhiều nhất lớp lại là một người cô đơn đến như vậy. Trang nghĩ cần phải làm cái gì đó cho thằng này. Thế là cả hai đứa lại không nói gì, chìm trong suy tư của riêng mình.



Sau cùng, Trang lên tiếng nói, cố tỏ vẻ mệt mỏi

- Thôi, trễ lắm rồi đó, tha cho tao về đi, về trễ mẹ tao giết chết.

Cường chưa muốn về lúc này, nhưng cũng đã 8h rồi, nên nó đành miễn cưỡng đưa Trang về nhà. Trên đường đi, cả hai đứa nói chuyện rôm rả, đôi lúc cười khúc khích với nhau vì một câu nói đùa nào đó.

Về tới nhà, Trang vừa mới bước qua cửa đã bị mẹ hỏi tới tấp:

- Thằng vừa nãy đưa con về là ai vậy? Nó có làm gì con không? Làm sao mà nó biết số điện thoại của mẹ mà gọi được vậy?......

Trang gần như bị ngộp thở bởi những thắc mắc của mẹ, không kịp trả lời, liền nói nhanh:

- Mẹ à, để mai con nói nhé, con còn chưa tắm nữa, còn bài tập chưa làm. Với lại con ăn cơm ở ngoài rồi, mẹ không cần để phần đâu.

Rồi nó chạy như bay lên phòng. Đóng sầm cửa lại, nó thở phào. Nếu mà nó đứng lại đó thì không biết mẹ nó có "chặt chém" hết mức không? Khi đã thở đều rồi, nó vào phòng tắm thay đồ. Tối đến, dù đã tắt đèn, nó vẫn cứ lăn qua lăn lại trên giường chẳng ngủ được, cứ nghĩ tới những sự việc xảy ra ngày hôm nay mà mặt thỉnh thoảng lại đỏ lên, rồi nó ngủ luôn lúc nào không hay.

Lúc đó, có một người con trai đang đứng ở dưới, ngồi nhìn mãi cửa sổ phòng Trang cho tới khi đèn tắt, nó mới yên tâm mà đi về, miệng cười mãi không thôi.

Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Một Nửa Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook