Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Chương 21: Anh hùng cứu mĩ nam, sau đó cùng làm tình

kookcumber

24/03/2021

Jungkook hốt hoảng trong giọng nói sặc mùi dục vọng của người phía sau.

"Anh nói gì vậy? Buông tôi ra."

"Có muốn thử một lần không? Tôi sẽ không làm cậu đau đâu."

Người thanh niên thở hơi nóng phà vào sau gáy khiến Jungkook vô cùng khó chịu. Còn nữa, chưa tên khốn nào trên đời dám ôm cậu như thế này, nếu là bình thường, chỉ sợ cậu đã bẻ tay người kia từ lâu. Nhưng hôm nay, có lẽ cậu uống nhiều quá rồi.

"Cút đi! Con mẹ nó, đừng có nói láo. Thằng Jim nói lần đầu đau muốn liệt lỗ hậu."

Người kia cười thầm nói.

"Biết vậy thì ngoan ngoãn một chút. Hôm nay tôi phải nuốt được cậu, Jeon thiếu."

Nói xong người kia ngay lập tức cắn vào gáy cậu, liếm mút phần da thịt thoang thoảng hương nước hoa. Da vừa mềm vừa cảm giác được vị ngọt, cắn thôi cũng thấy ngon lành. Lúc này, người thanh niên đột nhiên xoay người cậu một vòng, dùng tay tóm lấy gáy cậu, chủ đích muốn ấn cậu vào một nụ hôn. Trong cái đầu chứa đầy những thước phim đen tối của người kia, rõ là chỉ muốn ăn sạch Jungkook không chừa một mẩu.

"Anh... cái đồ khốn này!" Jungkook tát vào một bên mặt người đối diện chủ yếu muốn cự tuyệt nụ hôn. Mặc dù người đối diện ngoại hình không tồi, mà Jungkook đến đây mục đích là để hôn con trai thử, nhưng bây giờ cậu mới nhận ra rằng mình không thể. Dù có say hay không, dù một nửa có muốn thì nửa kia cậu vẫn không muốn người đàn ông nào đó hôn mình. Cảm giác đó chỉ cần nghĩ đến thôi cũng thấy buồn nôn. Người thanh niên ép cậu vào thành bồn rửa tay, bàn tay to lớn nắm lấy nhúm tóc phía sau khiến cậu đau đớn rên lên thành tiếng. Phát hiện khuôn mặt người đó áp lại càng gần, cậu không thể làm gì khác. Cuối cùng trong một phút tư duy, Jungkook quyết định phun hết tinh hoa trong miệng mình lên mặt người đó, tinh hoa ấy nói ngắn gọn là nước bọt.

"A... mẹ kiếp, bẩn chết đi!"

Cậu cho người thanh niên đó một vũng nước bọt lên mặt, chơi đủ bẩn để người đó tạm dừng phi vụ cưỡng hiếp cậu. Đồng thời kéo dài thời gian để Taehyung xuất hiện đóng vai anh hùng.

Hắn đá bung cửa nhà vệ sinh đã bị gài chốt, ánh mắt đỏ ngầu như dòng dung nham, nóng, cuồn cuộn và bỏng rát. Hắn nhìn chằm chằm vào tên thanh niên có ý đồ dâm ô với cậu, không đầy ba bước xông đến túm lấy cổ áo, đấm vào mặt tên đó một cú khiến tên thanh niên mất đà ngã nhào vào thùng đựng nước lớn. Sau đó hắn siết lấy cổ áo người kia, tiếp tục đấm vào khóe miệng vì tội dám cưỡng hôn Jungkook, dám ở trước mặt hắn hôn gáy cậu. Tiếp đó hắn giẫm lên bàn tay to lớn của người phía dưới, đủ mạnh để tên đó phải thét lên vì đau đớn. Xong xuôi, hắn quay người, chuyển mục tiêu của đôi mắt rực lửa sang Jungkook. Hắn tiến lại phía cậu rồi gầm lên.

"Hôm nay cậu bị cái quái gì vậy hả?"

Sau đó vội vã nắm lấy tay cậu, một mạch lôi ra khỏi bar trong hàng nghìn ánh nhìn của mọi người. Hắn giận dữ mở cửa xe hơi, nhét Jungkook vào hàng ghế phía sau, sau đó cũng vào theo rồi mạnh bạo đóng sầm cửa xe lại.

Lúc này, không gian chật chội ở hàng ghế sau chỉ còn tồn tại tiếng thở dốc của hai người, tiếng phì phò tức giận và hai khối cơ thể bị ép phải áp sát nhau. Hắn đưa tay lên nắm lấy cằm cậu, buộc Jungkook nhìn thẳng vào hắn rồi nói.

"Rốt cuộc cậu muốn cái gì? Bướng như vậy đủ chưa?"

"Anh đang mắng tôi đó hả?" Đối lập lại với vẻ thô bạo tức giận của Taehyung, Jungkook chỉ tỏ ra mệt mỏi vô lực. "Tôi nói rồi, tôi muốn xác minh..."

"Cậu vứt cái lí do ngông cuồng đó đi! Muốn là được sao? Vậy đã thử hôn cái tên khi nãy chưa?"

"Anh nghĩ hôn chưa?" Jungkook chỉ nực cười nhếch môi cùng với nét mặt bình thản đến nỗi khiến Taehyung không thể giữ nổi bình tĩnh. Đầu ngón tay hắn bóp chặt cằm cậu. Sau đó hắn cúi xuống, trong vòng một tiếng đếm liền đem môi ấn lên môi cậu để trấn an chính mình.

Jungkook chậm rãi sờ lên viền môi vẫn còn hương vị của hắn, nét mặt trào phúng.



"Tôi vừa nhận ra một chuyện... rằng tôi không thể hôn thằng đàn ông nào khác ngoài anh."

Jungkook vừa dứt câu, lửa giận trong ánh mắt Taehyung lập tức bị chính sức nóng của mình thiêu rụi. Thay vào đó, khuôn mặt điển trai trở nên chiếm hữu một cách ôn nhu. Hắn đem những ngón tay đang siết chặt trên khuôn mặt cậu trở thành mơn trớn yêu chiều. Mặc dù khuôn mặt Jungkook nửa tỉnh nửa mơ, không biết là có ý thức được những gì mình vừa nói hay không. Nhưng mặc kệ, miễn là điều đó xuất phát từ cậu và khiến hắn cảm thấy tốt hơn.

Taehyung chăm chú nhìn vào ngũ quan trên mặt Jungkook, xen giữa say mê là một chút không chống chế nổi. Hắn không thể hiểu tại sao bản thân lại thích cậu nhiều như vậy, chỉ biết rằng hắn đang khao khát cậu, không chỉ là tình yêu mà còn vì dục vọng. Hắn không có ham muốn đối với ai. Hắn chỉ muốn Jungkook sẽ hoàn toàn là của hắn. Taehyung nâng cằm Jungkook, cúi thấp xuống, một lần nữa đặt lên môi cậu một nụ hôn. Nó chỉ kéo dài một chút cho đến khi Jungkook đẩy vai hắn ra. Cậu dùng tay chặn môi hắn lại và nhìn hắn bằng ánh mắt rất mơ hồ khó hiểu.

"Nói tôi biết, anh là gay đúng chứ?"

Taehyung mỉm cười, hôn vào tay Jungkook.

"Đúng." Sau đó là một khoảng lặng thật dài với những tiếng hít thở đều đặn. "Và tôi thích cậu."

"Ưm..."

Nói xong hắn lại vội vã cùng cậu hôn môi. Cái hôn đầy ôn nhu mà hắn dành cho cậu. Nói hắn lợi dụng đúng lúc Jungkook không tỉnh táo cũng được, nhưng, hắn yêu thích cậu quá nhiều để có thể dừng lại. Không là bây giờ thì bao giờ hắn mới có thể làm như thế?

Taehyung ngậm lấy đôi môi ngọt mềm như kẹo của Jungkook, mút mát tạo nên thanh âm khiến dục hỏa của hắn ngày càng tăng vọt, cơ khát chiếm hữu ngày càng lớn, giống như những ngọn cây cao bị thiêu rụi bởi mặt trời. Hắn dùng lưỡi cạy mở hàm răng trắng muốt để cuốn lấy đầu lưỡi đang còn dè chừng vì sự mạnh mẽ xâm chiếm đột ngột từ hắn. Hôn sâu như thể muốn hút trọn sinh khí của cậu, hắn chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn như vậy bởi vì Jungkook rất ngoan ngoãn. Cậu thật đáng yêu khi mà trong ý thức mơ hồ, khuôn miệng ngọt ngào kia cũng hôn đáp trả hắn.

Cả hai trao đổi dịch vị, mãnh liệt và kích tình đến nỗi dường như dục vọng khiến không khí xung quanh bị thiêu cháy. Buồng phổi trở nên khô khan và nóng rực. Hắn mút lấy môi cậu, lưu luyến rời đi. Đôi môi mỏng mơn trớn trên da, trượt dọc theo yết hầu xuống đến xương quai xanh và bắt đầu gặm nhấm lấy chúng.

"Ư.... đau.." Jungkook nhíu mày ôm lấy đỉnh đầu đang vùi sâu vào cổ mình, hai bên thái dương đổ mồ hôi, từng giọt từng giọt vã ra như chính chủ nhân của nó đang lưỡng lự không biết rằng nên dừng lại hay tiếp tục. Ở cái nơi này, chẳng lẽ...

Taehyung nắm cổ chân cậu, khiến chúng mị hoặc quấn quanh thắt lưng mình. Hắn ôm lấy cả cơ thể cậu như muốn khảm hai khối cơ thể vào nhau. Chóp mũi hắn vùi sâu vào hõm cổ Jungkook nơi phát ra mùi thơm. Nó thực sự kích thích con thú của dục vọng bên trong hắn trỗi dậy. Địa phương bên dưới của hắn không những cương lên mà còn trướng lớn đến phát đau. Phía dưới của hắn cách lớp quần cọ sát với địa phương tư mật của Jungkook. Loại cảm giác kích thích muốn nổ tung.

Tay hắn trong dục hỏa tìm đến hàng khuy áo của Jungkook, một lượt cởi bung. Bờ môi ẩm ướt nhanh chóng tiến công, ngậm lấy đầu nhũ hồng hào và nhạy cảm của cậu. Hắn thở ra từng đợt nóng ran, khiến lồng ngực của cậu như có như không trở nên ngứa ngáy vô tận, nhưng lại rụt rè vì cảm giác lạ lẫm của lần đầu tiên.

Taehyung thừa sức liếm mút hai hạt đậu hồng, trầm khàn lên tiếng.

"Cảm giác thế nào?"

"Ưm... nóng.."

"Nóng ở đâu?"

Jungkook nhắm mắt. Lắc đầu nguầy nguậy rên rỉ.

"Không biết.."

Taehyung cười tà, đem hạt đậu hồng ở miệng nhay cắn. Jungkook vì đau đớn, theo bản năng hơi rụt người lại, vô tình ở phía dưới, hai chân lại càng cuốn chặt lấy thắt lưng hắn hơn.



"Cậu có cảm giác cùng tôi, đúng không?"

"Cảm giác gì..."

Hắn nhướn người, liếm dọc vành tai cậu và thì thầm.

"Cảm giác muốn được 'yêu'."

Jungkook hiểu được ý tứ của hắn, nhưng cậu quyết định cự tuyệt đẩy hắn ra.

"Tôi không muốn. Mau đưa tôi về nhà, nhanh lên... ưm arg"

Câu nói của cậu bị chặn lại bởi động tác mị hoặc của hắn, dùng đầu ngón tay ấn vào hai điểm hồng đang sưng tấy và vô cùng nhạy cảm.

"Nên thành thật với chính mình thì hơn, Jeon thiếu."

Cách một lớp quần của cậu, hắn đặt bàn tay ấm nóng của mình lên vị trí hạ thân của cậu, nơi đang có xu hướng ngẩng đầu và bắt đầu phun ra dịch ẩm ướt.

"Cậu cũng có cảm giác này. Vậy nên hãy ngoan ngoãn để tôi phục vụ cậu."

Jungkook cắn môi thở dốc. Bàn tay kia đặt dưới hạ thân của chính mình, lòng bàn tay như có lửa, từng chút một nung nóng dục vọng đang chuẩn bị phun trào của cậu. Jungkook biết đây là lần đầu tiên của mình với đàn ông nhưng cũng không thể nào mãnh liệt đến vậy.

"Anh... có phải đã làm gì hay không? Tôi nóng quá..!"

Hắn nhìn biểu hiện của Jungkook, không đáp mà trực tiếp đem dây khóa quần của cậu kéo xuống. Đúng như hắn nghĩ, quần lót màu xám và tinh dịch đã rỉ ra ướt một mảng quần.

Chắc có lẽ là vì thỏa mãn và vui vẻ, hắn yêu chiều hôn lên môi cậu một lần nữa rồi cúi xuống hạ thân bắt đầu việc cần làm. Nâng chân cậu gác lên vai hắn, lấy khoảng trống đủ rộng để kéo quần xuống, bàn tay chạm đến phân thân nóng hổi qua chiếc quần lót mỏng và ướt nhẹp.

Jungkook cuối cùng cũng thẹn chín mặt, dùng lực đánh vào ngực hắn.

"Không sờ chỗ đó. Anh đi ra. Mau đưa tôi về!"

Taehyung nhếch môi, tiếp tục ma sát phân thân đáng yêu trong tay.

"Cậu có nhận ra rằng mỗi lần cậu cự tuyệt, thằng bé của cậu lại cương lên không? Có phải cậu nói không muốn thì tôi lại càng phải mãnh liệt làm cậu?"

"Không, không phải..." Jungkook hốt hoảng lắc đầu. Nhưng đã quá vô ích khi hắn bắt đầu cởi bỏ luôn quần lót của cậu, mở rộng đôi chân vừa trắng vừa thon dài, chậm rãi khẩu giao phân thân đang cương cứng.

TBC..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook