Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Chương 4: Lời cảnh cáo của tài xế Kim

kookcumber

24/03/2021

Taehyung chỉ đơn thuần ngồi uống rượu, vẫn là thói quen liếc mắt quan sát Jungkook. Thật ra hắn chẳng thích những nơi ồn ào lộn xộn như vậy, cũng không thích quá nhiều nữ nhân vây quanh. Chỉ là hiện tại, điều mà hắn hướng đến chính là thăm dò sâu vào cuộc sống của Jeon Jungkook, để xem cậu có bao nhiêu bản lĩnh, bao nhiêu khía cạnh.

Lúc đang tùy ý để nữ nhân bên cạnh bồi rượu, hắn đột nhiên bị đánh động bởi thanh âm cùng cái ngoắc tay của Jungkook.

"Này, lại đây!"

Cậu chính là gọi cô gái mặc váy trắng đó.

Như Hoseok đã nói, vì là xử nữ nên cũng đồng nghĩa với việc cô gái đó là lần đầu tiên đi tiếp khách.

Ở sâu trong đôi con ngươi của Taehyung, hắn đang chậm rãi, kín đáo dõi theo mọi hành động của hai người ở vị trí không xa. Tầm nhìn có thể trọn vẹn thấy được nét mặt của cả Jungkook và cô gái đó.

"Tên gì?" Jungkook đào hoa nâng cằm cô gái ấy, dùng đôi mắt đầy mị mực xoáy sâu vào đôi con ngươi xinh đẹp trong veo đang tỏ ra e sợ.

"Aera."

"Aera? Tên đẹp quá vậy! Aera đã đủ 18 chưa?"

Cô gái gật gật, mái tóc đen bóng cũng vì vậy mà đung đưa theo. Tỏa ra hương thơm dễ chịu như oải hương.

"Vậy tối nay có muốn phục vụ cho Jeon thiếu không?"

Aera chỉ hơi run lên. Đôi mắt to chớp chớp lưỡng lự nhìn cậu. Cô biết rõ người trước mắt rất giàu có. Nhưng cũng là lần đầu tiên cô phải lên giường với một người xa lạ. Nhưng may mắn rằng Jeon Jungkook là một người điển trai và giàu có. Muốn lên giường, muốn được phục vụ cho cậu không phải ai cũng có thể.

Không đợi Aera trả lời, Jungkook đã kéo cô ngồi lên đùi mình. Sau đó tất nhiên là cảnh nồng nhiệt hôn môi không kiêng nể bất kì ai.

Taehyung không biết mình may mắn hay xui xẻo lại chọn đúng vị trí có thể nhìn thấy được môi lưỡi giao triền đằm thắm như vậy. Tuy không thoải mái nhưng hắn vẫn bình tĩnh suy xét. Thì ra Jeon Jungkook thích xử nữ, cố gắng chấp nhận thì ít ra cậu cũng tương đối khôn ngoan. Vả lại nếu như thích con gái thì chắc chắn phía sau vẫn còn là một xử nam. Không sao, hắn có thể bẻ cong từ từ, rồi lần đầu tiên của cậu cũng sẽ là của hắn thôi.

Jungkook hôn xong, không chịu nổi liền mang Aera đi tìm phòng. Bọn Hoseok trước mắt thấy Jungkook chơi vui vẻ cũng không có gì vướng bận, chỉ bảo Taehyung về nhà trước.

Hắn ra bên ngoài gọi di động cho Jo, thông báo một chút tình hình địa điểm của Jungkook hiện tại rồi quyết định trở về.

Tối đó nằm ngủ, không hiểu tại sao hình ảnh Jungkook phóng đãng lại xuất hiện trong giấc mộng của hắn. Không phải hình ảnh cậu quấn quýt cùng nữ nhân mà là hình ảnh phóng đãng quấn quýt với hắn. Áo sơmi trắng cởi bung hàng khuy để lộ vòm ngực trắng nõn, tay chân có thịt đầy đặn mà săn chắc, mái tóc màu đen bết nước cùng ánh mắt cánh môi thật gợi tình nhìn hắn. Taehyung hiểu bản thân mình hơn bất kì ai. Hắn yêu thích Jungkook hơn bất kì thứ gì, muốn có được cậu, muốn cậu nói cũng thích hắn. Mặc kệ tất cả sự khác biệt, hắn chỉ duy nhất muốn Jungkook, muốn cậu sau này nhất định phải làm bà xã của hắn, mỗi ngày ở nhà giúp hắn tắm cho con!

Sáng hôm sau, lúc đang trên đường lái xe thì Jungkook đột nhiên bò lên ghế phó lái cạnh hắn mà ngồi xuống. Taehyung có hơi liếc qua, nhưng là chỉ vô tình nhìn thấy được cặp mông căng mẩy tròn trịa.

"Này này!" Vừa ngồi xuống thắt xong đai an toàn thì Jungkook đã bắt đầu buôn chuyện.

"Có chuyện gì vậy Jeon thiếu?"

"Anh làm tình bao giờ chưa?"

"..." - Taehyung

"Tôi hỏi thật đấy. Con trai với nhau mà. Ngại cái gì!"

"Tôi không ngại. Mà cậu hỏi để làm gì?"

Jungkook mỉm cười đầy thỏa mãn, có chút hồi tưởng lại đêm nồng nhiệt hôm qua.



"Không có gì. Muốn tâm sự chuyện sinh lí chút thôi."

Khóe mắt hắn giật giật, tự nhiên cảm thấy chút không thoải mái. Nhưng là nhìn thấy vẻ đắc ý của cậu, hắn cũng muốn chọc ghẹo lần nữa.

"Có phải tối hôm qua làm sướng quá?"

"Tất nhiên rồi!"

"Nhưng mà tôi còn biết cảm giác khác sướng hơn."

Jungkook dỏng tai nghe, thấy người bên cạnh nói như vậy, bản năng hiếu chiến cùng tò mò lại trỗi dậy. Cái gì chứ? Dù có hơi lưu manh nhưng chẳng phải người ta bảo đàn ông phá lần đầu của phụ nữ thì chính là lần sung sướng nhất sao? Còn có cái gì có thể sung sướng hơn được?

"Làm cái gì sướng hơn?"

"Bị người khác đâm vào."

Nhưng tất nhiên đó cũng chỉ là ý nghĩ trong đầu. Bề ngoài hắn lại giả câm giả điếc mà ngậm chặt miệng không nói tiếng nào.

"Trò đùa vô vị! Anh rõ là có biết đâu."

Cuộc nói chuyện chẳng đâu vào đâu kết thúc cũng là lúc chiếc siêu xe màu đen dừng bánh trước Killin Bar. Nhưng lần này, Jungkook không có đến để uống rượu hay gái gú nữa mà là đến để chơi Bi-a. Và tất nhiên đó cũng sẽ là những trận thi đấu với số tiền cược có thể khiến bọn dân đen xây xẩm mặt mày.

"Jeon thiếu tới rồi!" Gã canh cửa hô lớn một tiếng đánh động cho mọi người ở bên trong. Hoseok là người đầu tiên tiến đến làm màn cụng tay chào hỏi quen thuộc với Jungkook.

"Sao trễ vậy? Mọi người đang chờ mày đó."

Cậu chỉ đút tay vào túi rồi gật đầu qua loa.

"Mắc buôn chuyện. Hôm nay có những ai?"

Jungkook nhướn mắt nhìn ra phía sau.

"Bên team mình có tao, mày, Jimin với Min thiếu. Còn bên kia là đám thân cận của Ha Sukjoon."

Nghe đến cái tên yêu nghiệt trời đánh kia, khóe mắt Jungkook giật nhẹ hai cái.

"Tên khốn đó chưa chết nữa sao?"

"Mày be bé mồm thôi, hôm nọ đánh còn chưa đủ nặng sao? Hôm nay bên bọn nó nhiều người, coi chừng ăn nói. Với lại Ha Sukjoon hôm nay không có đến."

"Oh vậy được."

Jungkook nhún vai cùng Hoseok bước vào bên trong. Taehyung vẫn là im lặng đi theo phía sau.

Tại bàn bi-a lớn, bên bọn họ có tất cả năm người. Bốn người Hoseok vừa liệt kê và cộng thêm Taehyung. Còn bên kia có tổng cộng nhiều người hơn, nhìn vẻ ngoài lưu manh hơn bọn họ bởi vì Ha Sukjoon cũng là một phần của xã hội đen. Thiết nghĩ Jungkook từ khi quen biết Ha Sukjoon, không biết đã tặng cho gã tổng cộng bao nhiêu cước, bao nhiêu quyền, vậy mà đến giờ vẫn toàn mạng, sống nhởn nhơ. Phải chăng là gã đó yếu đô hơn Jungkook thật hay là chỉ đang nhường nhịn để Jeon thiếu tự cao phách lối nghĩ mình 'ngon giai'?

Sau khi chung tiền đặt cược, trận đấu nhóm cũng bắt đầu. Mười sáu viên bi được xếp ngay ngắn trong khuôn tam giác. Jungkook cầm cây gậy bi-a lên kiểm tra chất lượng. Taehyung chỉ khoanh tay đứng một bên, hắn có biết qua cách chơi bi-a. Mấy năm trước đã có dịp nhìn thấy qua. Khi đó ông chú giàu có nhất trong xóm ôm bàn bi-a về, sau đó ngày nào cũng rủ hắn chơi bi-a. Hắn chơi cũng không tệ lắm, tạm gọi là chơi biết luật. Còn Jungkook, không biết cậu chơi được đến mức độ nào mà dám đặt nhiều tiền cược như vậy. Hắn chỉ sợ lại là cái trò làm phách rồi lại lỗ trắng thôi.



Panh panh, tiếng bi bắt đầu chạm trán với nhau. Jungkook là người đánh cú khai cuộc cho đội, cú khai cuộc trông thì nghĩ khó nhưng thực ra ở trình độ chơi bi-a nhiều năm của bọn họ, cú khai cuộc là bước tất yếu phải vượt qua.

Jungkook hoàn thành khai cuộc, tiếp sau đó bắn màn đầu tiên ghi điểm. Cuộc đọ sức cứ như vậy diễn biến. Hai bên lần lượt xuất người ra thi đấu, tình thế biến hóa ngày một căng thẳng hơn, khiến cho căn phòng đầy người thế mà chỉ vỏn vẹn tiếng va chạm của gậy gỗ lên bi, tiếng xì xào bàn bạc và mùi khói thuốc hăng nồng.

Xung quanh cũng có vài ba mĩ nhân nóng bỏng đi bồi rượu cho khách không tham gia chơi bi-a. Và tất nhiên Taehyung là mục tiêu không thể bỏ lỡ. Khác với những người hay đến đây, bọn thân cận Ha Sukjoon lúc nào cũng mặc đồ đen, mặt mày bặm trợn. Còn đám người của Jungkook, tuy ăn mặc hợp thời nhưng đôi khi quá cao ngạo và phong lưu, tiêu soái khiến người ta không dám tiếp cận. Nhưng Taehyung, từ đầu đều không nói một tiếng, khuôn mặt điển trai tuy không cười nhưng lại không hề xa cách. Mặc áo sơmi, đóng thùng thắt cà vạt. Là một người rất có điểm tin tưởng và khiến người khác có niềm tin rằng hắn tuyệt đối sẽ không đánh người.

Một mĩ nữ chân dài trắng trẻo bước đến bên cạnh như muốn xà vào lòng hắn cọ cọ. Cô ta đưa rượu đến tận miệng, mời hắn uống giải khát. Taehyung không cự tuyệt đẩy cô ta ra ngay vì hắn ít nhiều cũng là người có học thức và từ tốn. Hắn cúi xuống nhìn cô gái trong ngực, sau đó bàn tay nắm lấy cổ tay trắng trẻo.

"Cảm ơn. Tôi không uống..."

Hắn còn chưa chấm hết câu nói của mình thì tiếng chửi của Jungkook vang lên, vô tình cắt đứt mọi hoạt động.

"Đ** c** m** lại ăn c*** rồi!"

Jungkook tức giận vứt luôn cây gậy xuống đất, tự cay nghiến mình với cú bắn đầy lơ đễnh vừa rồi. Chỉ là một khắc cậu liếc mắt nhìn về phía của Taehyung thôi vậy mà bi số 8 chệch đường rơi vào lỗ. Màn thua vừa đắng lại không gì nhục nhã hơn. Quan trọng hơn là lại bào mất một số tiền lớn trong tài khoản.

"Thôi không sao. Do xui xẻo thôi. Lần khác gỡ lại." Jimin tiến đến bên cạnh vỗ vai.

Jungkook vô cùng tức giận, gần đây toàn thua, bây giờ lại thua nên tâm lí đột ngột chuyển hướng. Bởi vì còn có bọn người của Ha Sukjoon nên cậu mới nén giận một lúc, sau khi bọn người đó ra về hết, cơn tức mới xông lên thật sự. Jungkook lật đổ cả bàn bi-a, sau đó lôi xềnh xệch Taehyung ra ngoài. Điểm dừng là toilet trong Killin Bar.

Bị lôi đi trên hành lang, đến Taehyung cũng không hiểu nổi ai lại đi chọc điên tên nhóc này.

"Anh cút đi được chưa?" Cửa toilet bị đá rầm, kèm theo tiếng gằn giọng đó là một cú đấm chuẩn bị áp lên mặt hắn. Nhưng lần này, Taehyung chủ động đỡ được cú đánh, nhanh chóng như cỗ máy bẻ ngoặt tay Jungkook ra phía sau rồi xô ngã xuống đất.

"Mẹ nó tài xế Kim, anh đánh tôi!"

Hắn chỉ nhìn cậu, sau đó phủi tay.

"Tự vệ."

Jungkook từ dưới đất bật dậy, lại xông tới nắm cổ áo hắn.

"Tất cả là tại anh! Bộ anh sinh ra chính là cái bọc c** hay sao mà xui quá vậy?"

Taehyung lần đầu tiên trừng mắt. Hắn không ngờ Jeon Jungkook nghĩ hắn lù đù nên muốn xuất khẩu cái gì cũng được.

"Cậu vừa nói cái gì?"

"Anh không nghe sao? Tại anh xuất hiện nên tôi toàn thua. Là anh xui xẻo đó. Anh là bọc... ưm..." Jungkook nói sang sảng, còn chưa hét cho đến chấm câu đã bị Taehyung bịt miệng, tình thế đảo ngược, hắn dồn cậu vào tường.

Jungkook mở lớn mắt tiếp nhận tình cảnh xiềng xích của mình hiện tại. Miệng bị bịt chặt, hai tay cố định phía sau không thể vùng vẫy nổi. Cổ tay cũng bắt đầu nổi lên đau nhức.

Sao anh ta hôm nay lại mạnh như vậy?

Taehyung cúi thấp, tức giận cắn lên môi Jungkook mặc cho cậu còn tiếp tục chửi rủa hắn thậm tệ hơn. Lúc hắn tạm buông tha liền bịt miệng cậu lại, nhất định không để Jungkook nói tiếng nào. Taehyung hơi áp sát lại bên sườn mặt đầy hốt hoảng với chất giọng lãnh đạm.

"Là cậu tự làm tự chịu, không liên quan đến tôi. Còn nữa, cái miệng mẹ cậu cho cậu không phải để văng tục. Nếu cảm thấy khó bỏ quá thì cứ việc nói tục đi, nhưng thay vào đó, cứ mỗi lần như vậy tôi liền cắn nát miệng cậu!"

TBC..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Tài Xế Cho Siêu Xe

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook