Tin Vào Tình Yêu Lần Nữa

Chương 24: Quỷ Kế (1)

Mia Wiliams

17/08/2016

Chapter 24: Quỷ kế (1)

********************************

~~~ Giờ ra chơi~~~

- Nè Yuki, cô ta là ai vậy, có thật đúng như những gì cô ta nói không, rằng cô ta là hôn thê của Kaitou đó.- Maili hỏi Yuki.

Yuki không nói gì nhưng do sự thúc dục của Maili nên Yuki đã kể cho Maili nghe toàn bộ câu truyện xảy ra tối hôm qua. Maili nghe xong rất bực mình, cô như muốn nổ tung sự tức giận của mình thay cho Yuki vậy.

Trong lớp ai nấy đều ồn ào và xôn xao về chuyện Linda chuyển tới lớp và chuyện cô ta là hôn thê của Kai, chuyện cũng chẳng mấy chốc mà đã lan ra toàn trường. Ai nấy đều hỏi, Kai thì không trả lời chỉ im lặng nhìn Yuki với một ánh mắt rất khó tả, Linda thì luôn luôn khẳng định là như vậy. Mọi người ai cũng tin lời Linda vì trông cô không có gì là nói dối mà Kai cũng không phủ nhận, vậy nên ai ai cũng khen họ đẹp đôi, Maili nghe thấy càng thêm bực mình quay sang hỏi Yuki:

- Cậu không thấy bực mình chút nào ah, rõ ràng cậu và Kaitou đang là người yêu của nhau, hơn nữa là Kaitou tỏ tình với cậu trước vậy mà giờ thì sao, cậu nhìn đi, hắn ta còn không phủ nhận lấy một câu nữa là.

- Mình không quan tâm, mà Kai và Linda thật sự cũng hợp đôi hơn mình nhiều mà, hoàn cảnh gia đình của mình thì vậy đó, cậu cũng biết mà. Căn bản mình và Kai là hai người của hai thế giới khác nhau, vốn dĩ ngay từ đầu đã không có kết quả gì rồi.-Yuki điềm tĩnh trả lời.

Maili nghe Yuki nói vậy cô cũng biết là Yuki đang rất buồn, cô lo cho Yuki. Cô gọi cho Kito kể cho Kito nghe mọi chuyện, hỏi Kito nên làm gì nhưng Kito cũng bảo không biết. Vậy là Maili, Yuki, Kai, 3 người như đang chìm trong giấc mộng âm u mà không tìm thấy lối thoát, lòng ai cũng nặng trĩu nỗi lo âu của riêng mình.

~~~ Giờ nghỉ trưa ~~~

Linda lại gần chỗ Yuki mỉm cười nhẹ nhàng nói:

- Mình là Linda, chắc cậu biết rồi, từ giờ trở đi mong cậu giúp đỡ cho mình nhiều nha (^^). Ah phải, chút nữa cậu dẫn mình đi thăm quan trường nha, mình nhờ Kai cũng được nhưng làm phiền cậu ấy hoài cũng không nên, dù gì cậu ấy cũng là ngôi sao ai lại đi bắt cậu ấy làm mấy chuyện này chứ, hơn nữa mình cũng muốn hiểu về cậu hơn ^^.



Linda nói xong, Yuki cũng chẳng suy nghĩ gì mà gật đại, Maili không nghe rõ những gì Linda nói nên hỏi lại Yuki nhưng Yuki nói không có gì, còn Linda thì nói chỉ là lại làm quen với bạn mới mà thôi.

Một lúc sau Yuki dẫn Linda đi tham quan trường, trên đường đi Linda luôn nói chuyện với Yuki, nhưng những gì cô ta nói cũng chỉ luôn có một nội dung là muốn nhắc nhở và nói cho Yuki biết là cô ta và Kai thân nhau tới mức nào, Yuki và Kai -là hai người ở hai thế giới khác nhau,…Nói mãi cho tới lúc Yuki vừa vặn dẫn Linda tới nhà kho thì Linda xô Yuki vào nhà kho rồi khóa cửa lại, còn cô ta thì đi đến phòng vệ sinh nữ mà làm cho người mình ướt sũng rồi chạy về lớp ồm chầm lấy Kai:

- Hic hic, Kai ơi, cứu tớ với tớ không biết làm sao nữa.

Kai và các học sinh trong lớp đều hỏi han xem đã có chuyện gì xảy ra với Linda thì cô ta đã kể rằng là do Yuki thấy cô ta nói mình là hôn thê của Kai nên gato, nhân lúc ở trong phòng về sinh mà tát và bới cô ta còn hắt nước lên người cô ta. Maili gần đó nghe thấy vậy liền đạp bàn mà nói:

- Cô nói dối, Yuki không phải là người như vậy.

- Những gì mình nói là sự thật, cậu ấy sau khi làm vậy thì bỏ đi, không biết là đi đâu nữa. Nếu không phải cậu ấy làm thì cậu ấy bây giờ ở đâu.

Maili rất bực mình nhưng cô cũng không biết Yuki ở đâu nên không thể biện minh cho Yuki nhất là lại trong lúc mọi người ai cũng cho là cô ta nói đúng. Còn Kai thì im lặng trầm ngâm nghĩ ngợi.

-----------------------------------------------------

~~~ Trong nhà kho~~~

Sau khi bị Linda đẩy vào và nốt ở trong, Yuki chưa kịp định thần thì đã bị một bàn tay to lớn bắt lại, hóa ra Linda đã sắp đặt từ trước, cô ta cho người ở trong nhà kho bắt và làm Yuki ngất, làm xong ở ngoài sẽ có người mở cửa rồi bọn chúng sẽ đào tẩu một cách bí mật. Yuki bị thuốc mê làm cho mất ý thức dần nhưng trong lòng cô thầm nói sẽ không bao giờ khuất phục, cô dần dần chìm vào giấc ngủ.

------------------------------------------------------------

Mọi người ai cũng đang trách Yuki thì Maili đi lại phía Kai nói chuyện với Kai. Kai, Maili và Kito (Kito đến trường ngay sau khi nhận được điện thoại của Maili) đi tìm Yuki vì cả 3 người đều tin Yuki không làm những chuyện như vậy và hơn nữa là không ai liên lạc được với Yuki nên cả 3 rất lo mà đi tìm. Thế nhưng lúc mà Kai định đi tìm thì Linda lại ngất xỉu nên Kai lại phải đưa Linda về nhà cô vì nhà cô có bác sĩ riêng để điều trị. Vốn định đưa Linda về nhà sẽ đi tìm Yuki ngay nhưng lại bị Linda giữ lại, mặc dù bị ngất nhưng tay cô ta luôn nắm chặt tay Kai làm Kai không thể nào gỡ ra được, vậy là Kai phải ở lại chỉ còn Kito và Maili đi tìm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tin Vào Tình Yêu Lần Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook