Tình Bạn Và Hận Thù

Chương 27

Sweet

11/07/2017

- Chị à hôm nay em dẫn mọi nhười đến đây để thắp cho chị một nén nhang và cũng để ... mọi người thú nhận lỗi lầm với chị , chị an nghỉ nhé - Tiểu Vy nghẹn ngào khi nhắc đến người chị quá cố của mình .

- Thanh à , anh sẽ chăm sóc tốt cho Kim , nhưng với vai trò là một người anh , em cứ yên tâm - Phong nói với giọng buồn bã .

- Tôi xin lỗi cậu Tiểu Thanh à , lúc trước tôi hay ức hiếp cậu nhưng bây giờ thì không thể nữa rồi , cậu tha lỗi cho tôi nha - Khi nói đến đây Tuệ Minh lại không cầm được nước mắt .

- Thanh ơi tui xin lỗi bà vì chuyện cái điện thoại bị lấy mất , mặc dù tui biết thủ phạm là ai mà tui lại không nói ra để bà bị oan , tui định xin lỗi bà lâu rồi nhưng bây giờ thì không còn cơ hội nữa rồi - Minh Luân cũng khóc không kém .

Mọi người cứ sụt sùi như vậy mãi cho đến khi Tiểu Vy lên tiếng :

- Hôm nay mọi người có chuyện buồn gì thì để qua một bên đi , em sẽ bao mọi người đi ăn một bữa no nê luôn - Tiểu Vy nói giọng đầy phấn khích , quên mất chuyện buồn khi nãy .

- Thế thì tốt quá nhưng có chuyện gì mà em lại bao mọi người đi ăn vậy - Luân thắc mắc , sẵn tiện hỏi dùm mọi người luôn .

- Ừm chỉ là ... em ... em phải ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Bạn Và Hận Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook