Tình Đãng Liên Y

Quyển 1 - Chương 5: Chương 3.3

Ssy124

07/03/2016

Xuân Vũ lấy khăn thấm ướt lau mặt cho Liên Y, bên cạnh vài nha đầu vẫn còn tiếp tục nói chuyện phiếm, lúc này đột nhiên Tiểu Quang đi đến (convert ghi là Sáng Sủa nhưng là ta không biết chuyển thể làm sao nên đành đặt là Tiểu Quang vậy), Tiểu Quang là đại nha hoàn ở Thủy Dạng Cung, những nha hoàn khác vừa thấy nàng vào thì lập tức chuyên chú làm việc, Tiểu Quang không hề để ý bọn họ mà trực tiếp đi đến bên giường của ta, trên tay nàng cầm một gói đồ, mở ra bên trong là một chiếc khóa bằng ngọc trong suốt, điêu khắc cực kỳ tinh tế, hơn nữa ngọc giống như có sinh mệnh, luôn phát ra những tia sáng lưu động, ta vừa nhìn thấy liền thích vô cùng.

Tiểu Quang nhìn đến bộ dạng vui vẻ của ta liền biết ta đã thích ngọc bội này lập tức cầm đến cho ta, sau đó xuyên vào một sợi dây chuẩn bị cho ta mang trên người, vừa mang lại vừa nói “Tiểu công chúa, đây chính là quà sinh nhật của Đại hoàng tử đưa đến, sinh nhật của người hoàng tử không đến được nhưng ngài vẫn đưa lễ vật đến.” Ta xem ngọc bội mà lòng vui sướng, đây là món quà sinh nhật đầu tiên kể từ khi ta đến thế giới này, đối với vị hoàng huynh chưa từng gặp mặt này trong lòng ta lại càng thích người này hơn nữa. Tuy người không tới nhưng vẫn nhớ tặng quà cho ta nghĩa là vẫn rất xem trọng người muội muội này đi.

Hạ Dạ nghe nói Đại hoàng tử tặng lễ vật lập tức nhao nhao “Nha! Này ngọc bội quả thật là đẹp mắt!” Đông Tuyết lập tức đắc ý ra miệng “Quà nhưng là của Đại hoàng tử đưa tới thì đương nhiên phải là trân thế dị bảo rồi” Xuân Vũ cũng nhịn không được mà nói vào một câu “Đại hoàng tử thật là có lòng, vẫn nhớ rõ sinh nhật của Đại công chúa”. Tiểu Quang nghe được các nàng thảo luận liền trả lời “Tiểu công chúa khi sinh ra trừ bỏ bà mụ, Đại hoàng tử là người thứ nhất ôm nàng nên đương nhiên muốn làm tâm điểm đi”.

Bị Xuân Vũ dùng nước ấm lau thân mình ta đã thật buồn ngủ lại lơ đãng nghe Tiểu Quang nói những lời này đột nhiên nhớ đến lúc ta mới đến thế giới này ngày đầu tiên, lúc ta vẫn còn bàng hoàng chính là nhờ cái ôm ấm áp mang mùi hoa quế kia đã giúp ta cảm thấy thật yên tâm, có một vị ca ca như thế quan tâm nàng, chiếu cố nàng thì thật là tốt.

Lúc nàng sắp đánh cờ chu công thì đột nhiên nghe thấy thoang thoảng hương hoa quế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Đãng Liên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook