Tình Dung Xuân Sam Mỏng

Chương 25: Chương 25: Tiểu Hoàng Hậu phản nghịch

Giang Rạng Rỡ

02/09/2018

ED: Han.

Trong bồn tắm, nhiệt khí bốc lên, hơi nước lượn lờ, Lan Húc ngồi trong nước ấm áp, thoải mái đến nheo lại đôi mắt. Dục trì mới tu bổ này thật tuyệt, tính toán nếu Tề Trạm muốn chen vào cùng nhau tắm gội cũng không giống như thùng tắm đem nước trào ra hết.

Nàng dựa vào vách dục trì nghĩ như vậy, rất mau liền phát hiện thị nữ hầu hạ bên cạnh mình không có động tĩnh, trợn mắt nhìn thấy, ách, người đều đã chạy hết. Lại nghiêng đầu nhìn lên, chỗ bình phong quả nhiên có cái người ý xấu như hổ rình mồi mà nhìn nàng.

Nàng làm bộ che lại ngực nhũ, hờn dỗi hắn: "Phi lễ chớ nhìn, Bệ Hạ nhìn lén thiếp tắm gội là sao a." Khi nói chuyện hắn đã đem quần áo trên người thoát hết, sải bước dài hướng nàng đi tới: "Ta đây là quang minh chính đại mà nhìn."

Hắn tiến đến ao liền túm lấy nàng ôm đặt ở trên đùi. Ao tắm ở tẩm cung nàng tự nhiên là sẽ thiết kế riêng để cho nàng dùng, Tề Trạm người cao chân dài, ngồi xuống liền lộ ra một mảng ngực lớn trên mặt nước. Lan Húc nhân cơ hội sờ soạng một phen, làn da săn chắc lại rất co dãn, xúc cảm quả thật không sai, nàng hiện tại cũng sẽ chơi trò lưu manh với hắn. Nàng còn đang nghĩ muốn lưu manh thêm một chút: "Có muốn ta giúp chàng kỳ cọ hay không?"

Tề Trạm cười như không cười mà nhìn nàng, một bộ dáng thân thể này mặc người xâu xé, nàng liền cầm lấy khăn bên cạnh ao, ngồi ở phía sau tinh tế lau mình cho hắn. Bắt đầu từ cổ thon dài, lại đem khăn từ vai trái hắn chuyển qua vai phải, thân trên của hắn rộng lớn, Lan Húc ngồi sau lưng ngẩng đầu nhìn hắn cao lớn như một tòa núi nhỏ. Cho dù là hắn lẳng lặng bất động, cơ bắp trên xương bả vai kia vẫn hiện lên những đường cong rõ ràng, sờ lên thật cứng rắn. Vai hắn đĩnh bạt, giữa sống lưng là một rãnh sâu gợi cảm, Lan Húc nhịn không được vươn ngón tay tế bạch nhẹ nhàng mà dao động ở khe rãnh kia.

Tề Trạm bị nàng làm cho cơ bắp trên người đều buộc chặt, thanh âm trầm thấp của hắn từ trước mặt truyền đến: "Vật nhỏ, rõ ràng nói là chà lưng, sao lại còn dùng tay sờ soạng lên."

Lan Húc không phục mà chọc chọc người hắn: "Vậy chàng mỗi ngày đều sờ lộng ta thì ta đâu nói gì, đúng là chỉ cho quan châu đốt lửa không cho dân chúng thắp đèn sao?"

Tề Trạm nhịn cười, tính tình tốt mà mở miệng nói: "Được...được, cho nàng sờ, muốn sờ thế nào cũng được."

Hừ, thế này còn tạm. Lan Húc tiếp tục hứng thú bừng bừng mà thăm dò thân thể hắn, xoa chỗ này một ít lại bóp chỗ kia một tẹo, ngẫu nhiên còn mở hàm răng ngọc bạch gặm lên cơ bắp căng phồng kia, đương nhiên là gặm không được, hàm răng cắn vào liền nhả ra, Lan Húc cảm thấy chính mình có điểm ngốc, này quả thực không sai biệt lắm với cắn hạch đào đi.

Chính nàng tìm không ra địa phương để hạ miệng lại không cam lòng, còn nói hắn: "Vì sao cái gì cũng cứng như vậy, đều cắn không được."



Hắn nghiêng đầu qua, ở trên vành tai nàng nhẹ thở một hơi, ngữ khí ái muội: "Có địa phương còn cứng hơn này, Húc Nhi chẳng lẽ đã quên?"

Mặt nàng liền đỏ bừng, giấu đầu hở đuôi đem hắn đẩy trở về, không cho hắn lộn xộn. Tề Trạm rất nhẫn nại, khiến cho nàng chơi rất vui vẻ, vật nhỏ ngốc nghếch, không phát hiện ra họa sắp tới.

Nàng vừa kỳ vừa sờ đi xuống, hắn thở dốc hơi có điểm gấp, nhưng cũng không tính là loạn, Lan Húc thậm chí cảm thấy âm điệu thở gấp kéo dài kia là hắn cố ý dụ hoặc nàng, quả thực xấu lắm. Thẳng đến khi Lan Húc sờ đến eo hắn, một chỗ phụ cận xương cùng, hắn đột nhiên hừ nhẹ một tiếng, thân thể run lên, lại cắn răng nhịn xuống.

Lan Húc giống như phát hiện ra đại bí mật, hoan hỉ như có được món đồ chơi, nguyên lai là nơi này nga. (Han)

Vì thế ngón tay nàng càng thêm mềm nhẹ mà ở điểm phụ cận kia xoa nắn, nếu không phải còn ngồi trong nước thì nàng quả thực nghĩ muốn vươn đầu lưỡi ra liếm hắn, ngày thường bị tra đến gọi thiên thiên không kêu, gọi đất đất không thấu, quả thực quá thảm, tâm phản loạn đều bùng lên.

Tề Trạm miễn cưỡng ngăn chặn thanh âm hừ nhẹ, nhưng hô hấp hỗn loạn đã bán đứng hắn. Lan Húc một bên sờ một bên nghiêng thân mình vòng ra phía trước nhìn hắn, chớp chớp đôi mắt tò mò như tiểu tinh linh, ngực nhũ mềm mại đè ở trên lưng hắn liên tục cọ xát, không thể nghi ngờ là đổ dầu vào lửa.

Hắn khép nửa con mắt, hàng mi dày buông xuống, thỉnh thoảng chớp chớp rung động, bị ánh đèn chiếu rọi lưu lại hai bóng đen nho nhỏ.

Rõ ràng một người cường hãn bá đạo như vậy, giờ phút này lại như rơi vào tri võng điệp, nhìn qua có một loại mỹ cảm yếu ớt như bị tàn phá.

Lan Húc cảm thấy động tác hơi nhấp môi mỏng của hắn rất đẹp, nàng rất rõ ràng cảm xúc kia, ấm áp mềm mại lại nóng ướt, mỗi lần hắn hôn nàng nàng đều không chống cự được.

Nàng buông lỏng tay ra, hơi chu môi hôn lên miệng hắn, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng trêu chọc đường cong kia.

Tề Trạm mở mắt, nhanh nhẹn như báo đốm đang vận sức chờ phát động, nhanh chóng đem nàng từ phía sau kéo tới, mặt đối mặt ôm ngồi trên đùi hắn, cúi đầu ngậm lấy đôi môi non mịn của nàng hung hăng liếm mút, đầu lưỡi cạy mở hàm răng, đè nặng mặt lưỡi nàng, bắt đầu tàn sát bừa bãi mà quét ngang cái miệng nhỏ của nàng, bá đạo đến cơ hồ muốn đoạt đi hô hấp của Lan Húc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Dung Xuân Sam Mỏng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook