Tinh Hạch Đấu Thiên

Chương 3: Quyên Tiền (Thượng)

Linh Hương Tuyết Bích

16/06/2018

Thời gian dần qua, mọi người tập trung ở trước sofa, ai cũng có sắc mặt tái nhợt.

- Người anh em, ngươi muốn bao nhiêu tiền cứ nói, chúng ta có thể đưa cho ngươi. Vừa rồi ta đã dùng điện thoại di động báo cảnh sát, bây giờ ngươi tốt nhất là lấy tiền liền đi, nếu không thì nửa giờ sau cảnh sát tới, chắc ngươi không muốn vào tù đâu.

Âm thanh của Vương Chính Đức truyền đến.

Tần Thiên cầm súng, dựa vào ở trên vách tường, bình tĩnh tự nhiên vừa cười vừa nói:

- Báo cảnh sát, nhanh như vậy, Vương Chính Đức, ngươi quả nhiên có chút năng lực.

Sau đó từ trong quần lấy ra mấy đoạn dây thừng dẻo, ném tới mọi người, nói:

- Các ngươi tổng cộng có mười người, đoạn dây thừng này cho các ngươi cũng đủ rồi. Ngươi, chính là ngươi, cầm đoạn dây thừng này cột tay chân tất cả mọi người lại, nhớ rõ phải trói chặt, bằng không thì ngươi sẽ phải hối hận.

Thanh niên bị Tần Thiên chỉ đến sắc mặt tái nhợt, từ từ đi tới. Hắn là cháu trai của Vương Chính Đức - Vương Thiên Hào. Hắn run rẩy từ dưới đất nhặt lên dây thừng, bắt đầu buộc tay chân mọi người.

Vương Thiên Hào run rẩy bốn năm phút đồng hồ, mới cột dây thừng xong. "Bằng" một tiếng súng truyền đến, mấy phụ nhân nghe xong lại hô to một tiếng. Chỉ thấy trên bàn chân Vương Thiên Hào trúng một phát đạn, nằm trên mặt đất kêu rên.

- Ta nói rồi, phải trói chặt, ngươi coi lời của ta là gió bên tai.

Tần Thiên lạnh lùng nói. Sau đó lại chỉ vào Vương Chính Đức nói:

- Hay là ngươi cột đi, ta biết dây thừng này ngươi giãy giụa một chút là có thể buông ra. Lần này không cần ta lập lại.

Sắc mặt Vương Chính Đức nghiêm túc, hắn biết rõ, lần này đụng phải đạo tặc không bình thường, tâm lý và tố chất rất mạnh, thủ đoạn hung ác. Vương Chính Đức trói mọi người một lần nữa, lần này buộc rất nhanh, hắn buộc cũng rất thành thật, bởi vì hắn biết rõ hắn không làm được tay chân gì.

Tần Thiên nhìn đám người bị cột trên đất, cùng Vương Chính Đức đứng đó, hắn đi qua, ngồi ở trên ghế sofa, không khỏi lộ ra một cái nụ cười hài lòng nói:

- Ngồi đi, Vương Chính Đức.



Tần Thiên nhìn Vương Chính Đức ngồi ở trên ghế safo, hắn cởi bỏ áo khoác.

Âm thanh hít một hơi khí lạnh vang lên, mọi người toàn bộ đều bị dọa, chỉ thấy nửa người trên của Tần Thiên cột nhiều tầng thuốc nổ. Mọi người thấy thuốc nổ kia, chỉ cảm thấy tê cả da đầu, không ai hoài nghi uy lực thuốc nổ kia. Mới vừa rồi còn có chút suy nghĩ phản kháng, lúc này đều may mắn vừa rồi không có xúc động, nếu không thì hậu quả khó mà lường được.

Vương Chính Đức ngồi ở trên ghế sofa cũng không khỏi thở dài một hơi, biết lần này đạo tặc đến có chuẩn bị. Cả đời hắn trải qua không ít sóng to gió lớn, nên thời điểm này cũng không khỏi thay đổi mặt sắc.

Tần Phong từ trên người lấy xuống một cái mâm tròn, đặt ở trên đầu gối Vương Chính Đức. Cười nói với Vương Chính Đức:

- Coi chừng, tuyệt đối không nên động, nếu như ngươi khẽ động, dịch thể bên trong hỗn hợp, trong vòng ba giây căn biệt thự này sẽ bay lên trời cao, đừng hoài nghi lời khuyên của ta.

Nói xong, Tần Thiên đi ra đại sảnh.

Dù cả đời Vương Chính Đức trải qua vô số sóng gió, thời điểm này trên mặt cũng không khỏi toát ra mồ hôi lạnh. Hắn nhìn quả bom trên đầu gối, không dám động, tuy hai cánh tay có thể động, nhưng mà hắn không dám, hắn không dám thử, trải qua cuộc sống sa hoa, hắn ngược lại càng thêm tiếc mạng sống. Mọi người nằm trên mặt đất bị trói chặt, con mắt nhìn quả bom, trái tim mỗi người đều bay lên, hô hấp cũng không dám.

Bạn đang -đọc t-ru-yện tại iREAD.vn-Trên tay Tần Thiên mang theo một cái bao lớn, đi trở về đại sảnh, đem kéo bức màn lên. Nhìn mọi người trong đại sảnh, tất cả đều khẩn trương như vậy, hắn cười nhẹ đi qua, cầm lấy mâm tròn trên đầu gối Vương Chính Đức, quăng vào góc tường.

- A, a, a, ta chết mất, ta chết mất.

Mâm tròn không có bạo tạc nổ tung, ngược lại là mọi người trong đại sảnh lớn tiếng kêu thảm thiết.

- Tốt rồi, đừng có la nữa, như vậy sẽ khiến người ta buồn cười.

Tuy Vương Chính Đức bị khiếp sợ không nhẹ, dù đã trải qua rất nhiều sóng to gió lớn, cũng không khỏi cảm thấy mất mặt. Mọi người an tĩnh lại, mới phát hiện quả bom kia là giả, tất cả thở phào một cái.

- Ngươi muốn cái gì, chúng ta không có mối thù gì. Hãy nói ra yêu cầu của ngươi.

Vương Chính Đức lớn tiếng hỏi.



- Tốt, quả nhiên là dứt khoát, ta thích phong cách này của ngươi. Nói ngắn gọn, ta muốn tiền.

Tần Thiên nói xong, mở bao lớn, từ bên trong lấy ra một cuốn sổ để lên bàn.

Nhưng mà ánh mắt của mọi người đều bị bao lớn kia hấp dẫn, nhìn thấy cái bao lớn, mọi người đều cảm giác hô hấp có chút khó khăn. Chỉ thấy bên trong đều là bó thuốc nổ, toàn bộ bao lớn đều là thuốc nổ.

Vương Chính Đức nhìn thuốc nổ trong bao lớn, lại nhìn Laptop trên bàn, không khỏi nuốt nước miếng một cái, xem ra tình huống so với mình tưởng tượng còn tồi tệ hơn. Tần Thiên bật máy tính lên, sau đó đưa tới trước mặt Vương Chính Đức, lạnh lùng nói:

- Tốt rồi, hiện tại ngươi nhập số tiền và mật mã vào là được, chuyển khoản đến tài khoản của ta. Ngươi tốt nhất suy nghĩ xem mình nên đưa vào bao nhiêu, nếu như không có đạt tới con số ta mong muốn, tin ta đi, cả đời ngươi sẽ khó mà quên được.

Trên mặt Vương Chính Đức không khỏi rơi xuống mồ hôi lạnh, hắn cảm thấy hiện tại sao cũng không phải, đạo tặc trước mắt, tuyệt đối là nhân vật nói được thì làm được. Nhưng mà vấn đề là đưa vào ít sẽ có sự tình, đưa nhiều lại không nỡ, ai biết đến cùng phải đưa bao nhiêu, đạo tặc này mới cảm thấy đủ, hắn cảm thấy áp lực chưa từng có.

Reng Reng Reng

Đột nhiên tiếng còi cảnh sát truyền đến, vừa nghe đến tiếng còi cảnh sát, mọi người trong đại sảnh nhất thời tinh thần phấn chấn.

- Người ở bên trong nghe đây, ta là cục trưởng cục cảnh sát Đông Hải Thị - Lý Trung Hân. Hiện tại ngươi đã bị bao vây, khuyên ngươi lập tức bỏ vũ khí xuống đi ra đầu hàng, tranh thủ sự rộng lượng của pháp luật.

Ngoài cửa liên tục truyền đến tiếng la.

Tần Thiên nghe tiếng còi hú ngoài cửa, bình tĩnh lấy ra thuốc nổ từ trong bao lớn, sau đó, đặt trong đại sảnh rất nghiêm túc. Không bao lâu, mười mấy bao thuốc nổ đều sắp xong. Mọi người trong đại sảnh thấy thuốc nổ chung quanh, đều bị hù nói không ra lời. Tần Thiên nhìn xem mọi người sợ hãi, không khỏi khinh bỉ. Tầm mắt của hắn không khỏi rơi vào trên người Vương Thiên Dân vẫn còn hôn mê, không khỏi thầm nghĩ: Đợi chút nữa tất cả đều có thể giải quyết, trước hết để cho ngươi hôn mê đi.

Tần Thiên không để ý cảnh sát ngoài cửa tí nào, cười híp mắt nói với mọi người:

- Ai trước.

Hai vệ sĩ ở trên đất nói:

- Chúng ta cho, chúng ta cho ngươi toàn bộ tiền của chúng ta, xin ngươi thả chúng ta đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Hạch Đấu Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook