Tình Học Sinh

Chương 5

Âu Dương Tiện

15/04/2015

Khoảng 1 tuần trôi qua vì bản tính cởi mở nên Dương làm quen rất nhanh với các bạn trong lớp, nhưng chưa thân được với ai cả. Đối với Hs như chúng ta thì việc có 1người bạn thân vui buồn tâm sự thì cần thiết lắm…

Sáng hôm ấy, Dương đến trường thì thấy 1 đám đông đang bu lại, nó thấy cả đám 12K nữa. Tâm điểm đang là cuộc giằng mặt giữa Bão và 1 Hs trường khác. Nhưng vì cổng trường sắp đóng nên đám đông nhanh chóng bị giải tán. Dương sát lại vỗ vai Bão hỏi han thì đáp trả là sự lạnh lùng bỏ đi của Bão. Phía sau có tiếng Nam vọng lên

-Ê Dương, không có chuyện gì đâu ! Đừng lo, vào lớp rồi kìa !

Chuyện đại loại là như thế này: Bão đang bị 1 nhỏ lớp B trường khác tán tỉnh.Nhìn cũng xinh lắm nhưng bị cái “lỏng não”, bạn bè thấy vậy đặt cho 1 cái tên thân mật là My Đao Công Chúa. Vì không thích nhỏ đó nên Bão thẳng thừng từ chối cũng vì 1 phần nhỏ có bạn trai rồi. Thế quái nào mà khi bị Bão từ chối nó quay sang nói với bạn trai của nó kiểu như là Bão đang theo đuổi nó vậy.Chắc chắn 1 điều là Sơn Sẹo không để yên cho Bão. Sơn là bạn trai của My. Sỡ dĩ đc gọi là Sơn sẹo vì có 1 cái sẹo rất ngầu trên mặt do tự rạch mặt mà có. Mà thôi thì chuyện của ai người đó tự lo chớ biết sao được. :/

Ra chơi, Uyên đứng dậy nói với Nam:

-Ông mà đánh đấm gì thì đừng có nhìn bản mặt tui nữa ! Nói với thằng Bão cũng đừng gây vào tụi đó !

Tất nhiên là Nam tỏ thái độ không nghe, nhưng vì ra về Uyên bắt Nam đèo mình về nên chỉ còn mình Bão đạp bộ về nhà. Qua ngã tư “Ông Hào” đang dừng đèn đỏ thì trên vĩa hè có 1 nhóm Hs ngoắc tay kêu Bão. Vì tính thẳng thắng mà Bão leo xe lên lề. Một cuộc cãi nổ ra, tên lưu manh không tin vào những gì mà Bão nói, rồi bất ngờ Bão tung 1 cú đấm ngay giữa mặt khiến hắn ngã lăn. Cả đám nhào vô mà đánh tập thể. Bão mới chỉ tung 1 cú đấm mà giờ ăn lại tới 10. Vì bị ụp tô nên món karate đai nâu của nó không tung ra được. Rồi bất ngờ 1 đứa trong bọn nó ngã lăn,ôm bụng kêu ú ớ. Mọi cặp mắt đều dồn vào…Dương. Vì trước kia từng sống lang thang nên việc Dương trọi với 1 bầy như thế này không phải là lần đầu. Cũng là vì trước sự chứng kiến của người đi đường, vài người đã vào can nên đám côn đồ đó giải tán. Bão vẫn cái kiểu LanhlungBoy phũi mông nói trống không “Cảm ơn” rồi dắt xe đạp về. Dương cũng về nhanh kẻo thầy lại la.

“Thế này thì việc Bão bị đánh nữa sẽ diễn ra dài dài, cứ thế chắc thằng Bão “mập”  ra quá ! À chết, còn mình thì sao ta? Chắc gì nó đã bỏ qua cho mình? Cũng có thể tụi nó đang rình mình ở đâu đó rồi ụp tô thì khổ”. Mãi suy nghĩ mong lung mà nó không biết có đôi mắt đang theo dõi mình. Đến khi nó nhận ra đôi mắt ấy của 1 cô bé đang đi tiến lại gần cứ chằm chằm nhìn vào nó. “Quái ! Bộ lần đầu tiên nó được thấy Choai đẹp như mình à !” Nhưng rồi đôi mắt ấy đỏ ngầu và có vẻ dữ dội hơn. Khoảng khắc mà 2 đứa đi qua nhau thì nhỏ đó chộp lấy cục gạch. Tin vào phán đoán của mình Dương chạy thục mạng “Wắch Thị Phụng nhà nó ! Chắc là trong nhóm giang hồ hồi nãy rồi”

Dương cứ chạy, quái lạ nhỏ đó chạy nhanh khiếp cứ như Running Man vậy ! Miệng con đean ấy thì cứ ú ớ gọi. Bình thường mình Dương chấp cả bọn con trai thì được nhưng chưa bao giờ đánh Một Cành Hoa cả. Dương dừng lại “Thôi thì nó muốn làm gì thì làm!”. Nhỏ đó tới nơi rồi giơ cục gạch lên…:

-…Anh gì ơi, đập dùm em cái xem thử em tỉnh hay mơ mà lần đầu em gặp được người Đập Chai đến thế này, đẹp hơn mấy idol Keny Sang, Lệ Rơi, Kun Shịp, Bàn Chải,… của em nun <3 ! Anh đập em phát đê !”



-_- “Cờ Lờ Gờ Tê- Cô Làm Gì Tôi” .Mà thôi cũng không quan tâm lắm, như người ta thường nói: “Đẹp trai lỗi tại ai?” cơ mà. Nhìn hàng họ nhỏ đó cũng ngon nên Dương trả lời 1 câu xanh rờn:

-Em à! Em thân sinh ra là con gái đã khổ, mà chọn phải người đàn ông không tốt thì càng khổ hơn. Vì vậy Cột không nên đi tìm Trâu mà hãy để con trai bọn anh tự do lựa chọn người đàn ông của đời mình. Xin lỗi. Xin lỗi anh chỉ thằng Đập Chai. “Ừ thì em rất tốt đấy nhưng than ôi Ừ thì anh rất tiếc đấy :3 !”. Em biết không tình yêu như đôi dép ấy. Ban đầu là một đôi, sau đó em thử vứt đi 1 chiếc và mua chiếc khác về mang cùng với chiếc còn lại. Chắc hẵn sẽ không hề cảm thấy thoải mái khi mang chúng và chỉ có con đean mới làm vậy. Túm lại kẻ thứ ba đừng bao giờ mong mình sẽ tồn tại... Xin lỗi anh đã có bạn Trai rồi !

-@#$%^&*!!!

...

Tan học ngày hôm sau, lại là tụi lưu manh ấy nhưng lần này chúng chờ trước cổng trường luôn. Nhưng người mà chúng gọi lần này lại là Dương. Bão và Nam thấy Dương chuyện trò gì đó với bọn nó.Sơn phá lên cười :”Thằng này được,đi với tao, lên đi, tao chở ! ”. Nói rồi Dương leo lên xe Sơn rồi phóng đi ?

...

..

.

7241

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Học Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook