Tình Học Sinh

Chương 6

Âu Dương Tiện

15/04/2015

Bão và Nam thấy sự lạ liền lấy xe máy của Nam mà phóng theo…

Về phần Dương,nó chủ động chở ra bãi đất trống sau trường BT. Dương không muốn đánh nhau trong trường hay không muốn để ai biết vì thể diện của thầy Phong. Lần này bọn nó kéo đến đông hơn hôm qua.Quá sức của mình Dương không thể địch lại hết bọn chúng giống như việc con Bọ Hung có là con bọ khoẻ nhất trong giới côn trùng đi chăng nữa cũng không đẩy được cục Phân voi được >:o  . Tới nơi, Sơn Sẹo xô Dương ngã nhào xuống đất. Dương kênh mặt :

-Thế tụi khốn tụi mày tìm tao làm gì?

-Ai cho mày dám tán tỉnh bồ tao hã?

- Chấm hỏi mày luôn, tao có tán ai đâu ...@#$%^&!

-@#$%^&!

-Còn về thằng bão tao cấm mày đụng đến bạn tao! -_-

Cùng lúc đó xe Nam chở Bão phóng tới, nghe được đoạn đó Bão phóng mình từ xe bay tới 1 đạp vào bụng Sơn. Tụi đàn em vội đỡ Sơn dậy. 1 cuộc chiến ba đứa đánh 1 bầy nổ ra. Dương tả xung hữu đột đánh tới tấp. Bão tung võ đấm được 3 phát, Nam thì oai hơn bị đánh 5 cú. Thấy Nam bị úp Dương nhảy vào phá vòng vây. Tụi nó lấy ống tuýp giấu trong xe ra và lao vào. Tay không tất sắt tụi bạn bị hạ nhanh chóng, 3 đứa đều tay ôm lấy đầu và  bị đập nhừ tử. Hã hê, tụi kia bỏ đi. thằng Sơn nói vọng lại:

-Tụi mày mà quanh quẩn con My lần nữa là tao không nhẹ tay như lần này đâu.

Chờ tụi nó bỏ đi Bão hỏi Dương:

-Ê có phải có 1 con nhỏ nhìn cũng xinh tán tỉnh mày thế này không : “Anh gì ơi, đập dùm em cái xem thử em tỉnh hay mơ mà lần đầu em gặp được người Đập Chai đến thế này…” ?

-Ờ, chính đấy! Sao mày biết?



-Con My Đao bồ thằng Sơn Sẹo chứ ai. Đó là bài ca bất hủ của nó mà, gặp trai đẹp là nó đều ca bài đó

Rồi 3 đứa ngồi đấy tám chuyện với nhau chuyện đánh đấm,chuyện trong lớp thằng nào đẹp trai nhất, chuyện trong lớp ng*c bạn nữ nào to nhất, hay chuyện xem phim MA , chuyện Barce đá hay hơn Real Madrid chỉ vì chị Leo khoai to hơn chị Bảy, Bla bla,.... Con trai rất ít khi ngồi lê đôi nách nhưng 1 khi đã vào đúng tần số rồi thì nói có khi còn hơn mấy thím ấy chớ ^_^ . Nhìn mặt mũi te tua của nhau, tụi nó phá cười. Chắc cũng mập thêm được vài kí chứ ít gì. Rồi tụi nó bắt chước mấy phim kiếm hiệp kết nghĩa anh em. Thề sống chết với nhau đại loại như 

-Con Vũ Phong Bão

-Con Nguyễn Anh Nam

-Con  Âu Dương

-“Cả ba tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày nhưng sẽ nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm” . (cả bọn thề to :'(  )

Không đánh không thành bạn lạng quạng rồi chơi thân. Dương đã thân với Bão và Nam và tất nhiên sau đó là X và Uyên. Dương dần khẳng định chỗ đứng trong lớp qua các trò nghịch ngợm, tất nhiên về điểm số các môn tự nhiên thì nó cũng có số má trong lớp.Không biết có phải vì được thầy Phong kèm trực tiếp hay không mà môn Lí nó bá đạo lắm.



Nói 1 tí về X. X là 1 cô bé nhỏ nhắn xinh xắn, dễ nhìn, và đôi khi nhìn mặt ngu lắm. Dương ngồi gần thì max chọc X luôn. Sau 1 thời gian tiếp xúc thì Trái tim còn trinh của Dương đã rung rinh cmnr.Tình cảm ấy phát sinh lúc nào nó cũng chả nhớ. Mà nếu muốn kể thì đại loại đó là vào 1 ngày có tiết văn đôi. Môn khủng khiếp nhất với tất cả Hs mà kéo dài đến 2 tiết. Giáo viên cứ như là 1 nữ y tá thực thụ vậy, gây mê học sinh mà không cần thuốc mê, sẵn sang đưa bất kì thằng nào con nào chán nãn nào vào giấc ngủ . Nó gục xuống bàn, một mùi hôi lách phát ra từ đâu làm nó khó chịu. Quay đầu qua phía X tìm mùi lạ. “Quái !”  X đẹp 1 cách lạ thường, đẹp hơn X mọi ngày mà nó vẫn biết…

Từ đấy nó bắt đầu ghét ? -_- Nó ghét X trêu đùa chọc ghẹo với BÃo, nó ghét thằng con trai khác quanh quẩn trước mặt X, nó ghét thằng nào đùa nhay với X trong giờ thể dục, nó ghét X ăn sáng cùng Nam mặc dù nó biết Nam <3 Uyên rồi, nó ghét khi đang nói chuyện tự dưng X lơ nó đi hay đại loại quăng vào giữa cuộc nói chuyện các thứ:"Đqt" hay "Im y", nó ghét hết tất cả mọi thứ trên Hành tinh này nếu ngày nào đó X không đi học...Mà vì sao nó lại ghét ? Là vì nó thích X cmnr <3 ... Phụ nữ xinh nhất là khi họ tức giận hoặc khi họ nhìn về 1 khoảng không vô định nào đó. Nó thích cái nhìn xa xăm ra cửa sổ của X,nó thích lúc X nghe nhạc rồi nhẩm nhẩm theo bài hát, nó thích cái cách X cười, nó thích cách nhăn nhó vẻ đáng yêu không hiểu bài của X, nó thích cách X lườm nhìn nó bằng nữa con mắt khi bị nó chọc ghẹo, nó thích ! Thích ! Nó thích X lắm ! Lắm lắm lun ! Từ thích nó chuyển sang Yêu luôn rầu. Dương bắt đầu ngắm X nhiều hơn và chọc ghẹo X nẩu đean cũng nhiều hơn. Nhưng tỉ lệ nghịch với thứ tình cảm mãnh liệt của Dương thì X càng không thích Dương. Nhưng Dương nào biết được trong tim X đã có 1 vết rách tâm hồn chưa thể nào lành lặn được. Trái tim X chỉ 2 lần mở cửa, đón anh vào rồi tống cổ anh ra…

Việc Dương thích X thì đám bạn ai cũng biết cả chỉ trừ X ra. Đôi khi Dương chỉ muốn thét lên cho cả Thế giới này biết là :"TtblXa" Nhưng cứ sợ bị khen là khình >:( 



Bây giờ là chính thức về hiện tại rồi này ! Tin nhắn từ Dương gửi lại cho X: “Tối nay kỉ niệm 3 năm quen nhau của Nam với Uyên kìa, tụi nó tổ chức. Tổ chức ở quán nhậu 69 nha, tới trễ là tụi nó giận á.”



Trong buổi vui chơi, Dương có thắc mắc về chuyện tình của Nam và Uyên. Chuyện tình của 2 đứa cũng lâm li bi đát lắm có đặt tên cho truyện ấy là “Nam...abcxyz...Uyên”

Lúc về thì Uyên được Nam chở về. Còn lại 2 chiếc xe đạp Bão chở X, và 1 chiếc của Dương. Tới ngã tư “Ông Hào” dừng đèn đỏ thì Bão bật “xi nhan” cho Dương.

-Ê Dương, mày chở X về nhá, nhà tao có việc rồi !

Dương hiểu rõ tình hình và nắm bắt thời cơ, quay sang X :

-Không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo

X tỏ vẻ khó chịu khi phải đi cùng kẻ khó ưa. -_- .

-Lẹ lên leo lên lạnh -_-

Bão thấy cảnh vậy phá cười lên rồi rẽ phải mà về . X buộc phải leo lên xe để Dương đèo về nhà… Điều gì tới cũng sẽ tới…. ☺

...

..

.

7241

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Học Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook