Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Chương 21

Nhất Độ Quân Hoa

10/06/2020

Dạ Đàm ở trên bàn lăn qua lộn lại, mặc dù là một quả hạch đào, nàng lại nghe được điểm chính. Không được! Nghe giọng điệu của Huyền Thương Quân, hắn hình như phải đi tu bổ Quy Khư gì đó, hơn nữa nguy hiểm trùng trùng, xác suất sống sót nhỏ đến mức ngoài suy tính của hắn.

Hơn nữa càng hỏng bét hơn chính là, Huyền Thương Quân hoài nghi thân phận của nàng! Người này, hắn hoài nghi nàng, lập tức không nói tiếng nào mang nàng tới đo lường tiên căn. Thật là chó cắn người không kêu!

Này nếu bị nhận thành gian tế do Ma tộc phái tới, vậy coi như chết chắc.

Dạ Đàm đầu óc nhanh chóng xoay tròn, đột nhiên thân thể nàng trầm xuống, lại khôi phục thân người. Trước mặt, Càn Khôn Pháp Tổ đang mặt đầy hiền hòa quan sát nàng.

Dạ Đàm nâng lên Man Man cũng giống vậy khôi phục thân phận thật sự, phẩy phẩy, ngửi được một mùi thuốc. Nàng nói: "Thiếu Điển Hữu Cầm muốn đo lường tiên cốt của ta?"

"Thiếu Điển Hữu Cầm?" Càn Khôn Pháp Tổ trong mắt chứa một nụ cười châm biếm, "Thiên giới thật lâu không có ai gọi hắn như vậy. Đúng. Công chúa lúc mới sinh ra, bần đạo từng đo lường qua một lần tiên căn, tư chất kinh người. Hôm nay đo lường lần nữa, công chúa cũng không cần hốt hoảng."

Ông lão tuy rằng nói như vậy, nhưng mỗi một biểu tình nhỏ xíu của Dạ Đàm đều thu hết vào trong mắt. Thế mà Dạ Đàm chẳng qua là "A" một tiếng, ngay sau đó nói: "Bây giờ liền đo lường sao? Hay là chờ ta cơm nước xong? Người ở Thiên giới địa vị cao như vậy, thức ăn ở đây chắc là so với những địa phương khác phong phú hơn chứ?"

Nàng tiến tới, nước miếng đã chảy xuống: "Ta lúc mới vào đây, nhìn thấy một con Thanh Ngưu, dày thịt béo mập!"

"Người đâu!" Càn Khôn Pháp Tổ mặt không đổi sắc, xoay người phân phó tiên đồng, "Mau đem Thanh Ngưu dắt tới chỗ Trương Quả, nói ta chán ghét cưỡi trâu rồi, muốn đổi với hắn con lừa nhỏ để cưỡi."

Nói xong, ông lão xoay người lại, cười híp mắt nói: "Công chúa mới vừa nói gì vậy?"

Dạ Đàm cười lớn: "Thần cách này của Người, Bổn công chúa thật là vạn phần kính trọng!"

Càn Khôn Pháp Tổ rất khiêm tốn: "Quá khen quá khen."

Dạ Đàm xoa tay: "Nghe nói Người thích đánh bạc hai cây."

Càn Khôn Pháp Tổ lập tức mặt đầy nghiêm túc: "Bần đạo tu hành nhiều năm, đã sớm thanh tâm quả dục, sao có thể sẽ quyến luyến bàn đánh bạc hơn thua chứ?"

"Xí." Dạ Đàm khinh thường, "Nếu như bỏ đánh bạc, nửa năm bổng lộc bị phạt kia của Người, khi nào mới có thể lấy lại vốn?"

Càn Khôn Pháp Tổ vuốt râu: "Lời này thật là hữu lý, thật là hữu lý a. Chẳng lẽ công chúa cũng thạo kiểu xây thành trên bàn này?"

Dạ Đàm nhẹ phẩy quạt lông, mỉm cười: "Mạt chược á? Bản thân ta khá khiêm tốn, cho dù là hết sức thông thạo, cũng sẽ chỉ nói —— có biết một chút."

"Quả nhiên khiêm tốn!" Càn Khôn Pháp Tổ tay trái nhẹ nhàng chải vuốt đuôi phất trần sáng bạc: "Rất hợp ý ta."

Dạ Đàm nói: "Chẳng qua là nơi này vẻn vẹn chỉ có hai người chúng ta, làm sao góp đủ ván bài?"Càn Khôn Pháp Tổ nói: "Không sao, lập tức sẽ có khách quý tới."

Dường như để đáp lại lời của lão, tiên đồng bên ngoài báo lại: "Thiên tôn, Thanh Hoành Quân cùng Tử Vu công chúa cầu kiến."

Dạ Đàm trong lòng giật mình —— không hổ là vạn pháp chi tổ, thật là có khả năng thần cơ diệu toán.



Ngoài điện, Thanh Hoành Quân mang em gái Tử Vu Tiên Quân đi vào. Nhìn thấy Dạ Đàm, Thanh Hoành Quân thở dài một hơi: "Nghe huynh trưởng nói ngươi không hợp thủy thổ, tới Huyền Hoàng cảnh điều dưỡng. Không sao chứ?"

Càn Khôn Pháp Tổ đã sớm dọn xong bàn, trên bàn một bộ mạt chược gỗ có hoa văn hình rắn lấp lánh ánh sáng kỳ lạ. Lão trực tiếp gọi ba người: "Đều tới đi."

Thanh Hoành Quân cùng Tử Vu đều là mặt đầy hoài nghi, ngược lại là Dạ Đàm hỏi: "Đây chính là Tử Vu công chúa?"

Tử Vu công chúa của Thần tộc bên trong váy trắng như tuyết, bên ngoài khoác áo lụa lam nhạt, phía trên thêu chuỗi hoa văn ngôi sao, ánh sáng như ẩn như hiện. Trước ngực nàng có đeo dây chuyền làm bằng mảnh sao, đôi mắt trong suốt thông tuệ.

Nàng chậm rãi đi tới trước mặt Thanh Quy, nhẹ thi lễ: "Thanh Quy tỷ tỷ!"

Dạ Đàm ừ một tiếng, một cái liền nhìn thấu vị công chúa này —— nàng chính là một bình thủy tinh, ngươi cho nàng một viên đường, nàng liền cao hứng. Ngươi đá nàng một cước, nàng liền sinh khí.

Dạ Đàm giơ tay lên chạm một chút vào dây chuyền trước ngực nàng, Tiểu công chúa của Thiên giới phải không? Từ giờ trở đi, ta chính là bạn của muội rồi! Nàng nói: "Ai nha dây chuyền này thật là đẹp mắt, đây là ngôi sao à?"

Tử Vu ánh mắt đều sáng lên: "Đúng vậy! Đây là huynh trưởng đặc biệt chọn cho ta, hắn đáp ứng ta tu vi đột phá mỗi một cảnh giới lại tặng ta một mảnh sao nhỏ đẹp nhất. Sợi giây chuyền này ta đã tích góp rất nhiều năm!"

Mảnh sao nhỏ kia chớp động, ánh sáng rực rỡ như minh châu. Dạ Đàm yêu thích đến không muốn rời tay, nữ nhân đối với những đồ vật lấp lánh vĩnh viễn không thể kháng cự. Nàng hỏi: "Hắn tại sao có thể có nhiều mảnh sao nhỏ như vậy?"

Tử Vu kéo tay nàng, hai cô gái trong nháy mắt liền thân cận. Nàng nói: "Cái này tỷ không biết đâu? Phụ Thần của ta là Tinh Thần nhất tộc, Mẫu Thần là Nghê Hồng Thượng Thần của Yên Hà tộc. Huynh trưởng chính là Phụ Thần cùng Mẫu Thần lấy linh khí từ ngôi sao mà mang bầu. Chỉ có hắn cùng Phụ Thần mới có thể tìm được mảnh sao sáng nhất, đồng thời mài bóng ra được."

Dạ Đàm nói: "Ồ, ta nhìn pháp bảo của hắn là cái gì hồng a hồng, còn tưởng rằng hắn là cái cầu vồng!"

Tử Vu nhìn Thanh Hoành Quân, che miệng cười trộm. Thanh Hoành Quân ho nhẹ một tiếng, nói: "Huynh trưởng bởi vì được Mẫu Thần mang thai, đối với thuật pháp của Yên Hà nhất tộc cũng hết sức tinh thông được không?"

Dạ Đàm lập tức bổ sung: "Vậy ngươi đối với thuật pháp của Tinh Thần nhất tộc cũng tinh thông?"

Thanh Hoành Quân không muốn nói chuyện.

Càn Khôn Pháp Tổ ha ha cười to, nghe mấy đứa nhỏ cãi vã, thật là một chuyện vui. Lão nói: "Đừng tán gẫu nữa, tới đánh mấy vòng, càng thêm tình hữu nghị."

"A?" Tử Vu công chúa ngây người, " Trời, Thiên giới cấm đánh bạc a."

Dạ Đàm đem quạt Man Man đặt ở trên bàn, dửng dưng: "Không có bị bắt, không phải không nhịn được sao? Có điều các ngươi có tiền không? Không có tiền lấy cái gì đánh bạc?"

Thanh Hoành Quân còn chưa lên tiếng, Càn Khôn Pháp Tổ móc ra một túi hạt châu màu xanh nhạt, nói: "Thần tộc bất nhiễm phàm trần, đương nhiên lại càng không được phép có mùi tiền. Linh châu này, mỗi một viên đều chứa linh khí thanh thuần, có thể luyện đan, luyện khí, cũng có thể dâng Thần tộc tự mình uống, tăng tiến tu vi. Chúng ta thuận tiện lấy nó làm tiền đánh bạc khá tốt."

"Có thật không?" Dạ Đàm cầm lên nhìn một chút, Thanh Hoành Quân cùng Tử Vu cũng lần lượt cầm ra một túi linh châu. Xem ra Thần tộc cũng biết, không có tiền đổi chác bất tiện, phát minh ra cái này điều hòa phương pháp.

Nàng vui vẻ: "Bổn công chúa trịnh trọng tuyên bố, sau này đây là niềm vui của chúng ta! Tới tới tới."

Nàng thuần thục bắt đầu cầm bài, Càn Khôn Pháp Tổ nói: " Chờ một chút, Thanh Quy công chúa, tiền đặt cược của ngươi đâu?"

"Nói khiêm tốn đi" Dạ Đàm một bên cầm bài một bên tấm tắc, "Bổn công chúa vào sân, chưa bao giờ cần đến tiền đặt cược của mình."



Ngươi thật đúng là khiêm tốn a! Ba người im lặng.

Tử Vu cầm bài, rất là bất an: "Ta... Bình thường huynh trưởng quản thúc nghiêm khắc, ta chưa từng đánh."

Thanh Hoành Quân ngược lại không sợ, đã bắt đầu sửa bài. Dạ Đàm nói: "Rất đơn giản, ta dạy muội một chút." Vòng thứ nhất, Dạ Đàm quả nhiên bên đánh bài bên dạy Tử Vu, Tử Vu thông minh, đánh một lần liền nhớ quy tắc.

Nhưng mà lần thứ hai, liền bị Càn Khôn Pháp Tổ hồ một cặp Môn Tiền Thanh Đại, lại thêm Giang Thượng Khai Hoa.

Dạ Đàm mặt đầy nghi ngờ nhìn kỹ lão, nửa ngày, hỏi: "Người sẽ không trộm bài chứ?"

Càn Khôn Pháp Tổ mặt đầy nghiêm túc chính trực: "Con nít ranh, ngươi nói cái gì? Còn nhớ tôn hào của bần đạo không? Huyền Thiên vô cực đạo đức Thiên tôn! Vừa nghe chính là rất có đạo đức được không? Sao có thể dính dáng đến chuyện không có phẩm chất như vậy?"

Dạ Đàm nửa tin nửa ngờ, hồi lâu, nghiêm túc nói: "Nhưng ở nhân gian, mọi người đều là trong mệnh thiếu cái gì liền ở trong tên thêm cái đó."

Càn Khôn Pháp Tổ cười lớn, Thanh Hoành Quân cười đến mạt chược cũng nhặt không nổi.Dạ Đàm trừng hắn: "Ngươi qua đay, ta có lời muốn nói với ngươi."

"A?" Thanh Hoành Quân theo nàng tránh qua một bên, Dạ Đàm lại gần, cùng hắn kề tai nói nhỏ: "Ta hỏi ngươi, Càn Khôn Pháp Tổ này bao nhiêu tuổi?"

Nàng dựa quá gần, mùi thơm của thiếu nữ giống như truy hồn đoạt mạng vậy. Thanh Hoành Quân có chút hoảng: "A? Hắn... Lúc thiên địa sơ khai, một trận hóa ba thanh. Rất nhiều rất nhiều vạn năm. Cụ thể số tuổi thật đúng là không nói rõ được."

Dạ Đàm nói: "Rất tốt. Vậy ngươi cảm thấy chỉ bằng ba người chúng ta, thắng được lão sao?"Thanh Hoành Quân theo như thực tế nói thẳng: "Quá sức."

Dạ Đàm dựa càng gần, thì thầm hồi lâu. Thanh Hoành Quân nói: " Cái này... Cái này không được đâu?"

Dạ Đàm hung tợn: "Vậy linh châu ta thua do ngươi trả!"

"Dựa vào cái gì?" Thanh Hoành Quân vẫn là có tôn nghiêm được không? Hiệp ước tiền bồi thường này làm sao có thể đáp ứng?

Dạ Đàm có lý chẳng sợ: "Chính là ta không có!"

...

Chỉ chốc lát sau, hai người ngồi lại trước bàn.

Càn Khôn Pháp Tổ hỏi: "Chuyện gì mà cần tránh để nói vậy?"

Dạ Đàm vừa cầm bài vừa nói: "Người ta mượn chút linh châu a... Biết rõ người ta không có, cũng không hạ thủ lưu tình, thiệt là." Vừa nói, nàng vừa đánh mấy quân bài.

Dưới bàn, nàng nhẹ câu mũi chân, chạm ba lần vào chân Thanh Hoành Quân. Thanh Hoành Quân quả nhiên một chút liền hiểu, tay phải của hắn để dưới bàn, tỉnh bơ đổi cho nàng một quân Tam Đồng.

Lúc đổi bài, hắn chạm được nàng tay. Đầu ngón tay mềm mại nhẵn nhụi, ở trong lòng bàn tay hắn dường như dừng lại quá lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook