Tỉnh Lại Tôi Biến Thành Ông Chủ Ác Độc Của Idol

Chương 6: Chính thức huỷ hợp đồng

Tiểu Hung Hứa

08/02/2022

Năm năm trước Phó Ngộ Bạch ký hợp đồng với Hắc Khuyển Entertainment, mục đích hắn bước chân vào giới giải trí chỉ là để dạo chơi, ai ngờ một bước liền hồng*. Cũng vì nguyên nhân đó nên hắn chỉ muốn hát, nhảy thi thoảng đóng phim theo sở thích mà thôi, tài nguyên hay nhân khí* thế nào cũng không quan trọng. Cho nên mặc kệ Hắc Khuyển Entertainment có khốn nạn thế nào trong mắt mọi người, hắn cũng chưa từng có ý định huỷ hợp đồng.

Hồng: trở nên nổi tiếng

Nhân khí: độ nổi tiếng

Cho đến khi Trầm Mặc chạm vào điểm giới hạn của hắn, bầy mưu bỏ thuốc. Chính điều này đã làm Phó Ngộ Bạch tức giận nên mới quyết định huỷ hợp đồng.

Vốn hắn còn tưởng Trầm Mặc sẽ làm mọi cách để ngăn cản chuyện này lại, nhưng ai mà ngờ được, mọi chuyện lại thuận lợi.

Thuận lợi đến mức........ Hết sức kỳ lạ.

Phó Ngộ Bạch nhìn về phía Trầm Mặc, vẫn là gương mặt đấy không có gì thay đổi. Có chăng chỉ là khí chất không giống như ngày trước.

Trước đây Trầm Mặc luôn mang một khí chất đáng khinh, trên mặt lúc nào cũng treo một nụ cười dầu mỡ, làm phí cả một gương mặt đẹp.

Nhưng hôm nay Trầm Mặc lại mặc một chiếc áo sơ mi trắng sạch sẽ, nụ cười trong trẻo, đôi mắt lại sáng ngời, ngồi ngay ngắn ở đó, như thể biến thành một người khác.

Khiến cậu trở lên khá xinh đẹp.

Lúc ấy Trầm Mặc dường như có thể cảm nhận được ánh mắt đánh giá của hắn, nên có chút ngại ngùng mất tự nhiên mà quay mặt đi, một màu hồng nhạt bắt đầu lan từ cổ đến khuôn mặt, môi cậu thì mím chặt.

Làm Phó Ngộ Bạch không thể không nhớ tới cái đêm bản thân bị bỏ thuốc, rồi cái cảm giác cắn nên đôi môi rất đỗi mềm mại của của Trầm Mặc.

Phó Ngộ Bạch mặt không đổi sắc rồi mà thu hồi tầm mắt, nhìn vào tờ đơn huỷ hợp đồng trong tay.

Rồi hắn liền cầm bút ký tên mình lên.

Phó Ngộ Bạch.

Ba chữ này mang ý nghĩa là hắn cùng Hắc Khuyển Entertainment đã hoàn toàn chấm dứt.

............

Sau khi Phó Ngộ Bạch rời đi, Trầm Mặc cầm tờ đơn huỷ hợp đồng nằm ngửa trên ghế. Nụ cười từ từ hiện lên trên môi, rồi đến cả gương mặt cũng bắt đầu có chút run rẩy vì cố kìm nén tiếng cười, nhưng chỉ một lát sau cậu cũng không nhịn được mà cười lớn.

"Ha ha ha ha ha ha...."

Tốt quá đi!

Bảo bối nhà cậu cuối cùng cũng thoát được biển khổ rồi!

Từ nay về sau, Phó Ngộ Bạch với Hắc Khuyển Entertainment chẳng còn liên quan gì với nhau cả!

Điều này khiến Trầm Mặc vô cùng vui vẻ, tâm nguyện nhiều năm của cậu cuối cùng cũng thành hiện thực rồi!

Cách âm ở văn phòng không tốt lắm, nên tiếng cười của cậu liền lọt vào tai các nhân viên ở công ty. Nhóm nhân viên vừa mới thấy Phó Ngộ rời đi, liền bắt đầu sôi nổi bàn tán.



"Đây là làm sao vậy?"

"Sếp tổng bị sốc quá nên phát điên rồi sao?"

"Phó Ngộ Bạch thật sự đã huỷ hợp đồng rồi sao?"

"Người vừa rồi người đi chung với Phó Ngộ Bạch là luật sư đó, tôi biết anh ta. Anh ta là luật sư nổi tiếng chuyên giải quyết mấy vụ kiện hợp đồng của người nổi tiếng đó, vụ nào mà qua tay anh ta thì chắc chắc thắng kiện! Xem ra lần này sếp Trầm của chúng ta ngã đau lắm đấy!"

"Tiếng cười của sếp Trầm nghe đáng sợ quá đi....."

Nhóm nhân viên đang thảo luật, bỗng có một người thất thanh nói "Mọi người mau lên Weibo xem đi, Phó Ngộ Bạch mới post bài mới."

@Phòng làm việc của Phó Ngộ Bạch: Phòng làm việc của nghệ sĩ Phó Ngộ Bạch xin thông báo, kể từ ngày hôm nay ngài Phó Ngộ Bạch đã chính thức huỷ hợp đồng với Hắc Khuyển Entertainment, mọi thắc mắc hay hỗ trợ công việc các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng làm việc. [trái tim]

@Hội hậu viện quốc tế của Phó Ngộ Bạch chuyến tiếp @Phòng làm việc của Phó Ngộ Bạch:!!!!!

@Hội hậu Trung Hoa của Phó Ngộ Bạch chuyển tiếp @Phòng làm việc của Phó Ngộ Bạch:!!!!!

@Hội hậu ở trần gian của Phó Ngộ Bạch chuyển tiếp @Phòng làm việc của Phó Ngộ Bạch:!!!!!

"Trời ơi, thế hoá ra dưa* hôm qua là thật! Phó Ngộ Bạch thật sự huỷ đồng với Hắc Khuyển Entertainment rồi!"

Dưa: tin đồn

"Tốt quá đi, chúc mừng đại soái ca thoát khỏi biển khổ."

"Má ơi! Cuối cùng bà đây cũng chờ được đến ngày này! Idol của bà đây cuối cùng cũng huỷ hợp đồng với công ty khốn nạn kia rồi!"

"Ồ thế là từ nay mị không được mắng Chó Mực nữa rồi? Đột nhiên có chút mất mát đâu đây.."

Tin Phó Ngộ Bạch huỷ hợp đồng lập tức bay lên hot search. Fans Phó Ngộ Bạch nhảy múa tưng bừng ở quảng trường*, còn mở cả give away để ăn mừng.

Quảng trường: khi bạn nên weibo tìm kiếm một ai đó thì trang chủ lập tức sẽ hiện hàng loạt bài viết liên quan đến người đó, thì chỗ đó được gọi là quảng trường.

Thân là fan Phó Ngộ Bạch nên Trầm Mặc tất nhiên cũng không bỏ qua chuyện vui này, cậu lập tức đăng nhập vào tài khoản "Châm Châm là đại ma vương" chuyển tiếp bài đăng của phòng làm việc "Chúc mừng bảo bối huỷ hợp đồng, từ nay về sau chặng đường của bảo bối đi được trải đầy hoa. [trái tim]"

Rất nhanh sau đó các fans khác cũng chạy tới nói: "Châm Châm, thật không ngờ tin của bồ lại nóng như vậy, bồ lợi hại quá đi!!"

"Châm Châm là người trong nghề sao?"

"Tin nóng quá đi mất, tui xin một xuất follow chủ nhà."

"Chủ nhà ới, về sau có tin tức gì nóng thì nhớ để lộ cho mị với nhá! [che miệng cười]"

Trầm Mặc cũng không ngờ được là sau chuyện này, tài khoản của cậu lại tăng lượng follow, đến hơn vài vạn fan.

Lúc trước trong giới fan của Phó Ngộ Bạch tài khoản này của cậu cũng được coi là đại fan, nhưng sau chuyện này mọi người coi cậu là blogger chuyên buôn tin nóng trong giới giải trí, còn vui vẻ chạy lại follow cậu để hóng tin tức.



Trầm Mặc cũng không phản cảm với việc này.

Thực ra càng nhiều người follow cậu cũng tốt, như vậy về khi cậu post ảnh nhan sắc tuyệt vời của Phó Ngộ Bạch sẽ được nhiều người biết đến hơn, một kế hoạch hoàn hảo!

Trong khi Trầm Mặc đang vui vẻ hạnh phúc, thì nhóm nhân viên của Hắc Khuyển Entertainment lại buồn như chết cha chết mẹ.

Phó Ngộ Bạch huỷ hợp đồng, đồng nghĩ với việc ngày tàn của công ty cũng đã tới.

Ai mà không biết công ty luôn dựa vào một Phó Ngộ Bạch mà sống, mà hiện giờ Phó Ngộ Bạch đi rồi, Hắc Khuyển Entertainment chính là đang chờ chết.

Bọn họ ở lại đây cũng chẳng còn ý nghĩ gì cả.

Dù công ty có còn có sếp, nhưng sớm muộn gì cũng đóng cửa thôi.

Vì thế nên Hắc Khuyển Entertainment lại tiếp tục nghênh đón làn sóng đơn xin nghỉ việc của các nhân viên.

Đầu tiên là nhóm nhân viên văn phòng, rồi đến nhóm quản lý, đến cả bộ phận lao công cũng vội vàng đến xin nghỉ việc.

Trầm Mặc???

Cũng may Trầm Mặc không có tí tình cảm nào Hắc Khuyển Entertainment cả, hơn nữa ngày nào cậu chả công mong cho nó sập tiệm. Cho nên khi thấy nhóm nhân viên đến nộp đơn xin nghỉ việc cậu chỉ có chút bất ngờ, nhưng cũng không từ chối.

Muốn đi thì cứ đi, cậu cũng không ngại.

Cậu vung tay lên đồng ý cho mọi người nghỉ việc.

Nhóm nhân viên đi hết rồi, công ty chỉ còn sót lại vài nghệ sĩ, nhưng cũng không có hy vọng gì.

Hắc Khuyển Entertainment ngoài trừ Phó Ngộ Bạch làm cây rụng tiền ra, còn có một boygroup ba người chưa debut, khí chất bình thường, ngày thường Trầm Mặc hay lấy tài nguyên của Phó Ngộ Bạch chia cho bọn họ nhưng cũng không hồng được, nên còn bị Phó Ngộ Bạch mắng là ký sinh trùng.

Trước đây Hứa Nhiên cũng từng mắng bọn họ trên mạng.

Mà lúc này ba người họ đứng trước mặt cậu nói "Chúng tôi muốn huỷ hợp đồng."

Từ trước đến nay Trầm Mặc cũng không ưa gì ba người bọn họ, thấy bọ muốn đi cậu còn thấy mừng là đằng khác.

Ba người này cũng vì hút máu của Phó Ngộ Bạch nên cũng tạo được một vòng fans nhỏ, nhưng bị fan tẩy chay nên mãi vẫn chưa có cơ hội debut.

Cho nên hợp đồng của bọn họ vẫn chỉ là hợp đồng của thực tập sinh, muốn huỷ bỏ thì rất dễ dàng, phí đền hợp đồng cũng chỉ có mấy chục vạn, bọn họ chỉ cần tuỳ tiện ký bừa với một công ty khác cũng có thể trả được số tiền đó.

Cậu đồng ý cho ba người đó huỷ hợp đồng, thế là văn phòng Hắc Khuyển Entertainment chính thức không còn ai cả.

Trầm Mặc ngồi trong văn phòng mà cảm thán, tuy trong giới giải trí Hắc Khuyển Entertainment không được coi là công ty lớn nhưng hoạt động cũng khá sôi nổi, nhưng giờ nó vào tay cậu lại chẳng còn một ai, trong lòng cậu liền có chút buồn phiền.

Cậu mắc Hắc Khuyển Entertainment nhiều năm như vậy rồi, cũng không nghĩ đến ngày nó thật sự đống cửa.

Mà tất cả mọi chuyện xảy ra đều do cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỉnh Lại Tôi Biến Thành Ông Chủ Ác Độc Của Idol

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook