Tình Nhân Cuối Tuần Trở Thành Lão Bản Của Tôi

Chương 12

Đồng Tâm Nan Cải Đích Hồ Diệu Diệu

07/08/2022

Một Đêm Xuân

"A! Ngon thật đó!"

Tôi nhẹ nhàng lấy thêm một miếng định đút cho cô ấy, đương nhiên cái hành động ái muội như thế đã bị cô ấy chặn đứt, cô ấy ghét bỏ lui về phía sau, đẩy tay tôi ra. Tôi nghiêng đầu nhìn cô ấy.

"Ngày mai, cô định sắp xếp gì với tôi?"

Phoebe định mở miệng nói gì đó thì điện thoại của cô ấy đúng lúc lại vang lên, nhìn cô ấy nhận cuộc gọi, gương mặt vô cảm, chắc là chuyện công việc, nên tui đành đút tay vào túi quần đi vào bên trong phòng khách.

Một lúc sau, Phoebe cầm thức ăn đi vào phòng khách, rất tự nhiên ngồi trên sô pha. Tôi ngồi ở một bên, quan sát đánh giá cô ấy. Trời cao sao lại bất công như thế chứ? Cho cô ấy sắc đẹp, tài năng, điều đáng ghét nhất chính là cho cả tiền tài lẫn địa vị. Kiếp trước, cô ấy đã tích đức thế nào vậy?

Tôi không nhận ra biểu cảm trên khuôn mặt mình buồn cười đến mức nào, nhưng dựa vào cách mà Phoebe nhìn tôi, tôi biết mình lại ngốc nghếch trước mặt cô ấy lần nữa.

Phoebe đem một khối bánh nhét vào miệng của tôi.

"Ngày mai, cô cùng tôi đi mua sắm, sau đó cùng nhau nướng BBQ."

Mua sắm đồ thì không nhắc đến, còn chuyện BBQ thì.... Đống thức ăn trong miệng vẫn còn chưa nuốt xong, trông tôi giống như con Hamster vậy, tôi lơ mơ hỏi.

"Chỉ có hai chúng ta nướng BQQ?"

Phoebe nhướng mày, khoanh tay ôm trước ngực.

"Không thể à?"

Tôi cũng đâu có thể nào đả động được cô ấy, đành phải đồng ý.



Phoebe gật đầu hài lòng, sau đó đứng dậy lấy túi xách.

"Vậy tôi đi trước."

Rõ ràng đã bị ăn cái tát cảnh cáo, nhưng mà tôi vẫn đưa tay ra nắm lấy tay cô ấy.

"Nếu cô không thấy phiền, thì đêm nay ở lại đây đi."

Phoebe đương nhiên là từ chối, nên tôi kéo cô ấy vào lòng, ngã thẳng xuống ghế sô pha, thế này là cách giữ cô ấy lại tốt nhất.

Mái tóc dài buông xõa của Phoebe khiến mùi hương độc đáo của cô ấy phảng phất trong không khí xung quanh tôi. Tôi hít thở sâu một cách thèm thuồng, khoang mũi vốn đã khô ráo suốt một tuần nay của tôi cuối cùng cũng dễ chịu. Đôi mắt cô vẫn sâu thẩm như cũ, đôi mắt kia như một cái động không đáy, dường như sẽ nhìn thấu hết tất cả.

Cho nên tôi thoát cái nhìn sâu của cô ấy, tầm mắt dời đến đôi môi của cô ấy, đôi môi đỏ mọng ấy đầy cám dỗ, nhưng mà đáng tiếc lần trước học được một bài học, tôi không dám chạm vào. Cho nên tôi đành đặt một nụ hôn lên má cô ấy.

Lần này, tôi lớn mật hơn. Không biết lấy sức mạnh ở đâu, bế ngang cô ấy lên, lý do tôi không thích ở lại trên sô pha rất đơn giản, bởi vì ở đó đã từng có những quá khứ của tôi và Mộ Tịch Nhiên.

Nhẹ nhàng đặt Phoebe xuống giường, tôi vén mái tóc dài xoã trên trán cô ấy. Cô ấy ngồi xếp bằng lưng thẳng đứng, tôi khom người vươn tay vuốt nhẹ mái tóc dài kia, một tay nâng cằm cô ấy, nụ hôn của tôi dừng bên khoé môi cô ấy, thầm mừng trong lòng, coi như cũng gần chạm được rồi.

Để gia tăng thêm bầu không khí ái muội ở trong phòng, tôi hôn xuống xương quai xanh của cô ấy, chỗ đó chính là nơi khiến người ta điên đảo nhất, mà hiển nhiên xương quai xanh của Phoebe rất mê người.

Tôi dùng miệng cởi từng cúc áo của cô ấy ra, áo ngực màu đen lộ dần ra, ôm trọn lấy bầu ngực đầy đặn căng tròn làm cho người ta muốn chảy máu mũi, làn da của Phoebe thật mềm mại và trắng nõn, tôi nóng lòng muốn cắn lấy. Ngẩng đầu nhìn thấy biểu cảm mê ly của Phoebe.

Chúng tôi đều là những người cô đơn, cho nên chẳng cần màng đến luân thường đạo lý, trong đầu chỉ nghĩ làm thế nào để lấy lòng an ủi thân xác của nhau. Phoebe nắm lấy cổ áo của tôi và xoay người, tôi đã bị cô ấy phản công ngay trên giường theo đúng nghĩa đen. Cô ấy đưa tay vào trong quần áo của tôi, và khi bắt gặp ánh mắt đầy dục vọng của cô ấy, tôi hít một hơi thật sâu... Lúc này, cảm xúc của tôi không chỉ xen lẫn hồi hộp mà còn có cả sợ hãi.

Tôi vội vàng đưa tay ra để ngăn cô ấy chạm vào phía trên tôi. Tôi ngồi thẳng dậy để cô ấy có thể ngồi trên đùi tôi thoải mái hơn, mà chỗ vùng ngực trắng nõn đang rộng mở trực tiếp đánh vào mắt tôi, tôi đưa tay ra ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô ấy. Tôi ngẩng đầu nhìn Phoebe, cô ấy mím môi dường như có chút thanh tỉnh.

Tôi vội vàng bế cô ấy đi vào phòng tắm, ở trong bồn tắm làm yêu sẽ càng thêm lãng mạn hơn. Cô ấy ngồi ở trên thành bồn tắm, quần áo xộc xệch, tôi vừa xả nước ấm vào bồn, vừa ôm lấy bả vai cô ấy. Chỉ là bồn tắm ướt rất dễ trơn trượt, và cái kết ngoài ý muốn Phoebe trượt vào trong bồn tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân Cuối Tuần Trở Thành Lão Bản Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook