Tình Nhân Nguyện Ý: Yêu Anh Là Em Sai

Chương 3

Đường Nguyệt Y

09/01/2023

Một người đàn ông xưa nay luôn trầm tĩnh, lạnh lùng trong mắt Mạn Đình, nay bỗng nhiên lại trở nên bá đạo khó ngờ khi được trên giường cùng anh.

Diệp Ngôn như một con gấu Bắc Cực, anh to lớn, và lúc nào cũng được bao phủ bởi băng tuyết lạnh giá. Nhưng lúc này, ánh mắt đang nhìn cô lại tuyệt nhiên ấm áp, còn có cả ngọn lửa dục vọng đang bừng cháy mãnh liệt.

Khi hai thân thể đã quấn lấy nhau, hai ánh mắt lấy khuôn mặt đối phương làm điểm tập trung tầm nhìn, mãi đến vài giây, khi dục vọng đang thiêu đốt dữ dội, Diệp Ngôn lại cúi xuống giành mất đôi môi mềm mại phủ đầy mật ngọt của cô gái.

Phía dưới hạ thân bắt đầu đi vào tư thế sẵn sàng lâm trận. Tay Diệp Ngôn nâng con cự long của mình lên, đưa đầu vòi rồng cạ cạ vào xung quanh từng cánh hoa non mềm tựa như lông vũ vừa uyển chuyển lại kiêu sa khó cưỡng.

Anh dùng nụ hôn di dời sự chú ý của cô gái, để phía dưới hạ thân, "đôi bạn nhỏ" bắt đầu tìm hiểu nhau. Diệp Ngôn đưa vật thể căng tức men vào lối nhỏ giữa đóa hoa kiều diễm ấy.

"Ưm..."

Nhận ra nơi trước nay chưa từng bị tác động đang có thứ muốn xâm lấn vào, Mạn Đình vô cùng căng thẳng, cô không còn tập trung vào nụ hôn đang diễn ra được nữa mà lại muốn khép môi lại, thấy vậy Diệp Ngôn cũng đưa miệng rời đi, nhưng nơi anh tiến tới tiếp theo lại là đôi gò bồng đào căng tròn, anh gặm lấy búp hoa nhỏ đang run rẫy giữa không trung.

Bên dưới không ngại ngần liền đâm thẳng vào một phát, khiến chiếc màn mỏng trinh nguyên suốt 23 năm của cô gái bị đâm thủng không chút thương tiếc.

"Đau quá...Anh...có thể nhẹ chút được không?"

"Tập trung vào, lát nữa sẽ không còn đau."

Diệp Ngôn chỉ nói đơn giản như thế, sau đó anh bắt đầu luân động không ngừng nghỉ. Mạn Đình chịu nhiều đau đớn trong lần phá thân, ngoài cắn răng chịu đựng cô chỉ biết bấu chặt vào bả vai của người đàn ông, móng tay sắc bén cùng lực bấu mạnh khiến da thịt Diệp Ngôn rướm máu, nhưng căn bản chẳng làm phân tâm anh dao động.



Chân anh quỳ gối dưới nệm, thân dưới uyển chuyển theo từng nhịp điệu mỗi lúc càng mạnh, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau rơi xuống ướt đẫm vẫn trán, có giọt rơi xuống chạm thẳng vào làn da mịn màng của cô gái. Men rượu khiến cổ anh khô khan, cộng thêm vận động tốt sức nên cứ chốc chốc anh lại nuốt nước bọt đồng thời làm yết hầu trượt lên trượt xuống, bộc tả sự ham muốn tột đỉnh.

Mạn Đình gồng mình chống đỡ, tuy đau nhưng cảm giác sung sướng lâu lâu vẫn hiện tới, đại não lâng lâng vì bị khoái cảm đánh gục, cả người cô bấy giờ cũng đã ướt đẫm mồ hơi, nhiệt độ tăng cao khiến cô cảm thấy nóng bức. Hạ thân bị tác động không ngừng nghĩ làm sức lực dần dà cạn kiệt, hô hấp không tuân theo tuần hoàn đã định nên Mạn Đình phải mở miệng để thở, đôi mắt khép mờ, mông lung trước bối cảnh hiện tại.

Vậy là cô đang cùng người đàn ông mà bản thân đã yêu thầm năm năm, ân ái bên nhau ư? Đây là sự thật chứ không phải mơ, nhưng sau hôm nay chuyện gì sẽ đến với cô đây? Phải biết rằng cái mác người thứ ba phá hoại gia đình người khác là kẻ vô cùng đáng kinh tỏm, cô chấp nhận cùng anh làm tình có nghĩa là sau này chắc hẳn sẽ phải chịu đựng miệng đời chê trách, người người phỉ nhổ.

Những mối lo ngại bất giác hiện ra trong đầu Mạn Đình, nhưng sự thiếu tập trung của cô vẫn không hề ảnh hưởng đến Diệp Ngôn. Anh nâng một chân của cô gác lên vai, bàn tay to ấm liên tục nắm lấy quả đào tiên bên trên, ra sức xoa nắn, nơi giao tranh vẫn diễn ra không hề ngừng nghỉ.

"Tập trung nào, mắt em phải nhìn tôi, đừng lơ đễnh sang hướng khác, tôi không thích điều đó."

Diệp Ngôn đã lên tiếng, nhưng vì ngại nên Mạn Đình vẫn trốn tránh ánh mắt của người đàn ông. Thấy cô không nghe lời, Diệp Ngôn đã dừng lại nhưng vẫn để cái thứ to lớn kia ngâm mình trong dòng chảy ấm áp tại mê cung thâm sâu, huyền bí.

Anh cúi xuống gần mặt Mạn Đình, khẽ nói nhỏ một câu:

"Có phải do tôi dùng lực còn nhẹ nên em chán đúng không?"

Chỉ với một câu nói, Mạn Đình đã lập tức quay sang nhìn Diệp Ngôn với ánh mắt tròn xoe.

"Không...không có...em...em chỉ...ng...ưm..."

Cô gái ngập mừng mãi vẫn nói không xong, nên Diệp Ngôn liền trực tiếp cắt ngang bằng một nụ hôn thật sâu trong khoang miệng của cô. Nụ hôn chỉ thoáng qua vài giây, đến lúc rời đi anh còn nghiến nhẹ vành môi Mạn Đình một cái như thể cảnh cáo cô rằng hãy tập trung vào công việc, tránh làm anh mất hứng.



Đàn ông khi lên giường, mười người lộ ra bản tính cầm thú, ngang ngược hết tận chín người, và Diệp Ngôn lại không may mắn nằm trong top ngoại lệ.

Khi người đàn ông đưa mặt rời đi, Mạn Đình vẫn dõi mắt nhìn theo, đến lúc anh đột nhiên cong môi cười vô tình lại làm tim cô loạn nhịp. Cũng sau nụ cười ấy là anh lại bắt đầu đưa đẩy vũ khí bằng da thịt của mình tấn công thật sâu, thật mạnh vào tận đáy huyệt cốc nhỏ trơn ướt.

Xuân triều trào ra mỗi lúc một nhiều, vang lên âm thanh nhạy cảm giữa căn phòng tràn ngập hương vị tình ái. Chân giường ngủ king size dưới tác động điên cuồng của người đàn ông cũng rung chuyển không ngừng, vang lên tiếng động cọt kẹt trong đêm.

"Anh...anh nhẹ thôi...em chịu không nổi mất..."

Mạn Đình bấu chặt vào cánh tay Diệp Ngôn, vì quá đau mà móng tay cô liên tục cào cáu, in hằn dấu tích trầy xước trên tay anh, máu tươi bịn rịn tuôn ra vẫn không hề làm người đàn ông dao động.

"Thả lỏng. Chưa tới lúc cao trào, pháo hoa không thể bắn."

Diệp Ngôn chỉ nói thế với chất giọng thiếu hụt vì mãi bận vận động, bên trong mê cung, cự long ngông cuồng ma sát vách thịt ngọc ngà, đưa dòng mật thủy men theo lối nhỏ rịn ra ướt cả một khoảng giường.

Bàn tay nam nhân hư hỏng lại tóm lấy hai đỉnh đồi nhạy cảm mà ra sức vân vê, thôi thúc người thiếu nữ đi vào từng cơn hưng phấn, khi cả người cô chợt giật nảy lên, đôi chân vô thức run run đó đã là lúc cô bị người đàn ông đưa đến cao trào lần đầu tiên.

Hơi thở hổn hển không theo nhịp cố định khiến ngực cô chuyển động cứ cao rồi lại thấp, bàn tay hờ hững thả lỏng rơi xuống mặt nệm mềm mại. Diệp Ngôn chỉ dừng lại một chút, sau đó anh lại vẽ ra nụ cười tà mị trên môi rồi lại tiếp tục luân động không ngừng nghỉ.

Điều khiển vũ khí vô hại tấn công cuồng nhiệt, đưa cô gái bé nhỏ hết lần này đến lần khác đạt đến cao trào.

Trong cơn say, anh điên cuồng làm loạn. Trước sự dụ hoặc, cô nguyện ý trao thân cho anh. Vậy sau đêm nay, thứ cô đón nhận sẽ là gì? Trong tim anh, cô đóng vai trò là tình nhân hay chỉ là kẻ qua đường?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân Nguyện Ý: Yêu Anh Là Em Sai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook