Tinh Phong Truyền Thuyết

Quyển 2 - Chương 11: Báo Danh

Ngã Cật Tây Hồng Thị

18/04/2013

- Nhị đệ, nhị đệ a, trời đã sáng rồi, mau dậy thôi, chúng ta cần đi báo danh. Nhanh lên a !

Trời ơi, ta còn chưa ngủ đủ, ai, mới sáng sớm đã đến trước phòng ta la hét, ta chậm rãi ngồi dậy, vận áo khoác, miễn cưỡng mở cửa.

Ta mở chốt cửa, còn chưa mở cửa, một thân ảnh đã đẩy mạnh cửa xông thẳng vào, làm ta đang lúc mơ hồ thiếu chút nữa ngã lăn.

- Ai a, mới sáng sớm đã ở ngoài la hét, còn la hét, ta đem ném xuống hồ.

Ta phẫn nộ nhìn gã gia hỏa kia quát. Bất quản hắn là ai, dám phá giấc ngủ của ta, không muốn sống nữa rồi.

- Nhị đệ a, đệ không phải bảo ta dậy sớm một chút sao, ta sợ đệ bỏ lại ta đi một mình, vì thế cả đêm không ngủ, ta vừa nhìn thấy trời sáng liền đến đây, ta không có đến trễ nha.

Ta tỉnh thần, mới phát hiện trước mắt là Lang Phong đại ca. Vừa nghe hắn nói, ta nhớ lại hôm qua tự hồ ta có dọa hắn như thế, không nghĩ rằng hắn cho là thật. Nhưng hiện tại trời đã sáng sao ?

Ta kéo hắn đi ra ngoài, thẳng bước đến bờ hồ trước cửa.

- Đại ca, huynh xem thấy trời sáng chỗ nào, a, huynh nói đi a, hôm nay huynh không nói được rõ ràng, huynh đừng mong ta đưa huynh đi nhập học, huynh nói đi, ta làm sao không nhìn thấy trời sáng ?

Ta nhìn toàn trang viên chìm trong bóng tối, trừ trù phòng hạ nhân đốt đèn làm bữa ăn sáng, ở đâu thấy trời sáng chứ !

- Nhị đệ, đi theo ta.

Lang Phong đại ca kéo ta đi vòng theo bờ hồ đi đến gốc quế thụ ở phía tây. Ta cần đi xem hắn làm sao nhìn thấy được trời sáng, trời rõ ràng còn tối đen mà !

Lang Phong đại ca kéo ta đến bên gốc quế thụ, quay đầu nhìn ta nét mặt nghiêm chỉnh nói :

- Nhị đệ, đệ theo ta lên trên cây, là có thể nhìn thấy trời sáng.

Nhìn dáng vẻ nghiêm túc của hắn, ta chỉ đành đầy lòng hào khí, phi thân đứng trên ngọn quế thụ.

Ai nha, cái này là Lang Phong đại ca bảo là trời sáng đó à, đứng trên ngọn cây, nhìn chân trời phía xa ẩn hiện vài tia sáng, ta không còn gì để nói, trời đã sáng, chỉ là phạm vi quá nhỏ. Ta nhìn xung quanh một màn tối đen, ta quyết định sau này không cùng Lang Phong đại ca đùa nữa, đùa với hắn tối hậu chịu khổ lại là ta a !

Ta phi thân xuống đất, Lang Phong đại ca lập tức chạy đến bên ta tự hào nói :

- Nhị đệ, ta không có nói sai, trời không phải thật sự sáng rồi sao !

Nhìn dáng vẻ hắn, ta chỉ đành miễn cưỡng gật đầu. Cùng hắn náo loạn nãy giờ, ta phát giác ta không còn tâm tình ngủ lại. Ta nhìn Lang Phong đại ca đang cao hứng bên cạnh nói :

- Đại ca, hiện tại còn sớm, huynh cùng ta xem mặt trời lên nha.

- Hảo a, ta từ lâu rồi không có xem mặt trời lên, trước đây trên núi, ta mỗi buổi sớm đều xem mặt trời lên !

Lang Phong đại ca tự hồ rất là cao hứng, ta còn chưa nói gì, đã chạy vào phòng ta khiêng một cái ghế dựa của ta ra đặt bên bờ hồ, bản thân hắn cũng lấy thêm một cái ghế khác, để kề bên. Chúng ta cùng nhìn về phương đông, chờ mặt trời lên.

Rất lâu sau, thiên không biến thành lam sắc, rất nhạt rất nhạt, chớp mắt chân trời xuất hiện một đạo ánh sáng, dần dần mở rộng phạm vi, tăng cường thêm độ sáng, ta biết thái dương sắp mọc lên từ chân trời, nhìn không dời ánh mắt. Bên cạnh Lang Phong trừng trừng nhìn nơi mặt nước hồ và lam thiên giao tiếp.

Thiên không ánh lam nhạt dần, nơi trời nước giao tiếp đã có ánh hồng nhạt, ánh sáng nơi chân trời đang khuếch đại, độ sáng tăng cao, nước hồ phản chiếu long lanh như bích ngọc, lấp lánh trong suốt. Chân trời xuất hiện những áng mây bàng bạc, trong giây lát bị nhiễm hồng, cam, tím, vàng, bạc, xám các loại nhan sắc. Mây khói mờ ảo, mây màu chiếu xuống khói sóng trên mặt hồ lúc ẩn lúc hiện. Đột nhiên từ nơi trời nước giao tiếp xuất hiện một điểm đỏ, tiếp đó biến thành hình tròn đỏ rực, từ từ lên cao, từ từ, thái dương toàn bộ xuất ra. Lúc này kỳ cảnh xuất hiện : một vầng mặt trời đỏ rực từ phương đông xa mờ chiếu xuống bị hơi nước ngăn trở, tức thời quang mang vạn trượng, hà quang thụy khí chiếu sáng bầu trời. Tinh Phong trang viên trước mắt, mang đầy màu sắc, lấp lánh dị sắc khiên người hoa mắt. Toàn bộ thế giới đều tắm mình dưới ánh thái dương vô cùng vô tận.

Ta và Lang Phong đại ca lúc này đều đang đắm chìm trong sự thần kỳ của đại tự nhiên …

Ta nhìn nét mặt hưởng thụ của Lang Phong đại ca, lớn tiếng nói :



- Ta đi đây, không chờ huynh.

Lang Phong đại ca lập tức từ trong hưởng thụ thoát ly, bật ngồi dậy, lớn tiếng gọi :

- Nhị đệ, chờ ta với.

Hắn đột nhiên phát hiện ta vẫn ở bên cạnh căn bản không có đi, biết bị đùa, nhưng hắn không có chút tức giận, còn nói :

- May mắn đệ còn chưa đi, đi thôi, hiện tại cùng đi.

Ta cười nói :

- Đại ca, huynh ăn cơm chưa, huynh để bụng không đi báo danh a, huynh cho rằng huynh đạt đến tu vi của ta a, có thể không cần ăn cơm sao ?

Lang Phong đại ca nhìn ta, đích xác đã cảm thấy bao tử kháng nghị, hắn cả đêm không ngủ, tiêu hao so với khi ngủ nhiều hơn a, làm sao có thể không đói.

Ta nhìn dáng vẻ đáng thương của hắn, vừa muốn đi ăn sáng, vừa muốn cùng ta đi đến Quốc Vũ học viện báo danh, ta mềm lòng.

- Được rồi, được rồi. Hiện tại ta cùng huynh đi ăn sáng, sau đó sẽ cùng đi báo danh, được chứ ?

- Thật cảm ta đệ, nhị đệ ! Đi thôi !

Lang Phong cao hứng kéo ta đi về hướng đại sảnh phía trong của Tinh Phong trang viên, đó là nơi ăn cơm.



- Nhị đệ a, đây là Quốc Vũ học viện a, cửa vào thật khí phái a, còn có rất nhiều nha dịch.

Lang Phong lộ ra dáng vẻ nhà quê khiến ta cảm thấy rất mất mặt.

Ta đi thẳng tới trước, không thể để người khác xem ta là một gã nhà quê a !

- Nhị đệ, nhị đệ a, đệ chờ ta một chút, ta còn chưa xem xong.

Thanh âm đại ca ở phía sau càng khiến tốc độ của ta nhanh hơn.

- Uy, vị tiểu công tử này, báo danh ở đây, phụ mẫu của Ngài đâu, Ngài bảo phụ mẫu Ngài cho tiền báo danh, mới có thể làm học sinh ở đây a, Ngài mới có thể ở đây học vũ a.

Nhìn lão đầu tử trước mắt không ngừng nói lời thừa thải, ta thấy phiền muốn chết, ta không nhìn thấy tấm biển thuyết minh kia sao.

Lão làm sao biết tiểu hài 7, 8 tuổi trước mắt đọc được chữ, làm sao biết hài tử 7, 8 tuổi bản thân có 5 vạn lượng bạc a.

Ta ném 10 vạn lượng bạc lên trên bàn của lão, nói :

- Báo danh phí của ta và gã gia hỏa ở phía sau.

Lão đầu ngơ ngẩn, lão làm sao tưởng được tiểu hài 7, 8 tuổi lại mang theo 10 vạn lượng ngân phiếu, hơn nữa còn giúp hài tử khác báo danh.

- Nhị đệ a, đệ đã báo danh rồi, quá tốt, ta có thể vào học ở đây.



Lang Phong đại ca từ một bên chạy lại, lớn tiếng nói. Ta không muốn cùng hắn nói lời thừa, nhập 2 bản điệp văn lão đầu đưa cho, chuyển thân đi vào trong Quốc Vũ học viện. Mặc dù đến ngày 10 tháng giêng mới chân chính lên lớp, nhưng hiện tại vào trong xem qua cũng được mà !

Ta vừa đi được mấy bước, chợt nghe phía sau có tiếng quát vang.

- Lão đầu ngươi cướp tiền a, một năm một người đến 5 vạn lượng bạc, quá đắt đi, lão ba ta nói ba người một năm là 5 vạn lượng bạc, sau này tiền ăn uống của chúng ta không phải sẽ thiếu sao ? Lão nói đi, làm sao đắt như thế, không phải chỉ đi học thôi mà ?

- Tam đệ, đủ rồi, giao tiền đi, đừng để người khác cười chúng ta.

Ta nghe qua, lại thêm mấy gã nhà quê đến nữa. Chuyển thân nhìn lại, chỉ thấy ba gã nam hài dáng vẻ cơ hồ giống hệt nhau đang đứng trước mặt lão đầu thu tiền, một gã tiểu nam hài không tình nguyên đưa ngân phiếu cho lão đầu.

Lang Phong đại ca tính ra hôm nay quá cao hứng, chạy đến trước mặt ba gã gia hỏa đang báo danh, nói :

- Các ngươi đến đây học a, ta cũng vậy, ta và nhị đệ của ta cùng đến đây, các ngươi là lần đầu tiên đến nơi này à, vừa nhìn dáng vẻ các ngươi là biết ngay, kỳ thật ta cũng vậy. Ta gọi là Lang Phong, bên kia là nhị đệ của ta Trương Tinh Phong, tên các ngươi là gì ?

Xi Vưu nhìn nam hài trước mắt so với hắn nhỏ hơn không nhiều nói một đại đội lời thừa thải, còn nhìn ra ba người bọn hắn là lần đầu tiên đến đây, cảm thấy rất mất mặt, nhưng nhìn dáng vẻ hắn, dường như không phải cố ý, cũng không định nói gì.

Nhưng hắn không định nói, người khác không nhất định sẽ bỏ qua cho Lang Phong a.

Đệ đệ của Xi Vưu, Xi Dị và Xi Đồng thập phần tức giận, gã gia hỏa này dám nói chúng ta không có kiến thức, lần đầu đến loại địa phương này.

- Tiểu tử ngươi, khoa trương như thế, dám cùng ta tỷ thí không ?

Xi Đồng lập tức bước đến trước mặt Lang Phong, nghiến răng trừng mắt nói.

Lang Phong mấy ngày này quá an dật, trước đây mỗi ngày cơ hồ đều cùng mãnh thú trên núi đả đấu, vừa nghe có người muốn cùng mình tỷ thí, mặc dù không biết là nguyên nhân gì, lại rất cao hứng, lớn tiếng cười nói :

- Đến đây, Lang Phong ta còn sợ ngươi a, như quả thua rồi, đừng có khóc a.

Xi Đồng nghe thấy đối phương xem thường hắn, rất là tức giận, cũng không nói gì, trực tiếp xông thẳng tới, muốn cho gã Lang Phong trước mắt biết thật lực bản thân, để hắn biết xem thường bản thân như thế là sai lầm không thể cứu chữa.

Lang Phong vừa nhìn thấy gã gia hỏa kia xông tới nhanh như vậy, mà không hề lên tiếng, trong lòng có chút tức giận, nhưng chỉ giây lát đã đưa toàn bộ tinh thần vào cuộc tỷ đấu.

Ta thấy Lang Phong đại ca đột nhiên cùng tiểu hài kia đả đấu, rất là phiền não, đại ca hắn quá thích sinh sự ! Nhưng ta không có chút lo lắng, đại ca đã là tiên thiên cảnh giới cao thủ, ba gã tiểu hài này tự hồ cũng có vài chiêu, nhưng còn không thể là đối thủ của đại ca.

Ta nói đúng nha, mới 2 chiêu, gã nam hài kia đã ngã lăn trên mặt đất, lại xông tới một nam hài nữa, hai đánh một a ! Đáng tiếc hơn kém quá lớn, hiển nhiên không quá 10 chiêu, hơn nữa tự hồ còn là đại ca thủ hạ lưu tình.

Lang Phong nhìn 2 tiểu hài kia, rất là thất vọng, bản thân đã nhẹ tay rồi, nhưng 2 tiểu hài kia còn chưa chịu nổi, đột nhiên ánh mắt nhìn sang một tiểu hài khác đứng bên. Trong lòng thoáng động, lập tức nói :

- Ngươi nhanh qua đây, ba huynh đệ các ngươi cùng lên, chỉ 2 gã này chưa đủ sức đấu a !

Xi Vưu nhìn nam hài trước mắt đem nhị đệ và tam đệ của hắn đánh đến không còn sức hoàn thủ, trong lòng rất kinh ngạc thật lực của nam hài trước mắt, nhưng lại không nghĩ sẽ cùng với huynh đệ mình cùng lên, đó chẳng phải là ỷ chúng hiếp cô sao ! Nhưng đột nhiên nghe gã nam hài kia khoa trương như vậy, hiển nhiên đều không để ba huynh đệ hắn vào mắt, thật quá đáng.

Lòng cao ngạo đã khiến Xi Vưu bước lên, Xi Dị và Xi Đồng lập tức đứng bên cạnh đại ca, tức giận trừng mắt nhìn nam hài trêu cợt bọn họ trước mắt.

- Ngươi gọi là Lang Phong à, hảo, hôm nay Xi thị tam huynh đệ chúng ta cùng ngươi đấu một trận ! Nhị đệ, tam đệ, cùng lên !

Xi Vưu đứng trước mặt Lang Phong nói.

Ba nhân ảnh tấn tốc hướng Lang Phong xông đến, Lang Phong cũng hưng phấn dị thường, nắm chặt song quyền, trừng mắt nhìn ba người đối phương.

Ta nhìn bọn họ, xem thật khá a, ba gã gia hỏa này liên thủ còn có uy lực nhất định, Lang Phong đại ca phải chịu khổ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Phong Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook