Tinh Phong Truyền Thuyết

Quyển 2 - Chương 12: Xi Thị Tam Huynh Đệ

Ngã Cật Tây Hồng Thị

18/04/2013

Xi Vưu nhìn dáng vẻ trấn tỉnh của Lang Phong, lại nghĩ đến thật lực mà Lang Phong vừa thi triển, trên người xuất mồ hôi lạnh, hắn biết bọn hắn cứ xông lên như thế này, không có chút cơ hội thắng.

Xi Vưu bất quản nói thế nào cũng là một hài tử 10 tuổi, cũng có lòng hiếu thắng, trong lòng thầm giận, nhìn hai huynh đệ lớn tiếng nói :

- Nhị đệ, tam đệ, dụng “Phong Khởi Vân Dũng”.

Xi Dị và Xi Đồng ở bên vừa nghe đại ca nói, trong lòng chấn kinh, “Phong Khởi Vân Dũng” này phụ thân căn dặn rất nhiều lần, không gặp phải nguy hiểm nhất định không được sử dụng. Pho vũ công này là tự tàn công pháp sát địch một nghìn tự tổn tám trăm, cho dù sát tử được địch nhân, bản thân cũng phải dưỡng thương nửa năm. Nhưng vừa nghĩ đến khi nãy, bản thân bị Lang Phong hí lộng như vậy, bản thân khi nào lại chịu vũ nhục như thế. Không khỏi trong lòng giận dữ : tiểu tử ngươi, đừng trách ba huynh đệ chúng ta thủ đoạn độc ác !

Ba người đồng thời xông tới chỗ Lang Phong. Xi Dị, Xi Đồng hai người chia nhau vây hai bên. Ba người đồng thời khởi quyền, quát lớn :

- Phong.

Lang Phong vừa thấy ba người tấn công rất là cao hứng, nhưng đột nhiên ba gã trước mắt lại đồng thời dụng cùng một loại chiêu thức, kỳ quái nhất là loại chiêu thức kia uy lực không lớn, nhưng đối mặt ba gã sắc mặt nghiêm túc, tự hồ đó là chiêu thức cực kỳ có công kích lực, thế là thế nào ? Trong lòng nghĩ thế, nhưng tiện tay đã đem chiêu thức kia phá giải, rất là nhẹ nhàng, trong lòng đối ba huynh đệ trước mắt không khỏi có chút thất vọng, ba gã gia hỏa này chẳng ra làm sao cả.

Xi Vưu nhìn dáng vẻ Lang Phong, trong lòng cười lạnh : cho ngươi đắc ý một lúc, lát nữa sẽ đến lúc khóc. Song thủ hồi chiêu, chân khí của chiêu lúc nãy quay trở lại cơ thể, thông quá kinh mạch thân thể, lại hợp lực cùng chiêu thức lần này, hướng Lang Phong công tới. Ba người quát lớn một tiếng :

- Khởi.

Lang Phong nhìn thấy ba huynh đệ trước mắt tự hồ có chút thống khổ, hướng bản thân đánh tới một quyền, đúng, đồng dạng chiêu thức, đồng dạng tam huynh đệ, nhưng uy lực không đồng dạng.

Quyền đến nơi, khí cũng đến nơi, không khí xung quanh tự hồ chớp mắt đã trầm trọng hơn nhiều, uy lực đơn giản hơn lúc nãy hai lần. Lang Phong không dám khinh thường, trầm eo xuống tấn, hấp khí xuất quyền, mang tiên thiên chân khí của bản thân xuất ra gần tám thành. Quyền khí của Xi Vưu tam huynh đệ đột nhiên hợp làm một, hai đạo quyền khí va chạm.

“Oanh”.

Lang Phong và Xi Vưu tam huynh đệ đều lùi về sau ba bước.

Xi Vưu tam huynh đệ trong lòng phát khổ, không tưởng rằng tiểu tử này lợi hại đến vậy, thật lực bản thân chỉ có thể phát xuất hai chiêu, là không bị ảnh hưởng, như quả lại tiếp tục, ba huynh đệ hắn thật sự phải về nhà nằm hơn nửa năm, nhưng lúc này đã ngồi trên lưng hổ, muốn xuống không dễ, tâm tính thiếu niên đã khiến ba người lại tiếp tục xuất chiêu.

Song thủ của Xi Vưu tam huynh đệ múa theo quỹ tích kỳ dị, mãnh liệt hồi chiêu, chân khí của chiêu lúc nãy lại trở về cơ thể bọn họ.

Xi Vưu tam huynh đệ cố nhịn sự đau đớn toàn thân, kinh mạch đứt đoạn đau đớn đều không thể khiến bọn họ đình chỉ, tất cả chỉ vì … tranh cường hiếu thắng. Xi Vưu tam huynh đệ mang chân khí mà bản thân hoàn toàn không thể chịu đựng nhanh chóng kích đến chỗ Lang Phong, đồng thời quát lớn một tiếng :

- Vân.

Lang Phong nhìn một quyền trước mặt, trong lòng cười khổ, quyền này uy lực so với đệ nhị quyền chí ít hơn gấp bội, rất muốn lùi về phía sau, nhưng bản thân lại đang đứng ở trung ương của cuồng phong do chiêu thức bọn họ tạo ra, muốn lùi cũng không thể lùi a ! Bất lực a, chỉ đành quát lớn một tiếng, vận khởi toàn thân công lực vào hữu quyền, mãnh liệt hướng phía trước kích tới, sau khi kích tới bản thân phảng phật hoàn toàn hư thoát vô lực.



Ta nhìn bốn gã gia hỏa bọn họ càng đấu càng tinh diệu a, oa, đều là hảo miêu tử a, như quả gia nhập môn hạ Thiên Tâm Tông ta, Thiên Tâm Tông ta không phải càng thêm cường đại sao ? Bốn gã gia hỏa này càng lúc càng quá phận, tam huynh đệ này không muốn giữ mạng sao, đột nhiên dùng loại chiêu thức cùng người khác liều mạng. Không được, cứ để tiếp tục, bọn họ phải về nhà nằm rồi.

Ta dưới chân thoáng động, như ảo ảnh chớp mắt đã đến trung tâm công kích của song phương, song thủ giơ ngang, chân nguyên lực dưới sự khống chế của kim đan, hình thành một cổ lốc xoáy, hai đạo quyền khí xem ra uy lực cự đại kia, bị ta dễ dàng thu vào trong cơ thể, đối với chân nguyên lực trong cơ thể ta không hề có chút ảnh hưởng, thật tại là quá yếu nhược, sau khi chuyển hóa thành chân nguyên lực, đối ta mà nói, cơ hồ có thể bỏ qua không tính, chỉ cần một lần hô hấp là có thể từ bên ngoài hấp thu đủ.

Xi Vưu tam huynh đệ biết tiếp theo đó là chân khí phản chấn, bản thân hiện tại đã thụ thương, lại bị phản chấn nữa, tính ra thật sự phải nằm xuống rồi, muốn chạy lui về sau, nhưng lại không có thời gian, cũng không có chút nội lực.

Chính lúc tam vị huynh đệ mới vừa xuất sơn đã tao ngộ đại nạn đang chờ tai nạn đến, trước mắt đột nhiên một trận mơ hồ, chờ khi trước mắt khôi phục thanh tĩnh, một nam hài so bọn họ còn nhỏ hơn đang đứng ở trung tâm công kích khi nãy, và quyền khí lúc nãy đều phảng phất như chưa từng xuất hiện, tiêu thất vô ảnh vô tung.

Xi Vưu nhìn tiểu hài trước mặt, tiểu hài nhìn ba người bọn hắn mỉm cười. Hắn không cảm thấy người trước mặt là một tiểu mao hài, hắn từ trên thân người kia cảm thụ một chủng khí chất, thanh dật thoát tục, ngạo thị thiên hạ, đúng, tựa như khí chất của tiên nhân. Tuy nhiên bản thân hắn trước giờ chưa từng nhìn thấy tiên nhân, nhưng bản thân hắn tin rằng, như quả có tiên nhân, chính là dáng vẻ trước mắt. Đột nhiên trong lòng thoáng động, lập tức quỳ xuống, thành khẩn nói :

- Khẩn thỉnh thu Xi Vưu ta làm đồ đệ.

Xi Dị, Xi Đồng ở bên cạnh vừa nghe đại ca nói, lúc nãy đã chứng kiến tiểu hài trước mắt dễ dàng phá sát chiêu của bọn hắn, trong lòng sung bái bội phục, vừa nghe đại ca nói, mới phản ứng lại, lập tức quỳ xuống, nói :

- Khẩn thỉnh thu Xi Dị (Xi Đồng) ta làm đồ đệ.

Ta nhìn tam huynh đệ này, còn thật là thông minh a, vừa nhìn thấy ta biểu hiện tuyệt đỉnh vũ công liền muốn bái ta làm sư phụ. Kỳ thật ta đã sớm nghĩ thu bọn hắn làm đệ tử, nhưng nếu như thật sự thu bọn hắn như thế, chân chính thiên hạ đệ nhất cao thủ như ta thật không còn mặt mũi a, dễ dàng thu đồ đệ như thế sao.

Lang Phong đại ca nhìn thấy ba gã gia hỏa trước mắt muốn bái nhị đệ của hắn làm sư phụ, trong lòng cười thầm :

- Ba gã gia hỏa này, thật là thông minh, mới nhìn đã nhận ra nhị đệ là tuyệt đỉnh cao thủ, lập tức quỳ xuống bái sư, ta phải chỉnh bọn hắn, nếu không thật tiện nghi cho bọn hắn.

Lang Phong bước lên phía trước, nhìn tam huynh đệ, chậm rãi nói :

- Ba gã tiểu tử các ngươi muốn bái nhị đệ của ta làm sư phụ không phải không thể, nhưng hành vi lúc nãy của các ngươi khiến ta rất không cao hứng a !

Xi Vưu tam huynh đệ vừa nghe, liền nghĩ đến kẻ vừa khổ đấu với bọn hắn lúc nãy là đại ca của “sư phụ” (sư phụ này là bọn hắn tự nhận a), muốn bái sư, trước tiên phải khiến đại ca của sư phụ mãn ý.

- Xin lỗi, tam huynh đệ bọn ta có mắt không nhìn thấy Thái Sơn, có lỗi với sư bá, vạn vọng sư bá đại nhân đại lượng, bỏ qua cho bọn vãn bối.

Xi Vưu lập tức nói, hai gã bên cạnh cũng lập tức lộ xuất nụ cười siểm mị.

Lang Phong đại ca còn chưa có chân chính hòa nhập vào xã hội, còn chưa từng được cung kính như vậy, bị Xi Vưu tam huynh đệ nói mấy câu liền không còn biết đông tây nam bắc gì nữa, lập tức cười a a, lúc nãy còn nghĩ chỉnh tam huynh đệ liền quên hết, nhìn ba gã tiểu tử này càng thấy ưa thích. Ba gã tiểu tử này tôn kính hắn, hắn làm sao có thể không bang trợ ?

Lang Phong đại ca lập tức bước đến trước mặt ta, cười hi hi nói :

- Nhị đệ a, đệ có thấy ba gã tiểu tử này vũ công rất không tệ, tư chất tuyệt đỉnh, trọng yếu nhất là bọn hắn biết tôn kính trưởng bối, cái này so với đại đồ đệ Lý Đại của đệ tốt hơn nhiều, đệ thu bọn hắn đi nha.



Ta vừa nghe, nghĩ đến đại đồ đệ Lý Đại của ta, tiểu tử Lý Đại này xác thật càng ngày càng quá phận, chỉ khi nhìn thấy ta thì còn có chút giữ ý, còn đối với người khác đều lộ vẻ vô lại, làm cho sư phụ như ta rất mất mặt, trở về nhất định phải giáo huấn hắn, nếu không sau này gặp người ngoài, thật là rất mất mặt.

Nhìn Lang Phong đại ca lộ vẻ khẩn cầu, lại quay đầu nhìn Xi Vưu tam huynh đệ dáng vẻ thành tâm cầu sư, xem ra bọn hắn sau này nhất định so với Lý Đại tốt hơn nhiều a, được rồi, cũng không làm khó bọn hắn, hơn nữa ba gã gia hỏa này đều là thiên tài học vũ a.

Ta nhìn bọn hắn, nhẹ nhàng nói :

- Nhập môn hạ ta, thứ nhất không được đem bí quyết bản môn nói với người ngoài, thứ hai, không được phản môn, nếu phạm sát vô xá. Nghe rồi chứ, các ngươi còn muốn bái ta làm sư phụ không ?

Xi Vưu vừa nghe, không phải quá dễ dàng ư, học được tuyệt đỉnh vũ công điên hay sao mà cáo tố người khác, phản môn, môn phái tốt, làm gì lại phản ! Lập tức nói :

- Đồ nhi Xi Vưu bái kiến sư phụ.

Xi Dị và Xi Đồng bên cạnh bị câu nói “sát vô xá” dọa phát sợ, một lúc sau mới phản ứng, hai điều này đối với bọn hắn không phải vô dụng sao, lại nghe đại ca mà bọn hắn trong lòng kính phục nhất đã bái sư, cũng lập tức khấu đầu nói :

- Đồ nhi Xi Dị (Xi Đồng) bái kiến sư phụ.

Ta nhìn ba gã gia hỏa, cười nhẹ, nói :

- Hảo, hảo. Ba người các ngươi hiện tại trở thành môn hạ đệ tử của Thiên Tâm Tông ta. Hiện tại cùng ta vào xem thử Quốc Vũ học viện.

Tam huynh đệ dị khẩu đồng thanh nói :

- Dạ.

Lập tức đứng dậy, chạy đến bên ta, cẩn thận cũng không dám bước qua mặt ta. Ta nhìn bọn hắn lộ vẻ cung kính, mỉm cười, mặc dù hiển lộ bọn hắn đối ta tôn kính, nhưng đó không phải là kết quả mà ta muốn a. Ta nhìn bọn hắn, nói :

- Các ngươi sau này không cần như thế, ta không muốn khiến cho người khác chú ý, ta đến học viện này chỉ để xem thử xem sao. Cứ như bình thường, xem như chúng ta là bằng hữu.

- Dạ, sư phụ.

Ba gã vừa nghĩ liền minh bạch, ba gã đại nam hài gọi một tiểu nam hài là sư phụ, muốn không để người khác chú ý thật khó a.

- Đi thôi, vào trong xem thử xem sao.

Ta dẫn đầu hướng Thanh Long đại lục vũ học thánh địa này đi vào, phía sau bốn gã đại nam hài tâm tình có chút kích động, cùng đi vào phía trong Quốc Vũ học viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Phong Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook