Tình Sắc Dân Quốc

Chương 29:

phiến thượng nhược thủy

27/05/2022

Tiết Chính Dương thấy cách nói này của cô quá bậy bạ, đều ngồi thuyền cả mà, nhưng vẫn tò mò hỏi han: “Trên thuyền đó chỉ có hai bọn em thôi sao?”

“Chỉ có hai bọn em thì sao mà về được, thuyền trưởng không phải là người ư?”

“Chậc, đừng moi chữ anh, em biết anh ám chỉ cái gì!” Tiết Chính Dương gõ tay cô, nhe răng nói.

Tiết Diệu Dẫn sợ nhắc đến Tô Thừa thì hắn lại hỏi sang chuyện khác, đến lúc ấy chuyện ở Bình Châu sẽ không giữ được, thế là gật đầu kể đại khái một vài câu chuyện cho có lệ.

Tiết Chính Dương nhận thấy không thể hỏi thêm được gì, rồi lại trông cái dáng vẻ chây lười này của cô cũng đành bất đắc dĩ, âm thầm suy nghĩ xem có chăng là nên nhắc qua với Thẩm Đốc quân, nếu hai người vẫn không thể đến được với nhau thì cũng không nên cưỡng ép họ mà làm gì.

Nhưng đúng lúc này, người gác cổng lại chạy vội vào nói xe của Thẩm Đạc đang dừng bên ngoài cổng.

Tiết Chính Dương đã quen cái vẻ không quan tâm của em gái nhà mình, những tưởng cô vẫn không để bụng như xưa, nào đâu cô lại đứng bật dậy tự mình chạy ra ngoài.

Đôi giày cao gót tinh xảo giẫm trên sàn nhà, vang tiếng lạch cạch lạch cạch.

“Trước kia có tích cực thế đâu…” Tiết Chính Dương buồn bực nhíu mày, cũng đi ra ngoài theo.

Tiết Diệu Dẫn đi đến cổng lớn thì thấy ba bốn chiếc xe đỗ ở đấy, bức bối Thẩm Đạc huênh hoang thế này tự bao giờ thế, chợt thấy Thẩm Đạc xuống xe rồi sai lính mở cốp của một chiếc xe khác ra, những hộp quà lớn có bé có chất đầy cả xe, vừa mở cốp, thiếu chút nữa là hộp rơi vãi hết cả ra.



Hình tượng của Thẩm Đạc trong lòng Tiết Diệu Dẫn ngay lập tức chuyển thành mấy thanh niên nhà giàu mới nổi chuyên mua quà lấy lòng con gái người ta.

Có điều Tiết Diệu Dẫn cũng không tự mình đa tình mà nghĩ thế thật, cô biết Thẩm Đạc muốn báo đáp chuyện cô giúp anh ở Bình Châu, chỉ là như thế này thì quá lớn, làm cô nghi ngờ có phải Thẩm Đạc vừa dọn một cái tiệm tạp hóa đến đây không nữa.

Tiết Diệu Dẫn nhân lúc Tiết Chính Dương không ở đây, vội đi lên khẽ nói: “Anh của tôi không biết chuyện ở Bình Châu đâu, một lát nữa Thiếu Soái nhớ phải giữ bí mật, nếu không anh ấy mà biết sẽ lo lắng không yên mất.”

Chuyện thường tình của con người Thẩm Đạc cũng tự hiểu, gật đầu tự nhiên đáp lại sự thân thiện của Tiết Chính Dương.

Lúc trước giữa hai người chỉ như xã giao, đột nhiên hôm nay đưa đến cửa cả đống quà lớn, nói ở Bình Châu không xảy ra chuyện thì thật chẳng có ai tin. Tiết Chính Dương khôn khéo là thế, trong lòng cũng nảy sinh nghi ngờ, lúc nói chuyện đương nhiên cũng đẩy đưa.

“Thiếu Soái đột nhiên đến thăm, thật khiến tôi đây được chiều há đâm ra lo sợ à.”

Vẻ mặt Thẩm Đạc không thay đổi: “Cô Tiết kiến thức thâm sâu, trước đây đã hỗ trợ tôi rất nhiều, cụ nhà cũng thấy phiền đến cô ấy nhiều nên băn khoăn, tâm ý nho nhỏ không cần cảm kích.”

Tiết Chính Dương thân là một người anh trai, sầu lòng cũng như Thẩm Đốc quân, vừa nghe anh nói thế thì hiểu ra. Chỉ là nghĩ lại, hai đứa nhỏ trong nhà nói chuyện yêu đương mà phải để bậc trưởng bối bọn họ nhọc nhằn thay, tim mệt mỏi quá rồi, vẫn nên nhân lúc còn sớm thì ngả bài trước thôi.

Nghĩ đến đây, Tiết Chính Dương không khỏi thầm than, cũng không mấy thân thiện với sự chủ động của Thẩm Đạc như trước nữa, hàn huyên đôi ba câu rồi đi vào Linh Thảo Đường.

Thái độ của Tiết Chính Dương khiến Tiết Diệu Dẫn và Thẩm Đạc lấy làm kỳ quái, có điều cũng không nghĩ nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Sắc Dân Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook