Tình Sắc Dụ Hoặc

Chương 28: (H)

Túy Phong Lưu

15/07/2019

_____

Váy Tiếu Dao bị kéo lên, lần này có mặc quần lót, nhưng, hàn khí nơi đáy mắt Tần Mặc vẫn không tan đi.

"Cho rằng lớn lên giống mẹ Dạ Huyền, liền có thể câu dẫn cậu ta? Tôi có nên nói cô em quá ngây thơ hay không đây? Chẳng lẽ em không biết, có không ít ả đàn bà vì tiếp cận, cố ý chỉnh cho giống mẹ cậu ta?"

Một bàn tay to của hắn cầm vú trái Tiếu Dao, dùng lực thô bạo nắn bóp thành nhiều hình dạng.

Trách không được Quân Dạ Huyền nhìn khuôn mặt mình không chỉ không có thương tiếc, thậm chí còn chán ghét, Tần Nhất Phi xấu xa kia hỏi thăm tin tức kiểu gì nghe một nửa lại không nghe một nửa, thiếu chút nữa hại chết cô rồi!

Nhưng hiện tại Tiếu Dao đã không sức lực đi tự hỏi vấn đề, bị Tần Mặc nắm vú, cô cũng không biết là sướng hay là đau, tóm lại, nhịn không được rầu rĩ rên rỉ lên: "Anh... Ân... Nhẹ một chút."

Hỗn đản này một chút cũng không hiểu thương hương tiếc ngọc, vú bị hắn vuốt ve ra vô số hình dạng, nhũ thịt trắng nõn ở khe hở ngón tay hắn giãn ra, nói không nên lời dâm uế ái muội.

"A! Nhẹ một chút..."

"Tôi không hiểu cái gì gọi là nhẹ." Tần Mặc đột nhiên đụng sang phải, Tiếu Dao bị hắn đè trên vách tường, ngoài ý muốn phát hiện có đồ cứng ngắc chống trên bụng nhỏ của mình.

Đáy mắt cô hiện lên một trận kinh ngạc, rất mau liền khôi phục bình tĩnh, môi mỏng phấn nộn câu lên: "A... Tần tiên sinh dường như rất hứng thú với thân thể em nha, chỉ lộ một đôi vú, lại làm anh cứng thành như vậy?"

Cô duỗi tay muốn sờ côn thịt phồng lên của Tần Mặc, lại bị hắn chế trụ đôi tay, đè trên đỉnh đầu trên vách tường: "Muốn chọc tôi?"

"Không được sao? Chẳng lẽ, anh không muốn làm em?" Tiếu Dao tự cong chân vòng qua hắn đẩy đẩy, bụng nhỏ chủ động cọ xát ở đỉnh côn thịt hắn.



Côn thịt bị cọ xát vài cái, chẳng sợ cách quần áo, đều có thể cảm nhận được nó lại biến cứng ngắc.

Tiếu Dao có chút lo lắng, tuy rằng chính cô chủ động khơi mào, nhưng vẫn sợ. Lớn như vậy cứng như vậy, hơn nữa đàn ông này tàn nhẫn, nếu thật sự tới, cô có thể tiếp nhận hay không đây?

"Muốn làm với tôi?" Tần Mặc nheo lại đôi mắt, bị cô gái này phát hiện mình lưu luyến thân thể cô, ngược lại không tức giận, chẳng qua đáy mắt lạnh lẽo, thật sự khiến người sợ hãi.

"Xin lỗi, tôi sẽ không làm, tôi chỉ biết tàn nhẫn thao!"

"Anh... A!" Tiếu Dao đột nhiên bị hắn ôm lên, trong nháy mắt, người đã bị ép ghé vào bồn rửa tay phòng tắm.

Ngẩng đầu nhìn chính mình trong gương, vú bại lộ, vòng trên cổ bị hắn đụng cho lắc qua lắc lại, mà phía sau người đàn ông đang dùng sức xé nát váy áo cô, thậm chí cả quần lót!

Tiếu Dao nhắm mắt, biết kế tiếp tất nhiên là khổ hình, nhưng, vì bạn bè cùng nhau lớn lên ở cô nhi viện, vì Tần Nhất Phi tùy thời đều có thể nguy hiểm tính mạng, cho dù là pháp trường cũng phải căng da đầu mà đối mặt.

Vòng cổ chính là đạo cụ đặc thù do tổ chức cung cấp, bên trong có một không gian bảo quản đồ, chỉ cần lấy được tinh dịch Tần Mặc, bảo quản ở ống tiêm, có thể bảo quản suốt mấy giờ.

Đêm nay hoàn thành nhiệm vụ Tần Mặc xong, vĩnh viễn không cần gặp lại người đàn ông đáng sợ này nữa!

Tiếu Dao rõ ràng đã làm tốt chuẩn bị, nhưng, lúc côn thịt nóng như bàn ủi của Tần Mặc đặt ở cửa tiểu huyệt cô, cô vẫn sợ tới mức một đôi mắt to ngập nước.

"Chờ, chờ một chút, hiện tại nên, nên làm..." cô thật sự sợ hãi, thô lớn như vậy, dưới tình huống cô hoàn toàn chưa chuẩn bị tốt mà tiến vào, nhất định sẽ lấy mạng cô!

"Tần Mặc, chờ một chút, em tự mình làm ướt, chờ... A! Tần Mặc, không cần, xin anh, a..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Sắc Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook