Tinh Tạp Đại Sư

Chương 1: Trọng sinh dị thế giới

Điệp Chi Linh

03/05/2022

Tạ Minh Triết làm cái ác mộng, trong mộng có chỉ hình thể thật lớn dã thú đuổi theo cậu, cậu nổi điên giống nhau đi phía trước chạy, mắt thấy dã thú mở ra bồn máu mồm to liền phải đem cậu nuốt vào trong bụng, Tạ Minh Triết hoảng sợ mà mở to mắt, triều bốn phía vừa thấy đỉnh đầu không phải đại học ký túc xá quen thuộc trần nhà, chung quanh cũng không có quen thuộc bạn cùng phòng, cậu một mình một người ngủ ở không biết nơi nào phòng.

Cậu nhớ rõ tối hôm qua đi ra ngoài liên hoan cấp bạn cùng phòng chúc mừng sinh nhật, kết quả bạn cùng phòng uống đứt phim, cậu cõng bạn cùng phòng hồi ký túc xá ngủ hạ. Lúc ấy là ba giờ sáng, vì cái gì một giấc ngủ dậy, chính mình cư nhiên không ở ký túc xá trên giường?

Tạ Minh Triết giật mình, cẩn thận nhìn quanh chung quanh.

Nơi này tựa hồ là bệnh viện phòng bệnh, vách tường trắng, cậu chính ngủ ở trên giường bệnh, bên cạnh có một đài cùng loại giám hộ nghi đồ vật, lung tung rối loạn sợi dây gắn kết thân thể cậu, giám hộ nghi màn hình tinh thể lỏng mạc thượng có một ít cậu xem không hiểu trị số ở nhảy lên.

Chẳng lẽ là chính mình nửa đêm sinh bệnh, bị bạn cùng phòng đưa tới bệnh viện khám gấp?

Còn đang nghi hoặc, đột nhiên có hộ sĩ mặc áo khoác trắng đẩy cửa tiến vào, thấy cậu lúc sau, đôi mắt nháy mắt trừng lớn, tựa như gặp được quỷ.

Tạ Minh Triết chủ động mở miệng: "Xin chào, xin hỏi tôi......"

Nói còn chưa dứt lời, kia hộ sĩ liền kinh hoảng mà chạy đi ra ngoài, một bên chạy một bên kêu: "Bác sĩ Tần, người thực vật ở phòng bệnh số 7 tỉnh!"

Tạ Minh Triết: "????"

Người thực vật? Cậu tối hôm qua còn cùng bạn cùng phòng uống rượu đâu, như thế nào sẽ là người thực vật? Này hộ sĩ liền người bệnh đều nhận không rõ sao?

Còn đang nghi hoặc, liền thấy một người trung niên bác sĩ khoảng 40 tuổi vội vã mà đẩy cửa tiến vào, trong tay dẫn theo đài cùng loại tâm điện giám hộ nghi đồ vật.

Tạ Minh Triết lễ phép mỉm cười: "Chào bác sĩ, xin hỏi cháu rốt cuộc sinh bệnh gì?"

Bác sĩ đùa nghịch trong tay dụng cụ, ngẩng đầu liếc cậu một cái, nói: "Cháu hôn mê một tháng, trước nằm đi, bác cho cháu kiểm tra một chút thân thể tình huống."

Hôn mê một tháng?

Ác mộng hơn nữa tỉnh lại khi xa lạ phân đoạn làm Tạ Minh Triết đầu óc một mảnh hỗn loạn, đành phải ngoan ngoãn nằm yên, làm bác sĩ cẩn thận kiểm tra thân thể cậu.

Bác sĩ kiểm tra qua đi thực mau đến ra kết luận, ngữ mang cảm khái: "Ở não tổ chức nghiêm trọng bị hao tổn dưới tình huống còn có thể thức tỉnh, này thật là y học thượng kỳ tích."

Tạ Minh Triết vẻ mặt dấu chấm hỏi: "Não tổ chức nghiêm trọng bị hao tổn?"

Chưa từng nghe qua uống rượu có thể đem người uống thành người thực vật, chẳng lẽ cậu uống tới rồi rượu giả?!

Bác sĩ kinh ngạc nhìn cậu: "Cháu không nhớ rõ sao? Một tháng phía trước, cháu từ lầu ba không cẩn thận ngã xuống, đại não lọt vào nghiêm trọng va chạm, bị đưa đến bệnh viện thời điểm đã là cơn sốc trạng thái, chúng tôi cho cháu làm giải phẫu, giữ được mạng cháu, nhưng cháu từ đây thành người thực vật, vẫn luôn ngủ say cho tới hôm nay."

Tạ Minh Triết: ".................."

Từ lầu ba ngã xuống? Cậu ký túc xá rõ ràng ở lầu bảy.

Tạ Minh Triết cười gượng sờ sờ cái mũi: "Bác sĩ, bác đừng nói giỡn được không? Tối hôm qua cháu vì cái gì sẽ bị đưa tới bệnh viện, có phải hay không cồn trúng độc? Cháu nhớ rõ cháu cũng không uống nhiều ít rượu...... Đúng rồi, cháu bạn cùng phòng đâu?" Dứt lời liền bắt đầu khắp nơi nhìn xung quanh.

Nghe trên giường bệnh thiếu niên hồ ngôn loạn ngữ, bác sĩ trong mắt hiện lên một tia lo lắng, triều bên cạnh máy trị liệu phân phó nói: "Số 777, kiểm tra một chút cậu ta tinh thần lực, nhìn xem tinh thần ngạch giá trị có hay không khôi phục."

Hình vuông máy trị liệu lập tức khởi động, nhanh chóng biến thành người máy bộ dáng, vươn kim loại hai tay đè lại thiếu niên đầu, đem hai chỉ cùng loại "Điện cực" đồ vật đặt ở thiếu niên huyệt Thái Dương thượng.

Tạ Minh Triết trừng lớn đôi mắt nhìn nó, chỉ thấy nó mặt —— bề rộng chừng 20 centimet màn hình tinh thể lỏng mạc thượng, không ngừng nhảy lên kỳ quái trị số. Một lát sau, nó dùng cơ giới hoá thanh âm báo ra kết quả: "Tinh thần lực phong giá trị 300, sóng não đồ đường cong bình thường."

Bác sĩ Tần quay đầu lại nhìn về phía thiếu niên, thần sắc phức tạp: "Tại sao lại như vậy?"



Bị người máy đè lại đầu Tạ Minh Triết cũng là đầy mặt mờ mịt —— Tại sao lại như vậy? Cháu cũng muốn biết a!

Sau đó, bác sĩ Tần tựa hồ nghĩ đến chuyện gì, thực kích động mà nói: "Như vậy hiếm thấy ca bệnh thật là quá khó được. Bác lập tức đi an bài, cho cháu làm một chút toàn diện hoàn toàn kiểm tra!"

Bác sĩ dẫn theo máy trị liệu vô cùng lo lắng mà đi rồi.

Dư lại Tạ Minh Triết một người ngồi ở trên giường bệnh trong gió hỗn độn.

Giờ phút này, cậu rất muốn tuôn ra kia kinh điển tam liền hỏi —— Tôi là ai? Tôi ở đâu? Tôi nên làm cái gì!!

Nhưng mà cậu còn không có hỏi xong, bác sĩ lại đẩy cửa tiến vào, lần này trong tay dẫn theo mấy cái tạo hình rất giống là người máy dụng cụ. Bác sĩ nhẹ nhàng ấn hạ cái nút, "Người máy nhóm" liền bắt đầu nhanh chóng công tác, Tạ Minh Triết giống như "Phòng thí nghiệm tiểu chuột bạch" giống nhau bị chúng nó vây quanh cái chật như nêm cối, cậu chỉ có thể nằm yên ở trên giường, không hề sức phản kháng mà mặc cho "Người máy nhóm" lăn lộn.

Tạ Minh Triết phát hiện tình huống thực không thích hợp.

Đầu tiên, cậu luôn luôn thân thể khỏe mạnh, tửu lượng cũng không tồi, tối hôm qua hồi ký túc xá thời điểm còn thực thanh tỉnh, không có khả năng nửa đêm đột nhiên bị bạn cùng phòng đưa tới bệnh viện lại không hề hay biết; tiếp theo, cái này bệnh viện hoàn cảnh cùng cậu trong trí nhớ bệnh viện không quá giống nhau, mép giường giám hộ nghi, còn có bác sĩ mang đến này đó người máy, nhìn qua đều đặc biệt tiên tiến, tựa hồ không phải cậu cái kia thời đại sản vật......

Tạ Minh Triết sống lưng bỗng nhiên run lên —— cậu nhìn không ít xuyên qua tiểu thuyết, nên sẽ không cậu cũng xuyên qua đi?

Bác sĩ thực mau liền kiểm tra xong rồi, mỉm cười nhìn cậu: "Vận khí của cháu thật sự thực hảo, giống cháu như vậy người thực vật có thể tỉnh lại xác suất không đến 1%, bác đã cẩn thận kiểm tra quá thân thể của cháu, hết thảy bình thường."

Tạ Minh Triết hít sâu vài lần ổn định kịch liệt tim đập, lấy hết can đảm hỏi: "Bác sĩ, hôm nay là ngày mấy tháng mấy năm mấy? Cháu tên gọi là gì? Cháu trong đầu lộn xộn cái gì đều nhớ không nổi."

Bác sĩ hảo tính tình mà trả lời: "Cháu kêu Tạ Minh Triết, hôm nay là ngày 1 tháng 8 năm 3001 Tinh Lịch, vừa lúc là cháu sinh nhật mười tám tuổi, trên thẻ tư liệu đều có ghi." Bác sĩ đem mép giường tinh thể lỏng thẻ tư liệu mở ra cấp Tạ Minh Triết nhìn thoáng qua, tựa hồ ở chứng minh chính mình không có gạt người.

Tạ Minh Triết: "............"

Rõ ràng là Công Nguyên năm 2018, Tinh Lịch năm 3001 lại là cái gì kỳ quái thời đại?

Tạ Minh Triết khóe miệng mãnh liệt mà run rẩy một chút, nghĩ đến chính mình xuyên qua khả năng tính, cậu não nhân đau đến cơ hồ muốn tạc nứt, nhịn không được vươn đôi tay dùng sức mà đấm đấm đầu. Bác sĩ thấy cậu cái này động tác, lập tức giữ chặt cậu tay: "Đừng lộn xộn, cháu hôn mê một tháng, vừa mới tỉnh lại, đại não ký ức có bộ phận bị hao tổn cũng thực bình thường, chậm rãi liền sẽ khôi phục."

Tạ Minh Triết nhìn chính mình tái nhợt đầu ngón tay, ngẩn ngơ, lúc này mới hỏi: "Cháu đây còn có khác thân nhân sao?"

Bác sĩ đồng tình mà nhìn cậu: "Trên tư liệu biểu hiện, cháu từ nhỏ chính là cái cô nhi."

Tạ Minh Triết: "............"

Xuyên qua lại đây như thế nào vẫn là cái cô nhi?

Bác sĩ thấy thiếu niên thần sắc tái nhợt, liền vươn tay vỗ vỗ bờ vai của cậu, an ủi nói: "Đừng nản chí, cháu có thể tỉnh lại đã thực không dễ dàng. Trước dưỡng hảo thân thể, về sau luôn có biện pháp."

Tạ Minh Triết miễn cưỡng cười cười, đối hảo tâm bác sĩ nói: "Cảm ơn bác sĩ."

**

Bác sĩ đi rồi, Tạ Minh Triết gian nan mà từ trên giường bò dậy, đến phòng bệnh toilet rửa mặt, muốn cho chính mình bình tĩnh bình tĩnh.

Trong gương rõ ràng mà chiếu ra cậu mặt.

Lâu ốm đau giường duyên cớ, thiếu niên sắc mặt có chút bệnh trạng tái nhợt, nhưng ngũ quan vẫn là có thể nhìn ra cùng nguyên lai chính mình giống nhau như đúc, chẳng qua, thiếu niên mặt nhìn qua phi thường ngây ngô, hẳn là khi chính mình khoảng mười tám tuổi vừa mới tốt nghiệp cấp 3.

Tạ Minh Triết đau đầu mà đem mặt vùi vào nước lạnh. Thật hy vọng đây là một giấc mộng trung mộng, ác mộng có thể nhanh lên thanh tỉnh.



Thật lâu sau sau, cậu ngẩng đầu lên......

Vẫn là ở cái này toilet, trong gương thiếu niên, như cũ là cậu mười tám tuổi khi bộ dáng.

Chẳng lẽ, cái này Tạ Minh Triết là một cái khác thời không trung chính mình?

Chẳng những tên cùng dung mạo giống nhau, hơn nữa, cậu đại não trung, cư nhiên bắt đầu dần dần hiện lên về thân thể nguyên chủ nhân ký ức.

Nguyên chủ từ nhỏ chính là cô nhi, vẫn luôn dựa chính phủ giúp đỡ độ nhật, sinh hoạt phi thường tiết kiệm. Chẳng qua, chính phủ đối cô nhi giúp đỡ chỉ biết liên tục đến mười tám tuổi thành niên, Tạ Minh Triết đã mười bảy tuổi rưỡi. Năm nay mùa hè, cậu dựa vào chính mình nỗ lực thi đậu "Đại học Đế Đô" khoa Mỹ Thuật, cậu sợ vào đại học sau giao không dậy nổi học phí, liền rời quê nhà, trước tiên chạy tới Đế Đô làm công.

Nhưng mà hiện giờ thời đại giống rửa chén, quét rác, dọn gạch linh tinh thể lực sống đều bị người máy sở thay thế được, một cái vừa mới tốt nghiệp cấp 3 học sinh rất khó tìm đến công tác. Cậu ở đế đô sinh sống một tuần, ở tại điều kiện kém cỏi nhất khu dân nghèo, vì tìm công tác khắp nơi bôn ba, gặp không ít người xem thường.

Có một lần, cậu đi phỏng vấn thời điểm không cẩn thận từ cửa sổ ngã xuống, may mắn cậu nơi tầng lầu cũng không phải rất cao, không quăng ngã thành thịt nát, nhưng cũng bị thương không nhẹ, đại não nghiêm trọng bị hao tổn, bị xe cứu thương đưa tới bệnh viện cứu giúp, biến thành người thực vật hôn mê một tháng. Truyện Dị Năng

Thế giới này Tạ Minh Triết là cái thực nghiêm túc, nỗ lực thiếu niên, nhưng hiển nhiên, cậu không giống sinh hoạt ở thế kỷ 21 chính mình như vậy vận may.

Sinh hoạt ở thế kỷ 21 Tạ Minh Triết, tuy rằng cũng là cô nhi, nhưng thi đại học năm ấy khảo toàn huyện khoa học tự nhiên Trạng Nguyên, bắt được không ít học bổng, cũng đủ cậu toàn bộ đại học tiêu dùng. Cậu ở đại học trong lúc cũng thực tiết kiệm, chẳng những không có tiêu hết này bút tiền thưởng, còn dựa vào gia giáo cùng việc vặt ngược lại tồn chút tiền.

Cậu nguyên bản tính toán tốt nghiệp đại học sau đến tiêu phí trình độ thấp nhị tuyến thành thị tìm công tác, tồn tiền mua bộ tiểu phòng ở, từ đây là có thể quá thượng an ổn, bình tĩnh nhật tử, mỹ tư tư mà hưởng thụ kế tiếp nhân sinh. Nhưng mà, chẳng qua là cùng bạn cùng phòng đi ra ngoài uống lên đốn rượu, liền không thể hiểu được mà đi vào một cái khác thời không, thấy được một cái khác đáng thương vô cùng chính mình.

Thật là xui xẻo cậu ba cấp xui xẻo mở cửa —— xui xẻo về đến nhà a!

Tạ Minh Triết dùng sức xoa xoa này trương tái nhợt mặt.

Đầu ngón tay, làn da truyền lại rõ ràng xúc cảm, tựa hồ ở nói cho cậu: Đừng giãy giụa, cậu đã tẩy bài trọng tới!

Trước một đoạn nhân sinh thật vất vả có chút chuyển cơ, thượng đế liền đem cậu ném đến cái này nghèo túng thiếu niên trên người, này hợp lý sao?

Hiện tại tự sát lời nói, có thể trở lại Công nguyên năm 2018 địa cầu đi sao?

Tạ Minh Triết dùng sức kháp hạ đùi, trên đùi truyền đến đau nhức làm cậu hoàn toàn thanh tỉnh —— này thân thể là một cái sống sờ sờ nhân loại, cậu thật sự không dám mạo tự sát nguy hiểm, vạn nhất tự sát sau lại xuyên qua đến kỳ kỳ quái quái địa phương làm sao bây giờ, hoặc là trực tiếp liền đã chết đâu? Ít nhất hiện tại thế giới này nhìn qua khoa học kỹ thuật rất tiên tiến, tổng so xuyên đi cái gì lung tung rối loạn viễn cổ thời đại, xuyên lá cây, ăn cỏ dại muốn hảo đến nhiều.

Tạ Minh Triết như vậy an ủi chính mình, tâm tình tựa hồ hảo quá một chút.

Nếu tồn tại, liền trước hết nghĩ biện pháp sống sót lại nói. Cậu yêu cầu không cao, có thể ở thế giới này nuôi sống chính mình, an an ổn ổn mà sinh hoạt là được.

Tạ Minh Triết thở sâu, miễn cưỡng tiếp nhận rồi chính mình mạc danh trọng sinh sự thật.

Thế giới này Tạ Minh Triết, quá đến cũng không giống trên địa cầu Tạ Minh Triết như vậy thuận lợi.

Hôm nay là cái này Tạ Minh Triết sinh nhật mười tám tuổi. Mười tám tuổi thiếu niên nhìn qua có chút đáng thương, liền tính biến thành người thực vật ở bệnh viện nằm một tháng, trừ bỏ bác sĩ, cũng không có người quan tâm quá cậu chết sống.

Cậu không có thân nhân, không có bằng hữu. Chẳng sợ cứ như vậy chết đi, cũng sẽ không có bất luận kẻ nào vì cậu rớt một giọt nước mắt.

Cậu sống được thực thất bại.

Nhưng không quan hệ, từ hôm nay trở đi, này hết thảy đều sẽ không giống nhau.

Tạ Minh Triết nhìn trong gương thiếu niên, nhẹ nhàng nắm chặt nắm tay.

—— chuyện quá khứ, đã không có biện pháp thay đổi. Nhưng chúng ta tương lai, liền giao cho cậu tới nỗ lực lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tạp Đại Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook