Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

Chương 21: Canh hai đưa lên

Túy Nhiễm Khinh Ca

29/05/2021

Sau khi kết thúc buổi nói chuyện, phó hiệu trưởng Charles cùng Hall một trước một sau từ cửa sau rời khỏi lễ đường, làm cho bọn học sinh cấp cao đứng chờ ở ngoài lễ đường rất lâu ảo não không thôi.

Các tân sinh trật tự từ cửa chính của lễ đường rời đi, Oakland cùng Dragal và Rachel có hẹn, buổi tối gặp nhau trên Tinh Võng, sau đó từng người trở về ký túc xá.

Hall ra khỏi lễ đường, đối với với sự đón tiếp của Charles cũng không nói một tiếng, liền xoay người lên một chiếc xe huyền phù tư nhân màu ngân bạch.

"Lão đại! Ngươi vừa rồi thật là soái! Lão gia hỏa Charles kia mặt đều tái xanh rồi ngươi có thấy không?" Chris tóc vàng mắt xanh từ vị trí ghế điều khiển xoay người lại, một tay để ở trên chỗ tựa lưng, hưng phấn đến cực điểm cùng Hall nói.

"Hừ, nhảy nhót làm hề." Hall ngồi trên ghế rộng lớn mà mềm mại, đem đôi chân dài tùy ý gác ở trên vị trí đối diện, khóe miệng gợi lên một nụ cười trào phúng.

Những người làm xiếc này, hắn căn bản không để vào mắt.

"Lão đại ngươi nói quá đúng! Nhưng không phải còn nhảy nhót làm hề sao?!"

Hall liếc xéo Chris một cái, "Ta kêu ngươi tra sự tình, tra được chưa?"

Gương mặt tươi cười xán lạn của Chris tức khắc cứng lại một chút, hơi hơi cúi đầu xuống, uể oải nói, "Không có.....Người nọ lần đầu tiên gửi bán, vẫn là đăng nhập nặc danh, không thể điều tra ra thân phận!"

"Có điểm ý tứ.....Tiếp tục tra."

"Ting!"

Hall click mở quang não của mình, mở ra kho khoang mô phỏng, nằm chình ình bên trong là khối hoa văn cấp A hôm qua ở trên Tinh Võng đã gây sóng to gió lớn.

Hắn còn nhớ rõ ngày hôm qua khi ca ca hắn nhìn thấy khối hoa văn giả tưởng này đã đánh giá - - không đơn giản.

Người có thể được ca ca kêu là không đơn giản, hắn nhất định phải tìm ra.....

"Hắc, lão đại, hai ngày nay thời điểm ta sửa sang lại danh sách học sinh, phát hiện bên trong thế nhưng có người kia vị 'tiểu hôn phu' của ngươi a.

"Nga?" Đôi mắt xanh thẳm của Hall híp lại, "Nói nghe xem."

"Hắc, sau khi ta phát hiện thấy hắn, liền thuận tay tra xét tình huống của hắn, phát hiện hắn có điểm không thích hợp." Chris cố ý bán cái nút.

Nhưng mà hắn chờ mãi chờ mãi cũng không nghe Hall truy vấn một câu, chỉ phải hậm hực nói, "Ta phát hiện sau khi hắn trở về, trở nên sinh động hơn rất nhiêu, ngày hôm qua đi bệnh viện giáo kiểm tra một chút thân thể, buổi tối liền đề trình xin chuyển hệ, buổi sáng hôm nay lại đến phòng làm việc của Văn Chương Sư, cũng không biết là đang làm cái gì."

"Nga?" Hall click mở official website của trường học, quả nhiên khắp nơi là thông tin danh sách xin chuyển, trạng thái đánh dấu là đang chờ khảo hạch. Đây chứng minh hắn đã thông qua phúc thẩm, tiến vào giai đoạn khảo hạch chung thẩm.

"A, có điểm ý tứ." Hall câu môi cười cười, "Nhìn chằm chằm vào, ngày mai khảo hạch, ta không hy vọng có người âm thầm giở trò quỷ."

"Được rồi!" Chris vừa nói vừa đảo tròng mắt, "Lão đại, ngươi đối với tiểu phế vật, a không, vị tiểu hôn phu cũng thật tốt."

"Một kẻ đáng thương thôi." Hall nhắm hai mắt lại, không có phản ứng.



"Vậy ngài đối với kẻ đáng thương cũng quá để bụng rồi." Chris toái niệm một câu, bĩu môi, chuyên tâm lái xe.

**************

Oakland không biết chính mình đã khiến cho người nào đó chú ý, hắn hiện tại có phiền toái lớn hơn đang chờ hắn đi giải quyết.

Hắn từ trạm chờ xe bay về đến khu ký túc xá, kết quả lại gặp một người hắn không thể ngờ được.

"Oakland." Một âm thanh kìm nén chứa đầy sự tức giận vang lên.

Oakland giương mắt nhìn lên, liền thấy một người cao lớn chắc nịch, ngũ quan anh đĩnh, cũng coi như là nam nhân anh tuấn, nhưng giờ phút này hai hàng lông mày của hắn đã nhíu chặt, mặt mày tràn đầy khí sắc không kiên nhẫn cùng kiêu căng.

"Chuyện gì?" Oakland đứng yên chân, ở trong đầu tìm tòi thân phận người này.

"Chuyện gì? Ngươi nói cái gì vậy?" George nghe thấy hắn lãnh đạm hỏi chuyện, không khỏi tức giận, " Ngươi nhìn thấy huynh đệ là thái độ này? Lễ nghi quý tộc ngươi học đều để trong bụng cẩu hả?!"

Huynh đệ.....?

George. Campbell luôn đối đãi với nguyên chủ bằng thái độ trên cao nhìn xuống tùy tiện sai bảo hiện lên trong đầu Oakland, hắn trong lòng lập tức sinh ra vài phần không vui, khẩu khí càng thêm xa cách cùng lạnh nhạt nói, "Nếu ta nhớ không lầm, ta mới là trưởng tử gia tộc Campbell, cũng chính là đại ca ngươi, ngươi nhìn thấy ta là thái độ gì? Lễ nghi quý tộc ngươi học được đều để trong bụng heo đi?"

"Cái gì?!" George như thế nào cũng không thể tưởng tượng được đây là gia hỏa nhát gan nhút nhát ở nhà giống như người vô hình, cư nhiên lại có lá gan dám nói với hắn như vậy?!

"A, mẫu thân nói quả nhiên không sai, không nên để ngươi đến Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo! Làm tâm ngươi biến lớn! Ngươi cho rằng trở thành học sinh Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo, liền có thể thoát khỏi sự khống chế của gia tộc, có thể tự lực cánh sinh?" George lộ ra nụ cười có thể nói là ác ý, "Ngươi nằm mơ!"

Oakland chỉ dùng một loại ánh mắt xem xiếc, lạnh nhạt nhìn người trước mắt gọi là 'huynh đệ' lại nhảy nhót giống như thằng hề.

"Nếu không nhờ phụ thân, lấy tư chất của ngươi, sao có thể trở thành học sinh của Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo? Không có phụ thân cho ngươi tiền học phí cùng sinh hoạt phí, ngươi ở chỗ này một ngày cũng không nổi! Ngươi thế nhưng còn dám đệ trình xin chuyển hệ? Ngươi cho rằng hệ văn chương là nơi nào? Là đi đường tắc, một chút quan hệ là có thể đi vào sao? Phụ thân hao tổn tâm cơ mới đem phế vật như ngươi nhét vào hệ duy tu cơ giáp, ngươi còn trông cậy vào phụ thân sẽ ra mặt vì ngươi một lần nữa? Ngươi cho rằng ngươi là ai?!"

George mắng đến khúc cuối, thanh âm đặc biệt cao.

"Thông tin ngươi đệ trình xin chuyển hệ thế nhưng còn bị người ta phát lên diễn đàn của trường học, ngươi phế vật không biết tự lượng sức này, làm mất hết thể diện gia tộc Campbell chúng ta!"

Trong nội tâm Oakland trợn trắng mắt, lặng lẽ lén liếc mắt một cái nhìn quang não trên cổ tay.

Như thế nào mới 5 giờ? Hắn cảm thấy bụng có chút đói.

Chỉ là hành động của hắn, trong mắt George, tựa hồ như đang khiêu khích, hắn hận là không thể ở trên mặt Oakland hung hăng đánh một quyền, chỉ tiếc bên trong sân trường Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo cấm ẩu đả.

Ở trong sân trường nơi nơi đều là cameras cùng tia hồng ngoại dò xét khí, nếu hắn thật sự chém một quyền ra, không đến 30s, sẽ phát tin cảnh cáo đến quang não hắn, tình huống nghiêm trọng khả năng sẽ bị nhốt lại thậm chí là khai trừ khỏi trường học.

Đến lúc đó người chịu giáo huấn, ngược lại là hắn........

"Phụ thân cũng vô cùng không cao hứng, hắn kêu ngươi lập tức liền hủy bỏ xin chuyển hệ! Không cần lại tiếp tục xấu hổ mất mặt!" George thật là phiền chết với phế vật này, ba ngày hai bữa lại tìm cho hắn phiền toái, vì chuyện này, hắn bị bạn học chăm chọc mỉa mai không biết bao nhiêu lần, "Nga, đúng rồi, nghe nói tân sinh các ngươi kéo dài thời hạn khảo hạch cuối kỳ, phụ thân nói, nếu lần này ngươi khảo khí không thông qua, liền không cần tiếp tục học nữa! Hắn sẽ không trùng tu phí dụng cho ngươi nữa!"



Sau khi nói xong, không chờ Oakland trả lời, George liền xoay người rời đi.

Oakland buồn cười lắc lắc đầu, cũng không biết những người này lấy tự tin ở đâu, cảm thấy lời bọn họ nói mình nhất dịnh phải nghe.

Hắn không chỉ không hủy bỏ xin chuyển hệ, ngày mai còn muốn tham gia khảo hạch chuyển hệ, đường đường chính chính trở thành học sinh hệ văn chương Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo.

Bất quá từ trong lời nói của George, Oakland cũng nắm bắt được vài thông tin, tỷ như mẹ kế Myrna cố tình đem nguyên chủ dưỡng phế, cũng không hy vọng hắn được học ở Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo.

Phụ thân hắn là duy lợi thương nhân, tuy rằng không màng mẹ kế phản đối, cũng đem hắn đưa vào, chỉ hy vọng hắn an phận trở thành một duy tu cơ giáp sư, chờ đến thời điểm tốt nghiệp cuối cùng có thể cùng cơ giáp chiến đấu sư Hall. Williams bắt đầu quan hệ, đạt tới mục đích lấy lòng hai bên, để cho gia tộc Campbell tranh thủ càng nhiều lợi ích.

Đến nỗi vị 'huynh đệ' kia của hắn, đối với hắn chỉ có chán ghét cùng khinh thường.

Ở một gia đình như vậy, cũng không biết nguyên chủ làm sao chịu đựng được nhiều năm như thế.

Về tới ký túc xá của mình, Oakland uống trước một lọ dịch dinh dưỡng, lại đi tắm một phen, thay một bộ quần áo mới. Quần áo dơ được người máy thanh khiết đem đi rồi, buổi sáng ngày mai sẽ sạch sẽ chỉnh tề nằm trong tủ quần áo của hắn một lần nữa.

Thế giới tương lai cũng thật tiện lợi, hắn càng ngày càng thích cách sống nhanh và tiện này.

Hắn mang mũ giáp trí năng lên, lấy hình thức thực tế ảo vào Tinh Võng.

Thừa dịp thời gian còn sớm, hắn quen cửa quen nẻo đi tới cửa hàng tài liệu hoa văn kia, thuê phòng làm việc giả tưởng 2 giờ.

Đầu tiên hắn sử dụng Bút Ma Tinh ở trên năng lượng bản vẽ ma văn cường hóa thuộc tính năng lượng, mà không phải dùng phương thức chế tác bùa chú để vẽ cự lực phù văn. Hai mươi phút ngắn ngủi, liền chế tác thành công một khối hoa văn giả thuyết cấp B, khối này hắn tính toán tối nay đưa cho Rachel.

Sau khi đem hoa văn cấp B thu vào, hắn lại lẩy ra một khối năng lượng bản, hắn tính toán thử chế tác một khối hoa văn giả tưởng cường hóa phòng ngự.

Hình hoa văn cường hóa phòng ngự cũng là loại hình thập phần được hoan nghênh, đặc biệt là rất nhiều cơ giáp loại nhẹ có lực phòng ngự tương đối bạc nhược, càng yêu cầu thêm về hoa văn cường hóa phòng ngự.

Hắn đem thần thức quán chú đến trong Bút Ma Tinh, từng nét bút miêu tả lên.

Ma văn cường hóa phòng ngự so với ma văn cường hóa năng lượng càng thêm phức tạp và hay thay đổi, lúc này đây thời gian hắn tiêu phí nhiều hơn so với chế tác khối hoa văn trước, ước chừng qua hơn một giờ.

Sau khi kết thúc chế tác, hắn liền cảm thấy tinh thần đặc biệt mệt mỏi, thần thức không giống linh lực, có thể thông qua công pháp vận chuyển đến tiến hành bổ sung, phải đả tọa cùng minh tưởng mới có thể chậm rãi khôi phục.

Xem ra lấy cường độ thần thức hiện tại của hắn, nhiều nhất chỉ có thể một lần chế tác hai khối hoa văn giả tưởng mà thôi.....

Hắn thí nghiệm một chút khối hoa văn giả tưởng cường hóa phòng ngự mới ra lò kia, quả nhiên cấp bậc năng lượng đạt tới B+, thuộc tính tăng cường tới 38%, xem như là một loại hoa văn cấp B phẩm chất vô cùng cao.

Thu hai khối hoa văn kia lại, Oakland rời phòng làm việc giả tưởng, thời gian vừa vặn còn kém hơn 10 phút nữa là kết thúc. Nếu thật sự muốn trừ tiền, cũng chỉ có thể trừ mấy đồng liên bang, bất quá vừa mới kiếm được ít tiền Oakland cũng không vì mấy đồng liên bang mà tính toán chi li.

Hắn mở máy truyền tin ra, tính liên hệ cùng bọn Dragal, xem bọn họ có phải hay không lên rồi, kết quả lại phát hiện có một cuộc gọi nhỡ, xem số cũng không quen thuộc, Oakland cũng không có lập tức gọi lại, mà là thông tin tới Dragal là mình đến rồi, phát cho hắn một thông tin thỉnh cầu.

HẾT CHƯƠNG 21

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook