Tình Trọng

Chương 22

Lê Hoa Yên Vũ

13/02/2017

CHƯƠNG 23

Từ khi Hương Xá đăng màn, hắn cũng không cho người khác cơ hội nói chuyện. Mặt Hồng Y cùng Yên Lung đều đen, lòng muốn thu lại lời nói ban đầu, Hướng Thiên Nhai rơi vào tay con yêu tinh như thế, thật không hiểu kiếp trước hắn đã tạo nghiệt gì, này… Này người bình thường ai có thể chịu được a.

“Yên Lung là kỳ lân mà ta cùng Vô Biên cứu được, không phải tới bắt ngươi, ngươi sợ cái gì? Phi, mệt ngươi còn tự xưng là yêu tinh tu luyện ngàn năm, lá gan chỉ có như thế ? Còn nói là người đến từ mười hai con yêu tinh ở Vụ Ẩn Sơn.” Dư Khinh nhịn không được trào phún.

Hương Xá vừa nghe không phải tới bắt mình, lá gan cũng lập tức lớn lên, ưỡn ngực, rồi mới đưa tay xoa xoa nước mắt vốn không tồn tại, dùng ngữ khí trầm hết sức nói: “Ai, ngươi còn chưa hưởng qua tư vị động tình này. Cái gọi là tình đến chỗ sâu không oán hận, gần hương tình càng nhát gan a, nếu không phải trong lòng ta còn vướn bận Hướng lang, ta sẽ sợ một con kỳ lân sao?”

Yên Lung cùng Hồng Y đồng thời xoa trán, nghĩ thầm đó là cái gì cùng cái gì a? Tình đến ở chỗ sâu không oán hận cùng với gần hương tình càng nhất gan có nửa phần quan hệ nào sao? Thực bội phục Hướng Thiên Nhai kia, định lực này rốt cuộc là như thế nào mà luyện ra a, đối mặt với hành vi dọa người này của hắc xà tinh nhà hắn, thế nhưng mí mắt cũng chưa chớp một cái.

Thật vất vả chịu được cái miệng quạ của Hương Xá mà đi vào đại sảnh, có hạ nhân dâng trà bánh. Yên Lung bẻ hai khối điểm tâm đút cho hai người con trai, liền ngẩng đầu đối Hương Xá nói: “Nguyên lai ngươi là yêu tinh ở Vụ Ẩn Sơn a? Quả nhiên là… Khụ khụ, rất hoạt bát.”

Dư Khinh hiếu kỳ nói: “Yên Lung, ngươi cũng biết Vụ Ẩn Sơn? Điều đó không có khả năng đi? Ngươi là thần thú của thần giới, Vụ Ẩn Sơn cũng bất quá là một tòa linh sơn mà thôi, thậm chí còn chưa tới tiên sơn, huống chi, trong đại thế giới tiên sơn thần đảo rất đông, Vụ Ẩn Sơn kia như thế nào lọt vào trong mắt các ngươi ?”

Yên Lung mỉm cười nói: “Vụ Ẩn Sơn đích xác không nổi tiếng, nhưng là… Nó ở trong thần giới chúng ta có một biệt danh, tên là Thương Tâm sơn, nơi đó liên… Quan đến vài chuyện khiến người đau lòng. Nguyên do trong đó cũng không tiện đối với các ngươi nói tỉ mỉ, bất quá, mấy trăm năm gần đây nó sở dĩ một lần nữa bị tiên thần giới chú ý, là bởi vì mười hai con yêu tinh ở trên đó.”

“Cái gì ? Đại danh của chúng ta đã muốn truyền bá đến thần giới ?” Hương Xá kích động đứng lên: “Này… Điều đó không có khả năng đi? Chúng ta… Chúng ta cũng không có làm chuyện lớn gì mà a, chính là đánh chạy một ít yêu tinh cõi tiên mà thôi, không có khả năng… Không có khả năng vì vậy mà nổi danh tại tiên thần hai giới đi?”

“Nga, thật là bởi vì yêu tinh cõi tiên mới chú ý các ngươi. Con ngưu yêu kia, nghe nói yêu tiên giới giới chủ thập phần thưởng thức.” Yên Lung không muốn nói dối, chỉ nói một câu, rồi dùng uống trà che dấu, không dám nhìn Hương Xá nữa.

“Chú ý tới ngưu ca ca.” Ánh mắt Hương Xá càng phát sáng, bổ nhào vào trước mặt Yên Lung vui rạo rực hỏi: “Chúng ta thì sao chúng ta sao ? Giới chủ đại nhân yêu tiên giới có hay không đề cập qua chúng ta? Hắn đối với chúng ta thì sao ?”

Yên Lung thực cố sức nuốt nước miếng, cuối cùng vẫn là không chịu nổi ánh mắt nhiệt tình của Hương Xá, đành phải cúi đầu nhỏ giọng nói: “Khụ khụ, giới chủ đại nhân nói, hắn… Hắn mỗi ngày đều xem chuyện mười hai yêu tinh ở Vụ Ẩn Sơn , có thể… Có thể bảo trì thể xác và tinh thần khoái trá…”

“Bảo trì thể xác và tinh thần khoái trá?” Hương Xá nghi hoặc : “Này xem như khích lệ sao? Tại sao lại nói nhìn đến chúng ta có thể bảo trì thể xác và tinh thần khoái trá?”

“Nga, bởi vì… Bởi vì trừ bỏ ngưu ngưu ra, các ngươi… Các ngươi thật sự là chọc cười không ngừng, một đám yêu tinh vừa ngốc lại tham ăn ở chung một chỗ, mỗi ngày đều có thành thiên thược bách chuyện chê cười phát sinh, chỉ cần nhìn một cái, phiền não nào đều bay mất.”

Yên Lung đơn giản đem nguyên si lời nói của yêu tiên giới chủ ngày hôm đó nói ra. Thấy sắc mặt hắc xà tinh trong nháy mắt biến thành đen, hắn vội vàng bổ cứu nói: “Bất quá… Bất quá giới chủ đại nhân nói, trong các yêu tinh tham ăn không có ngươi.”

Hương Xá một lần nữa đổi giận thành vui, lại nghe Yên Lung lại nói: “Hắn nói ngươi chính là mỗi ngày nghĩ muốn nam nhân muốn đến điên mà thôi, tuy rằng dốt nát thì vẫn là dốt nát…” Không đợi nói xong, hắn liền phát giác mình không nên đem câu còn lại nói ra, hối hận đến nỗi khuôn mặt tuấn tú đều đỏ ửng.

Hương Xá mặt không chút thay đổi xoay người bước đi, vẫn là Hướng Thiên Nhai không có cơ hội mở miệng cũng không muốn mở miệng cuối cùng ra tiếng : “Hương Xá, ngươi muốn đi đâu?”

“Chuẩn bị đại hồng đăng lung, hỉ yến hỉ bính, y phục pháo này nọ, ta muốn thừa dịp lúc Dư Khinh ở sát thủ cốc, bắt hắn lấy chồng.”

_hồng đăng lung : ***g đèn đỏ.

“A…” Dư Khinh quát to một tiếng, một cái bước nhảy lên đi ra ngoài, hoảng sợ giữ chặt ống tay áo Hương Xá : “Hương Xá, không phải… Là đại tẩu, đại tẩu ta làm gì đắc tội ngươi ?” Y nghĩ thầm ta chính là vì trốn hôn mới trở về, ngươi… Ngươi ngược lại, câu nói đầu tiên liền bắt ta lấy chồng.

“Con kỳ lân kia không phải ngươi cứu sao?” Hương Xá như cũ mặt không chút thay đổi nhìn Dư Khinh, tiếng vô lý rõ rét truyền đến.

”Đúng vậy… Là ta cứu .” Dư Khinh nóng nảy, biết đây là bị Hương Xá giận chó đánh mèo , hắn chùi chùi mồ hôi lạnh trên đầu, nhìn về phía Vô Biên đang vui mừng đến ngốc, vội vàng vươn tay chỉ nói: “Chính là… Chính là khi cứu Yên Lung, hắn là chủ lực a, đại tẩu ngươi muốn báo thù, thì lẽ ra, phải khiến ta cả đời không gả cho hắn mới đúng.”

Hương Xá nhìn nhìn Vô Biên, không nhìn y vội vàng xua tay ý đồ muốn trốn tránh trách nhiệm, nghĩ nghĩ nói: “Đúng vậy, không thể để cho hắn tiêu dao như vậy, nhưng là ngươi cũng phải trừng phạt. Hảo, quyết định, hay là muốn đem ngươi gả ra ngoài, nhưng không thể gả cho Vô Biên. Hắc hắc, này đối với hai người các ngươi mà nói, phải là trừng phạt tối tàn khốc.”

Hắn nói xong, không để ý tiếng kêu to của mọi người, liền nổi giận đùng đùng đi ra cửa.

“Ta… Ta chọc ai trêu ai ? Từ lúc về tới đây, ta ngay cả một câu cũng chưa dám nhiều lời a.” Vô Biên khóc không ra nước mắt.

Cả người Yên Lung đều đứng ngồi không yên, đứng lên áy náy nói: “Đều tại ta, ta… Ta không nên ăn ngay nói thật. Bằng không… Ta đi tìm hắn giải thích giải thích đi… Bọn họ… Yêu tiên giới chúa nói bọn họ thực đáng yêu.”

“Đây còn không phải là thành ý kiến dốt nát.”Dư Khinh bĩu môi. Chợt nghe Hướng Thiên Nhai cười nói: “Kỳ Lân công tử không cần để ý, Hương Xá mạnh miệng mềm lòng, cho dù thu xếp hôn sự, cũng định là chuẩn bị cho Dư Khinh cùng Vô Biên, sẽ không để Dư Khinh cho người khác.”



“Đại ca.” Dư Khinh oán hận trừng Hướng Thiên Nhai: “Ngươi là đại ca của ta hay là đại ca hắn ? Sao lại giúp hắn nói chuyện?”

Hướng Thiên Nhai chân mày cau lại: “Nga, chẳng lẽ trong lòng nhị đệ có người khác? Nếu như thế, tại sao còn không đem đạo sĩ kia vứt bên ngoài, đem trở về làm gì ?”

“Ngươi…” Mặt Dư Khinh lập tức hồng thấu, hừ lạnh một tiếng nói: “Mọi người đều nói gần chu thì đỏ gần mực thì đen, quả nhiên ngươi gần Hương Xá, liền trở nên càng ngày càng đen, hừ, không để ý tới ngươi.” Nói xong cũng phẩy tay áo bỏ đi.

“A? Vô Biên thúc thúc thật sự muốn kết hôn Dư Khinh thúc thúc a? Vậy sẽ có trò hay.” Trong ánh mắt Hướng Tiểu Xá bắn ra quang mang u lượng như sói, nhìn Vô Biên đang đứng ở một bên tới khi trong lòng hắn kinh hoàng, mới nhớ tới tình cảnh sinh nhật một tuổi của Hướng Tiểu Xá, hắn không tự kìm hãm được liền run rẩy một cái.

“Vài vị đường xa mà đến, nói vậy cũng mệt mỏi, Giáng Tuyết, chuẩn bị phòng ở cho mấy vị khách nhân.” Hướng Thiên Nhai nói xong, rồi hướng đám người Hồng Y A Giang nói: “Vài vị xin mời an tâm ngụ đây, nếu có chút chuyện gì, cũng xin đợi đến sau hôn sự của Vô Biên cùng Dư Khinh rồi hãy rời đi, hai người bọn họ cũng không bằng hữu nào, khó được lúc dẫn vài người các ngươi đến đây.”

“Hướng cốc chủ nói quá lời.” Yên Lung làm thi lễ, nhẹ giọng nói: “Kỳ thật chúng ta là tới sát thủ cốc tránh nạn.” Hắn đem mấy người gặp được nói một lần, rồi mới lại nói: “Dư Khinh nói, phu nhân cốc chủ là một hắc xà tinh tu luyện ngàn năm, pháp lực cao cường, nhất định có thể bảo hộ chúng ta bình an. Chính là mạo muội quấy rầy, thật sự bất an, nếu có chút không tiện, mong rằng cốc chủ cho biết.”

“Không có gì không tiện, sát thủ cốc không có cái khác, nhưng chút tâm huyết vẫn phải có. Thỉnh vài vị yên tâm, Dư Khinh đã đem các ngươi phó thác ở trong này, cao thấp sát thủ cốc chúng ta, nhất định một lòng bảo hộ các vị an toàn.”

Vô Biên ở một bên nhíu lông mày, tâm nói a, Hướng Thiên Nhai này cùng hắc xà tinh sớm chiều ở chung, thật sẽ nói vài câu khách sáo nhân mô nhân dạng.

_nhân mô nhân dạng : bắt chước y hệt hạnh động của loài người

Yên Lung cùng A Giang Hồng Y còn nói một phen “Quấy rầy mạo muội” linh tinh khách sáo, một đám người liền tan.

Tình Trọng —23

Vô Biên cùng Dư Khinh trở lại cũ phòng, tiểu viện kia từ khi bọn họ rời đi cũng chưa từng người vào ở, trong viện có mấy cây đào đang nở rực rỡ, lúc này mặt trời chiều đã ngã về tây, tuy rằng không có khói bếp niệu niệu, nhưng cũng lộ vẻ thập phần an bình yên tĩnh.

“Khinh Khinh, cố cư trọng du*, có phải trăm mối cảm xúc ngổn ngang hay không a?” Vô Biên lấy tay lướt nhẹ qua cành đào, có chút cảm khái nhìn Dư Khinh.

_cố cư trọng du : ko hiểu ?!! mà theo ngữ cảnh có lẽ là nhà xưa nặng tình.

“Cũng không phải từ nơi này chạy nạn đi ra ngoài, nào có cảm khái gì.” Dư Khinh vừa bực mình vừa buồn cười, hỏi lại Vô Biên: “Sao vậy? Chẳng lẽ nói ngươi trăm mối cảm xúc ngổn ngang ?”

”Đúng vậy a, tâm lý của ta có nhiều cảm khái, bách vị tạp trần a.” Vẻ mặt Vô Biên đầy cảm thán vuốt ve thân cây đào tráng kiện, Dư Khinh nhìn thấy thế liền nổi lên nghi hoặc.

“Đừng nói dối, này cũng không phải nhà ngươi, ngươi cảm khái cái rắm.” Hừ một tiếng, Dư Khinh ngồi xuống ghế đá, tuy rằng không giống Vô Biên nói khoa trương như vậy, có rất nhiều cảm khái, nhưng về tới đây, cảm giác vẫn là thực tốt.

“Có thể không cảm khái sao? Lúc trước từ nơi này rời đi, ta còn côi cút một người. Hiện giờ trở lại, đã là có đôi có cặp, ta đây tâm tình… Kích động a…”

Dư Khinh tức giận cầm lấy cái chặn giấy trên tảng đá chọi qua, la lớn: “Phi, lúc rời đi, ngươi giống như cái đuôi theo ta như bóng với hình, còn không biết xấu hổ nói là côi cút một người. Hiện giờ là ai cùng ngươi có đôi có cặp ? Còn có xấu hổ hay không?”

“Khinh Khinh, ngươi cho dù thẹn thùng, cũng không thể mưu sát chồng a.” Vô Biên đón cái chặn giấy đá kia, đem nó để lại trên bàn, ngồi đối diện Dư Khinh cười hì hì nói: “Lúc trước tuy rằng ta theo sát trứ ngươi, nhưng mà lòng của ngươi cũng không cùng ta tương thông, cái đó và côi cút một người có gì bất đồng.”

Không đợi nói xong, lại sát vào Dư Khinh một chút: “Còn hôm nay nha, Khinh Khinh, ngươi cũng đừng quỵt nợi, rõ ràng lúc chúng ta ở chỗ Hồng Y, chuyện này cũng đã đến.”

“Ta… Ta liền quỵt nợ, thì sao nào ?” Dư Khinh không giản thích, đơn giản bắt đầu chơi xấu.

Vô Biên vừa nghe liền nóng nảy, nghĩ người vợ trước mắt này bảo đảm có học qua phương diện ăn quỵt, khó bảo toàn hắn sẽ không giở trò cũ, càng nghĩ càng là lo lắng càng nghĩ càng là phát bực, nhảy dựng lên lớn tiếng kêu lên: “Hồng Y a Hồng Y, không cần chờ đạo sĩ khác tới tìm trả thù, ta ta sẽ đi diệt ngươi ngay bây giờ.” Nói xong liền kéo vén cánh tay áo muốn lao ra ngoài.

“Ngươi làm gì chứ ?” Dư Khinh nóng nảy, tiến lên giữ chặt hắn: “Đang tốt lành phát điên cái gì.”

“Tìm Hồng Y tính sổ, lúc trước nếu không có hắn, ngươi hiện tại đã thành người của ta, muốn thiếu nợ cũng không được.” Vô Biên nhe răng trợn mắt, giống như là đại hôi lang muốn ăn thịt người.

“Ngươi trở lại cho ta.” Dư Khinh vội vàng kéo lấy hắn, oán hận nói: “Ngươi sao lại đi dọa người, ngươi là chủ nhân nơi này a, thế nhưng… Thế nhưng đi tìm khách nhân dọa, ngươi là muốn thanh danh của sát thủ cốc chúng ta từ nay về sau mất hết sao?”

“Hắc hắc, Khinh Khinh, ta cũng biết phải có chừng mực, chỉ cần ngươi không quỵt…” Vô Biên nói tới đây, ánh mắt đột nhiên trừng to, nhanh chóng bắt lấy tay Dư Khinh hét lớn: “Chủ… Chủ nhân? Khinh Khinh, ý của ngươi là nói, ta cũng là chủ nhân nơi này, ngươi… Ngươi thừa nhận quan hệ của chúng ta đúng hay không?”



Dư Khinh trở mình xem thường, bỏ tay hắn qua một bên, một mình quay về phòng, một bên lẩm bẩm nói: “Thật sự là, vốn tưởng rằng ngươi rất thông minh, ai biết lại trở thành như vậy, không biết cũng không thể đổi ý, hay không cần gả thì tốt hơn…”

“Không nên không nên, Khinh Khinh, không thể quỵt nợ a…” Vô Biên theo sát chạy vào, chỉ để lại mấy cây đào trong viện, ở trong gió xuân mỉm cười nhẹ nhành lây động cánh hoa.

Buổi tối Hướng Thiên Nhai cùng Hương Xá bày yến hội cho bọn Dư Khinh đón gió tẩy trần, cũng là buổi tiệc giới thiệu Yên Lung Hồng Y cùng A Giang cho mọi người. Yên Lung cùng Hồng Y vốn lo lắng công lực của Hương Xá , sợ hãi sẽ liên lụy đến sát thủ cốc.

Nhưng sau đó vừa thấy, Hương Xá quả nhiên là tu vi cao thâm, mà ngay cả con hắn Hướng Tiểu Xá, cũng là không thể khinh thường, có thể lấy chuyện võng ti lúc ban ngày làm tiêu biểu, vốn bọn họ nghĩ đó là do Hương Xá đưa cho đứa con chơi đùa, sau mới biết được này ti võng là Hướng Tiểu Xá tự luyện chế, tuy rằng thứ đó không phải tốt lắm, nhưng từ tay một đứa nhỏ ba bốn tuổi, có thể luyện thành vật như vậy, đã là thập phần khó được.

Dư Khinh* cũng là đứa nhỏ do người đắc đạo sau khi song tu sinh ra, khi sinh ra cũng mang theo pháp lực, nhưng hắn nhớ, lúc mình ba bốn tuổi còn mặc quần yếm lấy kiếm gỗ đào ở bên hông các sư huynh sau đó bỏ chạy mà. Huống chi chuyện tích khi Hướng Tiểu Xá chưa sinh ra liền cứu toàn bộ sát thủ cốc lại quang huy vô cùng, nói ra, Hồng Y cùng Yên Lung liền càng thêm yên tâm .

* : ở đây bản qt ghi là Dư Khinh, mà theo đoạn trên kể phải là Vô Biên mới đúng nhưng mình cũng ko dám sửa nguyên tác với lại chương 2 Dư Khinh cũng đã nói từng ở đạo quan một time ngắn.

Nhất mọi người tẫn hoan mà tán, Hương Xá lấy cớ vì sắp chuẩn bị thành hô, đem Vô Biên đuổi tới khách phòng phía tây sát thủ cốc nghỉ ngơi, Dư Khinh ở phía đông sát thủ cốc, cứ như vậy, hai người đã bị tách rời ra.

Vô Biên vốn cảm thấy không muốn, nhưng suy nghĩ một chút, chia lìa hiện tại là vì sau này gặp nhau lâu dài. Chỉ cần qua ba năm ngày, tới ngày hoàng đạo nào đó, người trong lòng cuối cùng có thể làm vợ mình, bởi vậy chỉ cảm thấy lòng tràn đầy vui mừng, khổ gì cũng có thể nuốt trôi, huống chi cũng không có gì đau khổ lắm, bất quá là không thể cùng Dư Khinh vành tai và tóc mai chạm vào nhau thôi.

Trong nháy mắt sáu ngày đã trôi qua, Vô Biên là mỗi ngày bẻ đầu ngón tay đếm này, mà thời gian cũng trôi qua thật nhanh, lại ba thêm ba ngày hoàng đạo, hai người bọn hắn đều chạy qua hỏi Hương Xá, nhận được trả lời đều là: “Gấp cái gì ? Còn chưa chuẩn bị tốt mà.”

Mắt thấy ngày thứ hai là ngày hoàng đạo cuối cùng, trong cốc cũng chưa có động tĩnh gì, huống chi đã ước chừng có sáu ngày chưa gặp Dư Khinh, Vô Biên liền nhịn không được, nghĩ thầm hắc xà này không phải là nhớ tới lúc ta mới tới có chút đắc tội với hắn, nên cố ý trả thù ta đi? TBD : có chút ?

Nghĩ đến đây, cũng không so đo cái gì là nhân yêu bất lưỡng lập*, quy củ đạo sĩ không thể hướng yêu tinh cúi đầu, trực tiếp xông vào trong phòng ngủ của Hương Xá cùng Hướng Thiên Nhai, rướn cổ họng hét lớn: “Hương Xá a, xà đại ca, xà đại tẩu, xà công tử, ta gọi ngươi là tổ tông vẫn không được sao? Ngươi nếu không chuẩn bị, qua ngày mai, chính là liên tiếp ba tháng cũng không có một ngày lành a.”

_Nhân yêu bất lưỡng lập : người và yêu tinh ko thể cùng một chỗ.

“Ngươi gấp cái gì? Cái gọi là nói tâm như nước…” Hương Xá từ trong phòng đi ra, chu miệng, biểu đạt khinh thường của hắn đối với Vô Biên.

“Vô nghĩa, tất nhiên ngươi đã cùng Hướng Thiên Nhai là thành đôi, ngay cả đứa nhỏ đều sinh ra , ngươi đương nhiên không vội. Ta đây cùng Dư Khinh là tám chữ còn thiếu một chữ, ta có thể không gấp sao?”

“Ngươi còn gấp, Dư Khinh hắn cũng sinh không thể ra đứa nhỏ a.” Hương Xá buông tay: “Hắn cũng không phải yêu tinh, ngươi cũng không phi tiên, huống chi ngươi cho dù là phi tiên, có thể làm cho Dư Khinh sinh con hay không vẫn là hai chuyện đi.”

“Ai cùng ngươi nói sinh con a?” Vô Biên thần tình hắc tuyến, nhìn xem tả hữu không người, liền đè thấp thanh âm lặng lẽ nói: “Ta… Ta đây cùng Khinh Khinh còn chưa hưởng qua… Cái tư vị kia mà… Ngươi nói ta đều sống hơn hai mươi năm, mỗi ngày người trong lòng đều rạng ngờ trước mắt, ta… Ta có thể không gấp sao? Ta gấp đến miệng đều đầy nước bọt này, ngươi còn ở nơi này lão thần nơi nơi.”

_老神在在 : ai hiểu được câu này thì chỉ mình nha.

“Tốt lắm tốt lắm, ngươi yên tâm đi, từ sau trưa hôm nay liền chuẩn bị cho.” Hương Xá nhịn không được “khúc khích” cười : “Dầu gì ngươi cũng là đạo sĩ, vậy mà mặt mũi đạo gia các ngươi bì bị người làm mất hết, ngày khác thành tiên lên trời, coi tu hành tổ sư gia kia của các ngươi làm sao mà thu thập đồ tôn không chịu thua kém ngươi.”

“Đừng nói nữa, tổ sư gia kia của ta đã cho ta hai cái lôi, hắn còn muốn làm vậy sao.” Vô Biên bĩu môi, rồi mới lại nói: “Hương Xá, ngươi nói sau trưa hôm nay bắt đầu chuẩn bị, có thể tới kịp sao? Ngày mai chính là ngày đại cát a.”

“Ta làm việc ngươi còn lo lắng sao? Huống chi hiệu suất làm việc của sát thủ cốc chúng ta, từ trước đến nay đều là mạnh mẽ vang dội.” Hương Xá vỗ ngực ầm ầm.

Vô Biên nghĩ thầm chính là ngươi làm việc ta mới lo lắng a. Bất quá hiện tại lại không dám đắc tội hắc xà này, biết thằng nhãi này là nhai tí tất báo*. Nghĩ qua nghĩ lại, Dư Khinh là nghĩa đệ Hướng Thiên Nhai, hôn sự của y, làm đại ca khẳng định quan tâm a. Hướng Thiên Nhai người này làm việc vẫn đáng tin cậy, bởi vậy cũng liền yên lòng.

_ nhai tí tất báo : như câu có thù tất báo

Quả nhiên, sau giờ cơm trưa, chợt nghe trong cốc dần dần náo nhiệt đi lên, nơi nơi đều treo đại hồng đăng lung, trên cây cối núi đá đều dán giấy cắt từ phúc cùng hoan hỉ, còn có băng lụa đủ màu.

Chỉ chốc lát sau, lại có người đến thỉnh Vô Biên thử quần áo tân lang, mặc vào liền thấy, vừa thêm nữa cũng không có. Liền đem Vô Biên xem đến tặc lưỡi khen ngợi, trộm túm Hướng Tiểu Xá đang chạy tới chơi đùa hỏi: “Ta nói Tiểu Xá a, không phải ngươi nương cho ngươi dùng ngũ quỷ khuân vác pháp đem đồ cưới của nhà người khác lấy đến chứ ? Sao lúc trước một chút động tĩnh cũng không có, hiện giờ lại chuẩn bị đầy đủ hết như thế chứ ?”

Hướng Tiểu Xá bĩu môi: “Vô Biên thúc thúc, đầu óc ngươi là cái gì a. Ta cùng mẹ ta lại phải dùng pháp thuật cấp thấp ngũ quỷ khuân vác pháp như thế sao?”

”’Đúng vậy là là, là ta nhất thời tò mò, lỗ mãng .” Vô Biên vội vàng cười làm lành, hiện tại hắn cũng không dám đắc tội tiểu tổ tông này.

“Chúng ta muốn dùng, tối thiểu cũng phải dùng ngũ yêu khuân vác pháp.” Hướng Tiểu Xá thực kiêu ngạo ưỡn ngực. Vô Biên thì lảo đảo nghiêng ngã. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook