Tình Trọng

Chương 2

Lê Hoa Yên Vũ

12/02/2017

CHƯƠNG 2

 Bị yêu tinh hàng phục cũng không tính là gì, dù sao kia yêu tinh rất nhanh liền lâm bồn , hắn vốn là có thể thừa dịp cơ hội này quay mũi giáo một kích để có thắng lợi cuối cùng. Nhưng bị cốc chủ bức bách , chẳng những không quay giáo một kích đánh đối thủ để giành thắng lợi, còn bị ép giúp cái  yêu tinh kia sinh một quả đản.

 Nhắc tới này, Dư Khinh vẫn là thực chột dạ. Y đương nhiên hiểu được vì sao Vô Biên giúp Hương Xá đỡ đẻ, kỳ thật chuyện cũng không liên quan đến Hướng Thiên Nhai, cái người bức bách Vô Biên là mình. Nhưng là… Nhưng tình huống  lúc ấy khẩn cấp như vậy , chính mình cũng là không còn cách nào mà.

 Tuy rằng cảm thấy được lý do thập phần quang minh chính đại, nhưng trong lòng Dư Khinh vẫn  khó tránh khỏi có một chút áy náy nho nhỏ. Lúc trước y có ở đạo quan một thời gian ngắn, biết rõ các có bao nhiêu thống hận yêu tinh. Vô Biên bị chính mình bức bách giúp Hương Xá đỡ đẻ, hành vi này nếu bị những người khác biết, quả thực liền cùng khi sư diệt tổ không khác biệt mấy. 

Cũng bởi vì điểm áy náy này, cho nên Dư Khinh cũng liền dễ dàng tha thứ  Vô Biên đối với mình quấn quýt, không chỉ như thế, còn nghĩ cùng mình trao đổi y thuật. 

Dư Khinh ôn nhu làm cho Vô Biên kinh hãi. Không rõ nguyên nhân hắn rất nhanh liền có triệu chứng chung tình vọng tưởng, còn tưởng rằng Dư Khinh đối với mình tốt như vậy là vì y thích mình. 

Bởi vậy vào buổi tối của một thánh trăng thanh gió mát nào đó, Vô Biên đạo sĩ cõi lòng đầy tin tưởng cùng lãng mạn tốt đẹp ước ao ngay tại dưới ánh trăng hướng Dư Khinh tỏ tình. 

Kết quả trên đầu Vô Biên đạo sỉ đáng thương nổi lên vài cục u, dưới sự trợ giúp của phi kiếm trờ về phòng ở, trong lòng nâng niu đóa hoa đã rách nát, từng cánh hoa trên giường, giốngf như tâm thiếu nam của Vô Biên đã vỡ thành từ mảnh. 

Phải nhận thua sao? Từ sát thủ cốc quay cái đuôi ủ rủ  về Bạch Vân sơn xá? Vô Biên đạo sĩ suy nghĩ một đêm, cuối cùng, tinh thần kiên cường, bất khuấtchiếm thượng phong. 

Hừ, trong hàng đệ tử nhiều như vậy, ta là lợi hại nhất, bởi vì ta cho tới bây giờ đều là từ trong khó khăn mà đứng lên, bằng không cũng sẽ không ở tuổi hai mươi lămliền luyện đến Nguyên Anh kỳ. 

Nga, tuy rằng công trạng này đầu là vì cha mẹ đều là đạo sĩ, lại ăn vô số tiên đan. Nhưng là quyết định bởi  nghị lực kiên cường của ta a, hiện giờ bất quá là đã trúng vài cái đánh, cho là  gì ? Đánh là thương mắng là yêu, thân thân đánh ta, đó là chứng minh y yêu ta a.

 Cứ như vậy, sau khi tam lý đủ khiên quyết, với tinh thần”Da mặt là cái gì? Cảm thấy thẹn là cái gì? Ta cũng không biết.”, Dư Khinh mặc kệ thắng thua càng thua càng hăng.



 Cuối cùng, ở một buổi tối sau khi đứa con của Hương Xá cứu toàn bộ sát thủ cốc, Dư Khinh trong lúc hưng phấn  có chút đắc ý vênh váo nhất thời họa là từ ở miệng mà ra, lại không cẩn thận đáp ứng lời cầu hôn của Vô Biên.

 Sau việc đó Dư Khinh tức giận muốn cắn đứt lưỡi mình. Nhưng càng nghĩ, cuối cùng vẫn là không làm được.

 Đây chính là đầu lưỡi  mình a, từ lúc sinh ra đã theo y làm bạn, vì y cúc cung tận tụy trung thành và tận tâm, nhấm nháp qua vô số mỹ thực hảo rượu, chính mình sao có thể bởi vì đại não phạm sai lầm mà giết nó chứ?

 Đầu lưỡi không thể cắn xuống, đầu càng không thể đánh. Đương nhiên, đáng hận nhất chính là, lúc y đáp ứng Vô Biên, bên cạnh còn có người hầu nam nữ làm chứng, nếu không, Dư Khinh cho là mình hoàn toàn có thể đem lời này như một trận gió mát bàn không chút khách khí phủ nhận.

 Mà từ ngày đó ác mộng cũng bắt đầu. 

Ở trong sát thủ cốc, địa vị Dư Khinh không thấp, hơn nữa lớn lên tuấn tú, tuy rằng tính tình nóng nảy một chút, nhưng bởi vì y là thẳng tính, cho nên cũng không có ai trách y, các bác gái đại thẩm nào, lại đem y lnhư con mình mà yêu thương. 

Cũng không biết Vô Biên có phải hay không dùng pháp thuật. Tóm lại, thời gian không đến một ngày  , toàn bộ người sát thủ cốccũng biết hắn đáp ứng gả cho đối phương.

 Lại nói vừa rồi, mỗi khi Dư Khinh xuất môn, sẽ gặp được một hai bác gái thân thiết tiến lên hỏi: “Khinh Khinh a, đồ cưới chuẩn bị sao rồi? Có rắc rối gì hay không? Nếu  có, tìm đại nương a.”

 Loại quan ái tràn ngập này một ngày phát sinh vài lần. Đến cuối cùng, ngay cả Hương Xá cũng nhịn không được , chạy đến trước mặt y lo lắng hỏi hắn: “Ta nói Dư Khinh a, ngươi rốt cuộc định khi nào gả cho Vô Biên chứ ? Thiên Nhai ngay cả đồ cưới đều thay ngươi chuẩn bị tốt , ta còn có một khỏa tiên đan để tặng, ngươi không cần cô phụ tốt ý chúng ta a.” 

Dư Khinh khóc không ra nước mắt đầu nhức như đấu. Vô Biên bởi vì này sự kiện mà từ bỏ chuẩn tắc lưỡng đạo, hoàn toàn biến thành đồng lõa yêu nghiệt hắc xà, mỗi ngày cùng y như hình với bóng, liền mong Dư Khinh khi nào mới có thể gật đầu đáp ứng thành hôn. 

Nếu chỉ như vậy, Dư Khinh còn có thể chịu được, cùng lắm cắn răng không tháp tùng. Dù sao Vô Biên còn chưa có lấy y cũng đã lộ ra khuynh hướngsợ vợ , cũng không dám còn thật sự buộc y. 

Nhưng là… Nhưng là khiến Dư Khinh tối chịu không nổi chính là: mà ngay cả y ra sát thủ cốc, tỷ như lên núi hái dược xuống nước bắt cá gì, đều thường thường sẽ có gia khỏa tiều phu người đánh cá nông phu vâng vâng không biết từ đâu chạy tới, lộ ra khuôn mặt tươi cười thuần phác vô cùng, mở miệng chính là: “Đại điệt tử a, ngươi khi nào gả cho kia tiểu đạo sĩ a? Người ta khổ mong khổ chờ không dễ dàng, năm nay mùa màng hảo, bọn ta đem phần tiền đều chuẩn bị tốt , liền vì cám ơn ân đức của ngươi thường ngày đã chữa bệnh cho bọn ta .” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook