Tình Trọng

Chương 6

Lê Hoa Yên Vũ

12/02/2017

CHƯƠNG 6

Dư Khinh cũng thực nghiêm túc nhìn Vô Biên. Dưới ánh trăng thảm đạm, biểu tình của hai người đều là ngưng trọng chưa bao giờ có

“Khinh Khinh, ta cái gì đều chiều ngươi, ngươi cũng biết, nhưng chuyện này, ta thật không có thể chiều ngươi, ta nếu chiều ngươi, chính là khi sư diệt tổ, sẽ bị trục xuất sư môn vĩnh viễn bị phỉ nhổ.”

Vô Biên thở dài, nắm thật chặc tay Dư Khinh, nhẹ giọng nói: “Chuyện bất bình trong thiên hạ chuyện bất bình còn rất nhiều, ngươi sao có thể quản hết ? Người yêu chung quy là không thể cùng tồn tại, hắn không nên tới nhân gian, có phong ba ngày hôm nay, cũng là cái giá lớn mà hắn nên trả.”

Dư Khing cùng Vô Biên quen biết ở chung tới nay, hai người vẫn là vui cười tức giận mắng thoải mái thích ý. Y vẫn là lần đầu nhìn thấy đối phương dùng biểu tình ngưng trọng cùng kiên quyết như vậy cùng mình nói chuyện, mặc dù ở lúc giúp Hương Xá sinh đản, cũng không có như vậy.

Hắn thở dài, trong lòng biết lúc này muốn cầu Vô Biên hỗ trợ là không có khả năng. Chính là nhớ tới chạng vạng tình ý giữa Hồng Y và A Giang cùng một chỗ nói chuyện xưa uống rượu ăn cơm, rồi lại vô luận như thế nào cũng không đành lòng nhìn bọn hắn không công chịu chết.

Y rút tay ra, cũng nghiêm nghị nhìn Vô Biên, một chữ một chữ nói: “Ta không biết người và yêu bất lưỡng lập là cái gì , ta chỉ biết là người nào có thể làm bằng hữu người nào là địch nhân. Nếu làm bằng hữu, chung qui sẽ vì giúp đỡ bằng hữu không tiếc cả mạng sống. Chuyện bất bình chốn nhân gia là ta không có cách quản hết, nhưng quản được một chuyện bớt một chuyện.”

Dư Khinh nói xong, xoay người liền hướng ra ngoài đi. Vô Biên nóng nảy, kéo y lại gọi nói: “Ngươi quản bằng cái gì a? Ngươi không có nửa điểm pháp thuật, rượu uống không ít, ngươi đi thì làm được gì a?”

“Đạo gia các ngươi đạo gia bắt yêu là thiên kinh địa nghĩa, nhưng là nếu bị thương người, tương lai phi thăng là lúc sẽ bị trời trừng phạt không phải sai ? Ta cũng không tin, ta dùng huyết nhục che chở trước người Hồng Y, bọn họ dám đánh chết ta sao?” Dư Khinh nói xong, cất bước bước đi.

Vô Biên cả người đều bị chấn động, sau một lúc lâu mới phục hồi tinh thần lại, hét lớn: “Khinh Khinh, ngươi điên rồi, ngươi… Ngươi có biết hay không ngươi làm như vậy thực có thể chết, Khinh Khinh…” Một bên kêu, sớm chạy rút giò như điên mà đuổi theo.

Dư Khinh có công phu, tuy rằng không đủ cao minh, nhưng lúc này tâm vì an toàn của Hồng Y, cũng vài cái lên xuống liền đi tới ngoài phòng của Hồng Y.

Hắn lúc này mới nhìn kỹ tình hình chung quanh, không khỏi sợ ngây người, chỉ thấy ước chừng có hơn mười nói lốc xoáy đang gào thét xung quanh mấy gian phòng ở, cũng may trong bóng đêm xem không rõ, bằng không chỉ cũng có thể sợ dọa người sống thành người chết, dù vậy, chỉ nghe tiếng gió gào khóc thảm thiết kia, Dư Khinh cảm giác chân có chút mềm nhũn.

“Người nào lúc này đi loạn? Bản đạo trưởng đang hàng yêu, còn không mau mau lui ra cho ta, miễn ngộ thương tới tánh mạng.”

Giữa không trung bỗng nhiên truyền đến một tiếng rống trung khí mười, dọa Dư Khinh nhảy dựng, vội vàng ngẩng đầu nhìn trời, ngay cả nhân ảnh đều không phát hiện. Trong lòng hắn hiểu được, tiếng đó tất nhiên chính là đạo sĩ này .

Cũng không phải không khiếp đảm, khi Vô Biên thu yêu cũng không sử dụng trận lớn mạnh như thế, nhưng mà lại nghĩ đến Hồng Y vô tội, Dư Khinh vẫn là cắn răng một cái, đá mở cửa phòng xông vào trong phòng, ngay sau đó, lọt vào trong tầm mắt chính cảnh tượng không khỏi làm cho y chấn động.



Chỉ thấy bên trong sáng như ban ngày, nguyên lai trên bàn lại có một viên dạ minh châu cỡ lớn. Mà Hồng Y nằm rạp trên mặt đất, cả người đều là vết máu, A Giang che ở trước người của hắn, trên người cũng là vết máu loang lổ, nhưng hắn vẫn vẻ mặt bất khuất như cũ, hoành kiếm hung hăng che ở trước người Hồng Y.

“Nếu như là Hương Xá gặp kiếp nạn, đại ca cũng là nhất định sẽ đứng trước người của hắn che chở như vậy đi.”

Dư Khinh thì thào niệm trứ, Hồng Y cùng A Giang trước mắt làm cho y nhớ tới nghĩa huynh cùng yêu nghiệt đại tẩu xa ở ngàn dặm ở ngoài kia. Nhất thời trong lòng tự nhiên nảy sinh một cỗ tình cảm cùng chung mối thù, không nói hai lời liền cùng A Giang sóng vai đứng ở một chỗ.

Lúc mới tiến vào phòng, y còn không có cảm giác có cái gì khác thường, trong lòng cũng kỳ quái tại sao Hồng Y cùng A Giang trên người có nhiều máu tươi như vậy, trong phòng không có ai, cũng không có vũ khí, có thể có thứ gì khiến bọn họ bị thương thành như vậy thế ?

Nhưng mà lúc này đứng ở bên người A Giang, trên người lập tức một trận đau nhức, bất ngờ không kịp đề phòng dưới, quần áo bên ngoài đã muốn nứt ra vài cái lổ hổng lớn, da thịt giống như đao cắt, nháy mắt máu tươi chảy xuống. Mà y lại vẫn là không có nhìn thấy hình dạng vũ khí là gì, Dư Khinh lúc này mới hiểu được A Giang vì sao chỉ có thể vắt kiếm trước ngực, bởi vì hắn căn bản ngay cả bóng dáng của đối thủ cùng vũ khí đều sờ không tới.

Nguyên lai pháp thuật đúng là có thể lợi hại như vậy.

Dư Khinh quá sợ hãi, nghĩ đến thường ngày mình đối với Vô Biên quyền đấm cước đá, mặc dù cũng biết đối phương là có ý nhường mình, lại không nghĩ rằng đối phương cũng có thể sẽ có chiêu lợi hại như vậy mà không đem ra, trong lúc nhất thời, trong lòng không khỏi bách vị tạp trần.

“Ai thiên đao, thế nhưng liền thật không có truy ta, thật sự nhẫn tâm để mình ta tới cứu Hồng Y. Nói cái gì mạng ta so với hắn càng trọng yếu, đến cuối cùng, ta còn không phải so ra kém đạo nghĩa gì sư môn gì của hắn sao ? Phi, ta không bao giờ tin tưởng chuyện ma quỷ của tên khốn kia nữa .”

Nhẫn đau nhức trên người, Dư Khinh một bên ngăn cản đau khổ một bên mắng, nghĩ đến đã biết một lần nói không chừng thực sẽ đột tử, có tin hay không Vô Biên đối với đối phương mà nói đã muốn không còn quan trọng, cùng lắm thì người ta lại đi tìm một tình nhân xinh đẹp lại ôn nhu, lấy địa vị siêu nhiên của đạo gia, hơn nữa dung mạo anh tuấn của Vô Biên, còn sợ không có bó lớn mỹ nhân sao? Chính mình xem như cái gì? Bất quá là sinh mệnh y chỉ như một khách qua đường mà thôi.

Trong lòng vừa giận vừa đau, cảm giác cay băng băng, hơn nữa thống khổ trên người, kém chút làm cho Dư Khinh khóc thành tiếng. Nhưng vào lúc này, y lại nghe thấy A Giang suyễn khí bên người lại mạnh mẹ chống đỡ nói một câu: “Đây là chuyện của ta cùng Hồng Y, không đáng liên lụy các ngươi, nhanh rời khỏi đây, bọn họ không phải nhằm vào ngươi, ngươi hiện tại đi còn kịp.”

“Ta đã đến đây, tự nhiên không thể đi. Người của sát thủ cốc, cũng không biết lâm trận bỏ chạy là vật gỉ, cùng lắm thì hôm nay cùng phu thề tài đức các ngươi chết ở một chỗ, lại có quan hệ gì.” Dư Khinh một chữ một chữ nói xong, ngược lại đem lưng lại đứng thẳng vài phần.

Nhưng vào lúc này, chỉ nghe nơi cửa phòng lại phát ra một tiếng vang thật lớn, tiếp theo Vô Biên giống như một con thỏ bị đốt cái đuôi nhảy lên tiến vào.

Ánh sáng dạ minh châu mờ đi, chỉ thấy đôi mắt hắn hồng đến có thể xuất huyết, đối với Dư Khinh mắng: “Ngươi gấp làm gì chứ ? Hai người kia không phải còn thở đó sao? Bọn họ một người thân là yêu tinh một người là võ công cao cường, nếu chết đã sớm chết mà. Ngươi lại không có phép thuật võ công lại không cao cường, còn muốn tham gia cho náo nhiệt làm cái gì, chẳng lẽ trên đường hoàng tuyền cho người ta làm thám tử sao?”

“Ngươi… Ngươi hỗn đản này, xem ta chết có phải hay không? Không cần phải nhục mạ ta như thế.” Dư Khinh tức giận đến ánh mắt cũng đỏ, biết rõ vô ích, nhưng cũng liều mạng sử xuất một chút khí lực duy nhất còn lại trên người, bay vút lên cao đá Vô Biên vài cái.



_TBD :nì là bạo lực gia đình = =”

Nhưng thấy Vô Biên lúc này đây không thèm quan tâm đến lý lẽ của y. Hai tay vẽ vài ấn quyết, hướng bốn phía ba ba ba ba vỗ, ngay sau đó, một trận âm thanh của tiếng nổ bắt đầu quanh quẩn ở bên trong, tiếp theo “Oanh” một tiếng, phòng ở nguyên bản rắn chắc lại sập trong nháy mắt, mọi người cũng đều hiện rõ bên trong bóng đêm, khỏa dạ minh châu kia cũng bị đặt ở bên dưới phế tích, từ trong khe hở lộ ra một chút ánh sáng nhạt.

Dư Khinh chỉ cảm thấy một trận nặng đầu nhẹ chân, suýt nữa tức giận hộc máu, lớn tiếng mắng: “Ngươi không giúp còn chưa tính, ta cầu ngươi sao? Nhưng ngươi sao cũng không nên giúp bọn họ đi? Vô Biên ngươi tên hỗn đản này, chờ cho ta, ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua của ngươi, ngươi cho ta chờ …”

Dư Khinh một bên mắng, đã thấy Vô Biên không thèm quan tâm đến lý lẽ y, rút ra cán thanh cổ kiếm ở phía sau vẫn hay đeo, mũi kiếm hướng trời, cao giọng nói: “Các vị đồng môn, vừa nãy ta đã nói rõ, nơi đây có hai nhân loại, vả lại có người ta rất yêu thương, cầu các ngươi trước triệt hồi giao phong trận pháp, chúng ta có việc hảo thương lượng. Vì sao nhất định lại không để ý tới? Khư khư cố chấp? Chẳng lẽ thật sự phải chờ ta phát uy, mọi người đồng môn nháo một cái cùng tàn sao?”

Tiếng mắng của Dư Khinh đột nhiên ngừng lại, kinh ngạc nhìn Vô Biên, nghĩ thầm mọi chuyện là như thế nào ? Nguyên lai gia khỏa này đúng là đang giúp ta? Ngươi cái người chết bầm, mới vừa rồi sao không nói rõ, không duyên cớ bị ta mắng nhiều như thế.

Bất quá nghĩ qua nghĩ lại, bình thường lúc Vô Biên không phạm sai lầm, cmình tựa hồ cũng mắng không ít, bởi vậy khụ hai tiếng, không hề nghĩ nhiều, chỉ hướng Vô Biên cho một ánh mắt cổ vũ tràn ngập yêu.

Vô Biên vừa lúc quay đầu lại, vừa nhìn thấy ánh mắt này, kích động đến xuýt rơi lệ đầy mặt.

Từ sau khi đỡ đẻ cho Hương Xá, chính mình có bao nhiêu lâu không phát hiện ánh mắt tình ý triền miên của Khinh Khinh như thế ? Thật sự là ngẫm lại liền kích động không thôi, hận không thể bổ nhào vào đối phương trên người đi hung hăng thân hun vái cái. Hận chỉ hận bọn đồng môn làm chuyện xấu, làm cho hắn hiện tại không dám có một ti dị động.

Bỗng nhiên trong gió truyền tới thanh âm uy nghiêm của một người nói: “Ngươi đã là đạo gia đệ tử, liền nên trợ ta hàng yêu trừ ma, vì sao lại có ý cản trở ? Không sợ thiên lôi đánh xuống sao? Quả thực chính là bại hoại đạo môn, chớ có nhiều lời, bằng không ngay cả ngươi cũng không buông tha.”

“Ta kháo, ngươi lão đạo sĩ này con mẹ nó cũng quá không giảng đạo lý đi?”

Vô Biên vừa rồi còn nhã nhặn, trên mặt đất trống rỗng nhảy chân vài cái, mắng to nói: “Cảm tình ta vừa rồi tốn nước miếng đều uổng phí có phải hay không? Hay là lão gia khỏa ngươi cố ý giả vờ nghe không được ? Ta đã nói với ngươi , nơi này có hai phàm nhân, trong đó còn có một là vợ thân thân của ta. Ngươi chính là muốn thu yêu, cũng phải bận tâm đến chết sống phàm nhân chứ đi? Cho dù không để ý phàm nhân, cũng phải nhìn tăng mặt xem mặt phật chứ ? Ngươi nhanh chóng dừng lại trận pháp, bằng không ta liền cùng ngươi liều mạng.”

Vô Biên vừa dứt lời, Dư Khinh cùng A Giang đồng thời kêu thảm một tiếng, trong miệng phun ra một đống máu tươu. Thân mình vốn liều mình chống đỡ nháy đứng thẳng nháy mắt đã uể oải.

“Mẹ nó lão hỗn đản lão tạp mao, ngươi… Ngươi cũng dám sát hại bọn họ, ta và ngươi này sống núi là kết định rồi, chờ cho ta, hiện tại chính là muốn cầu xin tha thứ cũng vô dụng .”

Vô Biên đồng thời rống to như thế, khí thế cả người hắn đều thay đổi, búi tóc trên đầu tự tản ra, một đầu tóc đen từng cọng từng cọng dựng đứng hướng lên trời, rồi chuôi bảo kiếm phong cách cổ xưa mới từ trong tay hắn chuôi đột nhiên bay ra, sau khi xoay quanh hai vòng thẳng đánh ở giữa cơn lốc xoáy ở không trung.

Quanh thân phi kiếm sáng lên ánh màu tím, nháy mắt không vào trong cơn lốc xoáy lớn kia. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook