Tình Yêu Cấp 2

Chương 24

PoBnGD

08/12/2015

Nó từ từ mở mắt ra , ánh sáng căn phòng khiến nó nheo mắt lại ! Nó lấy sức để ngồi dậy , những vết thương vẫn chưa lành , nó lấy tay vuốt mái tóc bạch kim ! Cái mùi thuốc sát trùng của bệnh viện đúng là khiến người khác cảm thấy khó chịu . Đôi mắt nó đảo xung quanh , căn phòng rộng , máy lạnh , tivi , sofa , tủ lạnh mini đều có đủ ! Nhưng hình như thiếu thứ gì đó , nó nhìn xung quanh , chỉ có 1 mình nó ! Chẳng thấy bóng dáng của Ken , Key hay y tá nào cả ! Nó thở dài ngao ngán rồi bước xuống giường , điều nó cần bây giờ là phải vào rửa mặt để tỉnh táo lại ! Đặt chân xuống nền gạch , cảm giác lạnh đến run người ! Nó bước đi từ từ , chẳng còn tí sức nào cả ! Vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi nhìn vào gương ! Khuôn mặt tiều tuỵ hẳn đi ! Lết từng bước về phía tủ lạnh mini , bên trong thì đầy đồ ăn nhưng chẳng món nào nó ăn được ! Hên là có được vài hộp sữa và sữa chua ! Nó đành ôm hết những gì có thể ăn vào người , nếu nó kh ăn thì kh chết vì mệt thì cũng chết vì đói ! Nó lại ghế sofa và mở hộp sữa tươi ra uống ! Nhưng vừa mở ra thì cảm giác nhói ở tim khiến nó rớt luôn cả hộp sữa ! Ngồi co ro lại ôm lòng ngực , đây là lần đầu nó bị như thế !

– Chết tiệt , sao lại nhói thế này ?

Nó lẩm bẩm rồi ôm chặt lòng ngực lại , cảm giác như tim nó sắp nổ tung lên ! Cảm giác đó chỉ kéo dài khoảng 2-3 phút rồi hết ! Nó buông lòng ngực ra rồi thở dốc !

– chắc kh sao đâu , kh nên nói với 2 người họ

Lại tự độc thoại , nó vơ đại 1 hộp sữa rồi uống hết ! 1 hộp sữa sẽ giúp nó có thêm tí sức ! Nó dựa đầu vào ghế sofa rồi nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ở TRƯỜNG

Sau khi Key đi , linh hồn của hắn như bị Key lấy đi ! Ai kêu gì cũng chẳng nghe , hắn ngồi xuống rồi nhìn ra khung cửa sổ ! Quyết định của hắn là đúng hay sai ! Cô thì bước về chỗ và tỏ vẻ ta đây kh sợ ai ! Cô kh biết chỉ 1 chút nữa thôi , vẻ mặt kiêu ngạo đó sẽ kh còn nữa !

– Ai mau xử lí vết máu ở trên đó đi , để thầy cô thấy thì đuổi học hết đó !

1 học sinh trong lớp nói nhưng chẳng ai dám đứng lên để dọn cả ! 1 phần vì sợ , 1 phần vì họ biết nếu dọn thì cô sẽ ghét họ ! Cả lớp im lặng khoảng 5p , hắn đứng lên rồi xoắn tay áo lên bước ra ngoài ! Trở vào với cây lau nhà , hắn lau sạch hết vết máu trước vẻ mặt kinh ngạc của mọi người !

– Cậu kh cần làm thế đâu Trường !



– Đúng rồi đó ! Kh cần làm v đâu

– Nếu tôi kh làm thì mấy cậu làm chắc , cứ tỏ vẻ mình là tiểu thư , công tử đi , vẻ ngoài đó chẳng tồn tại được lâu đâu !

Hắn nói rồi bỏ cây lau nhà xuống bước ra ngoài ! Cái lũ giả tạo đó , nói 1 đường làm 1 nẻo ! Hắn cần ở một mình , giờ mà ở lại lớp học đó và nghe những điều bàn tán thì hắn sẽ điên lên mất ! Bước lên sân thượng , đây là chỗ hắn thường hay cúp tiết lên đây ngủ ! Người có thể tìm được hắn ở đây chỉ có nó vì ngày đầu vào trường hắn và nó gặp nhau là ở đây ! Hắn ngồi xuống , dựa vào thành lan can , cảm giác trống trải lại ùa về ! Nhờ hắn nó từ 1 con bé bất cần đời ở tuổi mới lớn trở thành 1 đứa thân thiện và vô tư với mọi điều ! Và giờ chính hắn cũng chà đạp người con gái hắn tạo ra , cứ như là 1 con búp bê được thay 1 bộ váy mới thôi ! Hắn suy nghĩ rồi thở dài , chẳng biết nó giờ sao rồi !

~~~~~~~~~~~~~~~~

BỆNH VIỆN

Trong phòng VIP , trên ghế sofa có con búp bê đang nhắm mắt lại ! Nhưng nó kh giống những con búp bê khác ! Nó đẹp hơn và dễ dàng hút hồn người khác hơn ! Có thể nói nó là búp bê bị lỗi ! Tay , chân và đầu có chỗ được băng kín lại bằng vãi ! Mái tóc hơi rối , khuôn mặt tiều tuỵ , xanh xao nhưng vẫn kh mất đi vẽ đẹp vốn có ! Hơi thở nhịp nhàng có chút mệt mỏi ! Anh từ bên ngoài bước vào , Anh và Key vừa cùng nhau về để lấy đồ và mua thêm chút đồ ăn cho nó ! Key dù kh bên nó nhiều bằng Anh nhưng vẫn hiểu được nó ! Key biết nó sẽ chẳng ăn những món trong tủ lạnh của bệnh viện nên đã cùng Anh đi mua những món nó có thể ăn ! Sau khi chở Anh đến bệnh viện , Key chạy về nhà Ken để lấy đồ ! Ken thì xách đồ lên phòng ! Bước vào phòng , Ken cũng chẳng để ý đến chiếc giường kh có ai nằm ! Anh lấy đồ bỏ vào tủ lạnh , xong hết thì quay qua nhìn vào giường ! Trống không ! Anh đứng ngơ rồi nhìn xung quanh , nó đang ngồi dựa vào sofa để ngủ , dưới sàn là hộp sữa bị đổ ra ! Trên bàn thì đầy hộp sữa chưa khui và sữa chua ! Anh bước lại rồi xoa đầu nó

– Như , dậy nào !

– Ưmmmm …………

– E là con mèo à ? Dậy nào !

– Ưmmmmm……… 2 hả ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cấp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook