Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 6

badgirl

10/03/2015

7 giờ kém 5 phút: *Kính coong...kính coongggg*_*Cạch*

-Có chuyện gì mà các cậu tới đây sớm vậy?-nó mở cửa bước ra.

-À, thì sợ các cậu bị bọn Hồ Ly giở trò gì đó nên tới đưa đi học bởi 1 phần cũng là lỗi của bọn tôi mà.-thì ra là bọn hắn tới.

-Nếu biết là có phần lỗi trong đó thì sao không tránh xa tụi tui ra 1 chút đi...

-Sao cậu phũ phàng vậy?-hắn xịu mặt xuống rồi nhéo 2 thằng bạn cũng xịu mặt tỏ vẻ hối lỗi theo.

-Thôi được rồi, chờ chút.*SẦM*-sau câu nói của nó là tiếng cánh cửa đóng sầm lại.

Khoảng 5 phút sau bọn nó đi ra, chuẩn bị tới trường.

-Mà mấy người đi gì vậy?-Jul.

-Tui đi BMW S1000RR.-hắn.

-Suzuki Hayabusa-Kan trả lời.

-ZZR1400 Ninja-Kin nói.

-Các cậu đi môtô tới trường không sợ bị ông giám thị cho viết bản kiểm điểm sao?-Jan ngạc nhiên.



-Có gì đâu. Bọn này đi suốt rùi, tại mấy cậu không để ý thôi.-hắn.

Vậy là bọn nó lôi 3 em xe đạp điện ra thì cũng là lúc 3 chiếc xe môtô đứng trong 3 top đầu về chạy nhanh nhất lại phải giảm hết tốc độ để theo sau bảo vệ tụi nó (gúm...có mà bảo vệ). Đã thế tụi nó còn cố mà đi chậm thiệt châm làm bọn hắn xuống luôn xe để dắt bộ cho vừa với tốc độ rùa bò hiện giờ. Chật vật dắt con xe nặng trịch đến hết quãng đường, người của cả 3 đều ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn không giảm chút phong độ nào mà còn tăng thêm độ men lì và bí ẩn nữa. Cũng bởi thế mà bao cô nàng trên đường đều đắm chìm theo vẻ đẹp của bọn hắn. Tụi nó cũng chẳng kém, người thì thiên thần lạnh lùng, thiên thần nụ cười và thiên thần cá tính khiến bao người đờ đẫn ngước nhìn rồi kết quả đâm vô...thùng rác trên vỉa hè. Và nhất là tới trường, việc cả 6 đứa đi học chung với nhau lại giúp những tên paparazi của trường bắt đầu múa bút, đưa tin. Chỉ sau tiết 1 là tin tức 'nhóm trai xinh gái đẹp' của trường trở thành đề tài so hot, trên tay ai bây giờ cũng đang cầm bài báo vừa in vẫn còn nóng. Bài báo đó làm nhân vật của chúng ta mỗi người 1 cảm xúc: bọn nó thì thấy khó chịu, tụi hắn thì...phở do được ghép đôi với bọn nó, còn hội nhỏ Hồ Ly thì tức đến nổ mắt mà vò nát tờ báo trong tay.

Đang len lỏi trên hành lang, bất chợt nó va vào 1 người, mà đúng hơn người kia cố ý va vào nó. Ngẩng đầu lên...không chút bất ngờ...nhỏ Hồ Ly và 2 con bạn xấu tính đây mà.

-Này! Mày từ đâu đến mà dám vượt mặt tụi tao hả? Dám đụng vào cả 3 hotboy của khối nữa chứ! Gan cũng to ghớm!-nhỏ Nhẫn Tâm lừ mắt nhìn.

-Các cô đang nói cái gì vậy?-Jul giả ngốc.

-Coi bộ chúng mày bị thiểu năng cả rồi. Tao nói là bọn mày đừng có tơ tưởng gì tới anh Ken, anh Kan và anh Kin nữa. Hạng cóc ghẻ như chúng bây thì đừng bày đặt ba cái trò cưa kéo như vậy. Bỏ mộng sớm đi con.-Hai Lác lên mặt nói.

-Các cô hơi quá đáng rồi đấy. Chúng tôi làm bạn với ai có cần các cô xen vào không? Thật là khó chịu.-nó bắt đầu điên tiết, khuôn mặt đỏ dần vì tức.

-Cái con này, mày dám hỗn láo với tụi tao thế hả?-nhỏ Hồ Ly định bụng giáng 1 cái tát nảy nửa xuống khuôn mặt xinh đẹp của nó thì bỗng 1 cánh tay rắn chắc nắm chặt lấy...và cản lại (may cho nhỏ Hồ Ly không là khuôn mặt dày cộp của ả sẽ bị nát bét ngay lập tức)

-Này, con gái gì mà hổ báo vậy?-giọng nói của người đang giữ cánh tay nhỏ cất lên.

"Ế...Sao giọng quen quen"-suy nghĩ của cả 3 và khi ngẩng mặt lên thì...

(Đố các bạn đây có thể là ai?)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook