Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 8

badgirl

10/03/2015

Từ cái hồi tên Kai xuất hiện cũng là lúc mà những rắc rối thứ 1 xảy đến với nó và hắn. Mới vô cái trường này được ít lâu mà đã được toàn các hotboy để ý nên đa số những đứa GATO thường rất là ghét nó dù phải công nhận 1 sự thật rằng nó xinh đẹp thiệt==>rắc rối thứ 2. Còn chuyện tình của Jul và Jan thì vẫn yên bình và êm ả như ngày nào. Bọn Hồ Ly thì dạo này thấy im hơi lặng tiếng (chắc để lên kế hoạch hại nó đây mà).

Tại lớp 11a5 đang xảy ra cuộc chiến của hội bà tám với những cái miệng có sức công phá kinh khủng, nghe thật NHỨC ĐẦU.

-Nè, giờ tui về nước có 1 mình thôi. Hay tôi chuyển đồ sang ở với các cậu nhé!-Kai nhìn cả 3 đứa bọn nó mắt rưng rưng (làm quá à).

-KHÔNGGGGGG-xin đính chính thì đó là tiếng hét của hắn chứ không ai khác là cả lớp phải quay ra nhìn hắn như người ngoài hành tinh. Khá là ngại ngùng với cái tình huống này, hắn liền chữa cháy.

-À...à...thì...nhà Jun toàn con gái với nhau, cậu là con trai sao ở chung được.-hắn lắp bắp mãi mới tìm ra 1 lý do hợp lý.

-Không sao, tôi đã chuẩn bị sẵn nên đã mua 1 căn nhà ngay cạnh nhà cậu luôn đó.-Kai cười cười.

-Sao cậu không vứt cái nụ cười đó đi? Nhìn khó chịu lắm!-nó nói phũ là Kai phải xụ mặt xuống còn hắn thì đang phởn vì tên này bị nó mắng.

-Còn cả cậu nữa đấy, dẹp cái nụ cười đó đi. Nhức mắt!-lần này là nó quay qua nói với cái khuôn mặt đang cừi tươi như đười ươi của hắn.



Vầy là nhanh chóng hết tiết học buổi sáng, tên Kai này đã nhanh chóng nhờ người vận chuyển đồ đạc của mình từ khách sạn về nhà mới cạnh nhà nó rồi. Hắn thấy Kai cứ tí tởn bên nó thì lấy làm khó chịu lắm, liền hộc tốc về gặp ba mẹ iu dấu.

Tại nhà hắn, trong ngôi biệt thự to đùng:

-Mẹ ơi...........con ra ở riêng được không ạ?-hắn nói giọng nũng nịu như đứa trẻ con.

-Sao con lại muốn thế? Ở nhà với ba mẹ không thích hay sao?-mẹ nó cưng nựng hắn (lớn lắm rồi chứ bé bỏng gì ).

-Thôi mình, cho nó ra riêng để tự lập cũng tốt rồi mai sau còn tiếp quản cái tập đoàn này nữa chứ. Nhưng qua đợt thi cuối năm này đã rồi ta sẽ quyết định.-ba hắn nói.

-Ôi, chuyện nhỏ. Con mà hạng 2 thì không ai hạng nhất cả...hi-hắn vỗ ngực tự tin làm ba mẹ hắn phì cười vì thằng con.

Vì không muốn Kai tiếp cận nó quá nhiều mà hắn mất cơ hội nên ngay buổi chiều lấy lý do...chán không có gì chơi liền gọi 2 thằng bạn chí cốt sang nhà nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook