Tình Yêu Của Độc Duy Là Gì?

Chương 4

Hoàng Thiên Lam

30/07/2019

Tan học, An Nhiên về nhà trong trạng thái đờ đẫn, vẫn chưa hoàn hồn. Ai hỏi thăm thì giật mình hỏi lại, rồi trở về tình trạng mất hồn như trước.

Tử Tuệ cũng kinh ngạc không kém, sau đó nài nỉ An Nhiên cho mình đi cùng, còn dụ cô bằng cách bao đồ ăn suốt một tháng nữa. Nếu là bình thường thì cô sẽ hí hửng gật đầu đồng ý ngay, nhưng trong hoàn cảnh này... An Nhiên chỉ ậm ậm ừ ừ cho qua.

Tử Tuệ hứ một tiếng, nói với giọng ngán ngẩm: Hạnh phúc đến quá bất ngờ nên không kịp thích nghi hả?

Hạnh phúc ấy à? Cô cũng không biết đây là hạnh phúc hay là xui xẻo nữa.

Dù gì thì cô cũng không phải Tiểu Thang Viên mà là Thiên Chỉ Hạc, có nằm mơ cô cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này. Chẳng qua chỉ là chơi cho có, viết đại vài dòng ngắn ngủi mà cũng có thể trúng sao...

Hạ An Nhiên cô quá may mắn nếu không muốn nói là chuyện này quá hoang đường. Nhưng mà... cả một hậu cung hơn ba mươi triệu phi tần như thế chỉ có 17 người trúng, hơn nữa trong 17 người đó chỉ có một người trúng hai vé, mà cái con người tốt số đó lại là fan đồng đội của người kia, có phải là hơi bất công quá không?

Tâm trạng cô bây giờ chính là không từ nào có thể diễn tả. Trong đầu cô thoáng qua ý tưởng lấy vé rồi bán nó đi, giữ đúng giá mà công ty đề ra bởi cô chẳng mất đồng nào cả. Sau đó số tiền bán được ấy cô sẽ mua vé concert của Thiên Tỉ.

Thế nhưng còn lời hứa với Bảo Diệp?

Nó có thể sẽ quên chăng? Dù gì cũng khá lâu rồi...

À không, con bé có việc gì liên quan đến Vương Nguyên mà nó không nhớ!



Trời ạ! Sao trong một phút nông nổi mà cô lại hứa với con bé cơ chứ? Để bây giờ khổ như thế này...

Vài ngày sau, chính xác là sáu ngày suy nghĩ , cô đã quyết định...

Nếu là người khác có lẽ chỉ cần suy nghĩ thấu đáo một lát là có kết quả, thế nhưng An Nhiên lại mắc bệnh thích suy diễn, kiểu như là: Liệu họ có phát hiện ra mình là fan Thiên Tỉ không? Đến đó rồi như thế nào? Có cần phải giả bộ là fan hét đến khản cổ họng không? Fan đến concert của idol thì cần mang theo cái gì? Đèn led chăng? Nhưng đến đèn led của Thiên Gia cô còn chưa đủ trình để tự làm như các tỷ bên trạm tiếp ứng thì đào đâu ra đèn led của Nguyên Gia?.... thế nên mới lâu như thế.

Một phần cũng tại vì fandom của TFBOYS còn nhạy cảm hơn cả phụ nữ mang thai nữa.

Thật ra sau khi đi lấy vé về, cô ngẩn ngơ một hồi nhìn hai tờ giấy đáng giá hơn tiền tiêu vặt ba năm của cô rồi trong phút chốc đã định chụp hình đăng lên weibo rao bán.

Nhưng ngay lúc đó, mẹ cô lại gọi, nói rằng cô chú Hàn vẫn đang trong tình trạng hôn mê, không biết bao giờ mới tỉnh, còn Bảo Diệp thì cứ liên tục hỏi bố mẹ nó đâu, thế nên bà sẽ tạm thời chuyển trường cho Bảo Diệp, đưa nó qua Bắc Kinh đến khi nào cô chú Hàn tỉnh lại.

Mà khi đặt chân vào nhà An Nhiên, Bảo Diệp vừa nhìn thấy cô, không để cho cô kịp phản ứng thì nó đã nói: Một tuần nữa là đến concert Vương Nguyên ca rồi, tỷ mua vé chưa tỷ?

Nhìn đôi mắt long lanh của Bảo Diệp cô liền động lòng, đấu tranh tư tưởng thêm hai ngày nữa rồi đưa ra quyết định.

Đi dự concert của người mà cô từng ghét cay ghét đắng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Độc Duy Là Gì?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook