Tình Yêu Của Những Thiên Sứ

Chương 10

không có tên

10/11/2015

Chạy nhanh khỏi nơi mang lại nỗi đau trong tim

Chạy nhanh để ngăn chặn những giọt nước mắt rơi trước mặt người mình yêu

Nó không muốn mình trở nên mềm yếu trước mặt Long. Nó chạy khỏi nơi khiến nó phải đau, nước mắt của nó vẫn cứ rơi khỏi khóe mắt và rơi xuống không trung và nó vẫn chạy đến khi nó vấp phải cục đá bên đường thì nó đã ngã nằm soài dưới nền đất.

" Ầm ..." - ông trời thật hiểu tâm trạng con người

" Rào " - những giọt mưa tạt vào khuôn mặt của nó khiến nó đau rát

" aaaaaaa "- nó ngồi dậy và kêu thật lớn rồi lại khóc , chân phải của nó bị rỉ máu do ngã nhưng nó không đau ngoài da mà đau trong tim.

Nước mưa tạt vào mặt nó vô tình khiến không thể biết được trên khuôn mặt thiên thần đó là nước mưa hay nước mắt nữa. Người trên đường thì đi tìm một chỗ trú mưa an toàn cho khỏi bị ướt mà không để ý đến nó. Bây giờ còn mình nó đang đi thẫn thờ trong làn mưa mờ mịt.

Khi anh nó biết chuyện thì bảo người cắt hết mọi hợp đồng của nhà Hiền còn Long thì anh không rõ thông tin nên không làm được gì . Anh đợi khi nào gặp được Long , anh sẽ xử sau

••••••• Quay về hiện tại••••••

Nó đang gục mình dưới gốc cây cổ thụ to mà khóc không thành tiếng . Nó không biết rằng có một bóng đen đang tiến lại gần nó, từng bước càng tiến gần nó . Vì mải khóc nên nó không cảnh giác, bóng đen ngồi xuống rồi ôm nó vào lòng . Nó bất giác mở mắt hướng lên thì đập vào mắt nó là khuôn mặt tuấn mĩ của thằng bạn thân, nó nhanh tay đẩy hắn ra rồi lau đi những giọt nước mắt đang chảy.

" Hãy khóc đi ! Khóc đến bao giờ cậu thấy ổn thì thôi !"- hắn kéo nó vào lòng mình rồi vùi gương mặt nhỏ nhắn vào bờ vài rộng lớn và rắn chắc của mình

" huhuhu...."- nó nghe lời hắn mà khóc như đứa trẻ lên 3

Nó khóc đến sưng húp cả đôi mắt , mắt nó bây giờ thật mỏi ,hai mí mắt chạm nhau , đôi mắt xanh to tròn dần khép lại.

" Cảm ơn cậu !"- câu cảm ơn nhỏ nhưng đủ để hắn nghe thấy. Sau đó nó ngủ không biết trời đất gì



" Lần sau muốn khóc thì cứ việc khóc ! Đừng nên để trong lòng mà khiến nó nặng trĩu nha thiên thần !"- hắn nói rồi khẽ đưa khuôn mặt mình hạ xuống khuôn mặt nó và.... môi chạm môi..... Oh ! Đó là cái first kiss của nó mà đó cũng là cái first kiss của hắn.Mặc dù ngày trước nó có bạn trai nhưng chưa bao giờ để mất cái first kiss của mình.

Nụ hôn nhẹ nhàng thôi nhưng lưu lại nhiều dấu ấn. Sau đó hắn đặt hai tay nó lên vai mình rồi cõng nó, nó ngủ không biết gì cả. Hắn chỉ muốn khoảng khắc hắn cõng nó trôi thật chậm thôi.

Hắn cũng không biết tại sao nó lại có mặt ở đây như hắn nghĩ. Lúc nó rời đi thì hắn đã thấy nó đang khóc đang khóc dưới gốc cây trên sân trường trong tâm trí hắn. Thế là hắn chạy đi không nói lời nào cho mọi người mà đền gốc cây đó nhưng chưa thấy ai , định rời đi thì thấy nó đến từ xa thì hắn bèn lẩn trốn và gốc cây gần đó . Sau đó thì sự việc diễn ra y như hắn đã thấy. Hắn như là thấy trước vậy.

" Không biết tại sao mình lại thấy trước mọi việc nhỉ ! Không lẽ nghĩ đến cậu ấy chăng ! Chắc vậy rồi!"- hắn ngoái đầu nhìn khuôn mặt nó đang ngủ trên vai mình mà phủ định rồi cười dịu dàng .

Hắn vẫn cõng nó và cười còn nó thì nhờ hắn mà nó đã buông đi hết những muộn phiền trước đây. Nó nở nụ cười khi ngủ trông thật đẹp, nó đang mơ thấy những gì thì khó ai biết chỉ biết rằng có mọi người trong đó.

Trong màn đêm tĩnh mịch có một giọng nói tỏa ra hàn khí cực mạnh

" Em hãy đến chia rẽ họ ra để hành động cho dễ dàng hơn !"- giọng nói lạnh lùng của người đàn ông vang lên

" Vâng ! Anh cứ yên tâm mà giao cho em !"- lần này là của người con gái

" Ngươi cũng đi góp vui chứ !"- lại người đàn ông đó

" Vâng thưa ngài !"- lần này người con trai khác vang lên với giọng chần chừ

Họ là ai ?

Việc gì sẽ đó chờ tụi nó ?

-------------

Chương sau sẽ có nhiều màn gay cấn hơn nha m.n

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Những Thiên Sứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook