Tình Yêu Của Những Thiên Sứ

Chương 8

không có tên

10/11/2015

Hôm này , tụi nó dậy rất sớm và đang ở dưới nhà khiên bao ánh mắt to tròn nhìn vào tụi nó với dòng suy nghĩ phong phú hết mức '' Hôm nay trời bão giật cấp 12 hả trời ! Chắc phải chuẩn bị đóng nhà kẻo lốc xoáy cuốn mất cái nhà thân yêu này rồi !'' ngoại trừ Kun . Mọi người đã tụ tập trên sopha bên bàn với những gương mặt ưu tú không à !

'' LET'S GO !''- tất cả không bàn mà cũng đồng thanh

'' Mà khoan mọi người có biết đường không mà đi ?''- Bảo với Trân đồng thanh. Không hổ danh là những người có đầu óc sáng suốt nhất mắc dù mấy anh chị kia có IQ cao hơn.

'' Ừ nhỉ !''- tất cả đồng thanh tập 2 rồi cùng nhìn Kun còn hắn vì lâu không về nhà nên không rõ đường đi .

'' Thôi được rồi ! Anh sẽ làm cách này nhanh hơn !''- Kun cười trừ vì anh đâu có rành đường xá cộ đâu . Anh nghĩ chắc cho tụi nó biết chuyện chắc không sao đâu .

'' Cách gì hả anh !''- tất cả đồng thanh

'' Đừng nói là anh ?'' - hắn ngạc nhiên khi anh muốn dùng phép thuật tại đây

** gật gật ** - Kun hiểu ý mà trả lời rồi sau đó anh đứng xa ra một bên để giải phóng phép thuật . Kun lẩm bẩm một câu gì đó , hình như là câu thần chú thì phải ( tác giả không nghe được ) phép thuật đó hắn chưa được học nên không biết . Đọc xong thì trước mặt Kun và mọi người cũng có một vòng tròn màu tím sẫm hiện ra , ai cũng ngoác cái miệng chữ O với 24 con mắt chữ A .

'' Woa ..... có phải mơ không ta !'' - Lin ngây thơ với đôi mắt long lanh hết sức

'' Em tưởng trên đời này không có phép thuật !''- Kisa lên tiếng

'' Thật kì diệu !'' - tất cả đồng thanh

'' Anh ơi ! Dạy cho em được không ?''- nó lắc tay Kun

'' Chuyện này .....''- Kun ấp úng

'' Đi mà anh !''- tất cả nhìn Kun bằng cặp mắt cún con nài nỉ



'' Thôi được ! Nếu các em học được anh sẽ dạy !''- Kun đồng ý rồi lại nhớ ra việc quan trọng

'' Thôi không nói nữa cánh cửa không gian chỉ mở trong 2' vậy thì chúng ta còn 30s thui ! Mọi người vào nhanh kẻo không kịp !''- Kun vừa nói xong thì tất cả ồ ạt vào . Trật trội chính là hoàn cảnh bây giờ , mọi người chen lấn nhau khiến người này đè lên người khác và cánh cổng dần đóng lại và còn nó thì bị mắc cái chân chưa thoát ra được khiến hắn người vào trước nó cũng phải kéo nó ra và trong 2s còn lại chân nó đã được lôi ra ngoài thành công nhưng thật không may vì hắn dùng sức khá nhiều nên nó đã được an tọa trên người hắn.

'' Thui cả 2 người diễn kịch tình cảm xong chưa ?''- Kai khó chịu tiến đến kéo tay nó lên mặc dù nó vừa ngã vào lồng ngực hắn thôi chưa kịp đứng dậy.

" Cậu ấy giúp tớ mà ! Cậu có cần phản ứng như vậy không?"- nó nghi vấn nhìn Kai

" Ờ thì...."- Kai ấp úng đỏ mặt

" Woa... Đẹp quá à !"- nó không quan tâm câu trả lời nữa mà cùng trầm trồ khen ngợi với mọi người.

Nhưng phản ứng của Kai đã lọt vào đôi mắt của hắn , anh , chị và Kun . Bọn họ cười thầm vì có biết hắn cũng yêu nó đâu chứng tỏ hắn rất giỏi việc che dấu cảm xúc còn hắn thì cười buồn vì hắn không nghĩ rằng thằng bạn thân của mình lại trở thành tình địch của nhau .

"Chúng ta vào chọn phòng trên kí túc xá đi nào mọi người !"- Kun lên tiếng

" Dạ !"- tất cả đồng thanh

" Các em ở kí túc xá nam gần phòng của Kyn còn phòng các em thì gần nhau ở kí túc xá nữ ! Mỗi người ở một phong riêng ! Tất cả rõ chưa?"- Kun hô to

" Dạ rõ!"- đồng thanh tập 2

"Tốt ! Các em cứ đi theo chỉ dẫn của những con chíp mini này ! Tụi nó sẽ dẫn đường !"- vừa nói xong đã thấy những quả cầu nhỏ xíu nhưng phóng ra những hình ảnh rất lớn từ đâu chui ra

" Mời anh/ chị đi theo tụi em !- những con chíp lễ phép mời

" Hay quá đi ! Chắc chắn anh phải dạy cho em đó !"- nó vui vẻ lắc tay Kun

" Được rồi !"- Kun đáp lại bằng nụ cười tỏa nắng khiến tim ai đó đập rộn ràng . Các bạn cũng biết đó là ai rồi chứ! Không sai đó chính là bang chủ bang Evil của chúng ta.



" Anh hứa rồi đó nha !"- tụi nó nhìn anh

" Ừm ! Anh hứa ! Được rồi chứ ! Lo mà tìm phòng đi !"- Kun nhắc nhở tụi lóc chóc kia

Nói rồi cả đám ai nấy đi tìm căn phòng mới của mình. Còn về phần hắn thì vừa về đến phòng đã nằm dài ra giừơng nệm trắng của mình rồi suy nghĩ mông lung.

" Đã 4 năm trôi qua rồi! Không biết cậu ấy còn nhớ và chơi thân với mình nữa không nhỉ ?"

" Chắc không nhớ đâu nhỉ !"

" Có khi nào cậu ấy thích Kai rồi không ?"

" Mình có nên bỏ cuộc không?"

" Ha zz... Đau đầu quá ! Không nghĩ nữa !"

Quanh co với hàng loạt suy nghĩ thì quyết định cuối cùng của hắn là đi ngủ . Chưa đầy 3´ hắn đã chìm vào giấc ngủ ngon lành, đôi lúc đôi môi hắn lại vẽ lên 1 đường cong tuyệt mĩ ( không biết trong giấc mơ gặp chuyện vui gì nữa )

----- Quay lại với nó -----

Sau khi ai về phòng nấy , trong căn phòng màu xanh nhạt hòa hợp với màu trắng tinh khiết, trên chiếc giừơng ga trắng có 1 thiên thần đáng ngủ rất say giấc , không ai khác chính là nó.

Lại 1 ngày nữa trôi qua thật yên bình !

Ngày hôm sau sẽ ra sao?

Mong mọi người theo dõi cùng mình....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Những Thiên Sứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook