Tình Yêu Của Những Thiên Thần

Chương 14

Shaily

29/05/2014

Reeeeng………….! Tiếng chuông thân yêu, tiếng chuông mà đám học sinh luôn mong đợi cuối cùng cũng ngân vang. Giáo viên bước ra khỏi lớp, ngay lập tức đám học viên bên trong cũng ào ra như nước lũ.

Thay vì xuống canteen như mọi hôm, Rin ôm mấy cuốn sách xuống thư viện, cô cần 1 nơi yên tĩnh để trau dồi lại vốn kiến thức.

Trong thư viện có khá nhiều người, hầu hết là “thường dân”, vì học sinh nhà giàu thường ít đặt chân đến nơi này. Với họ, mua sách về chỉ để làm đẹp cho cái kệ sách mà thôi. Còn từ lúc mua về cho đến lúc vứt đi, chủ nhân của cuốn sách đó có mở nó ra xem lần nào không thì không dám chắc.

Rin đưa tay lên với 1 cuốn sách ở trên cao, cùng lúc đó, 1 bàn tay với những ngón tay thon dài đẹp đẽ của 1 ai đó cũng đặt lên cuốn sách ấy.

Rin ngẩng đầu lên. Suy đoán hồi nãy của cô rằng trong thư viện này chỉ toàn học sinh bình dân bị đá bay không thương tiếc khi mà người vừa định lấy cuốn sách giống cô không những là 1 người giàu……

Mà là 1 người rất giàu……

Thiếu gia Jin Zeppelin đang đứng trước mặt Rin, tay vẫn đặt lên cuốn sách, có vẻ Rin đang đợi Anh bỏ tay xuống để có thể ngang nhiên lấy nó đi.

/Ngẫu nhiên hay do xui xẻo đây?/

Rin thở hắt 1 cái, bước qua Anh, thật là khó chịu khi những thứ mình không ưa lại liên tục bày ra trước mắt.

Anh mỉm cười.

Rin ngồi xuống chiếc bàn đọc sách, đeo tai nghe lên, mắt dán vào những trang sách, không để ý gì đến xung quanh. Anh 2 tay cho vào túi quần, lưng dựa vào khung cửa sổ.

Rin cúi đầu chăm chú đọc sách, mái tóc đen rủ xuống chiếc cổ cao, làm nổi bật trên nền da trắng muốt. Đôi mắt trong suốt đưa qua đưa lại đọc những dòng chữ ghi trên trang sách, hoàn toàn không để ý 1 ánh mắt đang nhìn mình.Anh hoàn toàn không muốn nhìn trộm người khác như thế, nhưng không hiểu sao, anh không thể nào chuyển ánh mắt mình sang nơi khác được. Cô gái này là người mà anh mong chờ lâu nay, nhưng trên người cô ấy vẫn có 1 sức hút mãnh liệt khiến anh muốn gặp, muốn nói chuyện và muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

“Kì lạ!”

Rin đột ngột ngẩng đầu khiến Anh bất ngờ ho khan 1 tiếng rồi bối rối quay mặt đi. Trong lòng thì diễn ra 1 loạt cảm xúc nhưng bên ngoài lại không tỏ bất cứ 1 biểu cảm nào. Nếu có cuộc thi giành cho những người giỏi che đậy cảm xúc nhất thì việc Anh và Rin giành giải là không phải bàn cãi.

Rin cúi xuống, tiếp tục đọc.

Anh lại nhìn cô, bỗng dưng anh lại mong Rin cứ ngồi như thế này, không bao giờ ngẩng đầu lên, để anh có thể mặc sức ngắm cô mà khôngn sợ bị cô nhìn thấy cảm xúc ngập tràn trong đôi mắt.

Cứ như thế, bên ngoài khung cửa sổ, nắng ấm, vàng ươm, gió mát thổi nhè nhẹ khiến những cánh hoa bằng lăng bay lả tả.

Bên trong, 1 chàng trai đang chăm chú ngắm nhìn 1 cô gái mà cô gái không hề hay biết.

Không chỉ có thế, trong trái tim chàng trai, 1 thứ cảm xúc kì lạ đang len lỏi, khó gọi thành tên……….

“Trời ơi! RIN AKSTINA ! Cậu lên thư viện để ngủ hả mà bây giờ cũng chưa thấy vác mặt về nữa,thật là……!”

Kết thúc cái màn than vãn động trời ấy là cảnh 1 cô gái, tay lăm lăm chiếc điện thoại, giậm chân bình bịch xuống nền đất. Màn hình hiện cuộc gọi đi, nhưng đầu dây bên kia cứ để chuông đổ mãi mà không có ý định nhấc máy.

“Điện thoại cũng không gọi được, bực mình thật!”

Nó rảo bước nhanh đến thư viện, chẳng còn xa lạ gì với cái thói quen này của Rin nữa. Mỗi khi nghe nhạc, đọc sách hay muốn ở yên tĩnh 1 mình, Rin thường tắt máy, không thì để chế độ yên lặng. Có chuyện gì thì phải đích thân đến chỗ cô, không thì phải đợi cô hưởng thụ xong cái sự yên tĩnh đó trở về nhà thì mới toại nguyện được. Trời sập ư? Còn không dám chắc nó có bằng được 1 cuốn sách của Rin không nữa.

“RIN AKS ……….!” Nó hung hãn mở toang cửa thư viện, bước vào trong. Hình như 3 cái cầu thang bộ dài dằng dặc từ lớp 10B1 lên thư viện đã đốt cháy mất lòng kiên nhẫn vốn đã ít ỏi của nó rồi. Vậy mà chưa kịp gọi toáng lên cái tên của Rin, một thân ảnh cao lớn từ bên trong đã lao ra, va vào Nó, khiến nó loạng choạng vấp vào bậc cửa, ngã nhào ra đất, không lâu sau đó thì cái thân hình kia cũng trùm lên người nó.

“Ui da, đau…….!”Nó nhăn nhó, cố hết sức đẩy cái tên đang đè lên mình ra, xoa xoa cái chân vừa đập xuống nền, rách 1 mảng, vài giọt máu tươi cứ thế tuôn ra không ngừng.

“Cô đi đứng cái kiểu gì thế hả? Không có mắt à?”Người con trai kia cũng không khá hơn là bao, tuy nhiên vẫn có đủ sức để gân cổ lên giáo huấn lại kẻ vừa đâm vào mình.

“Có anh không có mắt đấy, đi từ bên trong ra không thèm nhìn trước nhìn sau, làm chân tôi rách rồi đây này.”



”Đừng có làm nũng, tôi chưa hỏi tội cô là may lắm rồi đấy, còn kêu ca cái gì?”

Cái gì? Làm nũng? Tên này mơ ngủ chắc? Cả đời này Jeu Zeppelin còn chưa biết làm nũng ba, mẹ mình nữa, bảo nó làm nũng 1 tên không quen không biết, lại còn vừa đâm vào mình, làm ơn đi, nó chưa bị điên nặng đến mức ấy. Mà trong giây phút này còn rảnh mà ngồi làm nũng sao?

“Anh điên vừa thôi……”Nó vừa đứng dậy, phủi phủi chiếc váy lấm lem, ngước lên nhìn người con trai kia, lập tức á khẩu “Anh…….anh…..anh….!”

“Tôi làm sao?””

“Ngày hôm nay tôi gặp anh hai lần rồi đó”

Chàng trai kia cũng vừa đứng dậy, ngẩng đầu lên nhìn Nó, trong mắt ánh lên vẻ ngạc nhiên, nhưng rồi dập tắt trong giây lát.

“ Xui thật hôm nay gặp cô hai lần cả hai lần đều tại cầu thang” Hắn nhìn Nó, cười khẩy “ Con heo ngốc” “Trông tôi giống con heo lắm chắc?”

“Ừ?”Hắn thản nhiên.

“Anh…..! Anh có năng khiếu chọc tức người khác lắm đấy.”

“Đương nhiên.”

“Đưa tôi đi băng bó.”

“Tại sao lại là tôi?”Hắn trợn tròn mắt. Con nhỏ này, thái độ gì vậy chứ? Bắt hắn đưa đi băng bó, giỡn hoài, không có chân chắc.

“Kẻ làm cho tôi bị ra thế này là ai?”Nó nghiêng đầu, hỏi lại Hắn.

“Ha, là cô ko nhìn đường đó chứ.”

“Tôi ko biết, mau đưa tôi đi băng bó.”

“Kệ xác cô!”Hắn nhếch môi bỏ đi.

Nó luống cuống chạy theo, biết mình không thể chạy kịp khi đang bị thương, nó đành dùng chiêu “mĩ nhân kế”.

”Á!” ngã sóng xoài, máu từ chân trượt dài dưới đất thành 1 vệt đỏ.

Hắn quay lại.

/A ha! Trúng kế rồi!/

Hắnchau mày nhìn Nó đang xuýt xoa chỗ bị thương, nghĩ ngợi thế nào, hắn đưa tay, nhấc bổng nó lên.

“Aaaaaaaaaa! Bỏ tôi xuống, tên biến thái!”Nó giãy dụa trong vòng tay hắn, tuy nó muốn hắn ta đưa mình đi băng bó, nhưng không phải, không phải………BẾ như thế này.

“Yên nào, Heo ngốc! Chẳng phải cô muôn tôi đưa cô đi đó sao?”Hắn đôi mắt chăm chăm nhìn về phía trước, nói lạnh.

“Nhưng…….”

“Cô mà còn nói nữa tôi vất cô xuống đấy.”

Bất đắc dĩ, Nó đành nằm yên trong vòng tay Hắn. Khuôn mặt nó cố gắng nặn ra 1 nụ cười méo mó gửi cho những nữ sinh đang nhìn theo 2 người bằng ánh mắt ghen tị thấy rõ. Nếu ánh mắt có thể giết người được thì không biết suốt quãng đường từ thư viện xuống phòng y tế, Nó đã chết bao nhiêu lần rồi.



“Ui da, đau, đau, làm ơn nhẹ nhẹ tay thôi!”Nó kêu réo ầm ĩ khi cô y tế vừa thấm miếng bông có oxi già vào vết thương của Nó khiến hắn đứng bên cạnh cũng không chịu nổi mà phải bịt tai lại.

“Con gái gì mà hét to thế?Muốn tôi thủng màng nhĩ sao?”

“Anh thử bị như tôi rồi vào đây rửa vết thương xem cảm giác thế nào?”Nó nhìn hắn, nghiến răng.

“Là do cô đó chứ” Hắn nhún vai

“Cái gì mà do tôi?”Nó trợn mắt. Cái tên cố chấp này, dù trời sập cũng không bao giờ nhận mình sai, bực mình quá! À hình như hồi sáng hắn có nhận mình sai với nó

“Là do cô đụng vào tôi!”

“Chứ không phải anh từ trong chạy ra đâm sầm vào tôi đó sao?”

“Vậy sao cô không tránh?”

“Ơ….anh đâm sầm vào tôi đột ngột như vậy, tôi còn chưa định thần lại đc thì tránh làm sao?”

“Vậy cô đừng trách tôi, hãy trách con heo ngốc cô phản xạ chậm ấy.”

“Anh…….!”Lúc nào cũng vậy, rõ ràng là hắn sai, nhưng nó không bao giờ cãi thắng nổi hắn, đành im lặng. Nhìn thấy cái bản mặt đáng ghét đó, không hiểu sao nó lại muốn……..phang cho mấy cái vào.

Cô y tế băng bó cho Nó xong liền đứng dậy, cúi đầu trước Hắn.

“ việc băng bó đã xong!”

Hắn nghe thế quay sang nó, hắn cao giọng “Tôi về lớp đây, việc còn lại cô tự xử đi.”

”Anh….”Nó nhíu mày “Anh không định đưa tôi về sao?”

Hắn nhìn Nó, nở 1 nụ cười-theo lời nó-là rất rất ĐỂU.

“Cô chỉ bị xước có 1 chút chứ đâu có tàn phế?”

“Anh…..nhưng mà……..”Chưa kịp nói hết câu, Hắn đã đến gần nó, dang 2 tay ra, động tác như chuẩn bị…….bế.

“A….không….không, tôi tự đi, tự đi được…”Nó hét toáng lên, xua tay rối rít. Tên này, thật đang muốn dọa nó đây mà. Nhớ lại những ánh mắt hình “kẹo đồng” của đám nữ sinh nhìn nó khi nãy đã hoảng sợ lắm rồi, giờ còn muốn nó gặp lại hả? Tự mình lết về có lẽ còn dễ bảo toàn tính mạng hơn đấy.

“Biết điều như thế có phải tốt không? Được voi đòi Hai Bà Trưng.”Hắn phẩy tay, bước ra khỏi phòng sau khi đóng cánh cửa 1 cái “Rầm”.

Nó thở phào. “Tên biến thái!” lẩm bẩm.

Bỗng cánh cửa mở ra, 1 khuôn mặt hắn thò vào.

“Cô vừa nói cái gì?”

“A…không…không!”Nó xua tay, khuôn mặt méo mó. /Tên này……..sao tai thính quá vậy? Nói nhỏ như thế mà cũng nghe thấy.

“Hừm!”Hắn lườm nó 1 cái rồi đóng sầm cánh cửa lại. Lần này Nó không dám nói gì nữa, không muốn cánh cửa mở ra lần thứ 2.

Ui da! Vết thương bây giờ mới thấy đau!

Lết được cái thân xác qua 3 cái cầu thang để về đến lớp học quả là 1 kì tích đối với Nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Những Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook