Tình Yêu Đau Dạ Dày

Chương 18

Đào Tĩnh Văn

11/06/2014

Mặc dù trong lòng không thoải mái, Vệ Đằng vẫn tỏ ra như không có gì, nhiệt tình chào hỏi đám bạn của em gái.

Một lúc sau, Vệ Đằng lấy cớ đau bụng chuồn đi, Tiêu Phàm nhanh nhạy, theo gót cậu vào nhà vệ sinh.

Vệ Đằng vốn là người lắm lời, nhưng so với một lũ vịt bầu chí cha chí chóe thì vẫn dễ chịu hơn nhiều.

Hai người gặp nhau trước nhà vệ sinh, Vệ Đằng cười hì hì quệt mũi, “Đám bạn của em gái tôi đông quá, thật là ồn ào”.

“Đúng thế.”

“Mặc kệ bọn nó, chúng ta đi riêng ra.” Nói xong mới thấy hớ, thật là, trong bụng nghĩ gì nói thế, người ta nói một câu uốn lưỡi bảy lần, mình đến một lần cũng chẳng có.

“Ừ.” Tiêu Phàm gật đầu cười, theo sau Vệ Đằng đi về hướng ngược lại.

Vệ Đằng cảm thấy hơi ngượng, có cảm giác hai người đang vụng trộm lén lén lút lút, dừng lại quan sát thấy không có kỳ đà cản mũi nào theo sau mới thở phào nhẹ nhõm.

“Tiêu Phàm, anh muốn chơi trò nào? Đi tàu lượn trên không? Hay nhà ma?”

“Tùy.”

“Đi nhà ma nhé? Gần chỗ này lắm. chắc anh không sợ chứ? Tôi thường xuyên xem phim mà, gan to ra phết.”

“Ừ.” Tiêu Phàm chau mày, mấy thứ ma quỷ thần thánh không gây được cảm xúc gì, ngày xưa xem phim ma, thấy tiếng gào thét chói tai của bạn cùng phòng còn đáng sợ và vang vọng hơn tiếng ma kêu gào nhiều.

Kết quả, cái người vừa tự vỗ ngực tự xưng gan to không sợ ma đó vừa bước vào nhà ma đã bắt đầu gào thét.

“Cái gì chứ! Cái thứ mắt xanh vừa rồi dã man quá, tởm lợm.” hét lớn một tiếng, thuận tay nắm lấy tay của Tiêu Phàm.

“A, sao tự dưng có ánh sáng đỏ thế này?” Vệ Đằng lại túm lấy vạt áo Tiêu Phàm.

Nơm nớp lo sợ, rụt rà rụt rè đi hết quãng đường, Tiêu Phàm phải chịu đựng tiếng hét thất thanh của Vệ Đằng, còn có tiếng khóc của ma nữ, đủ thứ âm thanh rên rỉ rùng rợn, tiếng kim loại loảng xoảng, rồi tiếng cười làm người ta lạnh buốt sống lưng, cộng thêm ánh đèn xanh lúc ẩn lúc hiện, đúng là rất giống “âm tào địa phủ”.

Tiêu Phàm chẳng sợ chút nào, chỉ thấy phiền toái mệt mỏi.

Tiếng ma nữ khóc giả tạo như thế, rõ ràng là phát ra từ máy thu âm, đèn xanh đặt ở dọc đường hình như bị hỏng, cả buổi cũng không sáng.

Cả chặng đường Vệ Đằng cứ bám riết lấy Tiêu Phàm,loạng chà loạng choạng lao ra cửa thoát. Nhưng người thiết kế khu nhà ma này cơ hồ rất biết cách lưu lại ấn tượng cho du khách, đến gần cửa thoát còn dành một bất ngờ lớn cho mọi người.

Gần cửa thoát có một bàn đạp, đặt chân lên đó một cái, bên cạnh liền phụt ra khí trắng, ánh sáng xanh lập lòe, trên đầu có một vật gì hình dạng như con dơi nhằm thẳng mặt du khách lao xuống, phát ra tiếng gào thét kinh thiên động địa.

Điềm tĩnh như Tiêu Phàm đương nhiên biết chắc bộ xương khô dở hơi kia sẽ tự động dừng lại khi cách mặt mình một khoảng cách nhất định.Đúng là đồ chơi dọa trẻ con.

Vệ Đằng nãy giờ cứ nơm nớp lo sợ, bị hù chuyến này, hét lên thất thanh, nắm lấy tay Tiêu Phàm lao điên cuồng.

Ra đến ngoài cửa, Vệ Đằng gập đầu gối thở phì phò, bàn tay nắm tay Tiêu Phàm càng siết chặt hơn.

“Cái thứ khốn nạn gì không biết, sao lại hù dọa người ta như thế chứ?” Vệ Đằng bắt đầu chửi rủa, dũng khí anh hùng hiên ngang lúc đầu “gan tôi lớn lắm, tôi sẽ trông chừng cho anh” đã biến đâu không rõ mà luôn miệng: “Không bao giờ thèm vào nhà ma nữa, chết tiệt, đúng là tự hành hạ bản thân”.

“Ừm.” Tiêu Phàm ậm ừ cho qua, ánh mắt dừng lại hồi lâu trên những ngón tay nắm chặt của cậu, muốn rút ra nhưng đối phương hoàn toàn không để ý đến điều này, sợ là bản thân quá nhạy cảm. nắm thì nắm,rút ra coi bộ keo kiệt bủn sỉn quá.

Lúc đầu quả thực Vệ Đằng cũng không biết mình nắm tay Tiêu Phàm từ bao giờ, đi vài bước mới cảm nhận được mười ngón tay đang đan vào nhau, còn mình cứ tự nhiên như không.

Tim đập như điên, lén nhìn Tiêu Phàm, thấy anh ta không có gì bất thường, liền giả vờ không nhận ra tiếp tục nắm tay anh ta bước đi.

Những ngón tay dài khoẻ khoắn của Tiêu Phàm đang đan vào ngón tay của mình, Vệ Đằng cảm thấy sung sướng vô ngần, ha ha, đôi lúc mặt dày cũng có chỗ tốt, được lợi mà không cần đỏ mặt xấu hổ.

Vệ Đằng thực lòng không muốn buông tay Tiêu Phàm ra, đi được một đoạn bao nhiêu thể loại trò chơi đều không lọt vào mắt, Vệ Đằng cứ muốn như thế này mãi.

“Bên đó là tàu lượn trên không, không phải cậu muốn chơi trò đó sao?”, Tiêu Phàm đột nhiên dừng lại, thản nhiên rút tay ra chỉ về phía không xa.

Bàn tay Vệ Đằng trống rỗng, trong lòng khẽ chùng xuống, khẽ nói: “Được, chúng ta đi chơi trò tàu lượn trên không đi.”

“Ừ”.



Tiêu Phàm quay sang nhìn Vệ Đằng cười nhạt, khiến cậu chàng cảm thấy hổ thẹn trong lòng.

Thứ ba đúng là một ngày tốt, du khách không đông, mặc dù trò tàu lượn trên không của khu vui chơi này nổi danh thiên hạ về mức độ rùng rợn, nhưng cũng chẳng có mấy người xếp hàng mua vé.

Vệ Đằng và Tiêu Phàm đứng ở lối vào chờ đợi, chuyến tàu trước vẫn chưa kết thúc, trên chuyến tàu còn xoay vòng vòng trên không trung vang lên tiếng kêu thét thủng cả màng nhĩ.

Tiêu Phàm nhíu mày nhìn lộ trình của đoàn tàu,vài ba chỗ lộn 360°, đến chỗ quan trọng nhất thì đầu chúc thẳng xuống đất, chân dựng ngược lên trời, ngồi trên đó xiêu vẹo lắc lư thú vị lắm sao?

Đến lượt hai người, Vệ Đằng hăm hở chạy lại ngồi hàng đầu tiên thì bị Tiêu Phàm kéo lại.

“Ngồi hàng sau đi”, ngồi dưới ít ra còn nhìn thấy đầu của người ngồi trước, có cảm giác an toàn hơn, tránh cho cậu hét rách cả cuống họng.

“Anh không biết hả, chơi trò này phải ngồi đầu mới hứng thú.” Vệ Đằng cười rạng rỡ kéo Tiêu Phàm ngồi xuống, vừa thắt dây an toàn vừa nói, “Muốn thả lỏng cơ thể thì phải kêu hết sức, để bao nhiêu phiền phức trong lòng tan biến hết. chốc nữa anh đừng nhịn, muốn hét thì cứ hét, mọi người đều hét, không ai cười anh đâu.”

Tiêu Phàm gật đầu, quay đầu nhìn phía sau thấy có nhiều cô bác trung niên dẫn con cái cùng chơi, cũng cảm thấy bớt mất mặt chút đỉnh.

Tàu lượn khởi động, bắt đầu từ sườn dốc 45° chầm chậm tiến lên phía trước, tay Vệ Đằng càng lúc càng bám chặt vào thanh bám, tàu chạy lên chỗ cao nhất thì dừng lại.

Vệ Đằng bắt đầu run lẩy bẩy, Tiêu Phàm đưa tay ra nhẹ nhàng đặt lên mu bàn tay cậu.

Tàu đột nhiên lao thẳng xuống với tốc độ chóng mặt, mọi người la hét hoảng loạn, nghe mà muốn đau tim.

“A…….a…aaaaaaaa!”

Trong đó tiếng kêu của Vệ Đằng là to nhất, thú vị nhất, đa dạng nhất.

Tiêu Phàm để mặc Vệ Đằng nắm chặt tay mình, chịu đựng tiếng kêu kinh thiên động địa, vô cùng thảm thiết của cậu ta.

Sau khi trải qua một chặng đường dài không thể tưởng tượng nổi, cuối cùng tàu cũng dừng lại, Vệ Đằng hét lên một tiếng sau cùng “A! Tiêu Phàm!”.

Cuối cùng cũng kết thúc.

Tiếng hét kỳ dị như thế? Có thể nào đừng lôi tên tôi vào không? Tiêu Phàm chau mày nhìn Vệ Đằng, đối phương thở hổn hển sau đó cười toe toét: “Khỉ thật, kích thích chết đi được!”.

Cả đám người nhìn Vệ Đằng, có mấy cô bác còn ngồi đó cười cười.

“Thanh niên thật là tràn đầy sinh lực, hét như lợn bị mổ thịt”.

Những lời bàn tán chui vào tai, Tiêu Phàm bất giác bật cười, nhẹ nhàng hỏi Vệ Đằng: “Còn muốn chơi nữa không?”.

Vệ Đằng chẳng sợ mất mặt, vỗ ngực nói: “Trò này kích thích thật, không chơi nữa, đau họng rồi.”

Tiêu Phàm rút tay ra, Vệ Đằng thẫn thờ nhìn anh, một lúc sau mới cúi đầu nói nhỏ, “Vừa nãy lúc tàu lao xuống, cảm giác như tuẫn tình vậy.”

Tiêu Phàm nhíu mày, “Tuẫn tình? Chắc cậu hiểu ý nghĩa của từ này chứ?”

“Hiểu, hihi.” Vệ Đằng vò đầu gãi tai, ngượng ngùng nói: “Tôi toàn nói bừa thế thôi. Đi uống nước, khát khô cổ rồi.”

Sau đó giả đò như không có chuyện gì, chạy lại quán nước phía xa xa.

Tiêu Phàm nhìn theo bóng dáng cậu ta, cảm thấy bất lực.

Vệ Đằng, tôi đã nói rõ ràng với cậu rồi, sao cậu vẫn chưa chịu bỏ cuộc.

Vệ Đằng mua một lon cocacola, còn chu đáo mua cho cả Tiêu Phàm.

Quay đầu lại bắt gặp Tiêu Phàm vẫn đang đứng ở chỗ cũ mỉm cười nhìn mình, bao nhiêu máu nóng dồn hết lên mặt.

“Sao mặt cháu lại đỏ bừng lên thế? Hay bị trúng nắng rồi?” bác bán nước quan tâm hỏi han.

“À, không sao, tại vì nóng quá.” Vệ Đằng toét miệng cười chỉ vào chai nước khoáng trong ngăn lạnh, “Cho cháu một chai này, mua cho bạn cháu.”

“Cháu trai hơi bị chu đáo đó, bạn gái chứ gì?” bác bán hàng tủm tỉm khiến Vệ Đằng có chút xấu hổ.

Phải đó, mặc dù giữa hai người chỉ là quan hệ bạn bè, nhưng ai bảo mình lại có tính ý với người ta cơ chứ, mượn cớ đi giải trí một chút, thực chất là vụng trộm hẹn hò.



Bạn gái? Vệ Đằng chột dạ ngó Tiêu Phàm đang đứng ở phía xa.

Lúc nãy đã nắm tay, còn cùng nhau “vào sinh ra tử”, tiếc là anh ta dường như chẳng cảm thấy gì, là thật hay làm bộ đây?

Vệ Đằng trả tiền, cầm nước chạy lại chỗ Tiêu Phàm, đưa nước khoáng cho anh ta.

“Cảm ơn”, Tiêu Phàm nói xong, mở nắp chai, ngửa cổ lên uống.

cổ anh mồ hôi đổ ra trong suốt, ánh nắng chiếu vào dường như phát sáng, yết hầu mượt mà chuyển động theo dòng nước chảy xuống, gợi cảm vô cùng.

Vệ Đằng vội nhìn đi chỗ khác, bắt đầu thấy khát.

Nghỉ ngơi một chút, hai người lại sánh vai vào trong khu vui chơi.

Trên đường đi, gặp rất nhiều bậc phụ huynh đưa con đi chơi. Hỏi ra mới biết, trường mầm non gần đây tổ chức cho các bé du xuân, leo núi thì mệt, xuống biển lại nguy hiểm, bởi vậy khu vui chơi là thích hợp nhất.

Đi cạnh Vệ Đằng, thấy nụ cười dịu dàng của các bậc phụ huynh, sắc mặt phấn khởi vui sướng của lũ trẻ, Tiêu Phàm bất giác thở dài.

“Lúc tôi còn nhỏ, rất ít khi ra ngoài chơi”, Tiêu Phàm đột nhiên lên tiếng làm Vệ Đằng giật mình.

“A? vậy sao, ha ha.” Vệ Đằng tim đập loạn xạ. anh ấy kể cho mình nghe chuyện hồi nhỏ, có phải anh ấy ngày càng tin tưởng mình không?

“Bố mẹ tôi đều bận chuyện làm ăn, rất hiếm khi để ý chuyện gia đình.” Tiêu Phàm quay ra nhìn Vệ Đằng , bỗng mỉm cười, “Lúc bé chắc cậu nghịch ngợm lắm nhỉ, cả ngày bò lê bò càng dưới đất phải không?”.

“…”

vệ Đằng há hốc mồm, anh ta đang trêu chọc mình sao?

Đúng thế, lúc bé tôi suốt ngày lăn lê bò toài trong bùn đất đó, không giống như mấy thiếu gia bọn anh, ngày ngày chơi piano, học phép tắc, vẽ tranh sơn dầu, viết thư pháp, làm cho trẻ con thành người lớn, người lớn thành cụ già.

“Nghịch vô đối, trèo cây, cắt cỏ, lội bùn, bố mẹ không bảo được liền đưa tôi đến nhà bà nội, bà nội không bảo được liền đưa tôi đến nhà trẻ.”

“Tôi ở nhà trẻ ba năm, hi hi, sau đó tất cả thầy cô phụ trách cứ nhìn thấy tôi là đau đầu.”

vệ Đằng càng nói càng hứng thú, cậu ta lúc nhỏ là nhân vật bá vương, được phong chức đại ca trong đám con trai, còn bọn con gái cư nhìn thấy cậu là ném bùn, chửi bới đồ đểu cáng, đồ lưu manh. Cho đến tận bây giờ, quan hệ của Vệ Đằng với phái yếu vẫn không ra gì, chỉ trừ cô nàng tiểu đại thư Ngưu San San, những cô gái hiền lành dịu dàng một chút đều không thèm để ý đến cậu ta.

Yên lặng nghe hết câu chuyện hồi nhỏ của Vệ Đằng, Tiêu Phàm khẽ cười tổng kết, “ Đúng là người của thế giới khác mà.”

Vệ Đằng nhìn nụ cười đượm chút cô đơn của Tiêu Phàm, thầm nghĩ, gia đình của Tiêu Phàm điều kiện vật chất rất đầy đủ, nhưng lại thiếu thốn về mặt tin thần, bố mẹ chỉ quan tâm chuyện làm ăn, mặc kệ con cái, ảnh hưởng xấu đến tâm lý của Tiêu Phàm, khiến anh ấy không thích tiếp xúc với người khác. Lúc nhỏ chắc anh ấy không có bạn bè gì, chắc chắn không biết nhảy xa, bắn cung, xếp gỗ, trèo cây như thế nào cho đúng.

Tuổi thơ trong sáng đã bỏ rơi Tiêu Phàm.

Một người như Tiêu Phàm, cần được quan tâm nhiều hơn và xứng đáng để mình toàn tâm toàn ý quan tâm, chăm sóc anh ấy.

Vệ Đằng thầm hạ quyết tâm, Lâm Vi không cần Tiêu Phàm, đó là tổn thất của Lâm Vi. Dù sao Tiêu Phàm vẫn còn có mình, mình sẽ không từ bỏ con người bề ngoài lạnh tanh, bên trong lại khao khát được quan tâm vỗ về này.

Vệ Đằng mải theo đuổi cảm xúc dạt dào trong lòng, không nghĩ câu nói vừa rồi của Tiêu Phàm còn có một ý khác: không phải người trong cùng một thế giới, khoảng cách quá lớn, không thể đến được với nhau.

Nhìn nụ cười tươi như hoa của Vệ Đằng, Tiêu Phàm chỉ biết thở dài chán nản.

Nói trắng ra thì sợ làm tổn thương cậu ta, bóng gió kín đáo một chút thì bộ não đó không hiểu được.

Đến cả não cũng dính bùn rồi sao?

Buổi trưa ăn tạm vài thứ, Vệ Đằng lại lôi Tiêu Phàm đến khu Ruồi nhặng vĩ đại.

Tiêu Phàm ngước lên nhìn chỉ thấy một con nhện lớn màu đỏ đang giương nanh múa vuốt trên không trung, những người ở trong đó gào thét như thể bị tra tấn,tám cái chân to tướng mỗi lần chuyển động phát ra tiếng kẽo cà kẽo kẹt khiến người ta lo sợ có khi nào cỗ máy tự dưng hỏng hóc hoặc bị đứt ngang hất văng những hành khách tội nghiệp vào không trung?

Tiêu Phàm nhìn con nhện khổng lồ trước mắt, bụng dạ nôn nao muốn nôn oẹ.

Vệ Đằng cũng không lên tiếng, khí thế kiên cường lúc nãy cũng lặn mất tăm, nhìn Tiêu Phàm cười gượng hai tiếng, quệt mũi nói.

“Này, chúng ta đừng chơi trò này, độ kích thích quá lớn. ha ha, ra chỗ kia đi.” Vệ Đằng nói đoạn liền quay lưng bỏ đi, điệu bộ rất dứt khoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Đau Dạ Dày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook