Tình Yêu Giả Tạo (12 Chòm Sao)

Chương 7

K.I

04/07/2017

"Vào khoảnh khắc đó, mọi thứ trong đầu tôi đều sáng tỏ. Tại sao con nhỏ đó lại chuyển trường vào lúc này. Tại sao nhỏ lại không dám nói về gia đình mình...Và còn, tại sao cái mùi của nhỏ đó lại thân thuộc với mình nữa...Đúng thế...cái mùi đó là...mùi của thuốc súng..." -Mọi thế giới xung quanh Thiên Yết đổ hết xuống. Phải người đó là Thiên Bình. Và theo như lời ba Thiên Yết thì bắt đầu từ ngày mai và cả 3 năm tới...cả hai sẽ là người yêu của nhau.

-HẢ-Đâu đó có tiếng hai con người đang hóa đá sau khi nghe lời tuyên bố. Chỉ 1 từ thôi. SỐC

Cuộc tình giả tạo này tới đây là bắt đầu!

Tại phòng khách

Hai con người một nam một nữ đứng đối diện nhau, ánh mắt nhìn nhau dường như không thể nào tin nổi.

-C-Cậu là con gái của băng xã hội đen sao?

-Cả cậu nữa...Đệ nhị gia đình Yaki sao?

Và đằng sau họ là hai con người đã tạo nên cuộc tình này.

-Đây là ông trùm của băng Gumi. Nhân Mã và con gái ông ấy Thiên Bình. -Ba Thiên Yết lần lượt giới thiệu

-Tôi đã nghe mọi thứ về cậu từ cha cậu. Hân hạnh được gặp cậu, Thiên Yết. -Ba Thiên Bình tươi cười nhìn hai người

-Không thể. Con không hẹ hò với tên này được đâu! -Thiên Bình bất mãn

-Đúng đó, chuyện này không ổn thỏa nổi đâu. -Thiên Yết dù không thích Thiên Bình nhưng cũng phải đồng ý với câu nói của Thiên Bình.

-Nhưng không còn cách nào để dừng cuộc chiến này đâu...

Khi ba Thiên Yết còn chưa nói xong thì...



Rầm

Một tiếng nổ lớn, một toán người bước vào tay cầm súng, khuôn mặt thì chắc chắn không có vẻ gì là muốn đến thăm hỏi cả. Phải khuôn mặt như thể gặp ai không tốt sẽ lập tức tiễn hắn chỉ bằng một viên kẹo đồng.

-Cô chủ!!! Tìm thấy cô rồi cô chủ. Vậy là chuyện bọn Yaki dám bắt cóc cô chủ là thật nhỉ?-Một người từ trong đám đó bước ra, hắn là Ma Kết. -Xin cô chủ hãy an tâm, với tư cách là sát thủ hàng đầu Gumi, bảo vệ cô chủ là nhiệm vụ của tôi. Chính Ma Kết tôi đến đón cô chủ về.

Cùng lúc đó thêm một toán người mặt mũi bặm trợn tay cầm kiếm xông vào cũng không kém hơn bên kia là mấy. Đều làm mọi thứ đổ nát.

-Lần này có vẻ mày làm hơi quá thì phải. Trước giờ bọn tao có hơi nhân nhượng với chúng mày rồi. Riêng lần này thì đừng hòng toàn mạng. -Không ai khác chính là thuộc hạ mà ba Thiên Yết tin tưởng nhất. Hắn là Ji.

-Tao sẽ cho bọn mày biết hậu quả nếu dám động vào cô chủ.

Trong khi đó có 4 con người đang trở thành những người xem phim bất đắc dĩ.

-À mấy đứa này, có vẻ như chúng mày hiểu lầm rồi đấy. -Một vị phụ huynh đã lên tiếng khiến cho thuộc hạ của hắn phải quay qua kinh ngạc.

-Ô-Ông chủ...sao ông lại ở đây?-Ma Kết

-Cô chủ mấy chú bị bắt cóc là chuyện hoàn toàn hiều lầm rồi đấy. Vì...hai đứa này yêu nhau thắm thiết cơ mà.-Hai vị phụ huynh kéo con em của mình sát lại với đối phương vẻ mặt vui vẻ vô cùng.

Hả? Cái giề?...-Một loạt các âm thanh vang lên kèm thêm những khuôn mặt vô cùng biểu cảm. Hai nhân vật chính của chúng ta còn phải ngạc nhiên tới mức hận không thể banh to cái tai vs cái miệng của mình ra.

-Ông chủ...Thật vậy sao ạ?-Ma Kết nét mặt vô cùng nghiêm túc, trầm giọng xuống.

-Phải, bọn ta cho phép đấy.-Hai vị phụ huynh vẫn nét mặt tươi cười nhìn một lượt đám thuộc hạ của mình.

-Cậu chủ cuối cùng cậu cũng có được bạn gái rồi! Làm bọn tôi lo quá đi. Đến tuổi này mà không thấy cậu có bạn gái. Chuyện này đúng là phúc hỷ mà. -Ji nói nét mạt có vẻ hạnh phúc lắm.

-Cô chủ...Do tôi không nhận ra...cô chủ đã trưởng thành thật rồi. Cô chủ bé nhẻ tôi luôn dõi theo ngày nào...giờ đã là 1 thiếu nữ chững chạc...Nếu tôi không mừng cho chuyện này...thì làm sao dám nhìn mặt cô chủ nữa!-Ma Kết vẻ mặt vô cùng thương tâm như vừa mất một vật báu.



-Không...chính tôi còn không nhớ có chuyện này nữa mà...-Thiên Bình cố gắng giải thích trong khi cô không biết phải nói làm sao.

-Nếu đã thế thì lại là chuyện khác rồi. Vì cậu chủ, bọn em sẵn sàng dừng ngay cuộc chiến.

-Cả bên tôi cũng vậy. Để cô chủ có thể yên tâm, chúng tôi sẽ toàn lực giúp đỡ cho hai người.

Cả hai phe có vẻ đang có ý định đình chiến giảng hòa. Trong khi hai bạn trẻ của chúng ta mặt thộn ra không hiểu gì hết.

-Đợi đã nào mọi người, ai là cặp uyên ương hả? Sao tôi phải hẹn hò với nhỏ khỉ đột này chứ? -Thiên Yết bức xúc

-Đ-Đúng đó sao tôi phải hẹn hò với cái tên đàn bà này chứ? -Thiên Bình cũng không kém gì hơn

Cả hai đang định gây chiến thì đâu đó có tiếng nổ vang, một viên kẹo đồng bay ra và rơi xuống đất, khói thuốc súng vẫn còn bay ra.

-Này nhóc con...Tao có nghe nhầm không nhỉ? Mày vừa gọi cô chủ là KHỈ ĐỘT sao?-Ma Kết tức giận, trong tay vẫn cầm cây súng khi nãy.

Từ đâu bất ngờ một cây kiếm chém tới ngay sát đầu Thiên Bình. Cô còn tưởng mình bị chém rồi chứ.

-Mày vừa mới làm gì cậu chủ đấy hả? Đụng đến cậu chủ là ông giết-Ji chính là người vừa chém nhát kiếm ấy khiến cho Thiên Bình xanh mặt. Không sợ mới lạ lỡ chém lệch qua một chút không phải đầu cô phải chào tạm biệt cái cổ a.

-Này cô/cậu chủ...hai người...có thật sự đang hẹn hò không vậy?-Cả hai bên đều đưa ánh mắt muốn giết người nhìn hai bạn trẻ.

-"tệ rồi" -Suy nghĩ của của hai người

-Tính làm sao bây giờ. -Thiên Bình quay qua nhìn Thiên Yết, dù rối nhưng vẫn cố bình tĩnh, nói nhỏ đủ để hai người có thể nghe.

-Làm sao tôi biết được. Đã thế thì hết cách rồi. Buộc phải dốc toàn lực giả làm người yêu thôi. -Một sự quyết tâm không hề nhỏ của hai bạn trẻ. Tất cả cũng chỉ vì hòa bình của hai băng đảng. 1s cảm tưởng cho sự hi sinh vì sự nghiệp của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Giả Tạo (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook