Tình Yêu Hay Trả Thù?

Chương 12: Biết Nhưng Vẫn Cứ Đâm Đầu Vào Làm

Nguyệt Jenny BBTB

13/05/2016

Sau hai ba phút thì có một tin nhắn đính kèm đoạn ghi âm đã được phân tích . Không rõ người gửi là ai chỉ biết đoạn ghi âm này là chứng cứ để tôi minh oan . Vậy thì là ai ?

_Anh bắn lên màn chiếu nhé -Minh

_Vâng -tôi

Trong thời gian mà Minh và Linh đăng tải đoạn ghi âm lên thì tôi ngồi mở máy tính và dò tìm người đã gửi đến cho tôi .Tại sao họ lại giúp tôi , và tôi quen họ ư ? Giờ thì biết rồi .Cảm ơn nha Khánh và tên ôn thần đáng chết . Tôi cứ nghĩ họ là người không tin tôi cơ , ai ngờ họ còn bênh vực , âm thầm giúp đỡ nữa . Như vậy thì họ không đơn giản tí nào cả . Chắc chắn cũng phải cao siêu lắm đây . Tôi gửi lại cho họ lời cảm ơn

-------------- Khánh và Bảo---------------------------

_Ơ có phản hồi nè -Bảo

_Đâu , chả lẽ nó biết rồi- Khánh

_Ừ có lẽ vậy

_Hóa ra nhỏ cũng không phải dạng vừa đâu nha . Tìm được chúng ta là người giúp cũng vất vả phết .

_Chưa kể phải mất hai ba ngày thế mà chit vài phút đã ....

-----------------quay về chỗ bọn nó ---------------

Hai đứa vừa đăng lên thì cả đống người bâu lại . Tôi nhanh chóng đứng trên bàn để có chỗ quan sát tốt nhất . Nhìn theo Chi , tôi khẽ nhấc môi lên . Biết ngay nhỏ sẽ chạy đi đến nơi gặp người đã hợp tác với nhỏ . Nếu như đoán không lầm thì kẻ đứng sau chỉ có thể là Như . Chạy đến căn nhà kho của trường thì nhỏ dừng lại , ngó xung quanh . Bước vào trong có một cuộc đối thoại sợ hãi xen lẫn bình thản .



_ Rốt cuộc là sao ? Sao họ lại tìm ra được ? Vô đã bảo là sẽ rất khó mà phát hiện ra cơ mà ? - giọng Chi hốt hoảng .

_Ai ngờ là nhỏ Ly đó thông minh đến vậy được chứ - Như

_ Như , Lân rốt cuộc các người bị sao vậy . Kế hoạch thất bại mà các người còn thản nhiên vậy . - Chi

_ À tại nó không ảnh huỏng đến chúng toii cho lắm . Vì mọi người nghĩ cô là người gây ra ? - Như

_Nhưng mà nếu tôi nói ra

_Cô nghĩ chúng tôi dễ dàng để cho cô vượt mặt như vậy sao . Chứng cứ chúng tôi tạo nên hoàn hảo đến từng xăng ti mét . Vậy ai mà phát hiện ra được - Lân

_Các người ... Tôi sẽ nói cho Ly biết . Nhỏ đó phát hiện ra thì chắc nhỏ phải biết có người đứng sau chứ . - Chi

_ Cô nghĩ nó thông minh lắm sao ? - Như

_ Ngu ngốc , nó chẳng là gì . Một con nhỏ tầm thường thôi , đầu óc cũng tàm tạm mà đòi vượt mặt

_ Như cô...

Nghe đến đây tôi chạy ra ngoài . Nhìn lên trời cho nước mắt chảy ngược vào trong nhưng không được nó cứ chảy ra ngoài .

Bầu trời à , bạn thanh thản vậy . Bạn đã bao giờ biết buồn chưa? . Sao cậu cứ mang mỗi màu xanh dương bình yên vậy . Bạn bình yên nhưng sao tôi không được . Đã biết Như không tốt nhưng tại sa lại xứ đâm đầu vào làm gì chứ . Mãi mãi sau mới biết mình là người khổ thôi .... Giờ thì sao , quên đi quá khứ , sống với hiện tại , che dấu thân phận ,... Làm như vậy cuộc sống vẫn chỉ giả dối , không hạnh phúc . Thế tại sao tôi vẫn cứ làm . Dù biết là rất đau nhưng vẫn cứ đâm đầu vào là sao ? Tại sao ? Cho tôi một lời giải đáp đi . Tôi chạy thật nhanh thoát ra khỏi ngôi nhà này . Đi đến giữa con đường thì gặp Minh đang vã hết mồ hôi gọi tên tôi . Chạy đến bên Mình , ôm anh thật chặt và khóc thật to ... Minh ôm tôi càng chặt . Chúng tôi cứ ôm nhau lâu vậy . Lòng tôi vang lên câu nói : Minh , em xin lỗi ! Giữa chúng ta không có tình yêu chỉ có hàn thù thôi . Giữa tình yêu và hận thù có danh giới rất mong manh . Đứng đó , một bên tình yêu hiện lên hình bóng của anh nhưng bên kia lại là hình ảnh của cha em quần áo dính máu me ... Và con dao tẩm độc nằm ngay bên cạnh khắc một chữ HOÀNG GIA MINH . Vật mà anh đánh mất đúng không Minh ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hay Trả Thù?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook