Tình Yêu Hay Trả Thù?

Chương 26: Thế Còn Là Nhẹ Nhàng Đó .

Nguyệt Jenny BBTB

09/10/2016

Hương đi đến chỗ nhỏ Chi và Như , đặt hai hộp cơm xuống bàn trước mặt mấy nhỏ đó .

_Chi à hôm nay có người phục vụ tận nơi kìa - Như

_Ơ thế à , nhưng tớ sợ có người bỏ độc vào cơm mất - Chi

_Ồ thế bạn bị ngu hả mình không rảnh hơi làm riêng cho mấy bạn . Mà bạn nên cảm ơn mình vì đã "đá " bạn ra khỏi nhóm thi đấy . Với cả các bạn có đủ can đảm để làm mấy việc đấy thôi . - Hương nói xong đi luôn cho nhỏ đấy tức đến no khỏi ăn cơm luôn ( không ăn cơm thì hỏng hết việc hả ? )

Từ xa Ly đã nhìn thấy mọi việc và mỉm cười nhẹ nhưng hàm ý thì thật sâu đậm . Ai cũng đang ăn ngon miệng thì nghe thấy tiếng run run kêu cứu . Ly không cần ngẩng mặt lên xem là ai thì cũng đã biết mà chưa kể lại nở thêm nụ cười thật tươi là đằng khác . Thật ra có gì khủng khiếp lắm đâu chỉ có vài mảnh sành nhỏ ý mà . Sau khi nghe cứu ai cũng đổ dồn vào Như , Chi và Lân . Ai cũng lại gần . Có đứa con gái tốt bụng đến gần thì tự nhiên mồm chị phụt ra máu . Cố gái tốt bụng kia thấy vậy ngã bịch xuống đất lùi về phía sau , nói không ra chữ . Đáng lẽ ra bấy giờ phải có người gọi cấp cứu chứ . Woa toàn bọn lôi điện thoại ra chụp ảnh , quay video ắp lên facebook . Mà chả có đứa nào thương hại cả . Ly nhìn thấy thì trong lòng có chút thương hại nên gọi cho cấp cứu đến . Tầm một hai phút sau mấy người kia được đưa bệnh viên gần nhất . Nghe nói đứa nặng nhất phải khâu nhiều mũi là con Như rồi đến Chi và Lân . Thì tại nó ăn ở tốt quá mà ! Ly cùng cả lớp bước vào phòng bệnh của Như . Con Như như bị tâm thần vì không nói được nên nhìn thấy ly liền ném đồ vào người bọn nó . Mấy đứa bạn trong lớp thấy thế đều hỏi :

_ Như mày sao vậy bọn tao đến thăm mày mà mày lại như vậy ?

Nhỏ không nói được nên đành viết lên giấy ( nhục chưa con ) :"Con Ly mày vút đi cho tao . Tại mày mà tao mới bị vậy đấy . Con khốn "

_Như ... Như à tớ không hiểu tại sao cậu lại tớ như vậy . Tớ không hề hại cậu mà . Nếu xuất cơm có vấn đề thì tất nhiên là cả trường phải vó vấn đề chứ . Chắc có hiểu lầm đúng không ? Như à nếu cậu nghĩ vậy thì thôi để tớ nhận hết nếu cậu thấy đỡ tức ... - Ly quỳ xuống khóc

_Mày sao phải làm vậy ? - Tuyết

_Tại ...



_Không tại gì cả . Đây không phải lỗi của mày . Nó có chứng cứ không ? Mà mày ngận thay làm gì khi năm lần bày lượt nó đều muốn hại mày ?

_Tuyết à không ... - Ly

_Kệ nó đi . Chúng ta đến thăm nó mà nó đáp ơn như vậy thì chúng ta quá tốt với nó rồi . - Tuyết

_Ừ đúng rồi đấy kệ nhỏ đấy đi . Đừng quan tâm nữa - hs 1

_Ừ sang thăm Chi đi - hs 2

_ Các cậu đi mình ở lại với Như - Ly

_Mày bị thần kinh à ? - Linh diễn cùng

_Nó ghét mày đuỏi mày như vậy mày còn ở lại . Mày tốt với nó ít thôi nó thuộc loại ăn cháo đá bát đấy . - Hương

_Đi đi Ly chúng ta không nên thương hại những kẻ như vậy - Kiều Anh kéo Ly ra ngoài

Mấy đứa cầm hoa thì quăng luôn vào mặt Như , đứa thì đáp thẳng vào thùng rác hoặc là dẫm nát hoa luôn . Tất cả bỏ đi với cách nhìn Như khác đi . Trước khi đi Ly còn nhếch mép cười đểu . Nhưng chằgr ai biết cả ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hay Trả Thù?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook