Tình Yêu Hoàng Gia

Chương 13: Trở Về!?? Sau Khoảng Thời Gian 5 Năm P3

Rùaaa đean [Mika]

30/01/2016

Sau 15h thì cô đặt chân vào đất nước Việt Nam. Do lúc cô đi là sáng, sự trên lệch múi giờ giữa Châu Âu và Châu Á nên hiện bây giờ là 2h chiều, thứ 7... Cô vẫn sẽ sử dụng tên cũ và nhờ ông ngoại của cô che dấu tiếp thân phận, cô thật sự không muốn dính vào rắc rối...

- Yaaaa, cuối cùng cũng đến, mệt qá_ Quỳnh (từ hôm nay mình sẽ gọi tên Việt Nam nha :)) nói với giọng mệt mỏi pha chút ngáy ngủ...

Kế hoạch là... Hôm nay cô sẽ có nguyên ngày nghĩ ngơi trong khách sạn, đợi mai cô sẽ đến trường gặp ông ngoại, và tạm thời dấu mọi người, kể cả Nhi, cô muốn cho cô bạn thân nhất của mình 1 bất ngờ to lớn. Vừa suy nghĩ cô vừa nở nụ cười vui vẻ.

Kết thúc 1 ngày. Hôm nay là chủ nhật, thầy cô nào cũng được nghĩ để chuẩn bị cho buổi nhận lớp ngày mai của mình, nhưng ông ngoại cô lại là hiệu trưởng, cô biết ông bỏ rất nhiều tâm huyết vào trường nên hôm nay cô chắc rằng ông cô đang ở trường...

Trường Star School là trường dành cho những cô cậu quý tộc sở hửu những bản năng của 1 thiên tài, trường rất rộng, khoảng 500000m², và được chia làm 2 khu, 1 khu cấp 2 và 1 khu cấp 3.

Cô được ông cô kể rằng, trường được thành lập từ 10 năm trước và do 4 người đàn ông ẩn danh thành lập để kỷ niệm 1 điều gì đó.

Do quá rộng và chưa qen với lối đi trên sân khu cấp 3, cô nhanh chóng bị lạc.

- Thật xui xẻo a, sao có thể bị lạc được chứ, ở khu này phòng của ông ngoại ở đâu??_ Quỳnh tự hỏi, giọng nói có phần đanh lại. Bổng chốc, cô nhìn thấy 2 người con trai đang đứng ở một góc lớp như đang xem xét lại thứ gì đó_ May qá được cứu rồi

- Xin lỗi, cho tôi..._ Cô chạy đến hỏi, lời nói còn chưa dứt thì 1 dọng nói trêu đùa vang lên:

- Nè, cô bạn muốn đến xin hẹn hò với bọn này à, cất công lên tận đây tìm luôn cơ đấy, xem ra tâm huyết lắm, được, nếu đã có lòng như vậy thì chờ bọn tôi xong việc, tôi sẽ cho cô bạn 1 cái hẹn ngày hôm nay, được chư?? Giờ thì đi đi, bọn tôi đang làm việc_ chàng trai cầm bảng giấy nói nguyên 1 tràng dài làm cho Quỳnh ngơ ngác, cô phải mất nữa phút để tiêu hoá hết lời của tên đó nói..



- Này, có lẽ là hiểu lầm rồi... Tôi đến không phải xin cái hẹn gì hết, tôi đến là chỉ để hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu mà thôi_ Quỳnh nhíu mày lên tiếng, cái gì mà hẹn với hò, xem ra tên này qá đề cao chính mình rồi, nếu không phải lạc đường thì tên đó đã bị cô làm cho câm miệng rồi.

- Hả, cô...tôi.._ Kiệt á khẩu, vì chưa từng bị qê như vậy. Không sai, tên cầm bảng giấy chính là Kiệt, hôm nay cậu và Huy đến để kiểm tra lớp học và sân trường để chuẩn bị cho buổi khai giảng ngày mai.

- Học sinh lớp 10 à, tôi nhớ là những học sinh đậu vào trường đều đã được dẫn tham quan trường_ Huy nãy giờ không nói, giờ thì lạnh lùng lên tiếng.

- Không, tôi lớp 11_ Quỳnh thấy thái độ lạnh lùng với ngôn ngữ cộc lốc của cậu bạn kia thì đã không có thiện cảm ngay lúc đầu.

- Lớp 11 rồi mà không biết phòng hiệu trưởng ở đâu sao_ Huy chợt cười khinh

- Hey, cậu bạn, tôi chỉ mới chuyển vào trường, cậu nghĩ tôi là thánh à_ Quỳnh chợt tức giận với cách nói chuyện đó, đag khinh cô sao?

- Lừa gạt, trường không nhận thêm học sinh mới, cô nghĩ lừa được ai_ Huy nhếch mép, rõ ràng là có ý muốn tiếp cận anh mà lại giả vờ thanh cao. Vừa định nổi giận thì tầm mắt Quỳnh rơi vào 1 dáng người đag đi vào phòng, Quỳnh chợt mỉm cười... Rồi bước đi, không qên nói lại:

- Tôi- là trường hợp đặt biệt

Rồi cô bỏ đi

- Huy, 1 cô gái thú vị... Đúng không?_ Kiệt nhìn theo bóng dáng Quỳnh chạy đi nở nụ cười, gương mặt hứng thú... Còn Huy thì lại không có lấy 1 câu trả lời

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Hoàng Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook