Tình Yêu Không Giới Hạn (Tình Yêu Giữa Ma Cà Rồng Và Con Người)

Chương 28

IceQueen

31/07/2015

Chap 28 những ngày sống ở thế giới vampire

Ngày hôm sau nó cùng Ron và Ren trở về thế giới vampire, do đi gấp quá nó cũng quên mất báo cho Sin và hắn một tiếng, nó sợ rằng bọn hắn sẽ lo cho nó.

Trên đường đi, nó rất hồi hộp nó không biết người dân vampire sẽ đón tiếp nó như thế nào. Liệu họ có chấp nhận nó hay không, thấy nó cứ thở dài rồi hai tay đan vào nhau, Ron khuyến khích và nắm lấy tay nó bảo “yên tâm đi không sao đâu”

Nó gật đầu, rồi nó cũng đâu vào đó nó vẫn hồi hộp và lo lắng. Ron và Ren bó tay với nó luôn.

Khoảng hai tiếng sau, nó Ren và Ron đã có mặt tại cánh cổng lớn nhất. xung quanh đều có kết giới. chỉ ai có thẻ bài mới có thể mở cánh cổng này, cho nên không phải vampire nào cũng có, chỉ có những vampire thuộc dòng thuần, quý tộc, cấp a và những người có quyền trong bộ máy chỉ huy vampire. Nên các vampire thường rất khó ra ngoài. Chỉ khi thật sự cần thiết mới cho ra.

Ron rút thẻ bài của mình ra, quẹt một cái cánh cửa tự động mở ra. Thấy anh với Ren mấy lính canh gác cuối chào một cách cung kính đối với hai người. Nhưng họ cũng không tránh khỏi tò mò rằng nó là ai tại sao lại đi chung với anh em hộ vệ(Ron và Ren). Tò mò vậy thôi chứ những lính canh đó nào dám hỏi.

Ba người đi sau vào trong, vì nó đã từng tới đây một lần rồi nên cũng không có gì bất ngờ nữa. Chỉ thấy hôm nay con đường này không còn âm u như lần trước mà thay vào đó là sự lộng lẫy hoàng tráng

Đi khoảng 15 phút nữa thì đến lâu đài thuộc sở hữu của nó. Ron nhanh chóng đưa nó lên lầu và dặn dò người hầu chăm sóc nó và mấy tên vệ sĩ bảo vệ nó.

Căn phòng hôm nay khác với lúc anh dẫn nó vào, nó được trang trí lại rất đẹp và lộng lẫy. Nó nghĩ chắc anh cho người chuẩn bị lâu lắm.

Suốt ngày hôm đó nó chẳng thấy mặt mũi Ron và Ren đâu, nó không được phép ra khỏi lâu đài, nó hỏi lí do thì được biết là Ron không cho phép. Anh chỉ cho phép nó đi dạo xung quanh lâu đài thôi.

Rồi cái ngày tưởng nhớ bama nó tức hoàng hậu và đức vua của thế giới vampire cũng tới. Những vamopire có địa vị trong thế giới này tập trung rất đông tại chánh điện của lâu đài. Nhưng điều làm nó thắc mắc chính là tại sao ai cũng mang áo choàng đen phủ hết khuôn mặt. Ngay cả Ron và Ren cũng vậy, nên nó quyết định hỏi anh:

“Ron tại sao ai cũng mang áo choàng đen hết vậy”

“vì đó là luật của thế giới chúng ta, vào những ngày lễ hay tưởng niệm ai đều phải mang áo choàng đen, để thể hiện sự tôn trọng đối với người khuất (cái này tg bịa đó nha).” Ron giải thích cho nó hiểu.

Nó gật gù tỏ vẻ đã hiểu. Sau khi thác mắc xong thì Ron bảo nó vào thay đồ nhanh lên gần đến giời rồi, nó thay xong anh cũng đưa cho nó một cái áo choàng đen, nhưng cái của nó khác với của anh lẫn mọi người. Kiểu áo cũng khác nhau, tùy vào địa vị của người đó. Như là vua, hoàng hậu ,công chúa hay thái tử hoàng tử thì áo choàng đen có đính ngọc màu đỏ, dòng thuần thì áo choàng đen trước ngực có đính viên ngọc vàng đỏ, tượng trưng cho người có quyền lực sau người trong hoàng tộc. Vampire quý tộc thì áo choàng có đính ngọc cam, những vampire cấp khác như cấp a ngọc màu xanh lam, cấp b thì anh lá, và vam bình thường và vam lai thì ngọc đen.



Khi đã chuẩn bị xong, anh dẫn nó ra trước chánh điện, thấy nó và Ron tất cả mọi người quỳ rạp xuống hô to “ công chúa điên hạ”

Nó trợn mắt nhìn mọi người nghĩ “không phải chứ, có cần làm quá như vậy không”.

Thấy biểu hiện của nó, anh nhanh chóng nói thầm vào tai nó bảo nó cho mọi người đứng lên đi. Nó nhanh chóng ra lệnh cho mọi người đứng dậy.

Rồi anh bảo nó ngồi vào cái ghế cáo nhất dành cho người có quyền lực nhất. nó do dự không muốn ngồi, nhưng nhìn ánh mắt cảnh cáo của anh nó nhanh ngồi vào mắc công anh xử đẹp nó là xong.

Anh hài lòng nhìn nó mỉm cười. rồi anh bước tới cái micro nói:

“chào mọi người, tôi là Hộ vệ của công chúa, hôm nay là ngày rất quan trọng với vampire chúng ta. Chắc mọi người cũng biết vào 16 năm trước tất cả vampire dòng thuần đã bị giết hết trong đó có cả đức vua và hoàng hậu. Nhưng rất may, công chúa của chúng ta vẫn còn sống. Và công chúa sẽ là người khôi phục lại thế giới vampire.”

Kết thúc lời nói của anh là một tràn vô tay kèm theo lời hô to “công chúa điện hạ” “công chúa điện hạ”

Nó đứng dậy cuối chào mọi người một cái, rồi nói :”cảm ơn mọi người đã quan tâm tôi, tôi sẽ cố gắn hết sức của mình,mong mọi người sẽ luôn cùng nhau cố gắn xây dựng một thế giới vampire hùng mạnh. Vì một mình tôi sẽ không làm được gì nếu không có mọi người. Ta có câu “một cây làm chẳng lên non ba cây chụm lại nên hòn núi cáo” tôi mong mọi người hãy cùng nhau hợp sức cùng tôi xây dựng lại thế giới của chúng ta”-nó hùng hồn nói.

Mọi vampire đều vỗ tay, có người còn khen ngợi nó rằng còn nhỏ tuổi nhưng rất có khí chất của người lãnh đạo.

Ron và Ren rất vui khi nó nói vậy.

Kết thúc mở đầu, cả đại sảnh cùng nhau đọc lời cầu nguyện. Nó thấy mọi người đọc đọc cái gì đó mà nó hiểu chết liền.

Sau bốn tiếng trôi qua thì cái nghi lễ cũng kết thúc, tiếp theo là nghi lễ uống máu. Mỗi vampire phải uống một ly máu, vì nó đã uống máu nhiều rồi nhưng mà trước đó nó toàn uống máu của Ron không chứ chưa từng đụng vào máu người.

Nên nó hơi lưỡng lự, nhưng khi nghe Ren giải thích đó là máu nhân tạo, do những nhà nghiên cứu của thế giới vampire sáng tạo ra phòng khi không có máu người. Mà những vampire trong đây đều uống máu nhân tạo chứ không uống máu người.



Nghe nói vậy nó cũng an tâm mà uống hết cốc máu đó. Những giọt máu đang chảy dần vào cổ họng nó, nó cảm thấy rất thoải mái. Khi nó uống hết ly máu rồi thì Ron hỏi nó:

“ngon không”

“ngon, ngon hơn máu của anh nhiều”-nó mỉm cười hạnh phúc nói.

Anh mỉm cười và xoa đầu nó, nó thật sự hạnh phúc khi có anh quan tâm.

Những ngày sau đó anh đã dẫn nó đến một nới, nơi này khá là lạnh. Anh bắt nó ở trong đo ba ngày, nó mè nheo anh đừng bắt nó ở trong đó nhưng anh kiên quyết không đồng ý, nó đành đánh liều một phen.

Ba ngày sau nó được anh thả ra, nó bị bệnh suốt một tuần mới khỏi. Nó tưởng anh thấy nó bị bệnh như vậy thì sẽ về thế giới con người sớm, nhưng nó đã sai lầm, khi nó hết bệnh anh bắt đầu dạy cho nó những kĩ năng của ma cà rồng. Lúc trước anh dạy cho nó chỉ là những kĩ năng cơ bản hay là sơ cấp mà thôi. Hôm nay anh sẽ dạy cho nó những kĩ năng cao hơn.

Rồi anh còn bắt nó học thuộc hết cuốn sách dày cộm, khoảng 500 trang. Trong đó bao gồm luật của thế giới vampire, những điều vampire nên làm và không nên làm, có luôn lịch sử vampire từ xưa đến nay. Dày như thế mà anh bắt nó học trong vòng năm ngày, nó nghe nói vậy như muốn tắt thở luôn. Nhưng buộc nó phải nghe theo thôi.

Cuối cùng buổi huấn luyện cũng kết thúc, nó bây giờ mạnh hơn trước rất nhiều. Linh hoạt hơn, mạnh mẽ hơn và tính cách có phần trầm hơn trước.

Hôm nay anh với nó sẽ trở về thế giới con người.

Về phần tụi hắn và Sin

Suốt một tháng cả bọn chẳng thấy nó đâu, ai cũng lo lắng sợ nó xảy ra chuyện gì. Nhất là hắn, hắn gọi điện cho nó rất nhiều, đến tận nhà nó kiếm nhưng chỉ toàn thấy đóng cửa thôi. Hắn hỏi hàng xóm thì họ bảo mẹ nó đi du lịch còn nó thì họ không biết.

Nhưng ngược lại với tụi hắn Rian rất vui mừng, vì không có nó cô càng dễ dàng gần hắn hơn, dễ chiếm lại được tình cảm của hắn. Nhưng cô ta mắc sai lầm rất lớn, hắn vẫn lo cho nó, vẫn nhớ tới nó. Hắn đối với cô bây giờ chỉ là có lỗi, muốn bù đắp cho Rian những ngày cô phải chịu đựng bệnh tật một mình.

Hành động của hắn như vậy làm Rian tức lắm, cô mong nó mãi mãi đừng có quay trở về, biến mất luôn cũng được. Nhưng mà dù thế nào Rian cũng phải có được hắn và thề sẽ làm cho nó biến mất khỏi thế gian này.

End chap 28

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Giới Hạn (Tình Yêu Giữa Ma Cà Rồng Và Con Người)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook