Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 330: Nhan Ôn thật ngầu

Mẫn Nhi

04/05/2021

“Nhan Ôn đi thử vai bộ phim của đạo diễn Trần ư?”

“Bạn của tôi vừa đi làm, vừa gửi hình cho tôi! Chính là Nhan Ôn!”

“Còn có đoạn phim ghi lại...

Chuyện Nhan Ôn thử vai trước đám đông, vả mặt đạo diễn Trần đã bị người khác truyền tải lên mạng, còn có người đăng đoạn phim lên

Tất cả mọi người đều ôm tâm thái xem trò cười nhấp mở đoạn phim, Nhưng sau khi xem xong, đều chẳng biết làm sao để bày tỏ sự kinh ngạc trong lòng!

“Nhan Ôn đích thật là làn nước thanh mát trong giới giải trí

“Để xem còn ai dám nói cô ấy không có diễn xuất, nhờ cậy chống lưng, cách thức vả mặt này thật quá ư sảng khoái!”

“Ông đạo diễn Trần kia réo tên Nhan Ôn, bảo cô ấy không có diễn xuất, còn mỉa mai cả đống trên mạng, ám chỉ Đại Hoa không có mắt nhìn người, nhưng ông ta lại buông lời thích hợp nhất về vai nữ chính cho cô ấy trong tình huống không biết diễn viên đó chính là Nhan Ôn! Kết quả, bị Nhan Ôn cự tuyệt trước đám đông!”

“Diễn xuất của Nhan Ôn không thể nào chê trách, do bên ngoài dùng con mắt lệch lạc để đánh giá người ta, hoặc có người trong giới giải trí nhằm vào Nhan Ôn, mới tung ra nhiều lời đồn không chân thật, thế nhưng Nhan Ôn luôn nhẫn nhịn không quan tâm, dùng phương thức trực tiếp như vậy để chứng tỏ bản thân, bộ phim 'Mảnh vụn hồi ức, tôi nhất định sẽ đến rạp chiếu phim ủng hộ."

“Trở thành người hâm mộ từ nay!”

Là một nữ diễn viên vừa tái xuất, cô ấy dùng phương thức này để khiêu chiếu mình, mở ra một lối đi cho riêng bản thân, dùng một cách thức rất chất như thử vai để chứng tỏ bản thân thì chỉ có mình cô ấy! Vả lại hành động này của Nhan Ôn đích thật đang thông báo cho mọi người biết rằng, bộ phim “Mảnh vụn hồi ức” rất đáng để khán giả mong chờ.

Lúc bấy giờ, cũng có rất nhiều người cảm thấy, cuộc đời của Nhan Ôn là câu chuyện đầy sắc màu truyền kỳ.

Sau đó, đoàn phim “Mảnh vụn hồi ức” cho phép phóng viên đến thăm, đương nhiên cũng có điều kiện quy định nhất định, phóng viên nhận được tư cách ghi hình đã bắt gặp cảnh tượng đóng phim chân thật của Nhan Ôn, còn có một người quản lý luôn che chở bên cạnh.



Sau khi Nhan Ôn quay xong, các phóng viên đều nhận được sự cho phép của đoàn phim, chạy ngay tới đó: “Cô Nhan, có thể làm phiền cô một lát được không?”

Nhan Ôn quay đầu nhìn sang Giang Tùy An, Giang Tùy An gật đầu nhẹ nhàng.

Cô mới đáp lại phóng viên rằng: “Được."

“Sau khi cô tái xuất, lần đầu tiên đảm nhận vai diễn quan trọng thể này, cô có lòng tin không?”

“Chỉ cố gắng hết sức mình mới có thể khiến hiệu quả trở nên tốt hơn, tôi có lòng tin về bản thân, cũng rất có lòng tin đối với tất cả diễn viên trong đoàn phim."

“Những lời hoài nghi về cô ở ngoài kia, cô thấy thế nào? Tuy cô đã dùng thực lực để chứng minh bản thân, nhưng bị nhiều người ngộ nhận, cô có điều gì muốn nói với mọi người không?” Phóng viên nữ vừa nói, vừa chu đáo đặt micro ra xa một chút, để Nhan Ôn có thể trả lời nhẹ nhõm.

Nhan Ôn xoa nhẹ bả vai một nhoài và bảo rằng: “Có thể vì bộ phim này vẫn chưa được lên sóng, nên mọi người đều không biết tình trạng bây giờ của chúng

tinh-yeu-khong-the-cu-tuyet-330-0

tinh-yeu-khong-the-cu-tuyet-330-1

tinh-yeu-khong-the-cu-tuyet-330-2

tinh-yeu-khong-the-cu-tuyet-330-3

tinh-yeu-khong-the-cu-tuyet-330-4

tinh-yeu-khong-the-cu-tuyet-330-5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook