Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 488: Phim vẫn phải tiếp tục đóng

Mẫn Nhi

19/05/2021

“Nhưng có thể tôi không phải là nhà kinh doanh chững chạc nhất mà các vị từng gặp, có lẽ sau khi chính thức hợp tác với DK, các vị sẽ cảm thấy cuộc trò chuyện hôm nay rất kì lạ.” Nhan Ôn bật cười trả lời.

Lúc này mấy người đại diện của Tập đoàn DK đều cảm thấy Nhan Ôn là một người thâm sâu khó lường, dù lễ nghi trên bàn tiệc hay hợp tác thương mại, cô đều giữ chừng mực rất tốt. “Cô Nhan, tôi có thể mạo muội hỏi một câu, trước mắt cô nhậm chức gì tại Tập đoàn Nhan Thị?” Có một người đi thẳng vào vấn đề.

Nhan Ôn mỉm cười nhìn thẳng cô ấy, bình thản trả lời rằng: “Tôi không giữ chức vụ gì trong Tập đoàn Nhan Thị cả, cũng không có bất kỳ cổ phần nào cả.” “Đây là thật ư?” Giám đốc DK kinh ngạc chìa bàn tay: “Nhưng cô vì vãn hồi cuộc hợp tác này, mà cố gắng rất nhiều!”

Hôm nay dù là địa điểm gặp mặt, hay việc để Nhan Ôn giao tiếp trên bàn ăn, phía DK đều vô cùng hài lòng, bọn họ dường như có thể lập tức ký kết hợp đồng với Nhan Ôn, nhưng bây giờ Nhan Ôn nói với bọn họ rằng, đối với Tập đoàn Nhan Thị, cô chỉ là người ngoài! “Đúng vậy, tuy tôi là người nhà họ Nhan, nhưng chẳng có liên quan gì tới lợi ích của công ty, thật xin lỗi, tôi không thể tỏ rõ lập trường của tôi ngay tức thì, nhưng lúc nãy những gì tôi đã hứa hẹn đều sẽ thực hiện một trăm phần trăm.

Nhan Ôn đứng dậy, cúi người chào họ: “Một lần nữa cám ơn sự xuất hiện của mọi người.

Giám đốc DK cũng đứng dậy theo, chìa tay với Nhan Ôn: “Cô Nhan, cô thật sự là cao thủ đàm phán lợi hại nhất mà tôi từng gặp, sức hút từ nhân cách của cô tuyệt đối sẽ góp phần thúc đẩy trang sức kim cương bán chạy tại nước ngoài!” “Tôi đại diện DK, thừa nhận năng lực của Tập đoàn Nhan Thị, lần hợp tác này nhất định sẽ vô cùng thuận lợi.”

Nhan Ôn dùng nụ cười hồi đáp, thật ra cô sớm đã nghĩ tới chuyện đối phương sẽ vì thân phận diễn viên và quan hệ với Đại Hoa mà suy xét lại từ đầu về việc đồng ý hợp tác lần này, chỉ là Nhan Thị cần phải bày tỏ thành ý tuyệt đối! “Việc ký hợp đồng cụ thể có người chuyên môn phụ trách, nhưng mà, tôi có thể không đồng hành cùng các vị được rồi, tôi còn một vài việc riêng cần xử lý, mong các vị lượng thứ. “Không sao cả, mong chờ bữa ăn kế tiếp cùng cô Nhan.” Giám đốc DK mỉm cười trả lời.

Những người đại diện khác cũng bật cười, bày tỏ họ hiểu được, bởi vì bọn họ không biết rằng có một cảnh phim đang chuẩn bị mở màn. “Chị Ôn, buổi chiều chị thật tình không đi à?” Sau khi kết thúc bữa ăn, Anh Muội đi theo sau hỏi Nhan Ôn “Chị không muốn cuộc chơi kết thúc sớm như vậy, chị còn muốn để Nhan Nhu đắc ý thêm một lát nữa. Nhan Ôn lên tiếng, chỉnh áo khoác lên xe, Anh Muội thận trọng đóng cửa xe cho cô, và leo lên xe ở một bên khác. “Đưa chi về nhà trước, sau đó đi thăm Hạo

Dịch, chị biết khoảng thời gian này, nó chỉ muốn gặp em thôi.” Nhan Ôn nghĩ tới tình hình bây giờ của Nhan Kiệt, trong lòng tràn đầy lo âu. “Vâng... Gần đây công ty cũng thông cảm cho anh ấy, rất nhiều công việc đều được dời lại, nhưng em thấy trạng thái của anh ấy cũng khôi phục khá ổn, đợi sau khi việc thu âm album mới kết thúc, anh ấy bận quảng bá, chắc sẽ không chìm đắm trong chuyện đó nữa.

Chiếc xe chạy về phía trước được một đoạn, Nhan Ôn chậm rãi lên tiếng: “Anh Muội, về tình về lý, chị đều phải cám ơn em, sau này em trai của chị phải nhờ cậy em chăm sóc, bây giờ sức khỏe chị không tiện, xin em nhất định chăm sóc Hạo Dịch thật tốt, cậu ấy giống hệt chị, sẽ không quay đầu đi lại đường cũ, nhưng dù sao cũng trải qua một số chuyện, tâm thái của cậu ấy sẽ nảy sinh sự chuyển hóa, cần một người ở cạnh chỉ đường dẫn lối cho cậu ấy, chị hi vọng người đó là em. “Chị yên tâm, chị Ôn, em biết mà.” Anh Muôi nghiêm túc hứa hẹn với cô: “Hôm qua em họp tại công ty, nghe nói bộ phim mới của chị Cánh đồng lúa mạch chuẩn bị công chiếu rồi” “Vậy ư? Chị không để ý thời gian trôi qua nhanh như vậy.”

Chớp mắt cô đã quay xong bộ phim lâu như thế rồi ư?

Hồi tưởng lại tất cả những chuyện từng xảy ra trong đoàn phim, dường như mới hôm qua mà thôi. “Chị Ôn, em chúc chị tạo cơn sốt trước nhé!”

Nhan Ôn dịu dàng cười, bàn tay sờ nhẹ lên cái bụng nhỏ nhắn, đáy mắt lóe lên thần sắc được an ủi, cô biết bản thân đi tới ngày hôm nay thật không dễ dàng gì, và con đường sau này cần cô kiên trì bước tiếp.



Anh Muội nhìn Nhan Ôn bằng ánh mắt sùng bái: “Vậy bây giờ chúng ta đi đâu?” “Đại Hoa.

Cô hơi nhớ Giang Tùy An rồi.

Mười mấy phút sau, chiếc xe đậu dưới lầu của Tập đoàn Đại Hoa, Nhan Ôn xuống xe, đi thẳng lên tầng làm việc của Chủ tịch. “Về rồi à?” Giang Tùy An thấy cô bước vào, lập tức buông bỏ cây bút máy trong tay, đi tới ôm lấy eo của cô: “Có mệt không? Anh nghe nói bà xã xông pha thương trường rất lợi hại. “Làm gì có. “Em trong mắt anh luôn luôn hoàn mỹ. Giang Tùy An nắm chặt bàn tay của cô, cảm thản nói: “Anh tin tưởng, với năng lực của em, dù quản lý Đại Hoa, cũng không thành vấn đề”

Hai vợ chồng luôn có thể nhìn thấy điểm nổi trội của đối phương.

Nhan Nhu biết ba giờ trưa có cuộc họp ban giám đốc lần hai, cô ta sửa soạn từ sớm, chờ ông lão Nhan gọi cô ta. “Cô Hai, ông lão gọi cô cùng tới Nhan Thị.” “Được!” Nghe thấy lời nói của lão quản gia, Nhan Nhu phấn khởi nhảy cẫng lên, cái bụng nhỏ của cô ta đã vô cùng rõ rệt, vì đứa bé này, cô ta đã cố gắng như vậy, bây giờ sắp đoạt được công ty rồi, cô ta phải chiến thắng một cách ngoạn mục.

Nhưng khi chiếc xe vừa tới Nhan Thị thì đã có thư ký chờ sẵn bọn họ ở trước cổng. “Chủ tịch, cô Hai, Tập đoàn DK phái vài người đại diện tới, bảo gặp mặt ký kết hợp đồng.” “Thật ư?” Nhan Nhu càng kích động hơn, ông trời đúng là đang giúp đỡ cô ta, gương mặt nở nụ cười tươi tắn: “Ông nội, vậy cháu tới đó gặp gỡ với họ trước, ký hợp đồng về tay “Được, đi đi.” Ông lão Nhan nhìn cô ta một phen, bình tĩnh dời mắt.

Nhan Nhu đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng.

Nhan Nhu vui mừng gặp mặt với đại diện của DK, vốn không biết rằng những người này đều do Nhan Ôn mời đến, phần hợp đồng này cũng do Nhan Ôn cứu vãn.

Còn đại diện của DK không biết thân phận của Nhan Nhu, chỉ xem cô ta là một nhân viên bình thường của Tập đoàn Nhan Thị mà thôi.

Nhan Nhu trò chuyện với bọn họ một lát, muốn giám đốc DK phải xuất hiện trong cuộc họp ban giám đốc trưa nay, biết rằng đây là cuộc họp nội bộ của Nhan Thị, giám đốc DK George rất không hiểu, nhưng nể mặt Nhan Ôn, anh vẫn gật đầu đồng ý.

Trong thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cuộc họp, anh gọi điện cho Nhan Ôn, định hỏi cụ thể cần bọn họ làm những gì.

Lúc bấy giờ, Nhan Ôn cũng không cố tình giấu giếm, mà thuật lại đầu đuôi câu chuyện, George không ngờ còn có nội tình như vậy, vì thể cố tình tìm thư ký mới Đới Bội Thanh do Nhan Ôn chỉ định.

tinh-yeu-khong-the-cu-tuyet-488-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook