Tình Yêu Nhiệm Màu ( Cô Nàng Hotboy Lạnh Lùng Phần 3)

Chương 16

zen li lom

30/10/2015

Chương 16: Xui xẻo chồng tiếp xui xẻo.

Vừa dứt tiếng nói thì ngoài cửa có ba đến bốn người đến để dự giờ tiết toán, Tuyết liền nhìn lớp trưởng nói:

- Mấy em chào mừng thầu cô chứ?

Chi bây giờ mới hoàn hồn, thì ra nãy giờ không chịu nghiêm. Hô to cả lớp đứng lên nghiêm rồi Chi ngồi xuống nói với Trinh:

- Hình như tao thấy mắt trái giật nà!

Trinh há mồm định hét lên thì hắn bịt miệng lại, Trinh há to mồm là do mõi lần mắt Chi giật là có nghĩa chuyện xui sắp đến. Cả lớp tự nhiên cảm thấy lo lắng không thôi. Tuyết bắt đầu dạy, tiếng nói từ từ vang lên, cả lớp dù im nhưng không phải để lắng nghe mà là cảm thấy lo lắng cho chuyện xảy ra sắp tới, ngay lúc đó Tuyết lên tiếng:

- Trinh lên làm bài này cho tôi.

Trinh đi lên, mặt nhăn thấy rõ, cô không biết làm, nếu là bài bình thường thì còn biết, đây là bài năng cao, toán năng cao. Trinh đi lên liếc xéo Tuyết cái nhẹ rồi nói nhỏ:

- Tôi không biết làm.

Tuyết nhìn Trinh cười rồi nói:

- Nãy giờ em làm gì mà không nghe tôi giảng bài?

Trinh lúng túng, dự giờ mà Tuyết dám la như vậy luôn hay sao, Tuyết nhướng mày hỏi tiếp:

- Không biết làm thế đứng sang một bên.

Nói rồi Tuyết quay xuống nhìn cả lớp, cô cho lớp này dự giờ để cho lớp này biết là không nên quá tự tin là mình có thể giải hết tất cả các bài tập khó, đôi khi chúng ta phải thừa nhận là ta không biết làm để có thể nhận được sự giúp đỡ của người khác. Tuyết nhìn tụi hắn rồi nói:

- Bạn Trinh không biết làm vậy có ai lên giúp bạn ấy giải không?

Hòa nhã, nhã nhặn nhưng thật ra cả lớp lại thấy Tuyết đang muốn đẩy tụi hắn phải lên bảng giải mới đúng. Hắn đứng lên rồi đi lên bảng, hắn cầm phấn và giải, Trinh đứng kế bên mở miệng cười một cái, có một người bạn trai như hắn đúng là cô thật có phước. Vừa giải xong thì Tuyết đã nói:

- Anh hùng cứu mỹ nhân? Được bao lâu đây?

Cười nhếch môi một cái rồi Tuyết coi bài vừa giải xong của hắn là đúng hay sai. Hết tiết, cả lớp thở phào mệt mõi xuống căn tin, mặt đứa nào cũng phờ phạc, lúc nãy gàn cuối giờ có kiểm tra 15' môn Toán, đề bài khó tới mức cắn nát viết cũng làm không ra. Tiết tiếp theo là tiết Lý không biết sẽ bị gú nữa đây. Bước tới cái bàn dài ở bên góc trái của căn tin, cả lớp ngồi xuống, ngay lúc đó Chi thoáng giật mình là kế bên cái bàn dài là chỗ tụi nó đang ngồi ăn, cả 3 nhồi chung nhưng không nói lời nào, im lặng đến rùng mình. Tự nhiên ngay lúc đó My lên tiếng nói:



- Mày có biết quán bar Night gì đó không?

Tuyết nhìn My, nó thì chỉ gật đầu rồi tiếp tục ăn, My bực bội nói:

- Hôm qua.....tao với....

Nói tới đây tự nhiên Tuyết giậm chân My một cái thật mạnh, My mới chợt nhớ hôm qua cô là con gái nay là con trai nên phải nói sao cho đúng với "giới tính", My cười cười nói:

- Hôm qua tao thấy có hai cô gái tức giận đánh người tàn bạo lắm.

Nói tới đây mặt nó trầm xuống, buông mạnh nĩa xuống, nó đứng lên rồi nói:

- Ngu ngốc.

My và Tuyết bị chửi vào mặt nên tức giận nhìn nó rồi đứng lên nói:

- Gì mà ngu ngốc hả?

Nó thở hắc ra rồi cười mỉm nói:

- Quá nóng nảy.

Nói xong nó đút hai tay vào túi rồi bước đi, hai con bạn nhìn nhau rồi nói:

- Ừm. Đúng là ngu ngốc.

Nói xong cả hai phá lên cười, ăn xong My và Tuyết đứng lên rồi bước đi, tụi hắn bây giờ vẫn còn hóa đá vì thấy tụi nó cười, nếu tụi nó là con gái thì tụi hắn đã.....đã.....mà tụi hắn đang nghĩ gì vậy? Mấy người đó là con trai, con trai, con trai đó.

Tiết Lý đến, cả lớp chuẩn bị tinh thần thật tốt, My bước vào rồi tươi cười nói:

- Mấy em học bài chưa?

Cả lớp đồng thanh nói:



- Chưa.

My không vì lời đó mà thất vọng, cô còn cười tươi hơn nói:

- Ừm. Tốt. Mấy em chuẩn bị giấy đi chúng ta kiểm tra miệng bằng giấy.

Cả lớp há to mồm nhìn, đã nói là không thuộc mà con kiểm tra là sao?. Nhìn mặt đám học sinh mà My thấy mình ác ác sao ấy. Mà thôi kệ ác vậy mà sống dai.

Đề vừa viết lên bảng là hàng loạt tiếng động lật tập, mở sách rồi tiếng nói của vài học sinh như là "trang kia" hoặc " không phải cái này" ..... lật tài liệu mà còn la lớn, lớp này công nhận cũng ghê gớm thiệt. My ngồi vào bàn rồi gác hai chân lên bàn rồi nhìn từng phút từng giây trôi qua. Khoảng 10' My thu bài và nói:

- Ừm....mấy em ai cũng làm được.

Cả lớp hết mũi, không làm được thì làm sao tự tin là học sinh lớp 12a1 chứ. My liền cười nói:

- Vậy là mấy em nói dối tôi. Mấy em nói không thuộc bài mà lại làm bài được. Khả năng thứ nhất là tụi em nói dối. Khả năng thứ hai là tụi em lật tài liệu, vì hai lý do trên nên tui quyết định là không chấm bài này mà hôm nay chúng ta trả bàu hết lớp.

Cã lớp cám thấy hôm nay lớp bị ma ám hay sao? Từ sáng tới giờ xui xẻo cứ réo hoài, đúng là nhọ thật. Giờ ra về, cả lớp mừng húm, tụi hắn không về nhà mà đi qua nhà của Triết để tìm cách giấu thứ trong hộp đi nơi khác, lý do giấu đi là vì tối hôm qua hình như có người tối và lục lội căn phòng bí mật ở dưới tầng hầm, nếu tụi hắn không giấu đi thì sợ một ngày nào đó sẽ bị mất cắp. Vừa vào nhà thì Triết đã hết hồn vì trong nhà có thêm một cô gái, cô ta mặc váy màu trắng, tóc dài nhìn tựa ma. Triết đi tới thì cô ta đột nhiên quay lại, mặt Triết tái đi nói:

- Sao...sao?

My nhìn Triết rồi nhìn tụi hắn, cô mới từ bên kia trèo qua nhà bên đây, mà không biết là bên này có người mà người này lại là tụi hắn, My nhìn lên cầu thang nói:

- Tuyết ơi! Đừng xuống, bên này có người.

Tuyết đi xuống, miệng ngậm kẹo nói:

- Sao không đợi tao đứng đó rồi nói luôn.

My chu môi rồi quay lại tụi hắn định nói gì đó thì tiếng gõ cửa vang lên, hắn đi ra mở cửa, vừa nhìn thấy cô gái hôm kia thì tự nhiên không biết nói gì, nó nhìn hắn nói:

- Bạn tôi có chụt phá phách nên có làm phiền mọi người.

Nói rồi nó liếc vào trong, hai con bạn cười cười nói:

- Xin lỗi...xin lỗi....mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Nhiệm Màu ( Cô Nàng Hotboy Lạnh Lùng Phần 3)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook