Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Chương 19

Nhok_libra

02/03/2015

Sau một đêm chiến đấu sung sức ở quán bar ngày hôm qua thì tụi nó hôm nay vẫn khỏe khoắn tươi tắn đi học (đi quậy chứ học cái nồ gì =_=”) cùng tụi hắn. Rồi lại tiếng hò reo của nữ sinh vì hotboy đến và tiếng la hét của nam sinh vì thần tượng đến cùng với một đống hoa với quà dành tặng cho tụi nó và hắn. “Reng!!Reng!!”, đó tiếng chuông thần thánh đã kêu, khi đó tụi nó và tụi hắn mới được thả tự do hít khí oxi trong lành chứ không phải khí cacbonic. Tụi hắn và tụi nó hít lấy lấy hít để không khí như bị ai tranh không khí í. Vào lớp học, tụi nó và tụi hắn bước vào lớp ngang nhiên không chào hỏi. Sam nhìn thấy tụi nó liền vẫy vô ngồi xuống. Chợt có giọng nói đanh thép cao vút:

-Các cô đi đâu giờ mới đến lớp hả???

-Ồ người quen kìa có nhớ hông tụi bay ơi-nó

- À tưởng ai hiền lành dậy lớp mình ai ngờ lại là hồ ly…à không hiệu phó của trường mình chứ nhỉ, lớp mình quả thật rất vinh dự đúng không nhỉ các bạn-Ann hô to

-Mấy cô… -hiệu phó tức giận

- Thôi cô hiệu phó xinh đẹp ơi mấy bạn í đi cùng với con mà cô nể tụi con tha cho mí bạn í được không ạ-Ken nịnh mà muốn ói (eooo! >_<)

-Thôi nể tình mấy bạn thì mấy cô về chỗ đi-Hiệu phó sướng vì được khen mà người khen lại là hotboy nên rất sung sướng

-Ôi trời người có tuổi mà còn quyến rũ hotboy!Mô phật!-Minn thở dài

-Cô nói ai hả-Hiệu phó

-Dạ thưa côôô!Con nói mà ai trả lời thì là người đó ạ -Minn nháy mắt làm cho nam sinh té xỉu, xịt máu mũi và làm Jun đơ thì lon ton theo tụi nó zìa chỗ (Một cái nháy mắt quả thật có sức công phá mạnh mẽ )

Vì lần trước bị tụi nó làm xấu trước mặt hiệu trưởng cộng thêm lời nói bóng gió của tụi nó làm cho hiệu phó tức điên và tìm cách trả thù. Hiệu phó cho một bài toán tren bảng. Lũ học sinh bên dưới mắt sắp rơi xuống đất vì cái bài toán quá ư là ít mà câu hỏi thì lại siêu khó.

-Cô sẽ mời 6 bạn lên bảng chữa bài tập ai làm ngắn nhất cô cho 10 điểm-hiệu phó- Nào mời 6 bạn ở ba bàn cuối lên làm xem nào-bà hiệu phó cười khẩy và nghĩ “Sao tụi nó làm được cách nghĩ ngắn nhất chứ,một mình giáo viên toán như ta cách ngắn nhất là nửa cái bảng mà ta nghĩ tận 2 tiếng mới ra được quả này chết chắc.Mấy hotboy kia đã đỗ đại học còn làm giám đốc chắc sẽ làm được thôi”

Đúng vậy người bị gọi lên là tụi nó (Ice, Ann, Minn) và tụi hắn (hắn,Ken, Jun). Tụị hắn nhìn cái đề bài mà phát sốt lo cho tụi nó vì bài này sinh viên đại học còn ít người làm được huống chi tụi nó. Còn tụi nó nhìn bài mà cười khẩy nghĩ rằng cô có thể làm khó tụi nó bằng bài tập này.IQ của tụi nó để làm gì cơ chứ (dạ làm cảnh :))

Thấy tụi nó thần người ra khi lên bảng thì hiệu phó đắc ý liền nói thêm:

-Ai trên bảng không làm bài được được 0 điểm, các em trên bảng có 30' để làm bài, các em bê dưới làm bài đi!-hiệu phó

Thực chất tụi chỉ định để đứng trên bang cho vui thôi chứ không thần người ra làm gì cả. Tụi hắn bên cạnh IQ cao nhưng cũng phải suy nghĩ một hồi lâu mới viết lên bảng.Lúc thấy tụi nó cứ nhìn ra phía cửa sổ mà không làm bài, trong tụi hắn lại thấy lo cho tụi nó.



-Ê cô làm osin cho tôi đi tôi cho cô chép bài-Jun ghé sát tai Minn nói

-Không cần đâu-Minn nháy mắt nói

-Thu Thảo, không được chép bài bạn -hiệu phó

-Thôi tao thấy chán lại còn mỏi chân ùi, hay mình làm bài rồi về chỗ đi-Ann đứng cạnh nó

-Ờ tỳ bọn mày tao thấy mỏi chân ùi-nó

Rồi bọn nó cũng bắt đầu viết từng nét chữ trên bảng cảm ứng.5' sau tụi nó đặt bút phủi tay đi về chỗ ngồi. 25' sau tụi hắn cũng đặt bút xuống và đi về chỗ. Cả ngước nhìn lên bảng mắt muốn lọt khỏi hốc vì bài siêu ngắn của tụi nó và bài khá dài của tụi hắn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nó:9 dòng

Ann:15 dòng

Minn:20 dòng

Jun:22 dòng

Ken:16 dòng

hắn:13 dòng

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bà hiệu phó lên chữa bài cũng cực ngạc nhiên khi bài của tụi nó vừa ngắn lại còn chính xác. Bà nghĩ thầm "không ngờ tụi nó lại có thể nghĩ ra cách ngắn mà đơn giản như vậy. Tụi hắn cũng vừa đang đơ vì cái bài siêu ngắn của tụi nó vừa đập vào đầu nghĩ tại sao mình lại không nghĩ ra cách đơn giản như vậy



-Mấy anh bị đau đầu à-tụi nó đồng thanh

Thấy hành động của mình hơi lố, tụi hắn đưa tay gãi đầu cười như khỉ

-Mấy ngày các anh chưa gội đầu hay sao mà gãi-tụi nó

Nụ cười trên khuôn mặt của tụi hắn cứng ngắc, liền bỏ tay xuống cúi gằm vào bàn.

Tụi nó nhìn biểu hiện của tụi hắn liền mắc cười cười hơi to làm cho cả lớp trố mắt ra nhìn. Cả nam sinh và nữ sinh đều xịt máu mũi vì nụ cười duyên của tụi nó.

Reng!Reng!

Tiếng chuông làm cả trường bừng tỉnh và học chạy như thi maratoong xuống căng tin. Tụi nó và tụi hắn cũng rảo bước xuống căng tin nhưng cũng không thể thiếu được những món quà hay sự vây quanh của fan.

~~~~~~~~~~~~~ Căng tin~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tụi nó xuống căng tin vẫn ngồi vào cái bàn gần cửa sổ quen thuộc ngồi xuống.

-Mấy đứa ăn gì?-Nike

-Một capuchino, một suất bbq cánh gà, một matcha trà xanh-nó

-một sting dâu,một hamburger gà, ba tart socola, một kem dâu-ANN

-Một cocacola, mỳ ý nhiều phomai, đùi gà rán và bánh phủ kem chanh leo-Minn

-Ok.Ba thằng khỉ đi thôi-Nike vừa nói lôi tụi hắn ra chỗ căng tin đang tắc nghẽn

15 phút sau....

Tụi hắn và nike về

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Những Thiên Thần (Angels's Love)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook