Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 10: Đi siêu thị

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

Nhược Phi cười cợt, đem bộ quần áo đã gấp ngay ngắn để vào tủ của Tiểu Hạ. Tiểu Hạ sững người, mồm há hốc, mắt trợn tròn nhìn cái under wear màu trắng của cô được Nhược Phi để vào hộp chuyên đựng quần áo lót trong tủ, kích động đến nói không thành câu : “Cậu, cậu, cậu đang làm cái gì vậy? Quần nhỏ của tôi sao lại trên tay cậu?”

“Chị nói cái này…………” Nhược Phi huơ huơ cái quần : “Khô rồi, em thu vào, kẻo mưa ướt hết”

“Nhưng đây là quần của tôi mà!”

“Cái size này, chị nghĩ em thèm để mắt đến sao?”

“Thẩm Nhược Phi, cậu biến thái! Trả nó lại cho tôi!”

“Phan Tiểu Hạ, thật khó có thể tưởng tượng bây giờ vẫn còn có người mặc cái màu quê 1 cục này……..”

“Việc quái gì đến cậu! Biến thái!”

“Đừng có 1 từ “Biến thái” nhai đi nhai lại mãi thế! Đến việc này em cũng phải nhúng tay vào, hại em đường đường 1 tên con trai đi thu quần lót cho chị, chị còn mắng em”

“Ai, ai khiến cậu thu chứ?” Mặt Tiểu Hạ đỏ đến phụt máu : “TRẢ CHO TÔI”

Tiểu Hạ xuống giường, kiễng chân cướp cái quần trên tay Nhược Phi, tức đến thở phì phì. Từ hồi cấp 2 đến giờ, trong mắt mọi người cô là đứa con gái “ngoan ngoãn nết na, điềm đạm nho nhã, trầm lắng hướng nội”,những danh hiệu này thường xuất hiện trong bảng thành tích của cô. Nhưng hễ gặp Nhược Phi cái là cô quên khắc chế bản thân, lộ ra mặt “dũng mãnh” này.Giáo dục từ nhỏ tới lớn đã rèn cô quen tạo vẻ thục nữ, Nhược Phi hiểu cô như lòng bàn tay, có thể dễ dàng ,nhẹ nhàng tước bỏ vẻ thục nữ ấy, khiến cô thất thố bao phen.

Bastard Thẩm Nhược Phi!

“Lại đây!” Nhược Phi vẫy vẫy tay.

“Không lại” Cậu ta tưởng đang gọi puppy chắc?

“Mau dậy dọn dẹp chút nào, Trần Duyệt lát nữa đến đó!”

“Cô ấy lại tới ăn chực sao?”



“Phải. Chị ấy có vẻ vui quên cả đường về rồi”

Đối với Trần Duyệt Nữ vương, bề ngoài tuy cực kỳ mỹ miều nhưng tính cách thì cực kỳ tác quái, hai người họ cũng phải bó tay, quay sang đưa mắt nhìn nhau, cùng nhau thở dài thườn thượt. Tiểu Hạ bị Trần Duyệt áp bức quen rồi cho nên chỉ buồn một chốc là hết nhưng Nhược Phi vốn kiêu ngạo như vậy cũng bị khuất phục, xem ra điều này là ngoài dự liệu. Có điều Trần Duyệt là đại mỹ nhân, công việc, gia thế đều tốt, Nhược Phi có bị chế ngự cũng là việc thường tình ———Nếu hai người họ có thể thành đôi, dì Vương Tuệ chắc cũng yên tâm rồi.

“Nếu Trần Duyệt sắp đến thì chuẩn bị sớm một chút. Tôi đi thay quần áo, cậu nhân lúc này đi lau nhà đi”

“Lau nhà không phải nhiệm vụ của chị sao?”

“Cậu phải giao lại quyền lực cho phụ nữ chúng tôi chứ ~~~~~~ Em ngoan, đừng đứng đó phí lời, mau đi lau đi!”

Tiểu Hạ đẩy Nhược Phi ra ngoài rồi quay vào thay quần áo. Sau đó cô và Nhược Phi lái xe tới siêu thị, mua một ít đồ ăn lạnh và đồ ăn đã nấu sẵn, nhân tiện chọn mua một vài đồ dùng sinh hoạt.

Không giống với lúc mua quần áo chọn lựa kỹ lưỡng tỉ mỉ, khi đi siêu thị Tiểu Hạ thực hiện phương châm “đánh nhanh rút gọn” còn Nhược Phi thì lại lề mà lề mề. Cậu đẩy xe hàng, chốc chốc lại đưa mắt nhìn Tiểu Hạ đang đi bên cạnh cùng mình chọn đồ, trên gương mặt hiện lên nụ cười kỳ quái. Tiểu Hạ bị nhìn đến nổi da gà, sờ sờ mặt : “Cậu nhìn tôi như thế làm gì?”

“Không có gì. Tiểu Hạ chị thấy chúng ta thế này có giống đôi vợ chồng không?”

“Giống” Tiểu Hạ buột miệng nói.

“Thật không?”

Nhược Phi mặt ửng đỏ, mắt đắm đuối nhìn Tiểu Hạ, miệng khô lưỡi cứng, tim gia tốc đập. Nhưng Tiểu Hạ hiển nhiên trả lời lấy lệ , cô đang mải ngó về đám đông phía bên kia, kích động nói : “Wa! Kotex* đại hạ giá! Thẩm Nhược Phi mau qua đó xem đi!”

Nhược Phi : “……………..”

“Chị thật CHÁN NGẮT!”

* Nguyên văn nhãn hiệu băng vệ sinh đó là “Sophia” nhưng me thấy Kotex thông dụng với người Việt mình nên mới để như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook