Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 11: Không có cảm giác?

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

Nhược Phi mặt đỏ gay, vội vàng quay mặt đi, không biết đang tức cái gì. Trẻ con nhớn rồi, tâm sự cũng nhiều lên, vì thế Tiểu Hạ đại lượng khoan hồng, chỉ thở dài, không thèm hỏi lấy một câu vì sao. Tiểu Hạ ngó thấy Kotex đang câu khách với khuyến mãi : “Mua một tặng một” liền nhào về phía đó, không nghĩ ngợi gì mua luôn 5 bịch. Xe hàng cũng vì thế mà đầy chất đống. Nhược Phi bó tay nhìn Tiểu Hạ, khóe miệng giật giật, còn Tiểu Hạ khẳng khái phán : “Cái này rẻ”

“Em biết…………”

“Đàn bà con gái ai mà chả dùng băng vệ sinh, sao cậu lại dùng ánh mắt kỳ quái đó nhìn tôi? Chẳng lẽ cậu nghĩ tôi không cần phải mua?”

“Không phải………..”

Nhược Phi không biết làm sao để giải thích rằng đàn ông con trai đẩy một xe hàng toàn băng vệ sinh là một việc rất ư là mất mặt.

Cậu nhìn ánh mắt nghi ngờ của Tiểu Hạ, lần nữa bó gối trước sự vô tâm vô tư của cô. Cậu khẽ thở dài, vỗ vỗ đầu cô, bụng nghĩ một đằng mồm nói một nẻo : “Không có gì”

“Này, đừng có vỗ đầu tôi như vỗ chó con vậy! Chỉ có tôi mới có thể vỗ cậu!”

Tiểu Hạ cực kỳ bất mãn với hành vi của Nhược Phi, nhảy lên định đập vào đầu cậu nhưng thế nào cũng không được nên tức tối giậm chân bành bạch. Hoàn toàn không chú ý có một người đàn ông đứng ở một góc siêu thị đang nhìn cô, vẻ mặt đầy phức tạp, khó hiểu.

“Thẩm Nhược Phi, cậu sao vậy?”

Tiểu Hạ nhìn thấy Nhược Phi đột nhiên dừng trêu đùa nhìn về một góc siêu thị, cũng theo ánh mắt cậu nhìn sang. Nhược Phi nhíu mày, nheo mắt, trong mắt lóe lên hàn quang, dường như trông thấy cái mà không nên thấy vậy. Tiểu Hạ nhìn về bên đó hồi lâu nhưng chẳng nhìn thấy gì hết, không khỏi kỳ lạ hỏi : “Thẩm Nhược Phi cậu đang nhìn gì vậy?”

“Không có gì………Dường như nhìn thấy một tên cặn bã” Nhược Phi thu lại ánh mắt, mỉm cười nói.

Về nhà, Nhược Phi cặm cụi nấu nướng trong bếp, còn Tiểu Hạ thì cùng ngồi xem phim với Trần Duyệt, chốc chốc lại bàn về hàng hóa và mỹ phẩm ưa thích. Trần Duyệt liếc Nhược Phi đang tất bật trong bếp, khuôn mặt xinh đẹp nổi hứng trêu chọc Tiểu Hạ: “Phan Tiểu Hạ, cậu tốt số thật đấy!”

“Sao vậy?” Tiểu Hạ kỳ quái hỏi.



“Nhà có anh chàng culi đẹp trai tuấn tú, body chuẩn không cần chỉnh, lại giỏi nội trợ, đúng là cực phẩm mà!”

“Cậu cũng ngắm vô số trai đẹp, sao lại đánh giá tên nhóc Thẩm Nhược Phi đó cao vậy? Cậu đổi khẩu vị à? Thích thiếu niên tràn đầy sinh lực hở?” Tiểu Hạ cười nhạo.

“Cậu biến đi! Thẩm Nhược Phi làm gì có phải là thiếu niên tràn đầy sinh lực. Rõ ràng là một người đàn ông anh tuấn tỏa ra mùi nam nhi đại trượng phu mà”

“Tớ chỉ nghe nói không tắm bốc mùi, chứ chưa nghe thấy tỏa ra mùi nam nhi đại trượng phu bao giờ………”

“Phan Tiểu Hạ, nói thật đi, cậu có với cậu ta………….”

“Có cái gì?”

Trần Duyệt ám muội cười cười, toan nói tiếp thì Nhược Phi từ nhà bếp đi ra , phút chốc bày ra bàn toàn đồ ăn khiến ngửi ngửi hít hít vào là thèm nhỏ dãi. Trần Duyệt nhìn những món ăn đẳng cấp thượng thừa trên bàn, xúc động rơi lệ. Cô nhào bước tới trước mặt Nhược Phi, uốn giọng,cười sáng lạn : “Nhược Phi~~~~~~ Cậu thật là tuyệt vời trên cả tuyệt vời! Cậu có bạn gái chưa thế?”(* thượng thừa : rất giỏi,tuyệt vời )

“Trần Duyệt, cậu không thấy buồn nôn à?” Tiểu Hạ nghe không nổi nữa rồi : “Nhược Phi~~~~~Ụa…….”

“Em vẫn chưa có bạn gái, chị Trần Duyệt định giới thiệu cho em sao?” Nhược Phi mỉm cười.

“Tôi cũng muốn lắm nhưng lại sợ Tiểu Hạ ghen!” Trần Duyệt miệng nói với Nhược Phi nhưng mắt lại liếc Tiểu Hạ.

“Được rồi! Cậu có cô nào thì giới thiệu cho nó, tớ chỉ mong tên nhóc này kết hôn sinh con đẻ cái sớm thôi!”

“Cậu hi vọng anh chàng đẹp trai này kết hôn như thế sao? Vậy cậu không có chút cảm giác gì với Nhược Phi của chúng ta sao?” Trần Duyệt không thể tin nổi hỏi Tiểu Hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook