Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Chương 16: Không thể quay trở lại!

Hồ Tiểu Muội

17/10/2013

Tiểu Hạ cười cười, ngồi lên xe, một lát sau, xe dừng lại trước cổng bệnh viện.

Cô hít thật sâu, mang tâm trạng anh dũng hi sinh cùng phức tạp tiến vào bệnh viện.

Cô cầm phiếu khám sức khoẻ, bắt đầu đi tới các phòng, lúc đầu còn lo sẽ bất ngờ đụng phải Uông Dương, nhưng kiểm tra gần xong mà vẫn không gặp anh ta, lòng không biết nên vui mừng hay nên thất vọng.

Quả nhiên nghĩ ngợi nhiều rồi……….Bệnh viện lớn như vậy, đâu phải bảo gặp là gặp ngay được! Đúng là ngốc mà………

Trong lòng rối bời, cô đi cầu thang máy định xuống tầng 1 để nộp phiếu khám, thang máy từ từ đi xuống, tới tầng 5 thì đột nhiên dừng lại. Cửa từ từ mở, Tiểu Hạ nhìn người đang đứng trước cửa mà sững người.

Uông Dương đứng ngoài, tay đang cầm mấy tờ phiếu cũng ngây người nhìn Tiểu Hạ. Tiểu Hạ theo bản năng vội vàng ấn nút để đóng cửa lại, nhưng Uông Dương nhanh tay chặn cánh cửa trước khi bị đóng lại và len vào bên trong.

Tiểu Hạ trợn tròn mắt, há hốc mồm nhìn hành vi cường đạo của Uông Dương, không khỏi cười lạnh : “Bác sĩ Uông đang làm gì vậy? Tranh giành thang máy với bệnh nhân sao?”

“Tiểu Hạ……..”

“Tôi họ Phan”

“Tiểu Hạ, em đừng như vậy, anh biết khi đó là anh có lỗi với em, nhưng mấy năm nay anh không hề quên em……..”

Uông Dương đeo kính cận đen, gương mặt thanh tú, nho nhã, vẫn chân thành như vậy, còn Tiểu Hạ chỉ muốn bật cười. Vốn tưởng chỉ có trong TV mới diễn kiểu tình huống nực cười này ———Diễn cảnh người con trai bỏ rơi người con gái sau đó quay về nói rằng mình luôn nhớ cô ấy………



Cả người cô run run nhưng giọng nói thì vẫn dịu dàng : “Bác sĩ Uông, tôi rất cảm động. Chỉ là những lời bác sĩ nói với tôi trước khi ra nước ngoài thì hình như đã quên mất rồi! Nếu không nhớ thì để tôi nhắc lại cho bác sĩ nghe nhé!”

“Tiểu Hạ………..Anh xin lỗi!”

Mặt Uông Dương phút chốc biến sắc.

Anh ta đau khổ nhìn Tiểu Hạ còn Tiểu Hạ chỉ nhìn chằm chằm vào các con số đang thay đổi bên trên, không quan tâm đến anh ta.

Thang máy xuống tới lầu 1, Tiểu Hạ không thèm quay đầu lại, bước ra, chính lúc này Uông Dương túm lấy tay cô : “Báo cáo của em vẫn có chút vấn đề, em phải trực diện đối mặt với những vấn đề đó, không được chạy trốn!”

“Uông Dương! Anh đang làm gì vậy? Bỏ tay ra!”

Tiểu Hạ vừa kinh ngạc vừa tức giận, còn tất cả bệnh nhân và bác sĩ đều tròn mắt nhìn Uông Dương lôi Tiểu Hạ về phòng làm việc của mình, không ai hiểu rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì.

Uông Dương cưỡng ép Tiểu Hạ, lôi cô vào phòng làm việc, cửa vừa đóng liền quay lại xin lỗi : “Tiểu Hạ, xin lỗi em! Nhưng anh chỉ còn cách này để giữ em lại”

“Anh là bác sĩ, đây là địa bàn của anh! Tôi còn có cách nào đây? Chỉ là tôi không biết chúng ta còn có cái gì đáng nói nữa thôi?”

“Tiểu Hạ, việc không phải như em nghĩ đâu”

“Vậy thì là như thế nào?” Tiểu Hạ cười : “Lẽ nào không phải anh nói với tôi vì tiền đồ nên phải chia tay với tôi, không phải anh nói với tôi đừng đợi anh nữa vì căn bản anh không hề đợi tôi sao? Không phải như thế sao, Uông Dương?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Thì Ra Ấm Áp Như Vậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook